Giam Giữ Phối Chủng

Chương 17: .

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

Kết quả quả nhiên cô hoàn toàn không thể yên giấc, cả tối đều mơ thấy Frederick đè cô trước cửa sổ tầm nhìn rộng của khoang điều khiển, rót đầy t.ử ƈυиɠ của cô bằng tϊиɦ ɖϊƈh͙, thậm chí rót đầy cúc huyệt của cô… Còn hai cái miệng dưới thân cô phun ra chất lỏng trắng đục nóng bỏng, nhận được sự sung sướиɠ mà xưa nay chưa từng có.

Trong mơ, cô không hề nhục nhã không ngừng quấn lấy anh, khát cầu anh rót đầy hai huyệt giữa hai chân cô hết lượt này đến lượt khác, hưởng thụ sự sung sướиɠ tối cao của phụ nữ.

Lúc dậy cô cảm thấy vừa hư không vừa mệt mỏi, bụng dưới đau và tê dại vì khát vọng, cô nhớ ra hình như từ khi được cứu cô vẫn chưa bị hành kinh, nếu cô không mang thai, mà hành kinh chưa đến, sao cô có thể mang thai chứ.

Suy nghĩ này làm Mia hoảng sợ, rốt cuộc là khi nào thì cô đã cảm thấy mang thai cho anh cũng không phải chuyện hoàn toàn không thể tiếp nhận?

Tuy rằng Frederick đê tiện vô sỉ hạ lưu, nhưng cô cảm thấy anh rất thông minh, năng lực rất tốt, cảm xúc bình thường ổn định, dù cô kháng cự mắng anh, anh cũng không hề tức giận với cô.

Thậm chí trong lần giao cấu kịch liệt nhất, anh cũng không hề làm cô bị thương; càng không nhắc đến mỗi đêm anh sẽ dỗ cô, thậm chí nghe theo yêu cầu của cô, anh còn hát cho cô nghe một ngôn ngữ nào đó mà cô không hiểu cho đến khi cô đi vào giấc ngủ.

Có lẽ người đàn ông này là người rất quý trọng con cái, bất kể cô có bị coi là công cụ hay không, có thể sinh ra một đứa bé ưu tú được cha mẹ quý trọng, có lẽ cũng không phải là chuyện hoàn toàn không thể suy xét đúng không?

Cô nghĩ mình vẫn yêu Peter, đối với Frederick, phần nhiều chỉ là bất đắc dĩ phục tùng, sau đó thành quen, cuối cùng sa đọa.

Cô và Peter bên nhau bảy năm, cô luôn kiên trì không phát sinh quan hệ với anh, mà bên Frederick mới chỉ mấy tháng, chẳng những mỗi ngày ngủ chung, toàn thân đã bị anh chơi hết sạch.

Nếu là ở trêи trái đất, nhất định cô sẽ cảm thấy mình vô cùng dơ bẩn, nhưng ở trêи chiến hạm của Frederick, cô tiếp nhận chuyện này một cách rất tự nhiên, bởi vì thái độ của Frederick và Jonah rất rõ ràng. Ban đầu cô bị cưỡng bách, sau đó sa đọa cũng vì thể chất của cô mẫn cảm, ý chí chưa từng được huấn luyện. Chuyện đó rất đơn giản, tích cực trị liệu, huấn luyện ý chí của cô, cai nghiện là được.

Sau khi chuyện trong khoang điều khiển phát sinh, cô cảm thấy mình không thể tiếp tục như vậy nữa, cô không thể ở lại chiến hạm. Ở đây, Frederick là chúa tể, đồng thời cũng là tất cả của cô, cuộc sống của cô hoàn toàn xoay xung quanh anh, thậm chí anh không cần sử dụng bạo lực, chỉ cần làm cô sung thích, cô sẽ khuất phục.

Còn tiếp tục như vậy, một ngày nào đó, cô sẽ cam tâm tình nguyện mặc anh chi phối làm bất cứ chuyện gì.

Cô nghĩ mình phải tìm cơ hội thoát khỏi chiến hạm, nhưng mà nói thật, ngay cả khu vực an toàn cô cũng không ra được.



Thiết bị trêи chiến hạm hoàn toàn khác trái đất, mọi thứ ghép lại hoàn mỹ không có lỗ hổng, hơn nữa chỉ có một người trêи tàu, cửa không xuất hiện, nơi mà Frederick không cho phép cô đặt chân, ngay cả cửa cô cũng không tìm thấy, dù cô muốn bị trục xuất ra khỏi vũ trụ, trở thành rác rưởi của vũ trụ cũng không thể.

Cuối cùng cô làm một quyết định to lớn, chính là trực tiếp tìm Frederick để thảo luận vấn đề này.

Đối với Mia mà nói, trực tiếp đi tìm Frederick, tệ nhất cũng chỉ là anh giận tím mặt cự tuyệt, rồi cô lại bị đông lạnh, bị tiêm chất kϊƈɦ ɖu͙ƈ không ngừng giao phối với anh, bị anh làm cho phát điên.

Cô tình nguyện bị bắt nổi điên trở thành nô ɭệ tình ɖu͙ƈ cũng không muốn duy trì tình huống này, cam tâm tình nguyện trở thành độc chiếm mất đi ý chí chống cự.

Sau khi nghe được yêu cầu của cô, sắc mặt Frederick vẫn bình tĩnh như thường, anh không bình tĩnh đè cô lên kính giao cấu, chỉ để cô ngồi xuống, hỏi cô đang nghĩ gì.

“Tôi rất nhớ nhà.”

Cô thành thật nói: “Hơn nữa bây giờ tôi cũng không kháng cự chuyện sinh con với anh như ban đầu, nhưng đây cũng không phải chuyện nhỏ, anh cũng biết tình huống của chúng ta bây giờ, tôi và anh…”

Mia đỏ mặt tiếp tục nói: “Nhiều lần như vậy rồi, nhưng vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu mang thai nào, e rằng nếu không phải tôi không sinh được thì là rất khó mang thai. Tôi muốn đổi môi trường, về nhà nghĩ lại.”

“Cô muốn về trái đất.”

“Ừm.”

Frederick nghiêm túc nhìn cô, tạm thời không nói gì. Lúc này Mia đột nhiên nghĩ, nếu lúc ấy cô không kiên trì cự tuyệt như vậy, hoà hoãn nói với Jonah, cô muốn về nhà suy nghĩ, không chừng tất cả sẽ khác.

Có điều ngàn vàng khó mua cái gọi là sớm biết thì, ngàn vàng cũng khó đổi thuốc hối hận, bây giờ cô chỉ có thể nhìn Frederick, khẩn trương chờ đợi quyết định của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook