Giam Giữ Phối Chủng

Chương 40:

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

Frederick vừa đút cô ăn vừa nói: “Nếu em không chịu nổi cái nhìn chăm chú của người khác với tôi, vậy như bây giờ, ngồi trêи đùi tôi, công khai biểu thị chủ quyền. Đối tượng sinh sản của em ưu tú như vậy, em nên đắc ý mới phải.”

Làm sao Mia dám chủ động làm ra loại chuyện xấu hổ như vậy, nhưng cô biết nếu kháng nghị với Frederick, nhất định anh sẽ lại đổi hai hình dạng để rót đầy cô, cuối cùng cô từ bỏ chuyện để Frederick biến về nguyên dạng, bi phẫn yên lặng thừa nhận tất cả ánh mắt đủ để thiêu sống mình.

Còn Frederick cảm thấy mỹ mãn, vui vẻ. Trước đó anh sợ cơ thể Mia không duy trì được nên không cho cô quá nhiều, không dễ gì mới có thể rót cô hai lần một đêm, anh thật sự rất thoải mái. Càng không nói đến chuyện biến thành hình dạng loài người trêи trái đất thì có thể thấy được tính chiếm hữu của Tiểu Mia với anh, sao anh có thể biến về được chứ?

Sau đó anh phải tưới Mia bằng mọi cách, cần phải làm Mia sụp đổ dưới thân anh, anh mới có thể cảm thấy mỹ mãn.

Hai người mang tâm tư khác nhau ngồi cùng nhau, Mia muốn ngồi cách Frederick xa một chút nên ra sức dịch sang bên cạnh, còn Frederick lại cố tình đến gần bằng một cách rất khó phát hiện, cuối cùng lúc Mia đang ngẩn người, đầu lưỡi của Frederick đã ɭϊếʍ tai cô.

“Tôi muốn kem nữa.”

Frederick vừa ɭϊếʍ tai cô vừa phả hơi bên tai cô.

Nói cũng lạ, người ngoài hành tinh Frederick cực kỳ thích ăn kem, thích nhất là chocolate bạc hà, thường xuyên đòi Mia mua kem cho anh, ɭϊếʍ rất nghiêm túc, như đang đối mặt với một chuyện gì đó rất ghê gớm.

Chuyện này làm Mia phát hiện ra một mặt khác của anh, trước kia cô luôn cảm thấy anh rất xấu xa, bất lương, là tên khốn nạn mặt vô cảm luôn hại người, bây giờ càng ngày càng quen thuộc rồi, cô mới phát hiện căn bản là anh rất ấu trĩ!

Nếu cô làm ra chuyện gì mà anh không dự đoán được, như là phát hiện nơi mẫn cảm của anh, anh sẽ bình tĩnh đáp lại, anh dùng thủ đoạn đánh cô tan tác, hung ác cướp lại chút tự tôn từ trêи người cô.

Ngoài ra anh không để bụng phần lớn chuyện, có điều một khi đã để ý thì hơi cố chấp. Ví dụ như kem, nhất định phải là kem ốc quế viên tròn vỏ giòn, còn chỉ định Mia mua cho anh, thỉnh thoảng đòi Mia ăn cùng.



Một ngày nọ Mia không chịu nổi nữa, lên mạng đặt một thùng kem lớn gửi về nhà, bảo anh từ nay về sau tự đi tủ lạnh mà tìm. Buổi tối hôm đó, Frederick cầm kem vào phòng, trói Mia lại bằng siêu năng lực, đặt từng viên kem lên người Mia rồi bắt đầu ɭϊếʍ cô.

Lần đó anh chẳng những ɭϊếʍ toàn thân cô, thậm chí ngay cả mật huyệt cũng không buông tha, đặt vô số viên kem lên ɭϊếʍ láp. Cảm giác nóng lạnh quá mức kϊƈɦ thích, cơ thể Mia cực kỳ hư không, không ngừng cầu xin anh mau tiến vào, nhưng ɭϊếʍ hết kem xong anh lại ôm cô đi tắm, hoàn toàn không định thoả mãn cô.

Hôm sau Mia tức giận cấm anh đụng vào cô, nhưng nửa đêm cô lại mơ thấy mình và Frederick điên cuồng làʍ ȶìиɦ.

Frederick thả băng vào trong mật huyệt của cô, sau đó bắt đầu làm cô, tư vị băng hoả khiến cô suýt sụp đổ, giãy giụa tỉnh khỏi giấc mơ, nhìn thấy Frederick ở bên cạnh vô tội nói: “Tôi mộng xuân, nếu em bị sóng điện não của tôi ảnh hưởng, đó là vấn đề ý chí của em, không liên quan đến tôi.”

Quả thực Mia tức điên rồi, cô đến phòng bếp cầm băng về, cọ xát mật huyệt của mình bằng băng trước mặt Frederick, mặc dù bị cảm giác lạnh băng kϊƈɦ thích run rẩy, cô vẫn miễn cưỡng duy trì lý trí: “Anh muốn tiếp tục mộng xuân của anh, hay là xin lỗi rồi có được tôi?”

Lúc Frederick vẫn đang suy nghĩ, Mia đã nhét băng vào tiểu huyệt, bò lên người anh, nhiệt độ cơ thể hoà tan chất lỏng chảy xuống eo anh: “Cơ thể lạnh quá, muốn được Frederick làm ấm.”

Nghe được câu này, Frederick lập tức thành tâm thành ý xin lỗi, đồng thời thành tâm thành ý làm Mia. Đương nhiên toàn bộ những khối băng đó đều bị nhét vào trong cơ thể Mia, sau đó hoà tan thành nước theo động tác kịch liệt của Frederick, chảy ra cùng với dịch đục giao hoan.

Từ đó về sau Frederick thường xuyên kiểm tra kho đông lạnh, tuy rằng anh luôn làm loại chuyện này bằng vẻ mặt vô cảm, nhưng Mia lại cảm thấy anh tản ra một hơi thở chờ mong, như là hy vọng cô có thể mua ít kem hoặc mang ít băng đến, mặt Mia lập tức đỏ lên, cô vội vàng cầm túi đến xe kem gần đó, mua kem chocolate bạc hà Frederick thích nhất cho anh.

Lúc cô cầm kem trở về chỗ ngồi gần đó, cô bỗng nhìn thấy một người phụ nữ tuyệt đẹp ngồi trước mặt Frederick, hai người đang nói chuyện với nhau.

Nếu cô nhớ không nhầm, đối phương tên Bella, là một thành viên của liên minh trái đất, đồng thời cũng là nghị viên nổi tiếng trong nước, vì sao người như vậy lại tìm tới Frederick?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook