Gặp Anh Là Điều Tốt Đẹp Nhất Đời Em

Chương 58: Tờ báo cũ

Hạ Tường Lam

12/09/2023

Ngày hôm lễ diễn ra, tất cả mọi người trong tổ chức Tartarus đều ăn mặc thật đẹp để chúc mừng cho Lục Thần Duệ và Hàn Vân Hy.

Ngọc Minh Hưng cũng đến từ rất sớm trông mặt ông rất vui vẻ với vai trò người chủ hôn cho đôi trẻ. Tổ chức Tartarus cũng lâu lắm rồi mới có một ngày vui như hôm nay nên ai cũng cười thật tươi trên môi.

Hội trường tổ chức lễ cưới vô cùng hoành tráng được trãi thảm đỏ từ ngoài vào, tất cả hoa hồng đủ màu sắc được vận chuyển từ khắp nơi trên thế giới về để trang trí trong hội trường vô cùng hoành tráng.

Trước khi hôn lễ bắt đầu, Vân Lan đã đến tìm phòng trang điểm dành riêng cho cô dâu để tìm Hàn Vân Hy trước khi Vân Hạ đến đón cô.

Vân Lan nhìn thấy Hàn Vân Hy diện bộ váy cưới màu trắng phần trên là ren nhẹ nhàng tinh tế, phần thân dưới xòe lộng lẫy, tà dài và rộng tựa như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Lục Thần Duệ đã đặt một nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng nhất thế giới để thiết kế ra bộ váy này riêng cho Hàn Vân Hy và phải mất hơn 9000 giờ để may và thêu hơn 1900 bông hoa bằng chỉ kim vàng lên thân và đuôi váy dài gần 6 mét.

Vân Lan nhìn thấy vẻ đẹp quyến rũ dịu dàng của Hàn Vân Hy còn thơ thẫn ngưỡng mộ sự hoàn hảo đó mất mấy giây mới chợt nhớ ra cô ấy là đang là tình địch của mình, hôm nay Vân Lan nhất định không để Hàn Vân Hy và Lục Thần Duệ có một hôn lễ hoàn chỉnh trọn vẹn được.

Hàn Vân Hy ngẩng đầu lên nhìn Vân Lan rồi hỏi: “Hình như chưa đến giờ làm lễ mà đúng không?”.

Vân Lan gật đầu rồi lên tiếng: “Hàn Vân Hy cô thật sự muốn gả cho Lucifer sao?”.

“Đương nhiên rồi” Hàn Vân Hy gật đầu mỉm cười hạnh phúc đáp.



Vân Lan chần chừ một chút rồi lên tiếng: “Cô không sợ là sau này khi nhớ lại tất cả quá khứ của mình cô sẽ hối hận hay sao?”.

Câu hỏi này của Vân Lan đã làm Hàn Vân Hy khựng lại trong giây lát, nụ cười trên môi cô cũng tắt dần.

Hàn Vân Hy rủ mắt, hối hận thì được gì chứ cô đã nhớ lại hết quá khứ rồi nhưng cô biết bản thân đã không còn đường lui nữa cô đã không còn xứng đáng đứng trong hàng ngũ của quân đội nữa, nụ hôn đầu của cô cũng bị Lục Thần Duệ lấy đi từ lâu rồi nên không còn xứng đáng đứng bên cạnh của Ngự Huyền Lãng nữa. Hơn nữa mấy năm nay Lục Thần Duệ thật sự đối xử với cô rất tốt, rạch ròi với những cô gái có tình ý với anh, Lục Thần Duệ còn nhiều lần cứu mạng của Hàn Vân Hy gả cho một người như thế cũng không đến nỗi tệ, quan trọng hơn là cô cũng yêu anh nếu số mệnh đã sắp xếp như vậy thì cô nghe theo một lần cũng không sao.

Qua một lúc Hàn Vân Hy ngẩng đầu lên nhìn Vân Lan rồi lên tiếng đáp: “Tôi nhất định sẽ không hối hận đâu”.

Thoáng qua trong mắt của Vân Lan là vẻ khó xử cô thầm nghĩ “Hàn Vân Hy tôi thật sự không muốn làm cô tổn thương đâu nhưng tôi cũng rất yêu Lucifer, lần này đành làm chuyện có lỗi với cả hai người rồi”.

Vân Lan rút ra một tờ báo đã cũ đưa cho Hàn Vân Hy: “Cô tự mình xem trước đây cô là người như thế nào, đến từ đâu đi”.

Hàn Vân Hy mở tờ báo ra xem, bài báo này đã ra cách đây hơn 3 năm nội dung chính là viết về cô cùng sự việc giao tranh với Tartarus khi đó [Hàn Vân Hy 20 tuổi tốt nghiệp học viện quân đội nước A, hiện đang phục vụ trong quân đội với những thành tích xuất sắc. Hàn Vân Hy là đại tiểu thư của Hàn gia danh giá ở thành phố Phi Bạch, cô còn một hôn sự lãng mãn với đại thiếu gia Ngự Huyền Lãng của tập đoàn Hồng Ngự, cả hai bên gia đình đã lên kế hoạch cuối năm nay sẽ tổ chức hôn lễ cho Hàn Vân Hy và Ngự Huyền Lãng chỉ tiếc là hôn lễ đó mãi mãi không bao giờ có thể diễn ra được nữa. Chính phủ thăng chức cho Hàn Vân Hy lên bậc đại tá, tổ chức lễ tang cho những người đã hy sinh và sẽ cho thuyền ra trục vớt xác của chiến hạm A7 và tìm kiếm thi thể những người đã mất trên biển].

Sau khi xem xong sắc mặt của Hàn Vân Hy tối sầm lại cô ngẩng đầu lên hỏi Vân Lan: “Bài báo này từ đâu cô có được thế hả?”.

Vân Lan liền đáp: “Tôi vô tình tìm thấy trong phòng của Lucifer”.

Cả hai im lặng một lúc thật lâu, Hàn Vân Hy bắt đầu có những hoài nghi trong lòng của mình.



Vân Lan lại lên tiếng nói tiếp: “Theo như tôi được biết thì từ lúc cứu sống cô anh ấy cũng đã biết cô là thiếu tá chỉ huy trận giao tranh với anh rồi chẳng những vậy còn biết thân phận thật sự của cô ở thành phố Phi Bạch, chẳng qua cô là người của quân đội có kỹ năng ứng chiến tốt lại mất trí nhớ nên thủ lĩnh mới mang cô về tổ chức Tartarus để biến cô thành một thứ vũ khí sắc bén lợi hại phục vụ cho tổ chức mà thôi”.

Lúc nhớ lại tất cả ký ức, Hàn Vân Hy từng nghĩ Lục Thần Duệ đem cô về tổ chức Tartarus vì anh không biết cô vốn là người của quân đội nhưng hôm nay bài báo cũ được lấy từ chỗ của anh đã tố cáo anh biết tất cả nhưng lại giấu diếm cô bấy lâu nay còn dám nói dối cô là vị hôn thê của anh nữa.

Hàn Vân Hy vẫn cố gắng tự lừa người dối mình: “Không thể nào đâu, chắc chắn là cô lại cố tình tìm cách chia rẽ tôi và anh ấy, tôi không ngu ngơ tin lời cô nói lần thứ hai nữa đâu Vân Lan”.

Vân Lan khẽ nhếch môi mỉm cười: “Cô không tin thì cũng không sao bởi vì sự thật là như vậy mà dù có làm gì cũng không thể thay đổi được, Hàn Vân Hy cô có biết tại sao Thần Không sư huynh luôn có thành kiến với cô lúc cô mới đến tổng bộ Tartarus hay không hả?”.

“Bởi vì lúc đó tôi yếu đuối nhu nhược, Thần Không sư huynh sợ tôi làm hỏng chuyện của thủ lĩnh nên mới không thích tôi”.

Vân Lan lắc đầu lên tiếng: “Không phải đâu, bởi vì Thần Không sư huynh biết cô là thiếu tá của quân đội nước A huynh ấy sợ một ngày nào đó cô nhớ lại tất cả ký ức của mình thì sẽ quay lại phản bội tổ chức cho nên mới năm lần bảy lượt tìm cách loại bỏ cô ra khỏi tổ chức đó thôi”.

Hàn Vân Hy xâu chuỗi lại tất cả sự việc và thái độ của Lục Thần Không năm đó thì cảm thấy lời của Vân Lan nói vô cùng thuyết phục, hóa ra từ đầu bọn họ đã biết thân phận của cô rồi cho nên mới luôn đề phòng cô như thế.

Hàn Vân Hy cố gắng bình tĩnh ánh mắt kiên định lên tiếng nói với Vân Lan: “Cho dù tôi thật sự là thiếu tá quân đội nước A thì đã sao chứ, tôi cũng chẳng nhớ gì hết tôi chỉ biết bây giờ mình là sát thủ số 1 của tổ chức Tartarus, lát nữa thôi tôi và thủ lĩnh chính thức trở thành vợ chồng rồi mấy chuyện quá khứ đó đã chẳng còn quan trọng nữa rồi, trước đó tôi là ai không quan trọng, tôi chỉ biết tôi của hiện tại mà thôi”.

Vân Lan vốn nghĩ chuyện Lục Thần Duệ lừa gạt Hàn Vân Hy về thân thế sẽ làm cho cô rất sốc nhưng mà hình như là Hàn Vân Hy đang mất trí nhớ cho nên nói mấy chuyện này cũng vô tác dụng.

“Nhưng nếu đối với Lucifer cô chỉ là một người thay thế thì sao hả Hàn Vân Hy?”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gặp Anh Là Điều Tốt Đẹp Nhất Đời Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook