Gặp Lại Quân Tìm Kiếm Tình Yêu

Chương 357

Qidian

13/07/2023

Thái tử nổi trận lôi đình, Chu Phích quỳ trên mặt đất, xấu hổ khó chịu.

Đêm qua, Triệu vương thế tử thiết yến, mời hắn đi uống rượu. Đường huynh đệ ruột thịt, từ nhỏ cùng nhau ở trong thư phòng đọc sách, quen biết nhau đến cực điểm, hắn liền đi Triệu vương phủ dự tiệc rượu.

Trong tiệc rượu, Triệu vương thế tử gọi một mỹ nhân ríu rượu cho hắn.

Hắn nguyên bản không thèm để ý, đợi mỹ nhân kia sau đó, lại có chút kinh ngạc.

Mỹ nhân tên Mạn Nhi kia, ánh mắt trong suốt, thần thái ngây thơ, thần vận lại giống mẫu thân. Luận dung mạo, thậm chí còn đẹp hơn vài phần. Dừng lại ở đó, tựa như một gốc bạch liên, sính đình uyển chuyển.

"Mạn nhi, rây rượu cho Thái Tôn."

Triệu vương thế tử cười phân phó.

Mạn Nhi ôn nhu đáp lại, bước liên di chuyển nhẹ nhàng, ngồi xuống bên cạnh hắn, rạp cho hắn một chén rượu:

"Nô tỳ mời điện hạ uống một chén này. ”

Thanh âm cũng không giống Thái tử phi. Thập phần dịu dàng dễ nghe.

Hắn tửu hưng chính nồng, cũng không nghĩ nhiều, bưng mỹ nhân rạp rượu, cùng Triệu vương thế tử uống một hơi cạn sạch. Mạn Nhi nhu thuận an tĩnh, tiếp tục rữa rượu cho hắn.

Hắn cùng các đường huynh đệ đẩy chén đổi chén, bất tri bất giác, lại uống nửa bình. Trong thân thể dần dần dâng lên khô nóng, ngẫu nhiên liếc mắt nhìn Mạn Nhi bên cạnh, lại có chút tâm phù nóng nảy khó có thể tự kiềm chế.

Triệu vương thế tử nhếch miệng cười, ái muội nháy mắt với hắn:

"Thái Tôn phi lại mang thai, đây là đại hỉ sự. Đừng quá đau khổ với chính mình. Đêm nay ở trong phủ nghỉ ngơi, ngày mai lại trở về Đông cung. ”

Bàn tay nhỏ bé của Mạn Nhi, vịn cánh tay hắn. Ánh mắt trong suốt như nước mùa thu.

Mùi rượu của hắn dâng lên, khô nóng khó nhịn, ma xui quỷ khiến gật đầu.

Một đêm hoang đường, hắn không muốn đi hồi tưởng lại.

Hiện tại nghĩ lại, ngày thường hắn có chút tự chủ, làm sao có thể dễ dàng vì sắc đẹp mà động. Trong bầu rượu nước kia, rõ ràng là có một vật thúc giục t1nh dục. Hắn đã ăn chay trong ba tháng vì Mẫn nhi đang mang thai. Bất thình lình uống rượu ngon thêm nguyên liệu, hậu quả có thể tưởng tượng được.

Sáng sớm tỉnh lại, hắn ảo não xoay người xuống giường, hận không thể hết thảy chưa từng xảy ra.

Giữa đệm có một chút đỏ tươi.

Sắc mặt tái nhợt, Mạn Nhi quỳ gối bên giường, vẻ mặt nước mắt, nhẹ giọng nói:



"Điện hạ là trăng sáng trên trời, nô tỳ ti tiện như bụi bặm, đêm qua may mắn hầu hạ điện hạ, Mạn Nhi ngay lập tức nhắm mắt lại, cũng không tiếc nuối. ”

"Không dám giấu điện hạ. Nô tỳ tối qua trong rượu, thêm chút thuốc trợ hứng. Cho nên, điện hạ mới không cách nào khắc chế. ”

"Nô tỳ là người ti tiện, thuở nhỏ bị lừa bán, làm ngựa gầy. Từ tiểu học, chính là làm thế nào hầu hạ ~ nam nhân. Một tháng trước, nô tỳ được quản sự Triệu vương phủ lựa chọn, mua vào trong phủ. ”

"Buổi tối mấy ngày trước, Triệu vương điện hạ thiết lập tiệc rượu, muốn đưa nô tỳ cho Thái tử điện hạ. Thái tử điện hạ mở miệng cự tuyệt, nô tỳ bị đuổi ra khỏi tiệc rượu. Quản sự Triệu vương phủ cảnh cáo nô tỳ, đem việc này đổ lỗi cho nô tỳ. Tối hôm qua trước tiệc rượu, quản sự nói với nô tỳ, nếu nô tỳ không thể lưu lại Thái Tôn điện hạ, thì phải đem nô tỳ bán vào thanh lâu cấp thấp. ”

"Nô tỳ không có cách nào, chỉ có thể nghe lệnh làm việc. Dùng pháp pháp ti tiện, mới có thể thân cận điện hạ. ”

Trên gương mặt trắng như ngọc của Mạn Nhi tràn đầy nước mắt, bả vai mảnh khảnh không ngừng run rẩy. Nàng dùng sức cắn môi, đem môi cắn ra vết máu, thanh âm cực nhẹ:

"Điện hạ trở về đi! ”

Hắn có ảo não đến đâu, cũng không cách nào giận chó đánh mèo một nữ tử đáng thương như vậy, cắn răng hỏi:

"Nếu như ta không mang ngươi về Đông Cung, ngươi sẽ như thế nào? ”...。。

Mạn Nhi im lặng khóc, cái gì cũng không nói.

Trong Triệu vương phủ mỹ nhân như vậy, ít nhất cũng có mười mấy người. Chuyên "hầu hạ" khách quý trong tiệc rượu. Nếu quý khách hài lòng, sẽ mang mỹ nhân đi, làm thị thiếp không có danh phận. Nếu quý khách không mang đi, mỹ nhân bị lưu lại, chỉ biết lưu lạc thành đồ chơi trong tiệc rượu.

Mạn Nhi là ngựa gầy mua với giá cao, trước đêm qua, vẫn là hoàn thành. Về sau, sẽ bị nam tử trong tiệc rượu tùy ý lấy vui.

Hắn thật sự không hạ quyết tâm địa, đành phải mang Mạn Nhi về Đông Cung.

......

Chu Phích đi tiệc rượu một đêm không về, trước kia ngẫu nhiên từng có. Ai cũng không nghĩ tới, lần này hắn sẽ mang theo một mỹ nhân hồi cung.

Chuyện này không lớn không nhỏ, ai cũng không dám giấu diếm, lập tức báo đến trước mặt Thái tử điện hạ. Thái tử tức giận không thể tức lên, lập tức gọi Chu Phích tới, mắng thối một trận.

Chu Phích sám hối không thôi, quỳ trên mặt đất:

"Phụ vương, nhi tử sai rồi. ”

Thái tử tái mặt.

-

Triệu vương ở chỗ hắn không thể đắc thủ, quay đầu coi như tính đến trên người Chu Phích. So với khi còn trẻ, hắn dốc hết sức lo lắng từng bước làm doanh, Chu Phích từ nhỏ đã được Long An đế yêu thích, bình thuận lớn lên thành người lớn cưới vợ sinh con, thiếu lịch lãm cùng thành phủ. Cứ như vậy rơi vào cái bẫy.

Cái này buồn bực, còn thuộc về thiệt, nói không nên lời một loại kia.



Dù sao, Triệu vương thế tử đưa đường đệ mỹ nhân có thể có sai lầm gì?

Trong tiệc rượu tặng cho mỹ nhân, là lệ thường trên quan trường Đại Tề. Người đàn ông nào cũng sẽ không để những điều nhỏ nhặt này trong tâm trí. Đường đường là thái tôn, thành thân bốn năm chưa từng dính qua nữ sắc, hiện tại nạp một mỹ nhân không đáng kể tính là cái gì?

Viên gia còn có thể vì một mỹ nhân ti tiện không danh không phân biệt như vậy mà ầm ĩ sao? Điều đó thực sự trở thành một trò đùa!

Lùi lại một bước. Cho dù là Thái Tôn nạp trắc phi, Viên gia cũng không lên tiếng.

Thái tôn phi Viên Mẫn đã sinh ra một đôi nữ nhi, hiện tại đang mang thai đứa con thứ hai. Trưởng tử trưởng nữ trưởng nữ đều có, có lẽ rất nhanh còn có con thứ tử đích. Địa vị Của Thái Tôn Phi vững vàng như bàn thạch, không ai có thể lay động.

Mỹ nhân tên Mạn Nhi này, xuất thân từ tầng thấp, vào Đông cung, không có tư cách được sắc phong, cũng không có khả năng có phẩm cấp gì. Không ngại Thái Tôn phi cái gì chứ!

Hiểu rõ Đông Cung, mới biết được kế này có bao nhiêu độc ác.

Đông cung mẹ chồng nàng dâu như mẹ con, thân mật vô cùng. Thái tử phi đảm nhận danh tiếng, người chân chính chấp chưởng cung vụ là Thái Tôn phi. Cho dù là mang thai, Viên Mẫn cũng không hoàn toàn cởi bỏ cung vụ mặc kệ, dưới sự trợ giúp của Hồng Ngọc, vẫn như thường lệ quản lý cung vụ.

Lúc này, trượng phu bỗng nhiên dẫn một mỹ nhân trở về. Viên Mẫn sẽ phản ứng như thế nào? Thái tử phi sẽ hướng về phía nhi tử, hay là hướng về con dâu? Mỹ nhân rốt cuộc nên xử trí như thế nào? Viên gia sẽ phản ứng như thế nào?

Mặc kệ tiếp theo như thế nào, Đông Cung đồng tâm hợp lực, đều bị chém ra một khe nứt. Trong lòng vợ chồng Chu Phích cũng sẽ bị gieo một cái gai.

Trách không được Thái tử tức giận như vậy!

Phùng Thiếu Quân nghe xong từ đầu đến cuối, trong lòng âm thầm thở dài.

Dương công công trong lòng cũng thở dài một tiếng.

Trong lòng hắn rõ ràng, Thái tử tức giận như vậy, là bị hạ dược gợi lên chuyện cũ kỹ không muốn hồi tưởng lại...

Cửa vang lên tiếng bước chân dồn dập, một thanh âm quen thuộc hô giận dữ vang lên:

"Chu Phích ở đâu? ”

Là Thái tử phi đến.

Chu Phích theo phản xạ quay đầu nhìn qua.

Thái tử phi đ đùa một bước nhanh vào, khuôn mặt xưa nay yêu thích cười lúc này căng thẳng cực kỳ chặt chẽ, trong mắt lóe lên lửa giận. Đưa tay kéo Chu Phích, giơ tay lên, nặng nề quạt xuống.

Một cái tát này, nửa điểm không lưu lực.

Ba!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gặp Lại Quân Tìm Kiếm Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook