Giám Đốc Cưỡng Chế Yêu

Chương 11

An Nhiễm Nhiễm

26/11/2014

“ Buông cô ấy ra “ Những chữ lạnh như băng từ trong cổ họng Cố Tích Tước thốt ra , khóe môi nhếch lên , giờ phút này có vẻ phá lệ lương bạc .

“ Tên kia , ngươi chớ xen vào việc của người khác “ Con mồi ngon sắp tới tận miệng nên ngu gì mà buông ra.

“ Việc của cô ấy do tôi chịu trách nhiệm “

Mấy phút sau , Cố Tích Tước lạnh lùn nhìn những kẻ trọng thương ngã trên mặt đất , đáy mắt hiện ra sự lạnh lẽo .

Riêng hắn có tính sạch sẽ nên từ trong túi quần móc ra một chiếc khăn tay trắng , đem lau sạch máu của đối thủ dưới lòng bàn tay rồi tiện tay vứt bỏ .Áo khoác hàng hiệu bị vò nát cũng bị vứt bỏ , tất cả đều vứt trên mặt đất .Màu đen của giày da đạp lên vải vóc quý , logo Gucci kia biểu hiện cho địa vị thượng lưu , đầy mê hoặc nhưng cũng lạnh thấu xương , ánh mắt của mọi người không chỗ nào không kinh dị .

Không đếm xỉa đến nhưng thứ kia , sự sùng bái hay hôm mộ hay ánh mắt ghen tỵ , Cố Tích Tước vẻ mặt như cũ , sẳng giọng , đưa tay đem Tịch Hải Đường vào trong lồng ngực , nghênh ngang rời đi.

Trong chiếc xe Spyker C8 , Cố Tích Tước có chút kinh ngạc trước tình trạng của Tịch Hải Đường .Khuôn mặt xinh đẹp nhỏ nhắn thanh cao đang phiếm hồng , lông mi dày thon dài đang vô lực rũ xuống , trán chống đỡ trên bờ vai hắn , vẻ mặt thoạt nhìn thật là vô tội.

Hương vị men say như vậy khiến cho cô vô ý thức cọ vào hắn , môi hồng đáng thương khẽ nhếch lên “ Ah .. Nóng quá …”

Tịch Hải Đường vừa nói vừa lôi kéo quần áo trên người , váy đã bị vén lên cao .Dưới váy bình thường là tât chân , tuy vẫn bảo thủ với phong này nhưng vào lúc này lại tràn trề phong tình .

Cố Tích Tước khẽ chớp con mắt , liếc thấy chân tướng cô đã bị hạ độc .

“ Đáng chết “ Âm thanh nguyền rủa khẽ mơ hồ vang vọng ở trong xe, Cố Tích Tước âm thầm nuốt hận .Đêm nay hắn từ Tần Hạo kia nghe được một tin cực kỳ bất ngờ – Nhu Nhi mang thai .

Sau khi nghe được tin tức kia , lồng ngực của hắn trong một hồi đập mãnh liệt , tìm vô số phương pháp phát tiết .Nhưng tất cả đều vô dụng cuối cùng chỉ muốn uống mấy ly làm cho mình say , thật không nghĩ đến quán bar sẽ gặp được Tịch Hải Đường .Khi hắn chứng kiến mấy kẻ kia đối với cô có ý đồ bất chính , hắn lập tức xúc động có ý muốn giết người .

“ A..” Tịch Hải Đường lôi kéo tay của Cố Tích Tước áp vào ngực , lý trí dường như bị độc dược làm cho lu mờ đi .

Cố Tích Tước giật mình , thân thể khẽ run một hồi .Hắn kinh dị với bản thân mình khi sức mạnh luôn luôn tự chủ lại dễ dàng bị cô phá hủy đi như vậy .Xưa trong trẻo nhưng lạnh lùng còn nay thì lửa nóng dục vọng chỉ trong nháy mắt đã bừng lên .Hắn nhíu cặp chân mày nhìn cô , cảm thấy hoang mang bởi vì thủ đoạn của cô quá cao còn bản thân mình thì không hiểu sao lại không thể kiểm soát.

Phảng phất bị mê hoặc , trí nhớ của hắn tự động trở lại buổi tối của 7 năm trước cho nên hắn đã không tự chủ được nghiêng người về phía cô , lại một lần nữa nhấm nháp đôi môi mềm mại ngọt ngào đầy tư vị của cô ..



Trong phòng của khách sạn cao cấp nhất , tràn ngập hơi thở mãnh liệt nhu mì , bản sắc của ván gỗ Hắc Hồ Đào có hương vị thâm trâm u tĩnh .Trên mặt đất quần áo vứt rải rác có áo sơ mi của hăn cũng có cả váy của cô .Cạnh góc tường ngọn đèn màu bạc đặt trên nền nhà tỏa ra những ánh sáng màu vàng tản mát nhu hòa , một bên là chiếc giường lớn ấm áp .Một cô gái say khướt nằm phía trên chiếc chăn trắng mềm mại vô cùng , mái tóc đen như tiểu phiến tử dường như đang trải rộng ra , lộ ra khuôn mặt trắng hồng nhỏ nhắn có vẻ đáng yêu .

“ Nóng quá , mau giúp tôi một chút …” Tịch Hải Đường phát ra tiếng rên cầu cứu , da thịt trắng muốt dưới tác dụng của thuốc đã trở nên phiếm hồng xinh đẹp .

Cố Tích Tước nhìn cô trong lúc lơ đãng liền thể hiện ra sự quyến rũ phong tình , sẳng giọng như ma quỷ , ngũ quan nhẹ nhàng cởi mở nhưng lại không cho cô thỏa mãn ý muốn “ Anh là ai ?”

“ Không biết “ Cô lắc đầu , đôi môi đỏ mọng nhiệt tình tiến về phía hắn theo bản năng cầu hạnh phúc.

“ Vậy em hi vọng anh là ai ? “ Người đàn ông cao hứng ngẩng đầu trêu chọc cô , trong đôi mắt đen thâm thúy lóe ra tia lửa mong đợi “ Nói , em hi vọng anh là ai ?”

“Dù sao không hi vọng anh họ Cố “ Cô đã hoàn toàn say nhưng lại nhớ rất rõ sự việc của Tố Tâm gây cho cô đã kích nặng .” Họ Cố là những kẻ không tốt .Không cần họ Cố “

“ Rất đáng tiếc , anh làm em thất vọng rồi “ Người đàn ông nhích chiếc eo thon đem chính mình đưa vào nơi sâu nhất của cô .

“ Không …” Lý trí dường như bị niêm phong vào trong góc tối ma quỷ đã quay trở lại với cô . Bảy năm trước trong ngày Tuyết Dạ cô cũng đau nhức như vậy .Khắc cốt ghi tâm cảm giác tuyệt vọng giống như một màu đen nước biển đầy thương tâm không biết đâu là bờ dường như nhấn chìm cô.Loại kinh nghiệm này cô lại càng không muốn nghĩ lại .

“ Thả tôi ra “

“ Còn phải nói sao , bây giờ đã quá muộn rồi .” Thân thể của hắn cũng tự động nhớ lại buổi tối của bảy năm trước , hương vị tuyệt vời của cô không thể nào tưởng tượng nổi làm cho hắn lần lượt ra vào nhanh chóng hưởng thụ cảm giác thư giãn cùng sự co rút nhanh nơi sâu đó .

Môi Tịch Hải Đường khẽ rung động cô lại không biết mình muốn nói gì , đầu óc lại càng không theo kịp sự chuyển động , mái tóc dài tán loạn , khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ rực, đôi mắt lộ vẻ mê loạn u quang .

Cố Tích Tước cũng mím môi không nói lời nào , chỉ chuyên chú đến cô .Thật đẹp ! Cảnh trí cùng với tư vị như vậy thực sự là rất đẹp .So với buổi tối hắc ám của 7 năm trước thì còn đẹp hơn

Đêm còn rất dài , bể dục triều dâng vừa vặn lại mới bắt đầu màn trình diễn …

Ánh mắt trời chiếu sáng , Tịch Hải Đường tình lại trong ngực của một người đàn ông , nhìn chiếc giường lộn xộn cùng với thân thể khác thường làm cho khuôn mặt nhỏ nhắn của cô trong chốc lát đã tái nhợt

Mạnh vụn trí nhớ từ từ hiện ra , nhìn trên nhà váy áo cùng tất chân bị xé bỏ còn có những dấu vết lưu lại trên người , cô đã nhớ lại những việc của đêm hôm qua .



Ông trời ơi ! Cô làm sao lại có thể đi đến nông nổi như thế này ?

Khẽ nghiêng đầu , cô trong lòng run sợ nhìn về người đàn ông phía bên cạnh .Khi nhìn rõ tướng mạo người đàn ông trong chớp mắt một sự tức giận hung hăng trào lên “… Cố Tích Tước ..”

Đôi mắt đen sâu của hắn đang liếc nhìn cô , cặp lông mày thẳng tắp , sống mũi đẹp , đôi môi mỏng cười mà như không cười “ Em tỉnh rồi ?”

“ Anh .. tôi … chúng ta “ Cô trở nên ấp úng cái gì cũng không thể nói rõ ràng , tình huống hỗn loạn trước mắt vẫn không đủ để nàng tin đó là sự thật .

Trong thời điểm tĩnh lặng này điện thoại di động của cô chợt vang lên .Ngày thường thanh âm dễ nghe ,êm tai nhưng trong thời khắc này lại hù dọa cô khiến cô sợ hết hồn hết vía .Cô hoảng loạn từ trong túi xách lấy điện thoại ra , hô hấp cũng thiết chút nữa là ngừng lại .Học Trưởng ?

Trong thời điểm đang do dự có nên bắt máy hay không, người đàn ông phía sau đã thay cô quyết định .Một bàn tay đoạt lấy chiếc điện thoại rồi ném mạnh vào vách tường

“ Pằng “

Nụ cười trên khóe miệng Cố Tích Tước hoàn toàn tiêu tan , không khí chung quanh người hắn nguội lạnh hơi thở như đông lại, nguy hiểm , kinh người.

Cằm bị nâng lên khiến cho Tịch Hải Đường phải dùng sức né tránh , rất muốn tránh ra khỏi sự kiềm chế của hắn nhưng lại tìm không được khi bộ hạ đang có sự tiếp xúc . Hắn không có mặc quần áo đối với nàng mà nói là một điều cấm kị không đụng chạm vào bất cứ nơi nào mà ngay cả dũng khí liếc nhìn cũng không có .

Cử động muốn trốn tránh của cô làm cho Cố Tích Tước tức giận càng giơ cằm cô lên cao , con ngươi đen híp lại , lời nói từ đôi môi mỏng nguội lạnh như mũi đao nhọn bén nhọn đả thương cô “ Mới xuống giường của anh liền cùng tình nhân ôn chuyện cũ .Thực là không tốt lắm đâu .”

“ Anh vô sỉ “Bị người đàn ông chọc giận , nhục nhã , Tịch Hải Đường theo phản xạ giơ cao tay hướng tới khuôn mặt tuấn tú đương tràn đầy sự trào phúng kia .Hắn không trốn tránh khiến cho căn phòng vang dội tiếng bạt tai .Các đầu ngón tay của cô trở nên tê rần .

Hắn không lên tiếng , bóng dáng cao lớn lại mang theo sự bức bách đi tới , hơi thở đàn ông quen thuộc xộc vào mũi cô làm cho cô cảm thấy có chút mê muội “ Buông ra .Anh thả tôi ra ..”

“ Em là người phụ nữ đầu tiên của anh mà dám cả gan đánh anh “ Tiếng nói khàn khàn thâm trầm tà mị mê hoặc người cùng với hơi thở nóng bỏng truyền tới bên cổ của cô , như sức nóng chọc vào người, mang đến cho cô cảm giác tê dại nhè nhẹ

Lòng của cô không thể ức chế nhảy dựng lên “ Thực xin lỗi … tôi không phải cố ý … tôi …’

Môi lần nức lại bị chặn …

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giám Đốc Cưỡng Chế Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook