Gả Kim Thoa

Chương 50:

Tiếu Giai Nhân

11/03/2023

Ngụy Nhiêu gặp qua Lục Trạc hai lần, mỗi lần đều thấy hắn giống cái Thám Hoa lang ôn văn nho nhã, bao gồm cả hiện tại, mặt hắn như ngọc, tươi cười ôn hòa, một thân phong lưu phóng khoáng trong đồng phục màu đỏ của đội, vẫn cứ giống văn nhân tài tử trà trộn ở giữa đám võ nhân, nếu không phải Ngụy Nhiêu chính mắt thấy Lục Trạc ngồi trên lưng ngựa như sao băng xuyên qua, tư thế oai hùng, nàng thật không dám tin tưởng Lục Trạc kỳ thật là cái võ quan.

Quan chỉ huy Long Tương quân là Hàn Liêu, Ngụy Nhiêu chưa thấy qua người này, vừa mới từ trong miệng Khang công công xác nhận thân phận này thôi. Anh danh của Hàn Liêu ở chiến trường Ngụy Nhiêu nhưng thật ra nghe nói qua rất nhiều lần, hiện giờ nhìn đến chân nhân, thân hình vĩ ngạn, khuôn mặt lạnh lùng uy nghiêm, thế nhưng vẫn là cái mỹ nam tử, thoạt nhìn cũng là bộ dáng hơn hai mươi tuổi.

Nếu Hàn Liêu không háo sắc, không có một đống tiểu thiếp con cái, không có một cái bà bà khó có thể ở chung, biểu tỷ Chu Tuệ Trân gả cho hắn cũng không tồi.

Nhưng lại nói, nguyên nhân chính là vì gả cho Hàn Liêu không phải một cọc hôn sự mỹ mãn, vị trí thê tử của hắn vẫn luôn trống, nếu tốt đã sớm bị quý nữ kinh thành khác đoạt đi, nơi nào được lượt biểu tỷ.

Xếp hạng ba, là áp ngự tiền thị vệ mà Ngụy Nhiêu chọn.

Ngụy Nhiêu không thích bánh anh đào của Thái Hậu, liền tính không có độc, nàng cũng không muốn ăn, cho Thần Võ quân, Long Tương quân đều có khả năng thắng, không bằng đổi một đội ngũ khác. Nhưng Ngụy Nhiêu không nghĩ tới, quan chỉ huy ngự tiền thị vệ thế nhưng là người quen, Bình Tây hầu phủ Thích nhị gia Thích Trọng Khải, mày rậm mắt hổ, kiện thạc như núi, rõ ràng đứng thứ ba, bộ dáng vẫn cứ rất tự tin sẽ đoạt giải quán quân.

Nhìn Thích Trọng Khải khuôn mặt màu đồng kiên nghị, Ngụy Nhiêu trong lòng khẽ nhúc nhích.

Năm nay trước khi bị bà ngoại thúc giục hôn, Ngụy Nhiêu chưa bao giờ nghĩ tới chuyện tuyển phu xuất giá, hiện tại để bụng, liền phải bắt đầu chọn lựa. Bình Tây hầu phủ cũng vọng tộc thế gia, tổ tiên đều lập được quân công, mấy năm nay nổi bật tuy rằng so không lại Anh Quốc Công phủ, Tây Đình hầu phủ, quyền thế nhân mạch vẫn không thể khinh thường, thuộc về đệ nhất huân quý nhà cao cửa rộng.

Thích Trọng Khải người này, tuổi còn trẻ đã làm ngự tiền thị vệ, được Nguyên Gia Đế thưởng thức, hắn giọng là lớn chút, nhưng tính cách hắn tiêu sái không kềm chế, không phải người coi trọng quy củ, đối với Ngụy Nhiêu lại đủ ân cần, hẳn là phi thường nguyện ý cưới Ngụy Nhiêu. Ngụy Nhiêu trước mắt không có xác định, là tình huống người nhà của Thích Trọng Khải, quay đầu lại hỏi tổ mẫu một chút đi.

Dư lại quan chỉ huy ba quân Ngụy Nhiêu cũng đều nhìn nhìn, có thể làm quan chỉ huy, đại khái đều có chút lai lịch, nhưng dư lại ba người thoạt nhìn đều không có thuận mắt như Thích Trọng Khải.

Nhà cao cửa rộng thân thế quan trọng, nhìn thuận mắt đồng dạng cũng quan trọng, dù sao cũng là người muốn trường kỳ cùng chung chăn gối.

Ba tiếng chiêng vang, thi đấu bắt đầu!



Sáu con thuyền rồng như sáu con rồng nước, cùng với nhịp trống dõng dạc hùng hồn cấp tốc đi lên. Ánh mắt Ngụy Nhiêu theo sát Thích Trọng Khải. Thần Võ quân đang đuổi sát Long Tương quân, Thích Trọng Khải là chỉ huy đội ngũ ngự tiền thị vệ theo sát Thần Võ quân không bỏ, nhóm ngự tiền thị vệ phụ trách bảo hộ đế vương, đồng dạng đều là chọn lựa kỹ càng tới, lúc này cũng lộ ra thực lực của bọn họ.

Nhưng mà khi thuyền rồng vòng nửa vòng quanh quỳnh hoa đảo, đội ngự tiền thị vệ của Thích Trọng Khải vẫn cứ duy trì vị trí đệ tam, khoảng cách cùng Thần Võ quân phía trước lại rõ ràng bị kéo ra.

Thích Trọng Khải vô vọng đoạt giải quán quân, Ngụy Nhiêu lúc này mới nhìn về Long Tương quân, Thần Võ quân phía trước.

Vàng kim, đỏ rực hai màu, thuyền rồng khi xuất phát cách nhau nửa con thuyền, lúc này khoảng cách kia bị rút nhỏ đi một nửa.

Có thể vượt qua đi sao?

Ngụy Nhiêu nhìn xem Lục Trạc, nhìn lại Hàn Liêu, hai người này đều miệt thị biểu tỷ muội các nàng, nhưng Lục Trạc tốt xấu có tâm cứu trợ người.

Ngụy Nhiêu hy vọng Lục Trạc Thần Võ quân thắng.

Khoảng cách đến đích còn khoảng cách một trượng, thuyền rồng Thần Võ quân chỉ kém một chút.

Nhưng vào lúc này, Lục Trạc đột nhiên hướng đuôi thuyền nhảy lên, thuyền rồng Thần Võ quân đột nhiên thiếu một cái trọng lượng nam tử thành niên, nháy mắt giống như thần trợ, vượt lên trước, tiến về đích. Cùng lúc đó, Lục Trạc cũng vững vàng mà rơi xuống đuôi thuyền rồng.

Gió hồ thổi vạt áo màu đỏ của hắn phất lên, quân tử như ngọc, nhanh nhẹn tựa tiên.

Võ nghệ như thế nào không nói, gương mặt này của hắn, thật sự đáng giá khen ngợi “Kinh thành đệ nhất mỹ nam tử”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Kim Thoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook