Giam Giữ Phối Chủng

Chương 34: . Nhận Lời(1)

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

“Nói em chỉ muốn sinh con cho tôi.”

“A… chỉ muốn sinh con cho Frederick… a a” trong kɧօáϊ cảm mãnh liệt, Mia vừa rêи rỉ vừa ngoan ngoãn nói.

Mật huyệt phía trước, cúc huyệt phía sau, đều chậm rãi phun ra nuốt vào ɖu͙ƈ vọng, cách một màng thịt của cơ thể, tà ác cọ xát lẫn nhau, nửa người dưới hoàn toàn bị lấp đầy.

Cô rất thích như vậy, thích Frederick dịu dàng lấp đầy cô, nhẹ giọng cám dỗ cô.

“Nhưng không phải Mia không muốn làm công cụ sao?” Frederick đột nhiên dừng động tác, Mia bất an vặn eo khóc: “Đừng dừng mà…”

“Tôi mà tiếp tục, rót đầy Mia bằng tϊиɦ ɖϊƈh͙, Mia sẽ cảm thấy mình là công cụ sinh con, như vậy được không?”

Frederick tà ác nói, cự trùng chậm rãi rời khỏi, Mia lập tức xoắn chặt lấy anh: “Đừng dừng mà… Aa… Lấp đầy tôi…”

Frederick lại chậm rãi động, làm thịt non và mật nước của cô không ngừng hướng ra ngoài, rồi lại đưa vào tiểu huyệt, Mia thẳng eo, co rút hai huyệt, hoàn toàn đắm chìm trong kɧօáϊ cảm.

“Dù là công cụ, cũng cảm thấy rất thoải mái sao?”

“A a… Thoải mái”

“Thoải mái đến mức làm công cụ cũng cam tâm tình nguyện sao?”

“A…”

Trong sự tra tấn không ngừng của Frederick, Mia cố gắng mở lớn hai chân của mình để Frederick cắm sâu hơn, kɧօáϊ cảm đánh úp từng đợt, theo đó, cô khát vọng sự kϊƈɦ thích càng sâu càng mãnh liệt hơn.



“Nói em bằng lòng.”

Frederick nắm lấy bàn tay nhỏ của Mia, để cô tự xoa nắn hoa hạch của mình, chất lỏng trong suốt chảy ra từ miệng cô, hai mắt vô thần, biểu tình si mê.

Đã không làʍ ȶìиɦ với Frederick một thời gian, tuy rằng những chuyện trong mơ khiến người ta khó quên, nhưng so ra vẫn không bằng thân thể va chạm mãnh liệt chân thật.

Ý thức mơ hồ, cô cảm thấy cái gì cũng chẳng sao cả, bị coi như công cụ sinh con cũng chẳng sao cả, dù sao cô cũng đã sụp đổ rồi, cũng không định gả cho Peter, có thể bị lợi dụng dưới thân Frederick mà thoải mái thì làm gì cũng được.

“A a… Tôi bằng lòng… bằng lòng…”

“Mia ngoan, cho em.”

Frederick đột nhiên đứng dậy, đẩy Mia xuống làm Mia cong người về phía trước, nâng ʍôиɠ cô lên điên cuồng cắm rút hai huyệt của cô từ sau lưng cô, anh rút cự trùng ướt đẫm của mình ra khỏi mật huyệt của cô, mang theo nước ɖâʍ thọc vào cúc huyệt, làm tầng tầng nếp nhăn căng trơn ra, lại ra sức rút ra khỏi cúc huyệt, cắm vào mật huyệt va chạm bạch bạch bạch.

“A a a a… tuyệt quá… a a a a…”

Hai cái miệng tham lam dưới thân co rút lại không chịu cô đơn khi cự trùng rút ra, khát vọng cự trùng xâm phạm, lúc bị lấp đầy liền dùng mọi thủ đoạn xoắn lấy cự trùng, không cho côn thịt thiên đường kia đi ra ngoài.

“A a a… Nữa đi…”

“Tiểu Mia, có muốn hỏng nhiều hơn không?”

“A… Được…”



“Muốn tôi làm em hỏng hoàn toàn?”

“A a… Muốn… muốn Frederick làm tôi hỏng…”

Mia mất khống chế nói lời ɖâʍ đãng làm sâu thịt của Frederick bỗng nhiên trướng lớn hơn, cắm càng sâu càng mạnh, bụng nhỏ bằng phẳng của cô xuất hiện rõ hình dạng sâu thịt, cự căn mở cửa t.ử ƈυиɠ, tàn sát bừa bãi trong t.ử ƈυиɠ, cửa t.ử ƈυиɠ co rút lại muốn cự tuyệt nhưng lại mang đến kɧօáϊ cảm như điện giật, làm cơ thể co giật mãnh liệt.

Cô điên cuồng cao giọng rêи rỉ, cọ xát mãnh liệt làm hạ thân như bị lửa thiêu, hừng hực bốc cháy trong cơ thể.

Cô cảm thấy mình biến thành một cái túi không, chỉ cần kɧօáϊ cảm, Frederick đâm mọi thứ của cô trở thành hư không, chỉ để lại ɖu͙ƈ vọng nóng bỏng và tϊиɦ ɖϊƈh͙ mị dược của anh, khiến cô cam tâm tình nguyện trở thành nô ɭệ của anh.

“A a… Frederick… Frederick nữa đi…”

“Ting”

Lúc này tiếng máy truyền tin của Mia đột nhiên vang lên, cuối cùng Mia miễn cưỡng nhặt một chút lý trí về, mê mang duỗi tay muốn tắt đi, Frederick lại cầm lấy máy truyền tin, dùng một giọng nói dịu dàng đến nỗi khiến da đầu người ta tê dại: “Cuộc gọi đến ‘Peter yêu dấu’?”

Da đầu tê dại, Mia tỉnh táo lại, muốn cướp máy truyền tin, nhưng Frederick lại kìm chặt eo cô, đồng thời ấn nhận.

“Đừng a a a a a a!”

Cùng lúc Mia kinh hô, Frederick điên cuồng cắm rút đưa cô lên cao trào khủng bố, tiếng thịt va vào nhau ɖâʍ đãng mãnh liệt vang lên trong nhà, đồng thời cũng truyền đến tai Peter.

Peter nhìn máy truyền tin mà không thể tin nổi, phát điên ấn mời gọi video muốn thấy rõ tình huống, nhưng luôn bị từ chối, anh ta đành phải liên thanh nói: “Mia, Mia em xảy ra chuyện gì sao?”

“A a a… đừng mà… a… đừng…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook