Gả Kim Thoa

Chương 56:

Tiếu Giai Nhân

11/03/2023

Bình Tây hầu phủ.

Bình Tây hầu hơn bốn mươi tuổi đi vào nội thất, cởi một thân quan bào, bên trong trung y, dưới nách, sau lưng đều bị mồ hôi làm ướt.

Bình Tây hầu đơn giản đem trung y cởi ra, hầu phu nhân tiếp nhận đưa khăn ướt qua, thống thống khoái khoái mà chà lưng.

“Diệu Diệu rốt cuộc xảy ra chuyện như thế nào?”

Bình Tây hầu nhìn thê tử hỏi, lúc ấy quá nhiều người, chung quanh đều là nữ khách, hắn một đại nam nhân không có tiện hỏi thăm nhiều.

Hầu phu nhân thở dài: “Tham ăn, cầm một viên anh đào lớn, cống phẩm khẳng định so với đồ nhà chúng ta mua ngọt hơn, nàng ăn quá gấp, không cẩn thận nghẹn, phí một phen công phu mới nôn ra tới, nhưng đem ta bị hoảng sợ.”

Bình Tây hầu nghiêm túc nói: “Quay đầu lại dạy nàng quy củ, năm tuổi, dưỡng thành thói quen tham ăn nhưng không tốt, còn có Minh ca nhi bên kia, kêu nhũ mẫu giám sát chặt chẽ chút, đừng lại xảy ra chuyện.”

Minh ca nhi là tiểu nhi tử của hai vợ chồng Thích Bá Uy, Đặng thị, năm nay mới vừa hai tuổi.

Hầu phu nhân gật đầu: “Đợi chút ta liền phân phó đi xuống.”

Bình Tây hầu tiếp tục lau mồ hôi, hắn là một cái võ tướng chính cống, ngày thường rất ít nhúng tay chuyện giáo dưỡng tôn bối trong nhà, qua mấy năm tôn tử lớn hẳn, hắn nhưng thật ra có thể tự mình truyền thụ võ nghệ cho tôn tử.

Hầu phu nhân ngồi ở mép giường, nhìn trượng phu cao lớn thô kệch, lông mày bởi vì lời Ngụy lão thái thái nói mà nhíu lại. Nàng không thích Ngụy Nhiêu, không nghĩ thiếu Ngụy Nhiêu một ân tình, cho nên đưa ra một phần tạ lễ, Ngụy lão thái thái khen ngược, nói cái gì gia phong Ngụy gia thi ân không cầu báo, nói kia, giống như gia phong Thích gia chính là thi ân cầu báo vậy.

Một nhà sa cơ thất thế mà thôi, không cần cho thể diện.



Một tòa sân khác của Bình Tây hầu phủ, Thế tử gia Thích Bá Uy, Đặng thị song song canh giữ ở trước giường nữ nhi Thích Diệu Diệu.

Thích Diệu Diệu đã ngủ rồi, buổi trưa bị một hồi kinh hách, hiện tại sắc mặt đều không tốt.

Đặng thị càng nghĩ mà sợ, vành mắt lại đỏ, nhớ tới hung hiểm ngay lúc đó, không nhịn được đối với trượng phu nói: “Hôm nay ít nhiều có Ngụy gia Tứ cô nương kịp thời ra tay, bằng không ta thật không dám tưởng Diệu Diệu sẽ như thế nào.”

Thích Bá Uy ngạc nhiên nói: “Ngụy gia Tứ cô nương?”

Đặng thị: “Đúng vậy, lúc ấy ta thực hoảng, thử biện pháp người khác nói đều không dùng được, là Ngụy gia Tứ cô nương chạy tới, ôm bụng Diệu Diệu vắt ngang không ngừng ấn, rốt cuộc đem anh đào nôn ra tới.”

Thích Bá Uy hồi tưởng tình hình ở cung yến thượng, nhưng mà có thể nhớ tới chỉ có thê tử nữ nhi, nửa là hổ thẹn nửa là trách cứ nói: “Vậy ngươi lúc ấy như thế nào không nói cho ta? Ta ra mặt cảm tạ nhân gia, việc này cứ để vậy, thật khiến ta cùng phụ thân mất lễ nghĩa.”

Đặng thị một lòng nhào vào trên người nữ nhi, thật không nghĩ đến, tiến đến bên tai trượng phu, nhỏ giọng nói chuyện phát sinh phía sau.

Thích Bá Uy một đôi hổ mắt đều mau trợn tròn!

Nếu cứu nữ nhi chính là cái nông phụ thậm chí nha hoàn cung nữ, mẫu thân lấy vòng tay xem như tạ lễ đều thực khéo léo, nhưng đó là Tứ cô nương Thừa An bá phủ a, danh môn khuê tú, mẫu thân có khi chỉ thành khẩn mà ngoài miệng nói cảm tạ, cũng so với lấy tục vật tạ ơn thích hợp hơn! Đưa vòng tay, cùng giáp mặt đánh vào mặt nhân gia có cái gì khác nhau?

“Mẫu thân như thế nào lại hồ đồ như thế?” Thích Bá Uy mặt trầm xuống nói.

Đặng thị lại nói sự tình hoa lụa của Ngụy Nhiêu hấp dẫn con bướm, điểm này, nàng cùng bà mẫu đứng ở một cái giới tuyến: “Ngụy Tứ cô nương tuỳ tiện không hợp, không trách mẫu thân không thích nàng, nhà chúng ta tuy rằng có chút thất lễ, nhưng cô nương như vậy, thật sự lui tới ngược lại sẽ liên lụy thanh danh hầu phủ chúng ta.”



Thích Bá Uy không nghĩ như thế, phê bình Đặng thị: “Quản đến phẩm hạnh nàng ấy như thế nào làm gì, nàng ấy đều là ân nhân cứu mạng Diệu Diệu, ta đây nên đi tới cửa nói lời cảm tạ.”

Đặng thị gấp đến độ giữ chặt trượng phu đã đứng lên: “Ngươi, ngươi đi liền đi, trước cùng phụ thân mẫu thân nói một tiếng, còn có, việc này ngươi chỉ nói là Diệu Diệu nói cho ngươi, ngàn vạn đừng nói ra là ta nói, ta sợ mẫu thân không cao hứng.”

Thích Bá Uy minh bạch, đi chính viện.

Hai vợ chồng Bình Tây hầu đang chuẩn bị đi ngủ, nghe nói trưởng tử tới, hai vợ chồng một lần nữa thay quần áo lên, đi bên ngoài gặp trưởng tử.

Thích Bá Uy đi thẳng vào vấn đề, muốn đi Thừa An bá phủ nói lời cảm tạ.

Bình Tây hầu trách cứ hầu phu nhân bên cạnh: “Đại sự như thế, ngươi như thế nào một câu cũng chưa cùng ta đề ra?”

Bình Tây hầu phu nhân biết trượng phu tính tình có ân tất báo, trưởng tử lại thay nàng che lấp, không đề ra việc nàng đưa vòng tay, liền xấu hổ mà cười cười: “Lúc ấy lo lắng Diệu Diệu, đã quên nói cho các ngươi, bất quá sau lại ta đã nói qua lời cảm tạ, không cần Bá Uy lại đi một chuyến.”

Nói xong, nàng hướng trưởng tử đưa mắt ra hiệu.

Thích Bá Uy rũ mắt nói: “Ta là phụ thân Diệu Diệu, đáng lý phải là tự mình nói lời cảm tạ.”

Bình Tây hầu nói: “Đúng là như thế, đừng đi tay không, mang một phân lễ cho Thừa An bá lão phu nhân.”

Loại tới cửa tặng lễ này, cùng việc trong yến hội tùy tùy tiện tiện đưa một cái vòng tay cũng không phải là một chuyện.

Thích Bá Uy cáo lui, chuẩn bị đi. Hắn có thành ý, Ngụy lão thái thái cùng Ngụy Nhiêu liền khách khách khí khí chiêu đãi hắn một phen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Kim Thoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook