Giấc Mơ Mang Đến Hạnh Phúc

Chương 7: Vâng Lời Cha Mẹ (2)

Dungnguyen

10/01/2022

Nhìn thấy con gái cưng chịu ra khỏi phòng ba mẹ cô không che dấu vui mừng trên nét mặt, gia đình họ lại quây quầng bên bàn ăn. Sau một hồi trầm mặt cô cũng nói ra nổi nghi vấn trong lòng, cô muốn biết vì sao ba mẹ lại phản đối Quốc Anh, ba mẹ đã nhìn ra được điều gì? “Quốc Anh rất tốt nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn, lẽ ra ở cái tuổi này cậu ta sẽ phải nổ lực cho sự nghiệp, cải thiện gia đình sau đó mới nghĩ tới chuyện yêu đương chăm lo cho bạn gái, đó mới là có trách nhiệm. Hôm qua ba mẹ cô hỏi cậu có dự tính gì, thì cậu ấy nói muốn cưới con. Cậu ta bao nhiêu tuổi cơ chứ? Cậu ấy rõ ràng muốn mượn sức của con để cũng cậu ấy gánh vác cái trách nhiệm vốn thuộc về cậu ấy, ba mẹ không biết câu ta yêu con tới mức nào, nhưng trong tình yêu của cậu ta có sự toan tính. Nếu từ ban đầu đã không đến với con vì tình yêu đơn thuần thì rất khó có thể cùng nhau đến cuối cùng. Con khoan vội phản đối lời ba mẹ, con hãy cẩn thận suy ngẫm thật kỹ rồi nói suy nghĩ của con cho ba mẹ nghe” khác với tưởng tượng của hai ông bà, Thu Lan lại cuối đầu lùa cơm vào miệng sau đó khẽ nói “ba mẹ nói có chút đạo lý, con đã hiểu” biểu hiện này không khỏi khiến hai ông bà ngạc nhiên, họ nhìn nhau rồi nhìn đứa con gái ngồi đối diện, sau đó không nhịn nổi mà chạy sang ôm cô vào lòng “con ngoan của ba mẹ” không hiểu sau cô lại không kiềm được mà bỏ chén cơm trên tay xuống, quay lại ôm lấy hai người òa khóc, giấc mơ kia triệt để đánh thức cô rồi, cứ như hết thải những bi kịch đó cô đã từng trải qua, đến hiện tại khi phát hiện mình vẫn còn cơ hội để sữa chữa, cô không khỏi cảm thán một hồi.

Thu Lan hẹn Quốc Anh ra gặp mặt, cô nói lời chia tay với anh. Gương mặt Quốc Anh thoáng chốc đỏ bừng vì tức giận, anh hỏi cô vì sao? Vì ba mẹ cô ngăn cản? vì bọn họ chê anh nghèo? Cô ngay lập tức phủ nhận, quyết định của cô không hề liên quan tới bọn họ, tất cả là do cô. Quốc Anh không thể nào tin được bởi vì mới hôm qua hai người bọ họ rất tốt, chỉ sau 1 đêm lại thành ra như vậy nói không liên quan đến ba mẹ cô anh ta không tin. Bởi vì theo đuổi cô, anh đã tốn rất nhiều công sức, anh chăm sóc chiều chuộng cô hết mực, luôn cố gắng cho cô thấy những mặt tốt nhất của anh, kể từ khi gặp cô tại câu lạc bộ tiếng anh, Quốc Anh đã biết hoàn cảnh gia đình cô khá giả, cô là con 1, nếu anh cưới được cô chẳng phải sẽ rút ngắn đi 1 nữa thời gian phấn đấu hay sao? Đối với cô quả thật anh cũng yêu, cô tuy không quá xinh đẹp nhưng cũng thanh tú, da trắng tóc dài, tính tình lại không đỏng đảnh như những cô gái thành thị khác, lúc bên cạnh cô, Quốc Anh không hề thấy giữa hai người có sự chênh lệch về hoàn cảnh sống, có thể do cô đã cô gắng dung hòa không làm cho anh có cảm giác thua kém, một cô gái như vậy làm sao anh có thể cam tâm từ bỏ.

Cho dù Quốc Anh có tỏ ra đau khổ níu kéo, Thu Lan cũng không đáp lại, Cô cắt mọi phương thức liên lạc thì anh ta lại tìm đến tận nhà, đứng trước cửa chờ đợi cô, anh đóng vai 1 kẻ si tình. Giấc mơ đó rất thật, thật đến nổi từng chi tiết cô nhớ như in, cảm giác thống khổ, hối hận tưởng như chết đi đó cô không thể nào quên. Nếu ông trời đã cho cô một lối rẽ cô nguyện thành thành thật thật quay đầu/.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giấc Mơ Mang Đến Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook