Gặp Nhau Chỉ Là Tình Cờ

Chương 7: Tôi trở thành bạn gái của Viêm Bân ư ?

Pé Yi

07/11/2015

Cuối cùng cũng đến giờ tan học, thấy tên ác ma bên mình đã ra về từ lâu, tôi vui vẻ thu dọn tập sách chuẩn bị về nhà. Đúng lúc đó, điện thoại trong cặp rung lên, mở ra xem, ra là Viêm Bân. "Chị, mau đến quán bar KeiTi. Nhất định đến đấy!"

Tôi cười trừ, thu dọn mọi thứ

Quán Bar KeiTi

Đây là lần đầu tiên tôi đến quán bar, vừa bước vào đã thấy xanh đỏ sặc sỡ những đèn và rượu. Có rất nhiều người đang nhảy, các cô gái đều mặc váy ngắn, bên tai tiếng nhạc xập xình chát chúa. Vốn là bầu không khí rất vui vẻ, nhưng không hiểu sao tôi chợt phát hiện ra có một vài góc khuất u buồn Tôi len qua dòng người đông đúc, đến chỗ bọn Viêm Bân. Viêm Bân trông thấy tôi, mừng lắm, đặt hai tay sau vai tôi, đây tôi gọi xuống sofa. Vừa ngồi xuống, tôi chợt phát hiện người ngồi cạnh mình chính là " Mộ Thiển Thần". Tuy sớm biết nhân vật chính của buổi hẹn này chính là hắn, nhưng vẫn thấy hơi ngạc nhiên. Viêm Bân ngồi cạnh tôi đưa cho tôi ly nước , nói với giọng rất tự tin : "Em biết chị không biết uống rượu nên gọi cho chị một ly cam vắt".

Mấy gã tôi không quen ngồi bên cạnh nhìn tôi dấy vẻ tò mò , tôi bất giác thấy mất tự nhiên , họ cố tình bảo :" Hay lắm... Viêm Bân , có bạn gái đẹp như thế mà không cho bọn này biết ".

Đang uống nước, chợt nghe câu này , tôi phun luôn nước trong miệng lên người gã vừa nói . Rồi vội giải thích :" Cái gì mà bạn gái ? Tôi là bạn gái của hắn hồi nào?".

Viêm Bân đứng bên cạnh dường như có cảm giác ngọt ngào trong lòng , nhưng khi thấy tôi phản ứng thế thì có vẻ thất vọng . Rồi hắn luống cuống đưa khăng giấy cho gã kia, buồn bã nói :" Ừ... sao chị ấy là bạn gái của tớ được?".Dù tớ bày tỏ lòng mình , chị ấy cũng không chấp nhận đâu ... Đương nhiên câu nói đó hắn không nói ra . Và, cơn sóng gió này kết thúc một cách bất ngờ như vậy

Viêm Bân tự an ủi mình: Giờ chị ấy vẫn chưa có bạn trai , chắc chắn mình vẫn còn cơ hội... Thế là hắn nặn ra một nụ cười, chuyển đề tài .Hắn bước đến ngồi cạnh Mộ Thiển Thần, vỗ vai hắn, cười giới thiệu với mọi người: "Tớ xin giới thiệu với mọi người nhân vật chính của ngày hôm nay, đó là đại ca đẹp trai "Mộ Thiển Thần". Mọi người chào đón nào".



Tôi nhìn Mộ Thiển Thần, hắn chỉ hơi ngẩn đầu, nhìn một lược khắp chúng tôi , khi ánh mắt đến chỗ tôi, hắn sửng lại. Chúng tôi bốn mắt nhìn nhau , tôi thấy trong mắt hắn có một chút vui mừng xen lẫn kỳ vọng. Tôi vội quay đầu nhìn sang Viêm Bân, bảo hắn :"Tôi đi nhà vệ sinh một lát...".Thế là tôi tạm rời khỏi chỗ thị phi đó

Lúc trở lại, mọi người đang vui vẻ uống rượu, chỉ có Mộ Thiển Thần ngồi trên ghế sofa. Tôi chưa kịp ngồi xuống, Viêm Bân đã bước đến kéo tay tôi, nói với mọi người :" Bọn mình ra nhảy đi "

Tôi ngây người , mình có biết nhảy nhót gì đâu.Tôi vội từ chối dề nghị của hắn:" Các cậu ra nhảy đi! Tôi không biết nhảy ".

Chẳng ngờ Viêm Bân lại nắm chặt tay tôi , nằn nì: "Có sao đâu , thực ra bọn họ có phải ai cũng biết nhảy đâu, chỉ nhảy bừa thôi. Với lại chị còn có em mà".

Hừ, nghe qua câu nói mà tôi phát buồn nôn .Người biết chuyện thì biết hai chúng tôi có quan hệ thầy trò và chị em. Nhưng kẻ không biết chuyện lại tưởng hai chúng tôi là tình nhân thì sao? Thì kia, cái cô gái ngồi bàn bên cạnh nghe xong cũng bảo với người bạn trai ngồi trước mặt :"Cảm động quá! Anh nhìn bạn trai của người ta tốt chưa kìa! Cô gái ấy thật hạnh phúc khi có bạn trai như thế".

Tôi muốn té xỉu... Cái gì với cái gì cơ? Sao tôi lại thành bạn gái của Viêm Bân thế này

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gặp Nhau Chỉ Là Tình Cờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook