Gả Vào Gia Tộc Loạn Luân Và Trở Thành Đồ Chơi Của Nhà Họ( Np)

Chương 9:

Sự Hậu Yên

04/01/2024

Triệu Thanh Quân trở lại giường, đã khỏa thân và nhìn Tần Lộ Lộ với ánh mắt soi mói hơn.Cô gái nhỏ hỗn loạn, yếu ớt bị Triệu Thanh Quân ôm vào trong, cho một lần mới mãnh liệt làm tình.

"À, à, ừm!!" nhịp nhàng phát ra âm thanh từ miệng cô gái.

Tần Lộ Lộ hoàn toàn đắm chìm trong Q1NgyU và không nhận ra rằng Triệu Thanh Quân đã quay lại.

Cô cảm thấy một bàn tay to lớn lạnh lẽo chợt véo cằm cô, đôi môi nồng nặc mùi rượu cắn mạnh vào môi cô, một chiếc lưỡi dài, khéo léo và mạnh mẽ quét qua chiếc lưỡi nhỏ bé của cô như một cơn bão.

“Ừ ừ…” Cô sắp bước vào một vòng ga0cHa0 mới, cô đón nhận nụ hôn bất ngờ và nóng lòng muốn mở miệng đón nhận vết cắn của người đàn ông.

"Anh hai, C vào hôn em đi! Đây không phải là lần đầu tiên anh làm tình với phụ nữ đâu."

Triệu thanh Quân gần như cười ra nước mắt khi nhìn thấy bộ dạng do dự của Triệu Thanh Quân .

Tại sao bạn trông giống như một trinh nữ nhỏ!

Triệu Thanh Quân liếc nhìn anh không nói gì mà cũng dừng nụ hôn nồng nàn, đưa ngón cái ra khỏi mép môi dưới của cô gái, bắt chước động tác của đối với cái miệng nhỏ nhắn của Tần Lộ Lộ .

"Ách..." Tần Lộ Lộ bỗng nhiên kêu lên một tiếng.

Thì ra Triệu Thanh Quân phía sau đột nhiên tăng tốc, tiến vào giai đoạn nước rút.

Tần Lộ Lộ gần như đã lên đỉnh, cô đã miễn cưỡng buông nụ hôn của Triệu Thanh Nham, lúc này cô nắm tay Triệu Thanh Nham, chủ động tiến đến gần anh, dùng chiếc lưỡi nhỏ bé của mình mút ngón tay cái của anh một cách tham lam.

Anh vừa uống rượu rum với đá, ngón tay lạnh buốt, có vị ngọt thoang thoảng từ rượu, Tần Lộ Lộ cảm thấy rất ngon, giống như rượu rum đá cô từng ăn khi còn nhỏ.

Và vụ nổ băng nhanh chóng biến thành vụ nổ rực lửa.

Triệu Thanh Quân đột nhiên đứng dậy khỏi giường, người đàn ông cao 1,85 mét của anh ta ngay lập tức chặn tầm nhìn của Tần Lộ Lộ , một dương vật cao hứng và nóng bỏng được ném vào mặt cô với một tiếng "bụp".

"Lộ Lộ ngoan, lấy ra cho bố đi." Triệu Thanh Nham nhẹ giọng nói.



Bàn tay to lạnh của anh véo má cô, không khỏi siết chặt vào môi cô bé.

"A! Ờ!" Đây không phải là lần đầu tiên Tần Lộ Lộ đãi Triệu Thanh một bữa tiệc, nhưng đây là lần đầu tiên cô thổi kèn cho anh ta khi âm đạo bị một con quái vât khác.

Thành thật mà nói,cô hơi choáng ngợp và thậm chí không biết nên cử động như nào.Cũng may Triệu Thanh Nham không cần cô làm gì cả.

Đàn ông biết cách chăm sóc và thoả mãn bạn tình.

Triệu Thanh Nham giữ cái đầu nhỏ của cô bằng đôi tay to lớn của mình, nâng hông lên và đâm dương vật dày và dài vào cổ họng cô gái.

Anh dành ba giây để cảm nhận lối đi mượt mà và hẹp, rồi bắt đầu đẩy về phía trước. Giữ suốt đêm không buông ra, động tác của anh có chút khẩn trương, nhưng anh vẫn cố gắng nhẹ nhàng để không làm tổn thương Tần Lộ Lộ.

Lúc này, Tần Lộ Lộ ngẩng cao đầu, phía dưới bông hoa cúc cách xa Triệu Thanh Quân, nàng ngẩng đầu quỳ trên giường trong tư thế khó khăn, giống như một con chó cái hay quên, vẫy đuôi để cầu xin tình yêu.

Cả hai đầu trước và sau thân đều được va chạm, nhẹ nhàng ở phía trước và dữ dội ở phía sau.

Giống như một sợi dây cao su bị hai người đàn ông kéo tới kéo lui, Tần Lộ Lộ run lên vì hưng phấn.Mùi thơm trong trẻo của rượu hòa lẫn với sự hoang dã của phòng tắm, mùi máu rỉ và mùi tanh của tinh dịch, khung cảnh trên chiếc giường lớn vô cùng phấn khích.

Con người giống như dã thú, đôi khi mùi hương có thể khiến người ta cảm thấy vui vẻ.

Hơi thở của Tần Lộ Lộ lúc này tràn ngập mùi tình dục, cơ thể cô sắp chết, cô không thể ngừng hét lên, giống như một chiếc bè cô độc trôi trên biển vô tận.

Biển dần động dữ dội, chiếc bè bồng bềnh theo dòng nước, bỗng một cơn gió mạnh ập đến, một cơn sóng lớn ập tới, chiếc bè nhỏ tội nghiệp bị cuốn thẳng vào đầu sóng.

"Ahhhhhh!!"

Cuối cùng, Tần Lộ Lộ bị dòng nước chưa từng có cuốn trôi,hoa huyệt của cô co giật và xuất ra dịch chảy!

Tấm lưng ngọc đẫm mồ hôi uốn cong thành hình trăng lưỡi liềm, âm đạo trống rỗng co rút dữ dội, hậu môn cũng vậy.

Cô bé lần này phun nước, sáng bóng, phun khắp bắp chân của Triệu Thanh Nham.



Triệu Thanh Nham và Triệu thanh Quân đều chú ý đến.

Đôi mắt của Triệu Thanh Nham sâu thẳm, trong khi khuôn mặt của Triệu thanh Quân lại vui tươi.

Nhưng những gì hai người đàn ông làm tiếp theo hoàn toàn giống nhau.

Cô còn chưa kịp bình tĩnh lại, hai con quái vật đang cương cứng đã nhắm vào hâu huyệt, dùng lực cực lớn đánh nhau, chỉ ba năm cái vuốt đã xuất tinh trắng dày đặc vào cổ họng và hậu môn của Tần Lộ Lộ.

Sau đó, Triệu Thanh Quân phát ra một tiếng "bốp", thả ra dương vật yếu đuối, trắng đục và đỏ tươi của mình, tỏa ra mùi nồng nặc.

Tối nay anh chơi vui lắm, tuy không tiến lên nhưng đôi mắt nhỏ nheo lạilaf biết anh khá vui vẻ.Anh chống tay lên giường một lúc rồi ra khỏi giường với dương vật bẩn thỉu của mình, đi chân trần xuống sàn vào phòng tắm.

Cô bé trên giường được bao phủ bởi tinh dịch, nước ọc ra từ miệng và hậu môn.Tần Lộ Lộ nằm như một con búp bê giẻ rách trên tấm ga trải giường màu xám lạnh lẽo, hồi lâu không cử động, không biết mình ngủ quên hay ngất xỉu.

Triệu Thanh Nham đương nhiên sẽ không tàn nhẫn như Triệu thanh Quân . Anh ôm Tần Lộ Lộ trong tay, nhặt chiếc áo sơ mi màu xanh đậm và lau toàn thân cô. Máu chảy không ngừng, trộn lẫn với tinh dịch, chảy dọc theo khe mông đến phía trên đùi, tất cả đều có màu đỏ tươi.

Bàn tay đang cầm áo không khỏi siết chặt lại.

Một mặt hắn trách Lão Tam, một mặt hắn trách chính mình.Rõ ràng anh nói muốn bảo vệ cô, nhưng cuối cùng anh vẫn để Lão Tam làm tổn thương cô.

Cô còn trẻ, không biết cư xử, anh cũng không biết sao?

Triệu Thanh Nham nhẹ nhàng thở dài, hắn không thể như vậy nữa.

Anh ta tìm một chiếc chăn màu xám trong tủ củaLão Tam, quấn cô bé lại rồi bế cô ra khỏi phòng ngủ của Triệu Thanh Quân.

Tối nay chỉ vậy thôi.

Cha Triệu: Làm người tốt khó lắm...

Chú ba: Thế thì làm người xấu với chú đi, yo!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Vào Gia Tộc Loạn Luân Và Trở Thành Đồ Chơi Của Nhà Họ( Np)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook