Giấc Mơ Mang Đến Hạnh Phúc

Chương 1: Xin Em Hãy Tin Anh (1)

Dungnguyen

09/01/2022

Tỉnh lại sau giấc mộng dài, Thư Ngọc cảm thấy đầu minh đau như búa bổ, cô với tay lấy chiếc điện thoại trên bàn xem giờ thì biết mới chỉ 2 giờ khuya, nhìn sang chồng mình, Quốc Huy đang nằm ngủ say bên cạnh, cô không khỏi nước măt lăn dài, giấc mơ cô vừa trải qua quá chân thật.

Những giấc mơ lúc trước sau khi tỉnh dậy cô liền quên đi, riêng giấc mơ này cô lại nhớ không quên một chi tiết nào. Bi kịch của cô bắt đầu vào khoảng 1 năm sau, khi cô tình cờ đọc được tin nhắn tình tứ của chồng mình và nữ đồng nghiệp tên Huỳnh Mai, tài khoản zalo, facebook, instagram của chồng cô đều có mật khẩu, vì thế cô luôn tin tưởng chồng mình vô điều kiện, đến khi phát hiện ra bí mật thì bọn họ cũng đã qua lại gần 1 năm, bởi vì những tài khoản xã hội thông thường rất dễ bị phát hiện nên bọn họ liên lạc bằng cách mà cô không ngờ trước được đó là qua email. Trong một lần cô mượn máy tính của chồng để gửi mail thì lở tay xóa đi văn bản vừa đánh xong, liền vào hộp thư đã xóa để khôi phục thì phát hiện lá thư chồng cô và cô bạn đồng nghiệp liên lạc qua lại. Đọc nội dung trên đó cô bàng hoàng nhận ra chồng cô đã ngoại tình sau lưng cô suốt 1 năm ròng rã mà cô không hề hay biết. Nếu không phải vì mang thai 6 tháng, sức khỏe không tốt nghỉ thai sản sớm thì có lẽ cô đã bị người chồng có dáng vẽ đạo mạo, đường hoàng của cô lừa cả cuộc đời này. Sau khi phát hiện, cô liền không kiềm chế cơn nóng giận gọi điện cho chồng chất vấn, thì anh ta ngay lập tức chạy từ cơ quan trở về quỳ gối van xin cô tha thứ, anh ta đã khóc, cô nghĩ rằng đàn ông khóc chắc có lẽ họ yêu mình lắm nên mới khóc như vậy, cũng bởi vì đứa con sắp sinh, cũng bởi vì còn tình cảm mà cô đã cho anh thêm cơ hội, anh hứa với cô anh sẽ cắt đức liên lạc với cô bạn đồng nghiệp kia. Nhưng mà cô biết đó chỉ là đang tự lừa mình dối người, đàn ông khi đã ngoại tình thì sẽ không bao giờ biết quay đầu, nó giống như con nghiện vậy, lúc bọn họ đang yêu đương vụng trộm kích thích như vậy, hứng thú như vậy lại bị phát hiện và chia cắt, thì làm sao nói cắt là cắt được. Họ nghiện thì cắt làm sao được đây. Vì thế sau 1 tháng nghiêm chỉnh tuân thủ sáng đi làm, chiều về sớm với vợ bầu, thì cuối cùng anh ta cũng không chịu được mà tiếp tục tái phạm, cô biết chồng mình sẽ tiếp tục ngoại tình, nhưng cô không cách nào tìm được manh mối. cuộc sống như hiện tại khiến cô cực kỳ khổ sở, cô hoàn toàn không còn điểm tựa, niềm tin của cô hoàn toàn đã mất. Nhìn chồng cô ngoãn ngoãn về nhà và chơi game tới nữa đêm, có khi tới sáng cô tỉnh dậy không thấy chồng bên cạnh liền biết anh đang ở phòng chơi game ngủ gục trên bàn. Cô tự hỏi liệu mình có phải đã quá đa nghi, ngoài thời gian làm việc ở công ty, thì chồng hầu như đều ở nhà cùng mình và chơi game, vì sao cô vẫn không ngừng cảm thấy có vấn đề.

Nhìn định vị điện thoại của chồng ,thì anh ta chỉ xuất hiện ở những nơi thường lui tới trong giờ làm việc. Cô liền nảy ra ý định đến một quán cà phê gần công ty chồng, sau đó gọi cho anh. Phát hiện chuông reo thì có 1 giọng nam lạ bắt máy, người kia nhận ra cô, chắc có lẽ do thấy hiện tên, anh ta bảo chồng cô có việc đi ra ngoài, điện thoại hết pin nên sạc ở công ty, cô liền hỏi đi ra ngoài không mang theo điện thoại thì làm sao liên lạc khi cần, thì người đồng nghiệp kia bảo anh ta có điện thoại công việc riêng, vị trí của anh ta cũng ít khi ra ngoài lắm, nghe đến đây Thư Ngọc như chợt nhận ra điều gì đó liền hỏi “vậy cô gái tên Huỳnh Mai có ở công ty không?” thì như dự đoán được trước câu trả lời, cô gái đó cũng có việc ra ngoài rồi. Tim Thư Ngọc liền nhói lên một cái thật mạnh, nước mắt không ngừng tuông rơi. Cô ngất xĩu, người ta đưa cô vào bênh viện, không lâu sau thì chồng cô hớt hãi chạy đến, bệnh viện lấy điện thoại của cô gọi cho chồng cô, nhưng vẫn là vị đồng nghiệp kia bắt máy sau đó anh ta liên lạc chồng cô qua số công việc, Quốc Huy nghe xong liền không chậm trễ chạy đến. Khi nhìn thấy chồng mình nước mắt cô liền tuông rơi như thác lũ, chồng cô liền biết cô nghi ngờ anh, ngay lặp tức anh ta thề thốt, phủ nhận mọi chuyện, dù gì cũng là cô suy diễn không có bằng chứng, cô không bằng không chứng không thể nào kết tội cho anh ta, thậm chí anh ta còn nhân cơ hội chỉ trích cô đa nghi, hẹp hòi không chịu bỏ qua lỗi lầm của anh, anh ta lây lí do mọi tài khoản xã hội, của anh ta cô đều năm giữ, điện thoại cũng cài định vị, hàng ngày anh ta đi làm về đúng giờ vì sao cô vẫn không tin. Cô nhìn anh nổi giận chỉ biết khóc. Cô biết mình đã đúng nhưng không tài nào tìm ra được bằng chứng, cô hối hận vì đã tha thứ cho anh ta khi phát hiện chuyện ngoại tình, bây giờ cuộc sống của cô không khác gì địa ngục, xung quanh cô mọi thứ trở nên mơ hồ dối trá, hư hư thực thực, từ một cô gái yêu đời, lạc quan, tự hào có một gia đình hạnh phúc thế mà bây giờ cô lại trở thành 1 cô vợ đa nghi hẹp hòi, kiếm chuyện vô cớ, ngay cả cô cũng chán ghét bản thân mình. Cô đang bị mắc kẹt, còn đứa con trong bụng chưa chào đời, tương lai của nó sẽ như thế nào khi sống trong một môi trường tiêu cực như vậy?

Sau lần nhập viện đó cuộc sống của vợ chồng cô vẫn trôi qua êm đềm, Quốc Huy luôn giao cho cô quyền khống chế, kiểm soát anh ta. Ngoài những lúc làm giờ hành chính, chơi game thì anh ta đều ở bên cô. Cô cũng dần thuyết phục bản thân rằng chồng mình thực sự đã thay đổi. Nhưng sự việc ngoại tình đó vẫn cứ ám ảnh cô, kể cả trong giấc ngủ, một ngày đang năm suy nghĩ cô liền như nhớ ra điều gì, kể từ khi chuyện đó xảy ra, tần suất chơi game của anh ta có phần dày đặt hơn, nhân lúc anh ta đi làm cô liền vào phòng game, dễ dàng đăng nhập tài khoản của anh ta, vào mục chát, tìm người chát gần đây với anh ta thì phát hiện ra bí mật mà cô đã biết từ trước, những lời tán tỉnh dơ bẫn, hèn hạ lần lượt hiện ra, nhưng bức ảnh nóng bỏng bọn họ gửi cho nhau, có cả những đoạn clip trần trụi nhất có thể. cô không dám xem hết vì cô biết trái tim mình đã chết, cô vội chạy đi lấy điện thoại muốn lưu lại bằng chứng, nhưng chưa kịp xoay người thì dưới chân cô đã chảy máu, cô hoảng sợ gọi cho cấp cứu sau đó liền ngất đi, sau khi cô tỉnh lại thì đứa con cũng đã không còn. Cô chỉ biết gào khóc tuyệt vọng sau đó liền tỉnh dậy ở đời thực, đó là toàn bộ giấc mơ của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giấc Mơ Mang Đến Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook