Gấp Không Thể Chờ (+)

Chương 20: Mặc đồ đàng hoàng

Nhất Cá Mễ Bính

10/12/2023

Tiêu thiếu gia cuối cùng cũng nhận ra, từ khi bị ngã ngựa thì cuộc sống bình thường của cậu cũng không thoải mái lắm.

Cậu buồn bực ngồi đờ đẫn ở trên giường không cử động, cậu cũng không muốn vì điều này mà ngày mai làm xôn xao dư luận đâu.

Bây giờ cậu dùng nạng gỗ cũng đoán ra được tiêu đề, tiêu đề sẽ ghi là ‘Nhị công tử Tiêu gia bị ngã ngựa về nhà dưỡng bệnh, vô tình chết vì nghẹn nước tiểu.’

Thật ra thì việc này cũng có thể làm mất hết mặt mũi của lão già Tiêu Trình Mậu kia, nhưng mà Tiêu thiếu gia cũng sợ rằng mười tám năm sau ngay cả bản thân cậu cũng chẳng còn mặt mũi để mà đi đầu thai nữa.

Cậu cố gắng chịu đựng đau đớn lạnh lẽo, cuối cùng cũng lết được tới phòng vệ sinh để giải quyết xong chuyện nhân sinh đại sự, rồi tranh thủ đánh răng rửa mặt luôn.

Sau khi xong xuôi, cậu đi ra ngoài thì thấy Hàn Diệu đang cầm mấy miếng kính khá to đi vào phòng.

Hàn Diệu nhìn lướt qua phía dưới trần trụi của Tiêu Văn Ninh rồi nói: “Anh mặc quần đàng hoàng vào đã được không?”



Vẻ mặt Tiêu thiếu gia đầy bất đắc dĩ: “Tôi cũng tính mặc rồi, nhưng mà mông tôi đang bôi thuốc, nên phải tránh để vải dính lên đấy chứ.”

Hàn Diệu thấy miệng vết thương của cậu không lớn lắm, chắc cũng nhanh khỏi thôi, vì vậy cũng mặc kệ cậu rồi cầm mấy miếng kính đi ra ban công, chuẩn bị sửa lại chỗ bị gió lùa.

Sau khi đặt mấy tấm kính xuống đất, hắn tiện tay thảy một túi đồ ăn sáng cho Tiêu Văn Ninh rồi không để ý đến cậu nữa.

Hàn Diệu dừng dao nhỏ mài nhẵn mấy chỗ không bằng phẳng xung quanh cửa, sau đó lấy thước dây đo lại rồi cắt lại cho gọn gàng. Đang bận thì nghe thấy tiếng ‘lộc cộc’ của nạng đang tiến tới gần.

Từ đôi dép của Tiêu Văn Ninh, hắn ngước nhìn lên phía trên, thấy cậu cuối cùng cũng đã thay một bộ quần áo khác có thể che mông lại.

Chiếc áo thun rộng màu xanh quân đội dài gần đến đầu gối, cổ áo rộng thùng thình buông thõng trên vai, có thể nhìn thấy đường cong xương quai xanh xinh đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gấp Không Thể Chờ (+)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook