Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Chương 14: Ngày đầu đi làm (2)

Xanh Biếc

08/09/2024

Theo kế hoạch ban đầu có lẽ hôm nay Bạch Nghiêm có thể gặp được Vân Hy , nhưng xui cho vị tổng tài này một cái ngày cận kề lại có việc ở bên Mỹ nên ai đó sắc mặt hậm hực , khó coi từ tối hôm .

Chiếc máy bay tư nhân được chuẩn bị gắp rút trong đêm , chỉ hai tiếng là đã có mặt tại Mỹ . Mọi chuyện quan trọng cần phải có mặt vị tồng tài này giải quyết . Trước khi lên máy bay Bạch Nghiêm đã dặn trợ lý trịnh lắp camera khắp phòng , để tiện quan sát Vân Hy . Bàn tay đánh máy tính giải quyết công việc vô cùng bận rộn , nhưng ánh mắt lâu lâu lại liếc trên màn hình camera . Chân mày đen rậm cũng giãn ra được đôi chút , đôi môi không quá dày cũng không quá mỏng , tạo nên đường rảnh vô cùng quyến rũ , lâu lâu lại nhếch mép cười .

A Báo từ đêm qua chả dám chọc ghẹo giám đốc của mình , nhìn khuân mặt từ lúc lên máy bay chả nở nụ cười hay chả mở miệng , bất quá thì nói một câu ngắn ngủn , cộc lốc . Trán A Báo hiện lên vạch đen , thật khiến anh ta đến thở cũng không dám thở mạnh . Nhưng cũng rất may đến sáng nay tâm trạng tổng tài của anh cũng giãn ra hẳn , nếu không năm ngày ở bên đây chắc lá gan của A Báo cũng teo lại bé xíu ...

- A Báo ,

- Anh Nghiêm kêu em !!

- Địa điểm là ở đâu ?

- Cung đường Manele , Hawaii thưa anh .

Bạch Nghiêm mắt dời hướng khác , khoanh đôi tay vòng ra sau đầu , cả người dựa vào ghế , cúc áo sơ mi hững hờ lộ ra vòm ngực màu đồng , có một ít lông tơ

- Bọn chúng cướp của chúng ta bao nhiêu thùng

- 100 thùng anh , kèm hơn mười người bị thương nữa anh .

- Được rồi , đêm nay anh mày sẽ láy lại cả vốn lẫn lời .

Bạch Nghiêm trên thương trường được ví như một chiến binh uy quyền , dũng mãnh , dòng máu nóng luôn trực trào , muốn chinh phục mọi thứ trên đà đỉnh cao , một cái đầu đủ tỉnh táo để quyết định một cách sáng suốt . Còn Bạch Nghiêm của giới mafia lại tàn nhẫn đến tàn khóc . Như một con hổ chiến khát máu , đôi tay cầm súng bắn đâu chuẩn đó , đôi mắt hổ phách , tinh anh chỉ cần nhìn sơ là biết tâm địa người đó , đụng đến Bạch Nghiêm là anh ta chẳng nể nang bất cứ một người nào , anh ta cũng không ngại đáp trả một cách nồng nhiệt đến ớn lạnh ....



......

Vân Hy làm tất cả mọi việc tới trưa , tuy có một số chỗ chưa hiểu lắm nhưng được sự tận tình của trợ lý Trịnh nên Vân Hy rất nhanh được giải quyết xong công việc còn lại .

- Vân Hy , tới giờ nghỉ trưa rồi đi ăn trưa thôi .

- Dạ .

Vân Hy cầm túi xách lủi thủi đi theo trợ lý Trịnh . Căn tin khá rộng lớn và sạch sẽ . Đủ loại món ngon bắt mắt , quả là đãi ngộ lớn cho nhân viên mà . Từ sáng tới giờ chỉ uống một ly sữa nóng nên bụng cũng đói râm rang , một tay cầm khay cơm , tay còn lại cầm đồ gắp , hai mắt sáng rực như nhặt được tiền . Gấp đủ thứ món ngon , đến đầy khay cơm . Trợ lý Trịnh đang ngồi cặm cụi ăn cơm , nhìn khay cơm mới vừa đặt xuống bàn cũng tò mò mà nhìn theo , hai mắt trợn tròn .

- Trời ơi , Vân Hy em có thể ăn hết này sau

Vân Hy ngấp một miếng ăn gấp gáp , gật đầu lia lịa , cố gắng nhai hết một miếng trong miệng

- Thật sự em rất đói tại vì vui quá mà sáng gì em chưa ăn gì .

- À thì ra là vậy , thôi em cứ ăn tự nhiên .

Gật gật cái đầu , cái miệng nhỏ nhai vô cùng ngon miệng . Trợ lý Trịnh cũng mặc kệ Vân Hy rất nhanh đã ăn xong , đứng dạy láy hai ly nước , mỗi người một ly .

Tiếng giày cao gót nện xuống sàn , khuân mặt được tô chét kỹ càng , càng làm cho người phụ nữ thêm nổi bật , cô ta đã vào Bạch Thị được 5 năm hiện đang giữ chức vụ trưởng phòng , đã tầm 30 mươi tuổi nhưng vẫn còn độc thân .

- Chào trưởng phòng , chị ăn xong rồi à



- Ừm , người mới à

- Đúng rồi chị , cô bé này mới nhận việc ngày đầu tiên

Vân Hy thấy là đàn chị cũng lễ phép chào lại .

- Em là Vân Hy , có gì chị chỉ bảo thêm .

- Ừm , mặt cũng được

Cô ta son đôi môi đỏ chót , mái tóc được uốn xù trong chẳng khác nào bà cô già , dáng đứng õng ẹo . Dùng ánh mắt dò sát Vân Hy nhất là khuân mặt động lòng này , cô ta luôn ganh tỵ những ai đẹp hơn mình , cau lại hàng chân mày , ánh mắt tỏ vẻ chán ghét . Quay lưng bước đi

Vân Hy trưng ra bộ mặt đáng thương chẳng hiểu sự tình gì , trong lòng nghĩ gì nói đó quay qua hỏi trợ lý Trịnh

- Anh Trịnh , hình như chị ấy không thích em thì phải .

Trợ lý Trịnh lúc này thấy thương cho bé này hơn , bị thái độ bà cô già kia hù doạ . Bởi vậy những ai mới vào làm anh luôn chỉ dẩn tận tình là vậy , tạo tâm trạng thoải mái nhất cho họ vì anh cũng từng trải qua khoảng thời gian bị chèn ép lúc mới vào làm , khó khăn cố gắng lắm anh mới lên làm được chức trợ lý này .

- Chị ta già rồi mà chưa có chồng nên tính khí nóng nảy như vậy em đừng quan tâm , đi vào làm thôi .

- À ... dạ .

Bị lời nói của trợ lý Trịnh nói làm cô cũng có chút buồn cười nhưng cố gắng nén lại , không lại không hay cho lắm

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook