Giấc Mớ Ngọt Ngào

Chương 20: ĐAU

Chu Ngọc Vy

22/04/2014

Nó lên phòng, hắn cũng lên phòng hắn. bây giờ có hai trái tim đang rỉ máu. Nó thu xếp đồ đạc nhanh như có thể. "mày không được khóc, Thiên, mày không được khóc, tại sao mày phải khóc chứ? Tại sao mày phải đau lòng, hắn đã nói như vậy thì tại sao mày phải đau lòng vì hắn. tại sao lại thấy đau khi hắn nói thếtại sao chứ? Có lẽ mày nên tỉnh mộng đi Thiên à. Nam ghét mày, rất ghét mày, mày chỉ là một đứa không có gì thì đừng có mà mơ tưởng. tỉnh lại đi" nó đau lòng tự động viên. Trong giây phút đau lòng nhất, nó chợt nhận ra một điều mà từ bấy lâu nay nó luôn cảm thấy: nó yêu hắn.

Nó cất bước đi xuống rảo quanh căn nhà rồi dần dần tiến ra cửa nó quay đầu lại ngước nhìn nơi đây một lần cuối. nơi đã mang đến cho nó cả nụ cười và giờ đây lại là nước mắt.Chắc sẽ khong còn cơ hội để quay lại đây nữa rồi. gương mặt của nó bắt đầu nở một nụ cười nụ cười từ biệttrong. Nước mắt :

- Từ biệt nhau nhé " quỷ vương" đến lúc tôi phải ra đi rồi tôi sẽ cố gắng quên cậu và. Cậu hãy quên tôi đi.

Nó quay đầu bỏ đi.trong nước mặt, trong đau khổ và trong tuyệt vọng. hắn đã mang đến cho nó niềm hy vọng và rồi chính hắn đã cướp đi cái hy vọng mà nó vừa hẻ mởkhi nó phát hiện ra được nó yêu hắn. thì cũng đến lúc nó phải " ra đi"

- Heo !! Cô đâu rồi heo ?

Hắn bước ra cửa phòng mình và đứng gọi đương nhiên là sẽ không có tiếng trả lời.

Khi hắn xuống phòng khách thì căn nhà chỉ còn lại mình hắn, trơ trọi cô đơn như ban đầu, thiếu vắng tiếng cười, tiếng hét của nó, căn nhà này trở nên hoang lạnh đến đáng sợ. hắn tiến lại cái bàn mà nó và hắn thường hay ăn. Trên đó có mộ mảnh giấy. nét chứ xinh xắn như xé toạt trái tim hắn ra kèm theo đó là một gói quà..

Là chiếc " đồng hồ cát" nhè nhẹ tay lật từng trang giấy nó viết cho hắn :tay hắn bắt đầu run

Gửi Qủy Vương xấu xí

"Có lẽ lâu nay tui làm phiền Qủy Vương quá mức mà không biết, xin lỗi nhé!

Cảm ơn vì những ngày qua đã cho tui ở nhờ, cảm ơn vì những câu nói, những câu móc họng nhưng làm tui rất vui, cảm ơn về tất cả. Căn nhà mà anh mướn thì trả lại đi, tui không ở đâu, tui tự biết mướn nhà khác được. Có lẽ những ngày sau này sẽ không ai làm phiền anh nữa đâu nhỉ, sẽ không phải mất công kêu con heo lười dậy, không phải dọn bàn ăn, không phải rửa chén và sẽ không phải nghe tiếng la hét hay nguyền rủa nữa. Sống một mình chắc tui sẽ nhớ anh lắm, không ai kêu tui vậy nữa, không ai chọc cho tui "động tay động chân" nữa, không ai bảo vệ tui nữa và không ai an ủi quan tâm tui nữa . Chắc tại tui ngu thật, lâu nay cứ ngộ nhận tình cảm của anh. Cứ nghĩ là tui cũng chiếm một khoảng quan trọng trong trái tim anh. Thành thật xin lỗi, cũng may là tui không "tỉnh tò" đấy, nếu không chắc quê một cục. Giờ thì tui tỉnh mộng rồikhông còn bất cứ điều gì khiến tui phải nhớ nhung thương tiếc nữa tất cả đã chất dứt rồi. Hi vọng cuộc sống của anh sau này sẽ tốt hơn.

Chiếc đồng hồ cát anh tặng cho tui giờ tui xin trả lại cho anh chắc anh cũng đã biết ý nghĩa của đồng hồ cát thế nào mà lại tặng cho tui rồi chứ nhỉ ? Tôi rất ghét 3 chữ đó nhưng tôi lại muốn nói với anh rằng " em yêu anh" nhưng tôi không thể tôi ra đi để lại cho anh chiếc đồng hồ cát với tất cả những gì tôi có thể làm được là lẳng lặng chúc phúc cho anh Khi anh đọc lá thư này và thấy được chiếc đồng hồ cát thì nó đang quay ngược từng hạt cát đang trôi về nơi ban đầu thời gian đang trôi ngược lại phải không anh . Hãy để cho nó trôi đi. Trôi mãi về lúc ban đầu về những khoảnh khắc mình cùng bên nhau rất vui vẻ, hạnh phúc. Về lúc mình lần đầu gặp nhau trên đường phố. Và. Về lúc mình chưa hề gặp nhau lúc đấy có lẽ tốt hơn cho cả hai chúng ta. Lúc đấy tôi không làm loạn cuộc sống của anh. Lúc đấy chưa có chuyện gì xảy ra . Và lúc ấy. tôi chưa yêu anh..



Hãy sống vui vẻ nhé! Mà mấy câu cuối cùng anh nói làm tui đau lắm đấy..tui đã thật sự rất đau khi đứng đối mặt với anh và nghe chính anh nói ra những câu như thế. tui không muốn nghe mấy câu đó chút nào, hên là tâm trạng tui tốt đấy nhé, nếu không thì tui bầm anh ra rồi! Mà thôi, tui đi nha, viết nhiều quá biết anh có thèm đọc không. Hạnh phúc nhé!

Anh mãi sẽ là những ký ức tốt đẹp nhất trong lòng của tôi. Trong một không gian vắng lặng và yên tĩnh nào đó nơi sâu thẳm trong tâm hồn hay trong trái tim của tôi tôi sẽ cất hình ảnh của anh vào đấy và khóa chặt nó lại đối với anh hiện giờ và đối với tôi tất cả đã là hồi ức. 1 giây trước hay 2 giây trước thì nó vẫn là hồi ức không phải hiện tại nữa..Không có tôi anh vẫn sống tốt màphải không anh ? Hãy sống và hạnh phúc nhé hãy luôn sống là chính mình

Tạm biệt Qủy vương

Heo lười "

Nó viết nhí nhảnh vậy chứ toàn là nước mắt. nhìn những vết mực loan nhoè trên giấy cũng đủ để biết tâm trạng của nó khi viết lá thư này là như thế nào rồi. Hắn đọc bức thư cũng lẳng lặng trong những nước mắt, hắn làm nó đau lòng, hắn đã làm trái tim nhỏ bé của nó đau nhói. Hắn là một thằng chẳng ra gì. Hắn nói hắn ghét nó trong khi hắn rất yêu nó, hắn bảo nó phải dọn đi ngay trong khi hắn rất muốn nó ở lại. bao nhiêu uất ức tột độ dâng trào trong hắn, hắn đập phá tất cả những gì hắn vớ được, đập hết, đập hết tất cả những gì liên quan đến cuộc sống đau khổ bất công mà ông trời dành cho hắn. cái bàn thuỷ tinh sang trọng vỡ tan tành, lọ hoa, tách trà, cửa kiếng, hắn đập hết, hắn huỷ hoại hết những gì mà họ cho hắn. sau một hồi mệt mỏi hắn ngồi gục xuống mà khóc nức nở. vậy là từ nay nó sẽ không còn bên cạnh hắn nữa "anh xin lỗi, xin lỗi, không thể nào làm khác được, anh phải để em rời ra anh dù anh rất muốn mỗi sáng được kêu em dậy, được cùng nấu ăn, được cùng ăn chung bàn, được chạy đua tới trường, được cãi nhau với em, nhưng anh không thể, rời xa anh em sẽ được an toàn, sẽ được sống tốt hơn. Anh yêu em, em biết không, anh yêu em chưa bao giờ anh nói với em cả. anh là một thằng hèn. Quên anh đi heo ạ! Dù anh không thể quên em nhưng anh hi vọng em sẽ quên được anh, em nhé!"

Hắn gục xuống đấy, nước mắt càng ngày càng rơi mau. Hắn đã quá mệt mỏi, quá đau khổ kể cả người hắn yêu nhất hắn cũng đã không giữ gìn và bảo vệ được.nếu như yêu một người mà vì mình cô ấy gặp nguy hiểm thì hãy nên để cô ấy ra đi.chỉ có ra đi thì cô ấy mới được bình yên mặc dù sự thật ấy quá đau lòng, quá bất công, quá tàn nhẫn nhưng vì tình yêu mọi chuyện vẫn có thể xảy ra và trên đời này sự thật chỉ có một và không bao giờ thay đổi. Hắn đã yêu nó. Và nó đã yêu hắn..

Một tháng rồi kể từ ngày nó dọn khỏi nhà hắn, nó vẫn đi học bình thường nhưng không còn học chung lớp hắn nữa, hắn đã xin chuyển lớp, đôi khi đụng mặt nhau trong căn tin nhưng coi như không thấy. Hắn trở nên lạnh lùng không nói còn nó thì vần lanh chanh lách chách giả tạo. Tối về nó khóc như mưa. Căn nhà nó mới mướn không lớn lắm nhưng nỗi cô đơn bao trùm lấy nó bóng đêm luôn bao la quấn lấy thân xác bé bỏng của nó. Những hồi ức đáng sợ nhất lại một lần nữa nó phải chịu đựng.. Trong muôn vàn nước mắt, nó mới biết hắn quan trọng như thế nào đối với nó, nhưng muộn rồi, tất cả đã quá muộn rồi.. " Đồng hồ cát đã hết hiệu lực. cát đã trở về lúc ban đầu" nó và hắn đã là hai kẻ xa lạ..nếu không đến được với nhau thì không gì tốt hơn là giải thoát cho nhau. Giờ đây nó phải chấp nhận sự thật sự thật mà nó không hề muốn . Hắn đã mãi mãi rời xa nó

Một hôm nó đang đi chợ mua ít thức ăn thì nó thấy lảo đảo, có cái gì chảy ra từ mũi nó, nó quẹt ngang, thì ra là máu, nó bị chảy máu cam. Nhưng sao lại chảy máu cảm nhỉ ? Từ trước tới giờ nó có bị chảy máu cam bao giờ đâu ? Mà chảy máu cam sao khó chịu thế không biết, vừa chóng mặt, vừa đau đầu, thân thể tê buốt không có cảm giáchuỵch nó ngã xuống đường.

Quéoquéoquéo

Nó mở mắt "không biết mình ngất bao lâu rồi nhỉ ?" nhớ lần trước nó ngất, mở mắt ra đã thấy hắn, bây giờ thì chỉ mình nó thôi tự nhiên nó thấy muốn khóc nhưng cố gắn kiềm lại.

- Em tỉnh rồi à?

Nó ngẩng mặt lên, thì ra là bác sĩ, vậy mà nó cứ ngỡ

- Em nằm đây hai ngày rồi đấy. em cho anh số điện thoại nhà đi, anh sẽ điện gia đình em vào



- Con chỉ có một mình thôi thưa bác sĩ - nó cười buồn

- em chỉ có một mình thôi sao - tự nhiên bác sĩ trầm lặng

- Con bị gì vậy bác sĩ?

- À không ..không có gì nghiêm trọng đâu, em chỉ cần nghĩ ngơi là được

- "Khôngkhông" có nghĩa là "có" rồi phải không ạ ? - nó tinh nghịch

- Uhm có đấy nếu em không chịu nghĩ ngơi. À mà kêu anh bằng anh đi, anh mới có 27 tuổi à

- ủa! sory sory em không biết, tại bác sĩ bịch khẩu trang kín mít kìa.

- thôi, em ăn gì, anh nhờ y tá mua cho.

- Em ăn phở, nhưng phải đích thân bác sĩ đi mua em mới ăn. Còn không thì em sẽ nhịn đói luôn không ăn gì hết

- Trời, quá dáng thiệt. thôi được, đành chìu ý bệnh nhân vậy - anh bác sĩ mỉm cười rồi bước ra khỏi phòng bệnh

Nó chỉ chờ có bấy nhiêu đó. Khi nãy nói về bệnh tình nghe ông bác sĩ ậm ừ nên nó đã bán tính bán nghi về tình trạng sức khỏe của mình, kiếm cách lừa ổng đi chổ khác. Đúng như nó nghĩ, ổng để quên tập hồ sơ bệnh án trên bàn.

Tay nó run run lật từng trang giấy, không biết nó bị gì đây ta. Chuẩn đoán của bác sĩ: UNG THƯ MÁU THỜI KÌ CUỐI

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giấc Mớ Ngọt Ngào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook