Giam Giữ Phối Chủng

Chương 49:

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

Mia bất lực gọi, Frederick thường dùng xúc tua vô hình của anh để đùa bỡn cơ thể cô, nhưng xúc tua không có hơi thở, hình dạng và nhiệt độ cơ thể rõ ràng như vậy, rốt cuộc bây giờ sau lưng cô là ai?

“Đừng sợ, là tôi.”

Giọng Frederick truyền đến từ hai phía, Frederick phía trước vùi đầu vào ngực Mia, đùa bỡn đồi núi của cô, anh phía sau ɭϊếʍ lưng Mia, làm cô run rẩy.

Cảm giác khi bị xúc tua đùa bỡn và bị hai người ôm cùng một lúc là hoàn toàn khác nhau, huống chi hai người kia đều là Frederick mà cô hoàn toàn không thể kháng cự, dù không nhìn thấy, nhưng hình ảnh tưởng tượng trong đầu Mia cũng đã đủ làm cô sụp đổ.

Bây giờ cô bị kẹp giữa hai người ngoài hành tinh màu lam nhạt, cô sắp bị luân gian sao? Vốn dĩ cô cho rằng dưới sự dạy dỗ của Frederick cô đã rất không biết xấu hổ rồi, nào biết căn bản con đường sa đoạ này không có điểm cuối.

Hai người trước sau bốn bàn tay linh hoạt như đang đánh piano, uyển chuyển nhẹ nhàng khơi mào ngọn lửa trêи từng tấc da thịt của cô, Frederick phía sau giữ lấy eo cô, khẽ phả hơi trêи cổ cô, anh phía trước lại quỳ xuống, cầm lấy đôi chân trần tinh tế của cô, bắt đầu ɭϊếʍ từ đầu ngón chân lên.

“A Frederick, như vậy lạ quá…”

“Đúng vậy, Tiểu Mia, chuyện tiếp theo sẽ rất khắc nghiệt.”

Frederick dịu dàng nói, động tác của anh rất nhẹ nhàng, cẩn thận ɭϊếʍ từng ngón chân nhỏ trắng nõn của cô, ngay cả kẽ hở cũng không buông tha.

Rất nhanh, toàn thân Mia bắt đầu biến thành màu đỏ nhạt, cơ thể căng chặt vì thẹn thùng dần dần thả lỏng mà nở rộ.

Không nhìn thấy gì làm cơ thể Mia càng mẫn cảm hơn, hoàn toàn có thể cảm nhận được sự tiến công từ hai phía của anh, anh ôm cô, ɭϊếʍ vành tai cô, phả hơi trêи lưng cô, cũng dựng thẳng cự trùng cọ xát giữa cánh ʍôиɠ cô.

Frederick vừa thưởng thức hai chân cô, vừa vẽ hình tròn trêи qυầи ɭót của cô, sau khi vải dệt trắng thuần hoàn toàn bị mật dịch làm cho ướt sũng, anh cởi qυầи ɭót cô ra, lưỡi anh chậm rãi di chuyển đến giữa cánh hoa đã chảy mật hoa của cô, dụ dỗ cửa mật huyệt khát vọng.

“A a…”



Frederick nâng bờ ʍôиɠ tuyết trắng của cô, ngậm lấy cánh hoa run rẩy, đầu lưỡi xâm phạm vào trong cơ thể Mia, cuối cùng Mia phát ra tiếng rêи thỏa mãn.

Sau khi chuyện ở biệt thự cao cấp của Bella xảy ra, tuy anh vẫn dịu dàng với cô, hàng ngày khoả thân ôm cô ngủ, nhưng anh không giao cấu với cô.

Mấy ngày đầu, Mia nhớ đến những người đàn ông tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ đó liền cảm thấy không thoải mái, bởi vậy cũng không muốn phát sinh quan hệ với Frederick. Mấy ngày sau, cơ thể của cô bắt đầu hư không, dù sao ngày nào anh cũng khoả thân ngủ với cô, nói hoàn toàn không muốn là giả.

Nhưng Mia không quen câu dẫn Frederick, huống chi lòng cô đang rối bời, càng không thể nói với anh rằng cô muốn, bây giờ bị anh cắm vào, cuối cùng cô mới phát hiện cô khát vọng anh bao nhiêu.

Hình như phát hiện cô đang hưng phấn, động tác của Frederick nhanh hơn, anh ɭϊếʍ ʍút̼ mật huyệt của cô, đầu lưỡi đảo qua mỗi một nếp gấp trong hoa kính của cô, thỉnh thoảng gảy hoa hạch của cô, đánh thức sự phóng đãng trước kia trong cơ thể cô. Đồng thời, anh phía sau cũng chậm rãi buông cô ra.

Hai chân Mia dạng ra, bị môi lưỡi của đàn ông xâm phạm, thân trêи lại bị đè xuống, khiến cô không thể không mở miệng.

Lúc này, hai tay Frederick ôm lấy mặt Mia, dịu dàng vuốt ve cô, một hơi thở mãnh liệt quen thuộc phả thẳng đến, đó là tư vị của sâu thịt mà Mia đã quen ăn.

Tuy cự căn của Frederick không trực tiếp xâm phạm cái miệng nhỏ, nhưng ý tứ đã rất rõ ràng. Cảm nhận được sự dẫn dắt của anh, Mia đỏ mặt vươn tay nhỏ ra, sờ soạng nắm lấy sâu thịt, trong lúc hoàn toàn không nhìn thấy gì, cô ngậm cự trùng vào miệng.

Trong nháy mắt này cô đột nhiên có một suy nghĩ kỳ dị, mấy ngày nay Frederick không chạm vào cô, liệu có phải anh phát hiện sự sợ hãi của cô không? Nhưng anh cũng muốn cô, nên phải dùng cách này giao cấu với cô?

Cô vừa phỉ nhổ bản thân ảo tưởng tự cho là đúng, lại cầm lòng không đậu bắt đầu hưng phấn lên vì ảo tưởng này.

Dù sao hôm đó Frederick chủ động hôn cô, anh không trách cô, ngược lại dùng nụ hôn để trấn an cảm xúc của cô, nhất định là anh để ý đến cô đúng không? Dù cô chỉ là công cụ, ít nhất cũng là công cụ mà anh rất để ý.

Mia cảm thấy mình quá sa đọa rồi, có suy nghĩ này, cô càng hăng say muốn lấy lòng anh, trong bóng tối, cô sờ đến nơi anh thích nhất. Mia nghiêng đầu ngậm cự trùng của anh, dốc hết sức lực muốn làm anh động tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook