Giam Giữ Phối Chủng

Chương 52:

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

Nhưng anh không nỡ, Tiểu Mia bị những giống đực có lông động ɖu͙ƈ đó dọa rồi, anh không nỡ chiếm hữu cô dưới tình huống như vậy. Mặc dù lý trí nói với anh, Mia phải kiên cường hơn, chỉ có thể xác và tinh thần lớn mạnh hơn, cô mới có thể ở bên cạnh anh.

Nếu cứ không nỡ mà dung túng cô, vậy sẽ giống Hannah và Dans, Dans không kháng cự được khát vọng của Hannah, cho cô ấy khi cô ấy khẩn cầu, cuối cùng Hannah lại hận anh ta, không màng tất cả muốn chạy trốn khỏi Dans.

Sao phụ nữ trái đất có thể tùy hứng như vậy?

Sau khi Mia trở lại chiến hạm, Frederick đang nghĩ xem có nên đo giới hạn cơ thể và tinh thần của cô, đặt ra chương trình học cho cô không, đúng lúc này Mia lại tự đưa lên.

Cách đo giới hạn rất nhiều, phần lớn đều là làm nhục, sẽ có rất nhiều người chìm trong sự thống khổ, đương nhiên anh không nỡ để Mia đối mặt với những thứ đó. Tình ɖu͙ƈ cũng có thể ép con người đến giới hạn, bởi vậy anh phân thân ra bằng siêu năng lực, muốn cho Mia hoàn toàn cảm nhận sự đùa bỡn của anh.

Phương pháp này cũng sẽ làm cảm quan của anh nhạy bén hơn, đặc biệt là khi anh tiến vào nhục huyệt chặt khít của Mia, bị cái miệng nhỏ của cô ʍút̼ chặt, anh đột nhiên không muốn khắc chế ɖu͙ƈ vọng của mình nữa.

Cơ thể của cô do một tay anh dạy dỗ, đồng thời cô cũng hoàn toàn hiểu biết nhược điểm của anh, bởi vậy lúc cô phóng đãng theo anh, anh nếm được kɧօáϊ cảm xưa nay chưa từng có, sự sung sướиɠ này rất gần tư vị cánh môi hai người chạm nhau, lại có cả sự say sưa của nhục ɖu͙ƈ.

Nghĩ đến đây, anh càng khó có thể ức chế sự điên cuồng mà làm cô.

Nhũ tuyết của Mia điên cuồng lắc lư vì động tác kịch liệt, mật huyệt dưới thân co rút lại phun nước, mị thịt trong cơ thể cũng liên tiếp bị cự trùng kéo ra rồi lại đẩy vào, không biết cái miệng nhỏ bị bắt nuốt cự trùng đã chảy bao nhiêu nước bọt.

Trong sự xâm phạm kịch liệt như vậy, Mia bị đẩy lên ngọn núi cao, hai mắt mở lớn, hai cái miệng trêи và dưới co rút lại do kɧօáϊ cảm, xoắn chặt lấy hai thô căn của Frederick; đầu Frederick tê dại, quyết định buông thả bản thân, đồng thời rót đầy cô bằng mị dược tà ác từ hai hướng.

Trong nháy mắt, tϊиɦ ɖϊƈh͙ nóng đục bắn sâu vào trong cơ thể Mia, Mia hoàn toàn không thể thở, Frederick lại không buông tha cho cô, rút cự trùng đang bắn một nửa trong hạ thân cô ra, rót dịch đục còn thừa vào trong cúc huyệt của cô.

Cúc huyệt vô số nếp gấp bị mị dược kϊƈɦ thích không ngừng co rút lại, như đang câu dẫn cự trùng tiến vào. Trước khi Mia suýt tắt thở, Frederick lấy cự vật trong miệng cô ra, bế cả người cô lên, treo trêи không tách rộng hai chân cô, tiếp tục chiếm đoạt.

Hai thân hình tràn ngập hơi thở xâm lược, một trước một sau kẹp lấy cô, một cự trùng tà ác cọ xát trêи lưng và giữa cánh ʍôиɠ cô, một cự trùng khác không ngừng quanh quẩn ở cửa huyệt ướt đẫm phía trước.

“Tiểu Mia”



Frederick nhẹ giọng lẩm bẩm như là thần chú, Mia nghe thấy giọng nói mê hoặc của anh trong bóng tối, cảm nhận được cơ thể cường tráng của anh làm từ hai phía, cơ thể cô lại trở nên ướt nóng.

“Frederick… anh vừa mới thoải mái sao?”

Tϊиɦ ɖϊƈh͙ Frederick vừa mới bắn vào không ngừng chảy ra từ cái miệng nhỏ hồng hào của Mia, lúc này tinh thần của cô đã hơi hoảng hốt vì kɧօáϊ cảm, hai mắt dưới miếng vải đen tan rã, nhưng vẫn cố gắng hỏi những lời này.

Cơ thể Frederick cứng đờ, sau đó anh vùi đầu hai bên tai cô, nhẹ giọng nói bằng một ngữ khí vô cùng dịu dàng: “Tiểu Mia rất tuyệt, suýt thì tôi không khống chế được.”

Nghe vậy, Mia cảm thấy cơ thể mình lại bắt đầu nóng lên, cô duỗi tay ôm anh sau lưng mình, eo lại đong đưa, không ngừng lắc lư, làm cơ thể mình không ngừng cọ xát với cự trùng phía trước phía sau, cảm giác chúng nó đang trướng lớn thêm.

“A a… vào đi… Frederick… người ta muốn thoải mái cùng anh…”

Cô bị bịt kín hai mắt, buông bỏ cảm giác thẹn thùng, muốn làm Frederick phát điên vì cô, cô đã hoàn toàn quên mất cơ thể tê dại không thể chịu nổi quá nhiều kɧօáϊ cảm nữa.

Giọng cô quyến rũ đến tận xương, lưỡi hồng nhạt ɭϊếʍ tϊиɦ ɖϊƈh͙ bên miệng, eo thon đong đưa như rắn, hai huyệt dưới thân chảy tϊиɦ ɖϊƈh͙ khép mở không chịu cô đơn, kêu gọi cự trùng xâm phạm từ hai phía, cảm nhận được sự mê hoặc của Mia, cuối cùng Frederick từ bỏ lý trí, anh thẳng thắt lưng, hai quái trùng tà ác đồng thời chui vào hai huyệt nhỏ của Mia.

“A a a a Frederick!”

Mia liên tục rêи rỉ, Frederick không định buông tha cho cô nữa, anh phía trước và phía sau cầm lấy tay Mia, hai tay còn lại đỡ trêи eo Mia, lấy hai cự căn làm điểm tựa, làm cô hoàn toàn bị đặt trêи không trung.

“Hô hô… a tuyệt quá… sắp hỏng rồi a… ”

Hai chân Mia đạp loạn trêи không trung, tay nhỏ đỏ bừng giao với mười ngón của Frederick, cảm nhận tư vị đồng thời bị làm từ phía trước và phía sau.

Cự trùng không cắm thẳng vào mà ra vào nông nông sâu sâu, căn trước chui vào mật huyệt, căn sau ra khỏi cúc huyệt, sau khi để cơ thể Mia thích ứng với sự căng ra như vậy, ác trùng trong cúc huyệt mới chậm rãi tiến về phía trước, sâu thịt trong mật huyệt thoáng run lên lui về phía sau, để sâu thịt khác tìm ra một con đường mới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook