Gả Cho Nhân Vật Phản Diện

Chương 48:

Bố Đinh Lưu Li

03/08/2022

Ngu Hoán Thần hướng phía trước nói: “Cho dù hắn cứu muội một mạng, muội cũng từng ở trong tuyết lớn cứu hắn một mạng, hai bên bù trừ, muội hoàn toàn không nợ hắn gì, đền đáp bằng số tiền lớn đưa hắn ra khỏi phủ mới là kết cục tốt nhất.”

Ngu Linh Tê nhận lấy áo choàng thị tỳ đưa tới quấn trên người, khẽ cười: “Huynh, thật ra trong lòng huynh rất rõ, muội cứu hắn chỉ là dễ như trở bàn tay, hắn cứu muội lại đánh đổi bằng cả tính mạng, sao có thể coi như nhau được?”

Ở chỗ quẹo hành lang, Ninh Ân nghe được những lời này bước chân hơi dừng lại.

Mặc dù tất cả đều nằm trong sự kiểm soát của hắn, nhưng lời nói dịu dàng lại kiên định này, vẫn ném xuống một vòng gợn sóng ở trong tâm hồ tĩnh mịch của hắn, nháy mắt thoáng qua.

Khóe miệng hắn cong lên, như cười như không, xoay người đi vào trong bóng tối không thấy điểm cuối của hành lang.

Sảnh phụ, Ngu Linh Tê không nhanh không chậm nói: “Từ nhỏ cha đã dạy muội trung can nghĩa đảm, chính trực thẳng thắn, đã được người ta quên mình bảo vệ, làm sao muội có thể vì tin đồn vu khống của người khác mà sợ hãi, làm ra chuyện trái lương tâm.”

“Chúng ta cũng không bạc đãi hắn, ngân lượng huynh tặng hắn đủ cho hắn dùng cả đời rồi, là hắn không muốn…”

Ngu Hoán Thần lẩm bẩm, bị khuỷu tay Ngu Tân Di huých một cái, im miệng.

Ngu Linh Tê luôn ngoan ngoãn và nghe lời, lần đầu tiên cố chấp như thế, Ngu phu nhân chỉ có thể thở dài, nháy mắt với trượng phu.

Vẻ mặt Ngu tướng quân trở lại bình thường, lộ ra nét mặt vui mừng, liên tục gật đầu nói: “Không hổ là nữ nhi Ngu Uyên ta, có nghĩa khí, có trách nhiệm!”



“Phu quân, Tuế Tuế cũng không phải nam nhi, cần nghĩa khí để làm gì?” Ngu phu nhân liếc ông một cái.

“Tuế Tuế, cho phép huynh nhiều lời một câu, muội sẽ không….” Ngu Hoán Thần muốn nói lại thôi.

Ngoại hình của thiếu niên đó cực kỳ xuất sắc hài lòng, thậm chí so với Tiết Sầm còn hơn một bậc. Hắn lo lắng muội muội tâm tư đơn thuần, sẽ vì báo ân mà đánh đổi hạnh phúc cả đời mình.

Dù sao, Tiết Sầm mới là người phù hợp với nàng.

Ngu Linh Tê hiểu ý huynh trưởng, vội vàng lắc đầu nói: “Huynh yên tâm, muội có thể phân biệt ân tình và tình cảm nam nữ mà.”

Những ngày này, Ngu Linh Tê luôn suy nghĩ làm sao để nói cho cha và huynh biết thân phận của Ninh Ân, để thuyết phục bọn họ nâng đỡ Ninh Ân, tương lai dựa vào chỗ dựa vững chắc nhất này để tìm ra hung thủ thật sự phía sau hãm hại Ngu gia.

Nhưng “kiếp trước kiếp này” loại cớ thần thánh siêu nhiên này, gia nhân tuyệt đối khó mà tin được.

Hơn nữa bây giờ quỹ đạo vận mệnh đã lệch hướng, nàng đã thay đổi mối nguy hủy diệt của cuộc Bắc Chinh, hiện giờ mỗi ngày đều là trải nghiệm hoàn toàn mới, không thể dự đoán được chuyện sau này để làm bằng chứng.

Lúc nãy thấy cha và huynh không nhận ra Ninh Ân là Thất hoàng tử, nàng kết luận mình không có cách nào dùng lời tiên tri trọng sinh làm cớ thuyết phục bọn họ.

Nếu không trọng thần đương triều đều không thể nhận ra Hoàng tử lưu vong, lại bị mình nuôi ở khuê phòng nhận ra đón về, cho dù là chỗ Ninh Ân hay là chỗ cha và huynh, đều không thể nói rõ, chỉ làm cho sự việc trở nên rối loạn.



Tiếp theo, chỉ có thể ném ra một chút manh mối, để cha và huynh tự tra ra.

Đợi cha và huynh tra ra thân phận của Ninh Ân, có lẽ nàng đã thay đổi được tính khí máu lạnh tàn bạo của Ninh Ân, đến lúc đó lại thuyết phục cha và huynh bồi dưỡng Hoàng tử đức hạnh gặp nạn này, so với việc thuyết phục bọn họ bồi dưỡng một tên điên thô bạo dễ dàng hơn nhiều.

Nghĩ đến đây, Ngu Linh Tê mím môi: “Thật ra, con đối xử với hắn như thế, ngoài sự chân thành cảm động của hắn, càng là bởi vì ánh mắt và khí chất của hắn nói cho con biết, người này tuyệt đối không phải là người bình thường.”

Đôi mắt trong suốt của nàng nhìn về phía cha, đánh cược vào tài năng của hắn, nhẹ giọng nói: “Cha đã từng nói, quân Ngu gia sẽ không chôn vùi bất kỳ một nhân tài nào, không phải sao?”

“Tuế Tuế nhắc nhở như vậy, ngược lại cha nhớ ra, thiếu niên đó trông có vẻ gầy yếu, lại cực kỳ dũng cảm, khí phách cắt cổ tay lấy máu ngay cả cha thấy cũng phải cung kính nể phục.”

Ngu Tân Di khoanh tay trước ngực, cau mày nói: “Vừa rồi hắn đứng ở bậc thềm, không tự ti cũng không kiêu ngạo, khí chất tuyệt đối không phải nô bình thường có thể có.”

Bên cạnh đó, ánh mắt kiên nghị của Ngu tướng quân đã dao động.

Bấm tay chỉ vào tay vịn ghế dựa, Ngu tướng quân thở dài nói: “Nữ nhi ngoan, vậy con định sắp xếp tiểu tử đó như thế nào?”

Ngu Linh Tê không cần nghĩ ngợi, ngước mắt nói: “Thoát khỏi nô tịch, làm khách khanh, từ đó đối đãi theo lễ nghĩa.”

….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Nhân Vật Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook