Gặp Lại Quân Tìm Kiếm Tình Yêu

Chương 376

Qidian

13/07/2023

Trong tẩm cung của Thái tôn phi Viên Mẫn, bị người ta châm lửa đốt.

Ẩn núp ở nội ứng Đông cung, lặng lẽ rắc dầu lửa dễ cháy ở cửa sổ hoa mộc và gỗ. Ngọn lửa bắt đầu hùng hổ, bay ra từng đợt khói đen.

"Người đâu, tẩu hỏa! Cứu người đi! ”

"Thái Tôn phi nương nương còn ở trong phòng, còn có tiểu quận vương tiểu quận chúa!"

Các cung nhân đang ngủ say loạn thành một đoàn.

-

Phùng Thiếu Quân lúc này chạy tới, ánh mắt lướt qua, cao giọng hạ lệnh:

"Đều im lặng! Không được kinh hô loạn hô quấy nhiễu lòng người! Nếu không, chúng ta trước tiên một đao gi3t ch3t! ”

Các cung nhân miễn cưỡng im miệng.

Thái Tôn Phi được cung nhân bên cạnh đỡ đi ra. Bị khói dày đặc sặc đến ho khan liên tục, quần áo xộc xệch, tóc đầu tán loạn, dị thường chật vật.

Tiểu quận vương tiểu quận chúa cũng đều bị người bên cạnh ôm ra. Bọn nhỏ sợ hãi không nhẹ, khóc lóc đòi mẹ ruột. Viên Mẫn nhịn đau trong bụng, ôn nhu dỗ dành con cái:

"Đống ca nhi, Đường tỷ nhi, đừng sợ, nương ở chỗ này. Không ai có thể làm tổn thương các ngươi. ”

Phùng Thiếu Quân bước nhanh lên, thấp giọng nói:

"Nơi này không nên ở lại lâu, mời Thái Tôn Phi nương nương mang theo tiểu quận vương tiểu quận chúa đến tẩm cung thái tử phi nương nương. ”

Viên Mẫn gật gật đầu.

Đây là lần đầu tiên Phùng Thiếu Quân đến gần Viên Mẫn như vậy. Nhìn Viên Mẫn ẩn nhẫn đau đớn mà không loạn, Phùng Thiếu Quân trong lòng nhịn không được thầm khen một tiếng, lúc này mới có phong phạm của người đứng đầu hậu cung!

Trước mắt không phải lúc nói chuyện phiếm, nguy hiểm ẩn núp trong bóng tối không biết còn bao nhiêu.

Đợi Thái Tôn Phi và tiểu quận vương tiểu quận chúa bình yên rời đi, sắc mặt Phùng Thiếu Quân hoàn toàn trầm xuống, trong mắt hiện lên sát khí lạnh như băng dọa người:

"Truyền ta phân phó, gọi tất cả mọi người tới đây, lần lượt điều tra thẩm vấn. Chúng ta muốn tìm ra nội quỷ, tra bằng ra! ”

Đông cung ở hậu cung an bài nhân thủ, người có tâm tự nhiên trăm phương nghìn kế quấy rối trong Đông cung. Hơn hai năm nay, trong Đông cung đã bất động thanh sắc thay đổi hơn mười cung nhân nội thị.

Mặc dù vậy, nó vẫn bị trộn lẫn với cát. Đêm nay cung nhân ám sát Thái tử phi kia là một, còn có một người, chính là người âm thầm phóng hỏa. Nói không chừng, còn có tử sĩ ẩn giấu trong đó.



Phùng Thiếu Quân là tâm phúc của Thái tử, được giao trọng trách ở lại Đông Cung, lúc này mặt âm trầm nổi giận, trong lòng mọi cung nhân rùng mình, sau lưng bốc lên khí lạnh.

Rất nhanh, tất cả cung nhân đều bị mang tới, còn có mấy nội thị.

Danh sách Đông Cung nằm ngay trong lòng Phùng Thiếu Quân. Phùng Thiếu Quân lần lượt điểm danh, quả nhiên phát hiện thiếu hai người. Một người là cung nhân tên Vũ Nhu, còn có một người là Nhạc công công hầu hạ trong thư phòng Thái Tôn.

Đêm nay phóng hỏa thiêu Đông cung, chính là hai người này.

Phùng Thiếu Quân mặt không chút thay đổi hạ lệnh, sai người đi tìm hai người này.

Đông cung hỏa quang trận trận, các tẩm cung trong hậu cung đều bị kinh động. Trong đêm tối, không biết đã vang lên bao nhiêu tiếng kinh hô. Lại không biết có bao nhiêu ám tử ẩn núp ở các tẩm cung đang lặng lẽ "hành động". Rất nhanh, hậu cung cũng có ánh lửa. Các thiên tử thân vệ tuần tra đêm, không thể không dập lửa khắp nơi cứu người.

Đông cung thân vệ thống lĩnh Liêu thống lĩnh sắc mặt nặng nề lại đây, vội vàng nói nhỏ:

"Cam Tuyền cung cùng Thúy Vi cung cũng đều bốc cháy, còn có phương hướng Từ Ninh cung, cũng có ánh lửa. Ngươi có muốn cử người đi xem không? ”

Trước khi Thái tử rời cung, cố ý phân phó Liêu thống lĩnh, nếu Đông cung có biến cố, tất cả thân vệ đều phải nghe Phùng công công phân phó. Liêu thống lĩnh tự biết mình ứng biến không đủ, cũng không có gì bất mãn.

Ánh mắt Phùng Thiếu Quân chợt lóe, trầm giọng nói:

"Các cung đều có nhân thủ, còn có mấy ngàn ngự lâm quân cùng Cẩm Y Vệ, sẽ không xảy ra chuyện gì lớn. Trước mắt chúng ta quan trọng nhất, là bảo vệ Thái tử phi cùng Thái Tôn phi còn có hai vị tiểu chủ tử. ”

Liêu thống lĩnh theo bản năng gật gật đầu.

Ngay sau đó, lại nghe Phùng công công nói:

"Lập tức phong tỏa cửa cung Đông cung, mặc kệ bên ngoài có động tĩnh gì, đều không được mở cửa cung! ”

Liêu thống lĩnh cả kinh, theo phản xạ nhìn qua.

Lúc này, ngọn lửa đã được dập tắt hơn phân nửa, ánh lửa dần tối. Khuôn mặt thanh tú của Phùng công công không có một tia biểu tình dư thừa, trong mắt tràn đầy lãnh nhiên quyết tuyệt.

-

"Phiền Liêu thống lĩnh, lập tức phái người đi bảo vệ cửa cung. Nếu có người dám xông vào cửa cung, lập tức chém giết tại chỗ! ”

Liêu thống lĩnh bình tĩnh, trầm thanh đáp xuống.

Không ngoài dự đoán của Phùng Thiếu Quân, quả nhiên có người thừa dịp loạn muốn xông vào Đông Cung.

Liêu thống lĩnh kịp thời phong tỏa cửa cung. Nghe được động tĩnh bên ngoài la hét, không động đậy. Đợi có người ý đồ trèo qua tường cung, đám thân vệ một mũi tên một cái, trực tiếp đem người bắn ngã trên tường. Ngẫu nhiên có mấy người nhào vào Đông cung, lập tức có thân vệ nhào tới, chém xuống đao.

Liêu thống lĩnh trên mặt cũng không có sắc mặt vui mừng, lông mày gắt gao nhíu lại.



Trong đêm tối, người trào lên đầu tường càng ngày càng nhiều. Những người này, đều mặc hắc y che mặt, thân thủ dũng mãnh, dũng mãnh không sợ chết. Từng đợt từng đợt, phảng phất vô cùng vô tận. Làm cho lòng người ta sinh ra sóng to gió lớn.

Cấm vệ trong cung sâm nghiêm, muốn tiến cung cũng không phải chuyện dễ dàng. Những hắc y nhân này, rốt cuộc là bị ai sai khiến, lại là như thế nào tiến vào cung, tổng cộng có bao nhiêu?

Những nghi ngờ này đến từng người một. Liêu thống lĩnh hiện tại có thể làm, chỉ có liều mạng tử chiến, tuyệt đối không để cho bất luận kẻ nào vọt vào Đông cung.

Trong cung có năm ngàn ngự lâm quân, rất nhanh sẽ tới cứu viện, chỉ cần chống đỡ qua một khắc nửa khắc này sẽ không có gì đáng ngại.

Nhưng vào lúc này, một nội thị chạy tới, thấp giọng nói:

"Phùng công công lệnh tiểu nhân truyền tin nhắn. Thỉnh Liêu thống lĩnh nhất định phải bảo vệ cửa cung. Cho dù viện binh tới, cũng không thể mở cửa cung! ”

Liêu thống lĩnh lại cả kinh. Lại cẩn thận suy nghĩ một chút, không thể không khâm phục Phùng công công suy nghĩ chu đáo.

Những hắc y nhân này có thể tiến vào cửa cung, tất nhiên là âm thầm câu kết người trong cung. Nói không chừng, ngự lâm quân đến "cứu viện" cũng có người khó lường. Vạn nhất bị trà trộn vào Đông cung, cũng không ổn.

......

"Khởi bẩm Phùng công công, Vũ Nhu đã bị giết."

"Nhạc công công cũng uống độc tự sát."

Hai thi thủ đô được nâng tới, đồng loạt bày trước mặt Phùng Thiếu Quân, thi thể còn chưa lạnh, có thể thấy vừa mới chết không lâu.

Phùng Thiếu Quân trầm xuống trong lòng. Người đứng sau màn này quả thật tàn nhẫn, tất cả đều là tử sĩ. Chính là trong nội thị cung nhân quỳ này, nói không chừng còn có một hai tử sĩ như vậy.

Cách đó không xa, không biết là ở đâu lại tẩu hỏa, trong ánh lửa hỗn hợp tiếng kinh hô thảm hô, làm cho trong lòng người ta trận trận phát lạnh.

Phùng Thiếu Quân trầm giọng hạ lệnh, sai người trói những nội thị cung nhân này trông coi. Sau đó, nhanh chóng đi tẩm cung Thái tử phi.

Thái tôn phi Viên Mẫn lại động thai khí, được đỡ nằm trên giường, sắc mặt trắng bệch, mồ hôi lạnh chảy trơn. Thái y nhanh chóng châm cứu, trên trán tràn đầy mồ hôi.

Đống Ca Nhi Đường tỷ nhi không ngừng gọi nương, hai khuôn mặt nhỏ nhắn khóc đến đỏ bừng.

Thái tử phi cũng không khá hơn chỗ nào, ánh mắt phiếm hồng, nước mắt không ngừng rơi xuống. Nắm chặt tay con dâu, càng nuốt:

"Mẫn nhi, Mẫn nhi! Ngươi phải chống đỡ! ”

Viên Mẫn miễn cưỡng mở mắt ra, nặn ra một nụ cười:

"Mẫu phi đừng lo lắng, ta, ta có thể chống đỡ được. ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gặp Lại Quân Tìm Kiếm Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook