Gặp Ai Giữa Ngã Rẽ Tình Yêu

Chương 42: Phần 42

Diệp Tử

01/04/2015

Doãn Tiểu Mạt ngồi đờ người ra, lời vừa nãy của Ngũ Trác Hiên thật sự đã kích động cô, cô còn chưa kịp tiêu hóa hết. Anh nói là sẵn lòng, sẵn lòng cái gì? Sẵn lòng tiếp nhận lời thổ lộ của cô ư? Đối với Liễu cô nương, hay đối với Doãn Tiểu Mạt cô? Khi ấy anh là Uất Trì công tử, hay là chính anh? Doãn Tiểu Mạt mơ mơ hồ hồ, không còn phân biệt được hiện thực với phim ảnh.

Ngũ Trác Hiên thong thả đi từng bước vào phòng nghỉ. Bạn diễn vừa rồi của anh vẫn đang ngồi thừ người, không cảm nhận được gì, anh rất tự nhiên ngồi xuống cạnh cô. Doãn Tiểu Mạt nhích người ngồi ra xa một chút.

"Anh khiến em ghét lắm sao? " Sắc mặt Ngũ Trác Hiên xấu đi trông thấy.

"Không, không phải."

Ngũ Trác Hiên lạnh lùng nói: “Thế sao em phải làm vậy?”

“Em... em... em chỉ để anh ngồi thoải mái một chút thôi” Doãn Tiểu Mạt thấp thỏm.

Rốt cuộc Ngũ Trác Hiên cũng không làm mặt lạnh được nữa, bật cười ra tiếng. Gáy Doãn Tiểu Mạt đổ đầy mồ hôi, không biết do nóng quá hay do áp lực ai đó tạo nên.

Ngũ Trác Hiên ngả đầu lên vai cô. Doãn Tiểu Mạt rùng mình:

"Anh... anh ngồi dậy đi!".

“Suỵt! Tiểu Mạt, anh đang mệt, để anh dựa một lúc.”

Đêm qua phải quay tới tận hai giờ sáng nhưng anh không cho cô theo, hơn tám giờ tối đã đuổi cô về khách sạn. Sáng sớm nay hơn sáu giờ anh đã phải dậy hóa trang, thật sự rất vất vả. Ngôi sao lớn bề ngoài rạng rỡ nhưng đằng sau phải trả giá rất nhiều, còn có những nổi khổ tâm không muốn để người khác biết. Doãn Tiểu Mạt trước kia chỉ biết vỏ bọc bên ngoài của anh, sau khi gia nhập đoàn phim mới thấm thía được nhiều điều. Cô thật lòng xót cho anh, không dám lên tiếng nữa.

Chưa được bao lâu, Doãn Tiểu Mạt đã nghe thấy tiếng thở đều đặn của anh, cô không dám cử động, sợ làm anh tỉnh. Bờ vai nặng trĩu nhưng cô lại cảm thấy hạnh phúc. Nếu có thể giúp được anh, cô thật lòng sẵn sàng vì anh mà làm mọi thứ. Cho anh mượn bờ vai nào có đáng gì.

Ngũ Trác Hiên dường như ngủ rất sâu, đôi môi bất giác cong lên một chút.

Doãn Tiểu Mạt cứ như vậy nhìn anh. Cô may mắn hơn người khác, được nhìn thấy anh vui vẻ tươi cười, được chứng kiến anh nổi giận, giờ còn được ngắm dáng vẻ ngủ say sưa của anh. Có lẽ chỉ còn mỗi cảnh tượng anh quấn khăn bông nửa người sau khi tắm là cô chưa được trông thấy. Nghĩ tới điều này, máu mũi cô chực phun ra, gò má đỏ bừng cô vội vàng vỗ hai má, cảnh cáo bản thân không được nghĩ lung tung.

Bất chợt, Ngũ Trác Hiên gục đầu trượt khỏi vai cô, anh tỉnh dậy. Vẻ thẹn thùng trên mặt Doãn Tiểu Mạt còn chưa kịp tan biến, anh nghi hoặc hỏi: “Em vừa làm gì anh thế?”.

“Có làm gì đâu!” Doãn Tiểu Mạt sợ hãi.

“Thế sao em đỏ mặt?”

Đương nhiên Doãn Tiểu Mạt không dám khai ra rằng anh mới ngủ có một chút mà mình đã tưởng tượng tới cảnh anh để trần nửa người. Cô liều mạng lắc đầu: “Không có, không có gì hết”.

Ngũ Trác Hiên tủm tỉm: “Thế em đã làm những gì với bức tượng sáp tạc hình anh rồi?”.



Doãn Tiểu Mạt ngây người, sao tự nhiên anh ấy lại nhớ tới chuyện này?

Ngũ Trác Hiên nghiêng người, bám lấy hai vai cô: “Hả?”. Hơi nóng rực phả vào cổ cô. Anh cực kỳ nhẫn nại mà nhẹ nhàng dụ dỗ cô: “Nói cho anh biết”.

Dưới sự dụ dỗ của Ngũ Trác Hiên, đầu óc Doãn Tiểu Mạt đã không còn là của bản thân mình nữa, miệng khô lưỡi khô, ừ hứ một tiếng từ cổ họng, rồi nói: "Sờ mặt, sờ cằm, cầm tóc đuôi sam, còn nhân lúc không ai để ý ôm một cái".

Ngũ Trác Hiên chợt dang tay ra ôm lấy cô, nụ cười mê hồn: “Như thế này sao?”.

Doãn Tiểu Mạt mơ màng, vô thức gật đầu.

Ngũ Trác Hiên vỗ nhẹ khuôn mặt ửng hồng của cô, rồi lại vuốt ve mấy cái: “Như thế này sao?”

Doãn Tiểu Mạt cảm thấy hồn mình đang bay lơ lửng, đại não trống rỗng.

Ngũ Trác Hiên lại đưa một tay ra phía sau, đẩy lưng cô lên, tay còn lại kéo vai cô vào sát mình, khiến cả người Doãn Tiểu Mạt ngã nhào vào lòng anh. Đáy mắt anh sâu thăm thẳm, giọng nói trầm khàn: “Ôm như vậy phải không?”.

Doãn Tiểu Mạt toàn thân run rẩy, thốt lên từ cổ họng: “Không phải”. Cô chỉ ôm thắt lưng một chút, đâu có cường điệu đến thế này.

Khoảnh khắc sau đó, môi Ngũ Trác Hiên đã chạm xuống môi cô. Môi anh lạnh, cô co rúm người lại, ngọ nguậy nói: “Em không làm cái này”.

“Anh không bận tâm để em làm bây giờ đâu” Khóe mắt anh lộ ra nụ cười trêu chọc.

Doãn Tiểu Mạt xấu hố vô cùng. Anh không bận tâm nhưng cô bận tâm! Đây là phòng nghỉ, hơn nữa lại không phải phòng riêng của anh, bất cứ lúc nào cũng có thể có người vào.

“Anh mau buông em ra.”

Cô không thấy Ngũ Trác Hiên đáp, chỉ nghe thấy "lách cách" một tiếng, cửa bị ai đó mở ra. Chuyện mà cô lo lắng cuối cùng cũng xảy đến.

Cố Y Lan đứng ở cửa, ngây người như phỗng. Dù đã cảm nhận được từ lâu nhưng cô không nghĩ tới việc chạm mặt hai người họ đang mờ ám với nhau. Cô lúng túng quay ra, không quên bỏ lại một câu quan trọng: “Tiểu Mạt, đạo diễn tìm em.”

Doãn Tiểu Mạt lúc này mặt đỏ tới tận mang tai, tranh thủ giấu vào trong ngực Ngũ Trác Hiên, không dám ngẩng đầu lên. Ngũ Trác Hiên mỉm cười xoa đầu cô: “Đến cảnh quay của em, không đi ra à?”

Cô muốn đi lắm chứ nhưng làm sao cô dám đối mặt với Cố Y Lan đây? Vừa rồi vẫn còn thề thốt đảm bảo mà bây giờ lại bị cô ấy bắt quả tang mình đang mờ ám với Ngũ Trác Hiên. Mới nghĩ có thế mà Doãn Tiểu Mạt đã muốn đào hố chui xuống cho rồi.

“Sợ à? Thế để anh đưa em ra.”

Doãn Tiểu Mạt nhảy dựng lên. Đùa cái gì vậy?! Đi ra cùng anh chẳng phải càng nói rõ mọi chuyện rồi sao? Cô vội nói: Anh nghỉ đi, em ra một mình được”, rồi quay lưng chạy thẳng.

Ngũ Trác Hiên đưa tay lên chạm vào môi, cảm giác mềm mại khi nãy của cô dường như vẫn còn đọng lại trên môi anh. Khóe miệng anh khẽ nhếch lên, tâm trạng cực kỳ tốt. Anh tiện tay mở kịch bản ra xem, muốn biết cảnh quay tiếp theo của cô là gì. Vừa trông thấy anh liền giật mình, làm sao anh lại quên mất vai diễn của cô không chỉ đóng cặp VỚI anh mà còn với cả Lăng Dịch nữa chứ. Lần này quả nhiên đã tính sai một bước, anh ảo não.



Ngẫm nghĩ một lúc, Ngũ Trác Hiên đứng dậy đi ra lán quay, anh nhất định phải xem cô diễn. Ngay từ đầu Doãn Tiểu Mạt đã có cảm tình tốt với Lăng Dịch, còn vẽ tranh cho anh ta. Cảnh quay tiếp theo là sau khi Liễu cô nương bị Uất Trì công tử từ chối, Hạ Hầu công tử liền xuất hiện khuyên bảo và an ủi nàng nhưng Liễu cô nương cũng không bị anh ta dụ dỗ.

Doãn Tiểu Mạt được trang điểm lại một chút, Cố Y Lan không biết từ đâu chạy ra, nháy mắt với cô mấy cái, nụ cười như có như không, khiến Doãn Tiểu Mạt lại một trận mặt đỏ rần rần. Cô thầm nghĩ mình chết chắc rồi nhưng Đạo diễn Dương lại nói: “Được lắm, thần sắc như vậy rất tốt, cứ tiếp tục phát huy nhé!”.

Nhân vật Hạ Hầu công tử của Lăng Dịch nhẹ nhàng khuyên bảo Doãn Tiểu Mạt mấy câu, tình tiết tiếp theo là Liễu cô nương gục đầu vào ngực anh ta mà khóc. Lăng Dịch bất giác cảm thấy lạnh sống lưng, xoay người lại liền bắt gặp ngay ánh mắt sáng quắc của Ngũ Trác Hiên. Chẳng hiểu sao Lăng Dịch rùng mình một cái, nghĩ tới chuyện lúc trước, anh ta như hiểu ra chuyện gì đó, tận lực giữ khoảng cách với Doãn Tiểu Mạt. Đáng lẽ phải vỗ lưng Doãn Tiểu Mạt nhưng hai tay Lăng Dịch giơ lên giữa không trung liền khựng lại.

Đạo diễn Dương nhíu mày: “Lăng Dịch, cậu làm sao thế? Không nhập tâm gì cả”.

Lăng Dịch thầm nghĩ: Tôi dám nhập tâm sao?

Đạo diễn quát lớn: “Tay cậu làm sao thế hả? Cậu phải ôm chặt cô ấy mới đúng”.

Vừa mới chạm tay vào lưng Doãn Tiểu Mạt, Lăng Dịch lại cảm thấy như có gai nhọn đâm vào lưng mình. Mồ hôi chảy ướt đẫm, anh ta lau trán, cắn răng nói: "Đạo diễn, anh Hiên đứng đó nhìn khiến em căng thẳng".

“Cậu căng thẳng cái gì?” Đạo diễn Dương mắng.

" Áp lực quá lớn." Lăng Dịch nói.

Mí mắt Doãn Tiểu Mạt co giật, hôm nay cô đã bị Ngũ Trác Hiên làm cho rối tinh rối mù. Lòng cô lúc này còn chưa hoàn toàn bình ổn, nhiệt độ ấm áp trên môi vẫn còn đấy, chỉ mới nghĩ tới cảnh tượng vừa rồì thôi là mặt cô đã nóng rực.

Đạo diễn Dương hết cách, đành quay sang nói với Ngũ Trác Hiên: “Anh Hiên, phiền anh tránh đi một lát được không?”.

"Đúng đấy đúng đấy, anh đứng ở đây làm gì chứ?" Cố Y Lan giúp đạo diễn đuổi Ngũ Trác Hiên đi chỗ khác. Đương nhiên là cô cố ý, những chuyện có thể chọc giận Ngũ Trác Hiên, cả đời này được xem mấy lần? Mặc kệ anh ấy phiền muộn đi, Cố Y Lan đắc ý nghĩ thầm.

Ngũ Trác Hiên do dự một lát, vẫn nên lấy đại sự làm trọng, tạm thời gác lại suy nghĩ cá nhân của mình sang một bên, anh gật đầu, quay lại phòng nghỉ.

Không có Ngũ Trác Hiên ở đây, Lăng Dịch thở phào, phát huy khả năng như thường. Doãn Tiểu Mạt dưới sự chỉ dẫn của anh ta cũng xuất sắc hoàn thành cảnh quay. Lăng Dịch ngỡ rằng đã qua cửa, không ngờ lát sau Ngũ Trác Hiên vừa xuất hiện đã đòi xem lại trên máy, anh ta sợ hãi vội vàng bỏ trốn.

Tình tiết là Liễu cô nương khóc như mưa, được Hạ Hầu công tử dịu dàng khuvên nhủ, dần dần nín khóc. Sau đó Hạ Hầu công tử mượn gió bẻ măng, tranh thủ bộc bạch nỗi lòng đã đè nén từ lâu. Lời nói của anh ta cực kỳ cảm động. Liễu cô nương ngượng ngùng, dù không đồng ý nhưng vẫn rung động trước anh ta.

Hai người rất nỗ lực, thể hiện cảm xúc chuẩn xác, bối cảnh rừng đào lại càng làm tăng thêm vẻ mỹ lệ, hài hòa.

Đạo diễn Dương hoàn toàn không phát hiện ra điều khác thường, vẫn tấm tắc khen không ngừng: “Trai tài gái sắc, hai người này rất xứng đôi”.

Dù biết rõ chỉ là phim, chỉ là giả, nhưng Ngũ Trác Hiên vẫn ăn phải dấm chua, thậm chí mãi mấy ngày sau còn làm mặt lạnh với Lăng Dịch. Đương nhiên đối với Doãn Tiểu Mạt thì anh vẫn yêu thương chiều chuộng, anh cảm thấy cô không có vấn đề gì, nếu có sai thì hoàn toàn là lỗi của Lăng Dịch.

Tình yêu quả nhiên là mù quáng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gặp Ai Giữa Ngã Rẽ Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook