Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Chương 1: Gia tộc Bạch Thị

Xanh Biếc

08/09/2024

Ở cái đất nước Trung Quốc , ai mà không biết đến gia tộc quyền lực , lâu đời nhất nơi đây - Bạch Gia . Ngay đến thị trưởng cũng kính nể vài phần .

Bạch gia có tiếng từ thời ông nội Bạch . Thời của ông Nội Bạch Chỉ , chỉ phát triển dưới các mảng sản xuất , sau đó qua bất động sản . Tuy thời đó chưa có phát triển ra nước ngoài nhưng những mảng nào có Bạch thị tham gia đều thành công vang dội , tạo bước ngoặc đột phá cho đến đời sau .

Tính đến thời điểm hiện tại Bạch gia đã nắm vững ba đời . Sau Ông nội Bạch Chỉ còn có một người em . Nhưng người em trai này tham vọng vô cùng , làm việc hấp tấp , bất đồng , chỉ trông chờ vào đứa cháu nội duy nhất - Bạch Nghiêm .

Quả Bạch Nghiêm không khiến cho ông thất vọng , anh ta có máu chiến như ông nội , như một con hổ sung pha trong kinh doanh , rất quyết đoán máu lạnh .

Phải nói đến đời Bạch Nghiêm là phát triển độc tài , rực rỡ nhất . Làm cho ông nội Bạch Chỉ vô cùng hài lòng , tuổi của ông đã già , tâm nguyện lớn nhất của ông là muốn Bạch Nghiêm kế thừa gia tài của Bạch Thị càng sớm càng tốt , để ông có thể yên tâm hưởng lạc tuổi già .

- Ông gọi cháu đến có gì không ?

- Cháu mê công việc mà quên lão già này rồi .

Bạch Nghiêm ngồi vắt chéo chân rất ung dung nhìn ông nội .

- Cháu luôn ở kế bên ông .

Bạch Chỉ nhấp ngụm trà , nghiêm túc nhìn Bạch Nghiêm .

- Hừm, ông không dài dòng với cháu nữa .

- Ông sẽ giao lại chức chủ tịch cho cháu , ông già này muốn nghỉ ngơi mong có cháu chắc để bồng lắm rồi , khi nào cháu có thể hoàn thành tâm nguyện cho lão già này đây .

Bạch Nghiêm đâm chiêu , thả chân dài chỉnh lại tư thế ngồi , chòm ra phía trước nhìn ông nội ,

- Vậy được cháu sẽ nhận chức chủ tịch vào hai tháng sau .

Ông nội Bạch mỉm cười hài lòng .

- Cháu hứa rồi nhé .

- Cháu sẽ không nuốt lời .



Bạch Nghiêm đã nắm giữ vị trí tổng giám đốc được gần bảy năm nay . Đưa Bạch thị phát triển vô cùng vững chắc lẫn trong cả ngoài nước .

Với đầu óc kinh doanh , bản lĩnh , gan dạ từng bước đầu tư vào thị trường bất động sản , bất kể lĩnh vực nào anh cảm thấy hứng thú , Bạch Nghiêm đều nhúng tay thao túng tất cả thị trường .

Ban ngày Bạch Nghiêm là một giám đốc lạnh lùng , quyết đoán . Ban đêm , anh là một ông trùm mafia khét tiếng , máu lạnh tàn độc Châu Á . Nhưng Bạch Nghiêm luôn ẩn nấp mình trong bóng tối , người ta biết đến anh là người đàn ông tài phiệt của Bạch Thị nhiều hơn .

Nhiều năm trước khi du học ở Mỹ , ban đầu Bạch Nghiêm chỉ là cậu sinh viên tài giỏi . Nhưng dòng máu nóng , lãnh cảm trong lòng anh đã từng bước mày mò , học hỏi đủ thứ súng đạn , buôn bán vũ khí . Từ một bang nhỏ mà dưới sự dẫn dắt Bạch Nghiêm mà trở thành lớn mạnh , khét tiếng , tàng nhẫn ai nghe cũng lạnh sống lưng .

Chiếc siêu xe Ferrari chạy vào trên cao tốc với tốc độ rất nhanh , sau đó mất khuất vào màn đêm . Con đường vắng , bên đường toàn những hàng cây cao to gió đung đưa , bí ẩn vô cùng .

Toà nhà rộng lớn nằm giữa hàng cây , thiết kế độc lạ , ánh đèn ánh vàng mờ ảo , người ngoài nhìn vào chỉ nghĩ là căn nhà biệc thự bình thường .

Người đàn ông khí thế bức bách bước vào căn phòng , sau đó nhấn dãy nút trên kệ sách , lúc này sau lưng kệ sách xuất hiện căn mật thất .

Căn mật thất được thiết kế sâu dưới lòng đất , vô vàng vũ khí tối tân , hiện đại . Nơi đây để chuyên trừng trị những kẻ dám đối đầu , phản bội với Bạch Thị . Hình phạt vô cùng tàn ác , man rợ .

Bạch Nghiêm bước vào , hai bên anh em đang đứng tập súng , thấy anh vào gật đầu kính chào .

Lúc này người đàn ông khuân mặt uy nghiêm , ở trần mồ hôi nhễ nhãi , trên vai có vô số vết sẹo bước đến cung kính .

- Anh Nghiêm ..

- Mọi chuyện sau rồi .

- Hàng em đã kiểm tra hết rồi , không có một sai sót nào .

- A Báo , tôi muốn cậu thả chuyến này .

Người đàn ông lúc nảy tên là A Báo là cánh tay phải đắt lực theo Bạch Nghiêm từ lúc cậu ta chỉ là một thằng bé đánh giày . Thấy cậu ta có tố chất nên Bạch Nghiêm dắt về chỉ dạy tất cả mọi thứ , kể cả kinh doanh , bắn súng cậu ta đều rất thành thục .

A Báo ngạc nhiên nhìn Bạch Nghiêm .



- Anh Nghiêm à , lô hàng này chẳng phải có giá trị . Nếu cướp được lô hàng này thì ông ta sẽ nắm được khách hàng của chúng ta sau .

Bạch Nghiêm như có dự tính gì đó hiện lên sự nghiêm nghị khó mà đoán được .

- Anh muốn lão già đó tự sa lưới .

Đi theo ông chủ bao nhiêu năm nay A báo cũng hiểu được phần nào Bạch Nghiêm

- À , em hiểu rồi .

Bạch nghiêm cằm cây súng lên bắn máy phát liên tục , bắn phát nào trúng vào trọng tâm viên đó . Ánh mắt hiện lên thâm độc như toan tính chuyện gì đó , độc đoán vô cùng , khó có ai mà đoán được suy nghỉ của anh ta .

.............

Bạch nghiêm chạy về Bạch gia cũng đã giờ khuya . Cả nhà họ Bạch đều sống trong khuân viên rộng lớn .

Nhưng Bạch Chỉ sống ở nhà chính . Còn Bạch Nghiêm thì ở ngôi nhà bên cạnh . Hai ngôi biệt thự cách nhau vài trăm mét , nhìn vào như một cung điện nguy nga , tráng lệ thể hiện hết uy quyền , thế lực của Bạch gia .

Căn phòng rộng lớn tiện nghi , theo kiến trúc cổ điểm xen lẩn hiện đại , hai tone màu trắng đen làm chủ đạo .

Bạch Nghiêm bước ra từ phòng tắm , eo chỉ quấn một chiếc khăn . Thân hình màu đồng rắn rỏi , cánh tay săn chắc . Bước tới quầy rượu , đủ thứ rượu thượng hạng , rót cho mình một ly .

Cầm ly rượu nhấp môi một ngụm , tay với láy khuân ảnh trên bàn làm việc mà vuốt ve .

- Các cậu điều tra đến đâu rồi .

- Thưa Bạch tổng , theo thông tin của ngài thì tôi điều tra được hiện cô ấy đang là sinh viên ở thành phố X . Vài tháng sau khi ngài rời đi ngôi nhà đó thì ông bà Trương cũng dọn đi nơi khác . Tôi có chụp được vài tấm ảnh , sẽ gửi qua cho ngài ngây .

- Được .

Rất nhanh những tấm hình được gửi tới , Bạch Nghiêm nheo mắt nhìn cô gái trong màn hình , quả nhiên là hình bóng cô gái nhỏ xinh xắn đó rồi , nay đã lớn như một thiếu nữ mùa xuân , xinh đẹp vô cùng .

Tấm hình bên cạnh bàn làm việc cũng đã bảy năm rồi , cô gái khuân mặt non nớt , xinh xắn vừa chớp nở . Lúc Bạch Nghiêm rời đi chỉ giữ lại một bức hình duy nhất này của cô bé . Thật tình cờ cô gái ấy cũng đang học ở thành phố này , Bạch Nghiêm đâm chiêu uống cạn ly rượu ....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook