Gả Vào Gia Tộc Loạn Luân Và Trở Thành Đồ Chơi Của Nhà Họ( Np)

Chương 14:

Sự Hậu Yên

09/01/2024

Trong gara ngầm của một khu dân cư cao cấp yên tĩnh ở ngoại ô, Triệu Lăng Hiên và Tần Lộ Lộ xuống xe, đi thang máy từ gara lên.

Sau khi ra khỏi thang máy, tầng này chỉ còn hai căn nhà, một bên trái và một bên phải.

Triệu Lăng Hiên lấy thẻ chìa khóa và mở cánh cửa bên trái, hai người bước vào căn hộ nhỏ hai phòng ngủ lớn.

Căn hộ có đầy đủ tiện nghi nhưng ít người lui tới, trong không khí có mùi ngột ngạt, có lẽ là do đã lâu không có người ở.

Triệu Lăng Hiên ngay lập tức mở cửa sổ để thông gió, trong khi Tần Lộ Lộ đi vào phòng tắm, miễn cưỡng đẩy tinh dịch đã bị mắc kẹt trên đường đi.

Sau khi rửa tay xong bước ra, Tần Lộ Lộ đụng phải bộ ngực nóng bỏng.

Triệu Lăng Hiên lúc nào đó đã cởi áo ra, vai rộng eo hẹp, dáng người trẻ trung lộ ra không trung, chỉ mặc chiếc quần lót K màu đen ở phần thân dưới, để lộ đôi chân thon dài.

Ngẩng đầu lên, cô nhìn thấy Triệu Lăng Hiên đang nhìn thẳng vào mình, khiến Tần Lộ Lộ cảm thấy sợ hãi.

Tần Lộ Lộ theo bản năng lùi lại, Triệu Lăng Hiên ôm lấy eo cô, ôm cô gái vào lòng, tay còn lại bắt đầu cởi quần áo của cô.

"Lăng Hiên,anh đang làm gì vậy..." Tần Lộ Lộ giãy dụa, Triệu Lăng Hiên hôm nay đối với cô có vẻ hơi xa lạ.

"Lộ Lộ , có phải em rất thích bố anh?" Triệu Lăng Hiên ép cô vào tường hai ba bước, tay không ngừng cử động.

Triệu Lăng Hiên bộc lộ sức mạnh hiếm có, không để ý đến sự phản kháng của Tần Lộ Lộ , anh ta đẩy áo len của cô lên, cởi nó ra khỏi đầu cô, sau đó khéo léo cởi áo ngực ném xuống đất, để lộ bộ ngực đầy đặn của cô.

Thân trên của cô gái vốn đã trần trụi, nhưng như vậy còn chưa đủ, Triệu Lăng Hiên lại đưa tay vào trong ngực cô, véo vào âm đạo sưng đỏ của cô rồi ấn vào một cách trừng phạt.

"A!" Tần Lộ Lộ thẳng cổ kêu lên, nơi đó có chút đau đớn.

Cô cảm thấy có chút ủy khuất, khóe miệng chìm xuống, "em... em không muốn."

Cô không muốn cùng nhau hầu hạ hai cha con, nhưng cô quyết định được sao?

"Lộ Lộ , em là vợ anh."



Triệu Lăng Hiên áp trán anh vào trán cô, hơi thở mát lạnh từ miệng anh phả vào mặt cô.

Đôi mắt anh hơi đỏ, giọng điệu trầm thấp, có chút bất lực và cay đắng.

"Nhưng số lần chúng ta quan hệ còn không bằng em với chú ba, huống chi là em và cha."

Triệu Lăng Hiên cảm thấy mất thăng bằng, tay tiến vào sâu hơn, đưa một ngón tay vào trong bông hoa nhỏ nhắn mỏng manh .

Anh ta ghen tị đến mức dùng ngón tay thọc mạnh vào âm hộ của cô, cố gắng đào ra tinh dịch còn sót lại.

"Ưm . nhẹ nhàng thôi... Ưm..." Cơ thể Tần Lộ Lộ run lên khi anh véo cô.

Cô mới trải quan hệ cách đây không lâu, cơ thể còn nhạy cảm, nếu không phải Triệu Lăng Hiên bị ép vào tường, chân cô bây giờ sẽ yếu đến mức phải quỳ xuống.

"Lộ Lộ tốt, đem thân thể của ngươi giao cho anh ... anh còn trẻ, sẽ làm cho em thoải mái hơn." Triệu Lăng Hiên nghiêng người cắn vào miệng cô gái, đưa lưỡi vào trong miệng, hung hãn hấp thu chất lỏng của cô.

Bàn tay phía dưới cũng bắt đầu điên cuồng, kéo hẳn quần lót của cô ra, để lộ phần dưới tinh tế, tiếp tục đưa các ngón tay vào xoa bóp mạnh mẽ, lòng bàn tay còn lại tát vào mông nhạy cảm.

Thiếu niên rất mạnh mẽ, chưa kể lúc này còn rất hưng phấn, hắn không tiếc công sức đưa Tần Lộ Lộ đến đỉnh cao trong hai hoặc ba chiêu.

"A! A! Ahhh!!!"

Tần Lộ Lộ toàn thân rung chuyển như một cái sàng, trước mắt cô lóe lên một luồng ánh sáng trắng, hút chặt ngón tay Triệu Lăng Hiên .

Trước khi cô kịp lấy lại tinh thần, cô có cảm giác mình bay trên không trung, hóa ra Triệu Lăng Hiên đã bế cô từ thắt lưng lên và ném cô lên giường bên cạnh.

"a..! Ha!" Tần Lộ Lộ vẫn nhắm mắt.

Toàn thân cô vẫn đang bị cuốn trôi, cơ thể vô tình vặn vẹo, giống như một con quỷ rắn quyến rũ.

Cảnh tượng này khiến Triệu Lăng Hiên tức giận.

Anh ta trèo lên người cô, dùng bàn tay to lớn kéo mạnh, cởi áo lót và áo ngực đang cởi một nửa của cô, để cô gái được giải phóng hoàn toàn, làn da hồng hào của cô vừa bị Triệu Thanh Nham tàn phá cách đây không lâu, vẫn còn sót lại vài dấu vân tay trên đó.



Triệu Lăng Hiên nắm lấy hai quả tuyết lê và bắt đầu nhào nặn nó, đồng thời cởi quần lót K của mình ra hai ba lần, nhấc một chân của cô gái lên và quấn quanh eo anh.

dương vật to lớn kiêu hãnh chống lại âm hộ đang run rẩy, và với sự trợ giúp của chất nhờn còn sót lại trong âm đạo, anh ta lao vào một cách phập phồng, không chút do dự và bắt đầu nhấp một cách điên cuồng.

"A... Lăng Hiên ... Tiểu Hiên ... A..ư... ah!!!"

Tần Lộ Lộ chưa kịp nói xong dương vật lớn đã lao tới. Động tác của Triệu Lăng Hiên giống như ngựa hoang, nhéo ngực cô và va vào người cô, cú va chạm khiến eo cô đau nhức và cơ thể cô gần như bay lên.

Đồng thời rất sảng khoái, như thể bay xuyên qua mây mù, tâm hồn tôi như lạc vào chốn thần tiên, đầu óc lơ lửng trong không trung, không bao giờ có thể hạ cánh được.

Cô nghe thấy mình đang la hét, khóc lóc, cầu xin sự thương xót, cho đến khi giọng cô trở nên khàn khàn.

Cuối cùng, Tần Lộ Lộ thậm chí còn không còn sức lực và không thể nói được, cô chỉ có thể há cái miệng nhỏ nhắn, ngước cổ lên và thở ra dồn dập như thể sắp chết đuối.

Như để trút giận, Triệu Lăng Hiên đè cô gái lên giường, ra vào trong cô liên tục và phun ra bong bóng chất lỏng màu trắng cho đến khi bụng Tần Lộ Lộ sưng lên thành một quả bóng nhỏ, chất lỏng phun ra như mưa từ nơi hai người giao hợp. Anh chỉ dừng lại và ngã xuống giường thở dốc.

Dương vật cuối cùng cũng yếu đi, Triệu Lăng Hiên không rút ra mà duỗi thẳng cánh tay, chiếm hữu cơ thể nhỏ bé của cô gái trong lòng.

"Lộ Lộ ... âm đạo của em thật chật chội, ừm..." Anh nhắm mắt thở dài, giọng đầy mệt mỏi và thỏa mãn.

Âm đạo của cô gái vẫn đang co rút yếu ớt, cô chậm rãi xoa bóp âm đạo của anh, Triệu Lăng Hiên cảm thấy vô cùng thoải mái.

Đây là lần thứ hai anh ấy vớiLộ Lộ .

Anh ấy thích nó rất nhiều.

Lăng Hiên : Tội nghiệp tôi, cuối cùng tôi cũng được ăn.

Chú ba: Tiếp theo để cho ta [cười xấu xa].

Xem trước: Người chú xuất hiện.

Tiếp theo chú thứ ba và chú có 3P.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Vào Gia Tộc Loạn Luân Và Trở Thành Đồ Chơi Của Nhà Họ( Np)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook