Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Chương 36: Lễ cưới

Xanh Biếc

11/09/2024

Hôm nay là ngày đại hỷ của đại thiếu gia Bạch Nghiêm. Hôn lễ được tổ chức khách sạn bật nhất của đại kim cố.

Phải dùng từ xa hoa, long trọng thì mới diễn tả hết khung cảnh nơi đây.

Cô dâu sáng sớm đã có người trang điểm, chiếc đầm cưới màu trắng đính đá pha lê vô cùng lấp lánh, phần áo trễ vai bèo một lớp bồng bềnh. Thân váy phồng to đến kiêu sa. Đôi giày cao gót màu trắng tinh tế. Vương miệng được đính kim cương thật hoàn toàn. Mọi thiết kế đều làm gấp rút, đồng bộ với nhau lại vô cùng hoàn hảo, không một khuyết điểm. Để có được bộ lễ phục Bạch Nghiêm đã chọn nhà thiết kế nổi tiếng, kết hợp với tập đoàn đá quý ở nước ngoài. Mọi thứ đều tập trung nhân công để hoàn thành trước ngày trọng đại.

Thật ra Vân Hy cũng không hề thấy cái váy cưới này, vì tất cả đều do Bạch Nghiêm chuẩn bị, cô có hỏi thì anh không trả lời mà chỉ đè cô ra hôn.

Trang điểm đã xong, mái tóc dài xoăn là một lợi thế của Vân Hy. Tóc được bởi lên phần trên, phần dưới xoã dài bồng bềnh, trên đầu còn cái cái vương miệng chẳng khác nào một nữ hoàng. Váy cưới vừa in, khoe vòng một lấp ló, làn da trắng nõn đến tinh tế vô cùng xinh đẹp.

Lúc Bạch Nghiêm một thân tây trang màu đen bước vào tay cầm thêm bó hoa cưới. Bộ đồ của Bạch Nghiêm cũng được đo đạc may vô cùng vừa in, khoát lên người càng thêm phô trương, đẹp đẽ.

Bước đến Vân Hy đưa bó hoa cưới cho cô, không kiềm chế được mà ánh mắt nhìn Vân Hy say đắm. Quả thật rất đẹp...

Vân Hy nhận láy bó bông cưới từ Bạch Nghiêm nở nụ cười e thẹn, duyên dáng.

Vợ anh hôm nay rất đẹp.Cảm ơn anh.Bàn tay xinh xắn chỉnh lại cái áo sơ mi vuốt cho thẳng nếp. Hai người xứng đôi vô cùng.

Đi thôi.

Bạch Nghiêm ôm eo Vân Hy bước xuống từng bậc cầu thang. Phía dưới thợ chụp hình đã đứng sẵn ghi lại những khoảng khắc đẹp nhất của cả hai.

Bạch gia được thợ trang trí hoành tráng trong nhà. Láy tông màu đỏ làm chủ đạo nên khắp nơi cũng đều màu sắc rực rỡ. Cầu thang cũng được trí bằng hoa hồng tươi màu đỏ, bậc thang trải thảm. Đèn pha lê được bật sáng lấp lánh khấp căng nhà. Hai dây người làm đứng xếp hàng ngay ngắn, tung hoa không ngớt. Đôi vợ chồng vô cùng rạng rỡ, nụ cười trên môi lại không ngớt bao giờ. Niềm hạnh phúc càng hiện rõ trên khuân mặt của cả hai. Tất cả cùng hoan hô cho đôi vợ chồng trẻ.

Trước khuân viên hơn 50 siêu chiếc xe đã đứng xếp hàng đợi sẵn vô cùng long trọng. Chiếc xe hoa đứng đầu tiên, được gắn hoa cưới và chữ hỷ to tướng.



Bạch Nghiêm mở cửa cho Vân Hy bước vào, vén cái váy của cô lên mọi hành động đều rất nhẹ nhàng, cưng chiều.

Mệt không em?Không mệt lắm.Vuốt ve cái má cưng nịnh. Mút nhẹ cái môi đỏ. Vân Hy đẩy lồng ngực Bạch Nghiêm.

Trôi hết sơn môi của em rồi.Không sau tối anh sẽ sơn lại cho.Anh, anh không biết vô sỉ.Sau, thì tối về nhà mình không phải anh đã mua rất nhiều son cho em hay sau.

Bạch Nghiêm lật lọng, khiến cho Vây Hy ôm một bụng tức. Mà thật ra anh nói đơn giãn chỉ là cô suy nghĩ quá sâu xa thôi.

Theo sau xe hoa là một đoàn siêu xe cùng một màu đen, thu hút nhiều người. Chiếc xe rước dâu cũng không kém, một màu đỏ tượng trưng cho hỷ sự, cũng là một phiên bản giới hạng dẫn đầu lướt nhanh như gió.

Cả hai đã làm lễ ở nhà thờ nên bây giờ được chở qua nhà hàng, nơi có cả nghìn vị khách mời chờ sẵn chỉ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô dâu. Muốn biết người con gái nào làm lay động được trái tim sắt đá kia.

Bạch Nghiêm bao trọn nhà hàng, ai có thiệp mời mới được vào. Tất cả những vị khách ở đây đều bắt buộc mặc màu đen. Vì tiếng tâm của Bạch Nghiêm quá lớn nên mọi hoạt động diễn ra đều nghiêm cấm tất cả phóng viên từ lớn đến nhỏ, tránh ảnh hưởng đến đời tư của Vân Hy. Chỉ có các thợ chụp ảnh của Bạch Nghiêm thuê đến thì mới được phép chụp hình, lưu lại khoảng khắc hạnh phúc của hai người.

Vệ sỹ theo sát dám sát bữa tiệc cùng vô cùng đông đảo cả vài trăm người. Ánh mắt tinh nhệ, sắc bén quan sát mọi chi tiết tránh điều rủi ro xảy ra. Tất cả mặc đồ vest đứng uy nghiêm khiến cho bữa tiệc thêm phần thu hút.

Chiếc xe dừng chân trước cổng nhà hàng rộng lớn. Được trang trí tỉ mỉ, kiêu sa.

Bạch Nghiêm đi vòng qua mở cửa, một đôi tay trắng nõn nắm láy bàn tay chai sạn. Tiếng máy tí tách được chụp liên tục.

Bạch Nghiêm sửa lại mái tóc của vợ.

Ốn không anh?Rất đẹp. Hồi họp không?Có chút ạ.Đừng lo lắng. Có anh bên cạnh.Dạ.Bạch Nghiêm hôn lên cái mu bàn tay xinh xắn.

- Đi vào thôi.



Giờ lành đã đến, tất cả quang khách đều có mặt đầy đủ. Cách cửa to lớn mở ra Vân Hy khắc tay Bạch Nghiêm đi thẳng lên sân khấu rót rượu cắt bánh kem.

Tất cả khách mời được dịp chiêm ngưỡng nhan sắc phu nhân Bạch ai cũng chầm trồ khen ngợi. Quả là sắc nước hoa vô cùng xinh đẹp, khoát lên người bộ váy cưới thì càng thoát trần hơn. Giờ thì được dịp nhìn ngó tận mắt thì ai cũng bị thuyết phục, xứng đôi với Bạch Nghiêm vô cùng.

Sau khi khai mạc bằng màn rót rượu thì bây giờ tất cả mọi người nhập tiệc, cô dâu chú rể đi từng bàn tiếp khách nâng rượu. Hai người đi đến đâu thì sự chú ý dồn vào đó, đặc biệt ai cũng ngó Vân Hy đến phát hờn.

Bạch Nghiêm đi tới bàn nào là nâng ly bàn đó nhưng bàn tay không bao giờ rời khỏi cái eo nhỏ kia. Nụ cười càng nở rộ lâu hơn rất hiếm thấy ở vị tổng tài lạnh lùng này.

Ông nội cũng vô cùng huyên náo, ông tiếp những vị khách lão làng, bạn cùng thời với Bạch Chỉ. Nay có dịp hội tụ thế này thì hội lão làng cũng nói chuyện sôi nổi không kém giới trẻ.

Ông Lệ cùng con gái khoát tay tới, hôm nay Lệ Na Na không còn vẻ kêu cợt như mọi ngày thây vào đó là nét mặt không máy vui lắm nhưng phải cố gắng nở nụ cười gượng. Trong nội tâm lại bùng cháy đến giữ dội...

Chúc hai đứa trăm năm hạnh phúc.Con cảm ơn chú.Vợ cháu rất đẹp đó. Chắc chắn sẽ là một người vợ hiền dâu thảo.Tuy con gái ông có yêu Bạch Nghiêm nhưng bây giờ anh lại láy vợ thì ông luôn vui vẻ chấp nhận, những lời ông nói ra cũng thật lòng, nhìn con bé non nớt hiền hậu đến thế kia mà.

Vân Hy cũng cười duyên dáng gật đầu cảm ơn ông Lệ.

Lệ Na Na im lặng quan sát nảy giờ cũng lên tiếng.

- Chúc mừng anh. Cho em ôm anh một cái để chúc anh được không?

Bạch Nghiêm cũng đáp lại yêu cầu nhưng rất nhanh thoát ra, điều này khiến cho Lệ Na Na không vui. Anh có cầm dứt khoát với cô vậy không.

- Cảm ơn em nhé.

Vân Hy không biết sau từ lúc gặp Lệ Na Na có dự cảm không tốt. Không biết sau ánh mắt cô ấy nhìn cô có chút gì đó... mà thật sự cô cũng không biết diễm tả như thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook