Gặp Lại Quân Tìm Kiếm Tình Yêu

Chương 534

Qidian

13/07/2023

Những ngày nhàn nhã thoải mái, trôi qua đặc biệt nhanh chóng.

Trong nháy mắt, năm ngày đã trôi qua. Trời còn chưa sáng, Thẩm Hữu lặng lẽ mặc quần áo.

Phùng Thiếu Quân trên giường, xoay người, mở mắt ra:

"Đi sớm như vậy sao? ”

Thẩm Hữu ừ một tiếng, cúi đầu, hôn lên mặt Phùng Thiếu Quân một cái, lại hôn lên khuôn mặt mập mạp của con trai:

"Lần này ta đi quân doanh, ít nhất cũng phải năm sáu ngày mới có thể trở về. ”

"Nếu muội ở trong nhà buồn bực, liền mang theo Húc ca nhi đi ra ngoài dạo chơi, hoặc là tìm tam tẩu các nàng nói chuyện làm bạn."

Biên thành phong cách rộng mở, phụ nữ ra ngoài là chuyện thường. Nữ tử xuất đầu lộ diện ở bên ngoài làm việc kiếm bạc, cũng không ít.

Theo lệ cũ trong triều, võ tướng ngoại nhiệm không được mang theo gia quyến đến đây. Binh lính bình thường, cũng không có tầng phiền phức này. Có người không muốn vợ chồng xa cách lâu dài, mấy trăm dặm mấy ngàn dặm đến biên thành. Mỗi tháng binh lính có hai ngày nghỉ, có thể gặp nhau.

Phụ nữ như biên thành, không phải là số ít. Trượng phu nhà mình ở trong quân doanh, nữ tử phải chống cửa lập hộ, ra ngoài làm việc cũng không có gì ngạc nhiên.

Mấy ngày nay Phùng Thiếu Quân cũng đi ra ngoài dạo hai lần, rất hài lòng với phong thái hoàn cảnh như vậy.

"Yên tâm, ta có thể chiếu cố tốt cho mình và Húc ca nhi."

Phùng Thiếu Quân nháy mắt mấy cái, cười đến lười biếng:

"Huynh chỉ cần an tâm đi quân doanh. ”

Ôn nhu hương, nhất là tiêu hao ý chí nam nhi.

Thẩm Hữu thở dài một tiếng, xoay người rời đi.

Húc ca nhi giống như có cảm ứng, bất an giật giật. Phùng Thiếu Quân cười ôm đứa con trai mập mạp vào lòng, vỗ nhẹ lưng con trai. Húc ca nhi tựa vào trong nguc ấm áp mềm mại của mẫu thân, nện một cái miệng, lại thơm ngọt ngủ thiếp đi.

Phùng Thiếu Quân cười khẽ một tiếng, tựa đầu vào đầu Húc ca nhi, chỉ chốc lát sau, cũng mơ mơ màng màng ngủ.

Lại mở mắt ra, lại là mặt trời mọc ba cây sào.

Trịnh ma ma cười tủm tỉm vì Húc ca nhi mặc quần áo, Cát Tường hầu hạ chủ tử nhà mình trang điểm, liền nghe Phùng Thiếu Quân từ từ thở dài nói:

"Mấy ngày nay, sống quá lười biếng. ”

Cát Tường mím môi cười, trên gương mặt lộ ra hai cái xoáy lê nho nhỏ:

"Như vậy không phải rất tốt sao? Mỗi ngày muốn ngủ đến khi nào thì khi nào, muốn ăn thì ăn, muốn uống thì uống, muốn ra ngoài chỉ cần đi ra ngoài dạo chơi. ”

"Đúng vậy! Nô tỳ cảm thấy, cuộc sống như vậy rất tốt. "



Trịnh ma ma cười tiếp lời:

"Tiểu thư bận rộn mấy năm nay, cũng nên nghỉ ngơi một chút. ”

Phùng Thiếu Quân cười mà không nói.

Trong lúc bận rộn nghỉ ngơi vài ngày là rất tốt. Để cho cô nhàn rỗi như vậy là không thể. Cô đến biên thành mấy ngày, đã ổn định cuộc sống, cũng nên làm chút chính sự.

......

Sau khi ăn điểm tâm, Trịnh ma ma mang theo Húc ca nhi chơi đùa, Phùng Thiếu Quân dẫn Cát Tường ra khỏi nhà.

Chủ tớ hai người ngồi xe ngựa, đến một con phố náo nhiệt nhất biên thành.

“Hồng Trang Các! “

Cát Tường có chút kinh ngạc, lại có chút nhảy nhót:

"Tiểu thư mau xem, nơi này lại có chi nhánh Hồng Trang các đây! ”

Nhìn thấy những tấm biển quen thuộc ở những nơi xa lạ, có một loại niềm vui gặp lại cố nhân.

-

"Ta muốn vào mua chút son phấn, ngươi cũng đi cùng. ”

Cát Tường vui vẻ gật gật đầu, cùng chủ tử xuống xe ngựa vào Hồng Trang các. Hồng Trang các là tiệm phấn son nổi tiếng nhất Đại Tề, chi nhánh có hơn một trăm, mở khắp Đại Tề Nam Bắc.

Một tòa Hồng Trang các này, mặc dù không rộng rãi khí phái bằng Hồng Trang các kinh thành, cũng là ba gian mặt tiền rộng rãi. Bên trong bày biện tao nhã, còn thiết lập mấy nhã gian, chuyên môn chiêu đãi nữ quyến quan lại.

Phùng Thiếu Quân vừa lộ diện, lập tức có một cô gái nghênh đón, đưa cô vào nhã gian. Cát Tường canh giữ bên ngoài cửa nhã gian.

Phùng Thiếu Quân so sánh với cô gái kia vài cái. Nữ tử kia cả kinh, lập tức lui ra. Sau một thời gian, một người phụ nữ khoảng bốn mươi tuổi bước vào.

Phụ nhân bốn mươi tuổi này, là tộc nhân La gia xuất ngũ phục, xuất giá vài năm đã chết trượng phu, trở về nhà mẹ đẻ thủ tiết. Sau đó liền tới biên thành, mở một gian Hồng Trang các này.

Đây là thân phận ngoài mặt La thị, ngầm là thuộc hạ của Dương công công.

La thị sớm nhận được thư của Dương công công, vừa thấy Phùng Thiếu Quân, lập tức quỳ xuống:

"Dân phụ đã gặp Thẩm phu nhân! ”

Ánh mắt Phùng Thiếu Quân lướt qua, thản nhiên nói:

"La chưởng quỹ đứng dậy nói chuyện. ”

La thị ngày thường không lớn không nhỏ, ở biên thành địa phương này cũng coi như là nhân vật có chút danh tiếng. Lúc này đối với Phùng Thiếu Quân, lại tất cung tất kính:

"Đa tạ Thẩm phu nhân. ”



Không đợi Phùng Thiếu Quân mở miệng, La thị liền thấp giọng nói:

"Dương công công nửa tháng trước đã viết thư, lệnh cho dân phụ sau này nghe phu nhân sai phái. Ngày đầu tiên phu nhân đến biên thành, dân phụ liền nhận được tin tức. Chỉ là không dám tự tiện đến cửa, kính xin phu nhân thứ lỗi. ”

Trước không nói thân phận ngoài mặt Phùng Thiếu Quân là vu mệnh phu nhân do triều đình sắc phong, chỉ nhìn nội dung trong công thư của Dương công, cũng đủ khiến La thị sinh ra kính sợ.

Dương công công đem tất cả mật thám ám vệ biên thành đưa cho Phùng Thiếu Quân. Nói cách khác, sau này đám người La thị đều trở thành thuộc hạ của Phùng Thiếu Quân, phải nghe lệnh làm việc.

Trong ám vệ theo đuổi quy củ, thượng phong đối với cấp dưới có quyền sinh sát. Có thể được Dương công công tín nhiệm trọng như vậy, có thể thấy Phùng Thiếu Quân tuyệt đối không phải nhàn rỗi. Cho nên, La thị nửa điểm cũng không dám khinh thường Phùng Thiếu Quân tướng mạo dịu dàng xinh đẹp, ý cười trong suốt trước mắt.

Phùng Thiếu Quân không dong dài, mở miệng phân phó:

"Truyền hiệu lệnh của ta xuống, tất cả mọi người đều có trách nhiệm, tất cả đều như thường lệ. Có chuyện gì, lập tức đưa thư đến Thẩm phủ. ”

"Còn nữa, ta muốn gặp mấy ám vệ trong biên quân."

La thị cung kính đáp:

"Mấy người bọn họ đều ở trong quân doanh, chờ đến hai ngày cuối tháng, mới có thể xuất quân doanh. Tính toán thời gian, còn phải đợi bốn ngày. ”

Phùng Thiếu Quân gật đầu một cái:

"Được, bốn ngày sau ta sẽ trở lại. ”

......

Một canh giờ sau, Cát Tường cầm ba hộp son lên xe ngựa.

Phùng Thiếu Quân không có ý trở về, lại đi dạo quanh một cửa hàng bằng chất thép, ngồi trong một quán trà nửa canh giờ, đi đến một tiệm khác. Cuối cùng, còn đi Từ Ấu Đường một chuyến.

Từ Ấu Đường này, các nơi đều có. Đặc biệt chứa trẻ mồ côi không cha không mẹ, hoặc cha mẹ bị bệnh, hoặc bị khuyết tật bị cha mẹ bỏ rơi. Biên thành lúc có chiến sự, cô nhi như vậy càng nhiều.

Từ Âu Đường như vậy, biên thành có năm người. Ngày thường đều dựa vào nha môn cung cấp, ngẫu nhiên cũng có phú thương quyên góp chút gạo lương thực.

Phùng Thiếu Quân sau khi vào Từ Ấu Đường, biểu lộ thân phận, cũng nói rõ sau này mỗi tháng đều đưa gạo đến. Quản sự Từ Âu Đường kia, vẻ mặt cảm kích, liên tục tạ ơn.

-

Nhân thế bệnh tật khổ, không gì hơn thế.

So với những cô đồng này, Thẩm Hữu lại coi như rất may mắn. Từ nhỏ "vô cha không mẹ", lại có nhị thúc thẩm nương yêu thương hắn coi hắn như con ruột, có huynh đệ thân như tay chân.

Phùng Thiếu Quân đến Từ Ấu Đường, đương nhiên không chỉ vì làm việc thiện.

Nàng dạo một vòng, âm thầm lưu ý mấy hài đồng nhìn lảo thông, gọi tới quản sự, thấp giọng nói vài câu. Quản sự kia vội vàng cười nói:

"Có thể được phu nhân nhìn trúng, là phúc khí của bọn họ. ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gặp Lại Quân Tìm Kiếm Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook