Gả Kim Thoa

Chương 53:

Tiếu Giai Nhân

11/03/2023

Tới Bồng Lai các, Ngụy Nhiêu về tới bên người Ngụy lão thái thái.

Ngụy lão thái thái dùng ánh mắt dò hỏi cháu gái. Ngụy Nhiêu cười tỏ vẻ hết thảy tốt.

Yến hội nam nữ khách phân chia, Ngụy Nhiêu bởi vì coi trọng Thích Trọng Khải, cố ý lưu ý Bình Tây hầu phủ nữ khách một phen.

Nữ quyến Bình Tây hầu phủ hôm nay tham dự, là tổ mẫu Thích Trọng Khải Thích lão thái thái, mẫu thân Bình Tây hầu phu nhân, trưởng tẩu Đặng thị, cùng với một cái nữ oa oa bốn năm tuổi, hẳn là chất nữ của Thích Trọng Khải, lớn lên cực kỳ giống người Thích gia, mắt to, mặc dù thành thành thật thật mà ngồi ở bên người mẫu thân, nhìn cũng không giống cái nữ oa an tĩnh nhàn thục, khen ngược giống như bị trưởng bối trong nhà yêu cầu làm ra dáng vẻ ngoan ngoãn này.

Thích gia dân cư đơn giản, phụ thân Thích Trọng Khải là con trai độc nhất, trên Thích Trọng Khải có một cái đại ca, phía dưới có cái muội muội đã xuất giá.

Điểm này cũng làm Ngụy Nhiêu rất là vừa lòng.

Thu hồi tầm mắt, Ngụy Nhiêu chuyên tâm bồi tổ mẫu nói chuyện, nếu có nữ khách cùng tổ tôn các nàng đáp lời, Ngụy Nhiêu cũng sẽ dùng gương mặt tươi cười đón chào.

Yến hội bắt đầu, các cung nữ lục tục mang đồ ăn.

Bởi vì chung quanh hoa cỏ nhiều, thỉnh thoảng sẽ có ong mật bay qua tới, dùng tay đuổi sẽ có vẻ không đủ đoan trang, cùng lắm thì không đi chạm vào thức ăn ong đã động quá thôi.

Đột nhiên, có con bướm màu vàng bay đến phía trên bàn bên cạnh của Ngụy gia, lượn vòng trong chốc lát, lại đi tới Ngụy gia bên này.

Con bướm so với ong làm cho người ta thích hơn nhiều, liền ở thời điểm Ngụy Nhiêu kiên nhẫn chờ đợi con bướm bay đi, con bướm kia thế nhưng hướng nàng bay tới, từ trước mặt nàng hướng lên trên bay qua. Ngụy Nhiêu nhìn không thấy, nhưng nàng từ ánh mắt cùng nghị luận của nhóm nữ khách chung quanh phán đoán ra tới, con bướm màu vàng dừng ở hoa lụa đóa hải đường của nàng.

“Nhiều tiểu cô nương như thế, như thế nào cố tình liền dừng ở trên đầu nàng?”

“Khẳng định là ở trên hoa lụa động tay động chân, hôm nay đua thuyền rồng, tham gia tất cả đều là nhân tài kiệt xuất lục quân, cố ý dùng loại thủ đoạn hồ ly tinh này hấp dẫn tầm mắt đâu.”



“Thật đúng là hoa thược dược dân gian đâu.”

“Cùng nương nàng giống nhau, không biết xấu hổ.”

Ngụy Nhiêu rũ mắt ăn uống, chỉ xem cái gì cũng không có nghe thấy, nhưng thật ra Ngụy Thiền, tức giận đỏ một khuôn mặt, không biết là càng giận những cái nhàn ngôn toái ngữ đó, hay vẫn là giận Ngụy Nhiêu hại các nàng đi theo mất mặt.

Con bướm thực mau liền bay đi, nghị luận chung quanh cũng dần dần biến mất.

“Nhiêu Nhiêu nếm thử, món này không tồi.” Ngụy lão thái thái cười gắp đồ ăn cho cháu gái.

Ngụy Nhiêu hướng ánh mắt áy náy nhìn tổ mẫu, sớm biết rằng sẽ có chuyện này, nàng liền không mang hoa lụa, tránh cho phiền toái không cần thiết.

Ngụy lão thái thái cũng không trách nàng, ai cũng vô pháp đoán trước sự tình, những cái phụ nhân ghen ghét mạo mỹ của cháu gái thôi, các nàng cũng không nghĩ, cháu gái thật muốn tranh, cần gì mượn những cái ngoại vật đó?

“Diệu Diệu ngươi xảy ra chuyện gì!”

Thanh âm bén nhọn run rẩy đột nhiên từ trước mặt truyền đến, đám người Ngụy Nhiêu ngẩng đầu nhìn lại, liền thấy trưởng tẩu của Thích Trọng Khải Đặng thị đang đỡ bả vai nữ nhi Thích Diệu Diệu, nôn nóng mà dò hỏi, khuôn mặt nhỏ Thích Diệu Diệu trắng nõn, nghẹn đến mức đỏ bừng, tay nhỏ bắt lấy cổ nói không nên lời.

“Có phải hay không bịnghẹn họng? Mau cho nàng uống nước trôi xuống!”

“Không dùng được, đem đầu nàng cúi xuống, bắt lấy chân nàng chụp!”

“Các ngươi hiểu cái gì, mau đi kêu ngự y a!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Kim Thoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook