Gả Cho Vai Ác Xấu Số Trong Tiểu Thuyết

Chương 56: CHE GIẤU VẾT THƯƠNG

Bình Tử

23/01/2022

Edit: Mòe Ngáo

Beta: Khả Khả

Cố Minh Châu nhận thấy có gì đó không đúng nhưng nàng vẫn im lặng chỉ hỏi tiểu thái giám trước lúc xoa bóp có cần phải chuẩn bị cái gì hay không?

Tiểu thái giám thành thật trả lời rằng cần để chân Hàn Mẫn ngâm với nước thuốc trước.

Cố Minh Châu gật đầu, sai người đi chuẩn bị nước thuốc.

Từ khi tiểu thái giám lỡ miệng nói ra, tay Hàn Mẫn liền sờ lên ngọc bội bên hông, trước mắt hắn không thể gạt được nàng nữa nhưng hắn vẫn kiên quyết giãy giụa lần cuối: “Nước thuốc kia có mùi rất khó ngửi, nàng ngửi vào sợ là không ăn nổi bữa tối chi bằng ta sang phòng bên cạnh vậy”.

Cố Minh Châu giả vờ cười: “Tạ Vương gia quan tâm, thiếp thân không ngại, thiếp thân nguyện ý hậu hạ Vương gia.”

Hàn Mẫn không dám nói tiếp nữa, ngữ khí Cố Minh Châu không những không thích hợp mà đến đôi mắt của nàng cũng nổi lửa lên.

Sắc mặt hắn có chút khó coi, giữa hai hàng chân mày bị một lớp sương mù che phủ.

Tất cả cung nhân hầu hạ trong phòng đều nhận thấy bầu không khí không ổn, họ nơm nớp lo sợ không dám phát ra tiếng động.



Một lúc sau vị tiểu thái giám kia xách cái thùng gỗ đầy nước thuốc đi vào.

Mùi của nước thuốc kia quả là rất khó ngửi, màu sắc của thuốc là một màu xanh lục kỳ lạ. Cố Minh Châu thấy vậy hơi cau mày, nhưng không phải vì nước thuốc mà vì người muốn ngâm thuốc.

Hàn Mẫn nghiêng đầu nhìn Cố Minh Châu, thấy nàng như vậy sắc mặt hắn càng thêm khó coi.

Tiểu thái giám đặt thùng gỗ xuống, duỗi tay ra muốn cởi vớ cho Hàn Mẫn nhưng chưa kịp chạm vào Hàn Mẫn đã né tránh.

Tiểu thái giám nghi hoặc ngẩng đầu nhìn Hàn Mẫn: “Vương gia?”

Hàn Mẫn rũ mắt không nói gì, tiểu thái giám còn nghĩ có thể tiếp tục nhưng không ngờ vừa vươn tay ra Hàn Mẫn lại tiếp tục tránh.

Tiểu thái giám không biết phải làm sao chỉ nhắc nhở hắn: “Vương gia, thuốc này phải ngâm lúc nóng mới có hiệu quả.”

Tiểu thái giám không biết nguyên nhân không lẽ Cố Minh Châu không biết sao?

Đôi mắt nàng nhíu lại, đưa tay ra bắt lấy bàn tay đang mân mê ngọc bội của hắn, tay nàng nhỏ không bao trùm hết tay của hắn vì vậy chỉ có thể bắt lấy cổ tay hắn. Dù vậy vẫn không thể bao hết cổ tay hắn, nhưng không sao, cũng đủ cho nàng dùng sức.

Lực trên tay Cố Minh Châu tăng lên, miệng vẫn cười đoan trang, dịu dàng hắn: “Vương gia muốn thiếp đích thân hầu hạ người sao?”



Hàn Mẫn sao có thể để nàng làm việc này hơn nữa loại thuốc này chỉ cần chạm vào da thịt sẽ đau đớn vô cùng, nàng bị đau hắn càng đau lòng hơn… Hàn Mẫn trở tay bắt lấy tay Cố Minh Châu, tựa như muốn mượn dũng khí của nàng, hắn hít một hơi thật sâu: “Không cần. Ngươi tiếp tục đi.”

Câu trước là nói với Cố Minh Châu, câu sau là nói với tiểu thái giám.

Tiểu thái giám nghe vậy liền đưa nhanh tay ra lần nữa, lần này Hàn Mẫn không né tránh. Tiểu thái giám thuận lợi cởi giày và vớ trên chân hắn xuống, sau đó cuốn ống quần hắn lên cao đến đầu gối.

Ánh mắt nàng chưa từng rời khỏi chân của hắn, nàng thấy rõ toàn bộ tình trạng của hắn, đầu ngón tay nàng run lên vì sợ hãi.

Thật ra, từ bắp chân đến ngón chân của Hàn Mẫn không có một miếng da thịt nào còn nguyên vẹn, mặt bề trên chi chít những vết sẹo lồi, lõm. Hiện tại đã tốt hơn nhiều nhưng vẫn rất đáng sợ, có thể tưởng tượng vết thương lúc trước của Hàn Mẫn nghiêm trọng đến cỡ nào.

Chẳng trách trước giờ hắn đều không muốn cho nàng nhìn thấy, lúc nào hắn cũng ăn mặc chỉnh tề, ngay cả khi hai người… Hắn chỉ cởi quần ngang đến đầu gối.

Cố Minh Châu có thể hiểu được tâm trạng của hắn nhưng nàng vẫn có chút tức giận.

–Hai người họ là phu thê, không lẽ hắn muốn gạt nàng cả đời sao?

Cũng vào lúc này, Cố Minh Châu phát hiện lực tay hắn nắm nàng đã buông lỏng, nàng theo bản năng nắm chặt lấy tay hắn, quan tâm: “Sao vậy? Có phải chàng khó chịu hay không?”

Ánh mắt Hàn Mẫn có chút hoảng, nhấp môi rồi lại lắc đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Vai Ác Xấu Số Trong Tiểu Thuyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook