Giam Giữ Phối Chủng

Chương 29: Trở Về (2)

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

Chương TrướcChương Tiếp

Lúc này Frederick vẫn đang nhắm mắt, nhưng lại lười biếng mở miệng: “Lần này phiền em thu nhận.”

Mia đột nhiên nhíu mày nghĩ ra: “Rốt cuộc là anh vào nhà tôi thế nào vậy?”

Tốt xấu gì nơi ở của cô cũng là khu nhà cao tầng chất lượng tốt trong thành phố, bảo vệ nghiêm ngặt, cái gì mà cảm ứng mật mã vân tay giọng nói giác mạc, tầng tầng cửa ải, kết quả chẳng những anh biết cô ở đâu, còn tùy tiện vào.

“Tôi cười thân thiện, nhờ bảo vệ đưa tôi lên.”

“Cứ như vậy?”

Mia khϊế͙p͙ sợ nói, ngoại hình của Frederick không phải người trái đất, càng không nói đến chuyện chưa được sự đồng ý của chủ nhà mà đã đưa một người xa lạ lên, anh còn nghênh ngang vào nhà, trực tiếp ngồi vào phòng khách.

“Cho nên nói trái đất mới là tinh cầu có hệ số năng lực an toàn tiêu chuẩn.”

“…”

Mia không còn lời gì để nói, đành phải tự hỏi nên thu xếp cho Frederick thế nào. Tuy rằng trong nhà có phòng cho khách, nhưng Mia rất sợ ở với Frederick chưa được mấy đêm, cô sẽ chủ động đưa bản thân lên giường anh, cho nên cô do dự một lát rồi nói: “Tôi đi đặt phòng khách sạn cho anh.”

“Tối mai đi, tối nay tôi mệt lắm.”

Frederick chưa từng kêu mệt, Mia nghĩ nhất định là anh mệt sắp chết rồi nên mới nói thế, vì vậy cô nhanh chóng dọn dẹp phòng cho khách rồi bảo anh đi nghỉ ngơi.

Frederick không từ chối, sau khi cô bận rộn xong, anh cầm lấy chăn trêи người, nửa híp mắt đi vào phòng.

Đi qua người cô, anh còn lười nhác nói một câu: “Đừng gọi tôi vào giấc mơ của em nữa nhé.”



Nghe được câu này, mặt Mia đỏ lên như bị thiêu cháy, cô lập tức chạy về phòng đóng sầm cửa lại, sau đó vội vàng ném những đồ dùng thủ ɖâʍ bị anh nhìn thấy vào thùng rác.

Tối nay cô ngủ rất an ổn, tuy rằng vẫn mơ thấy Frederick, nhưng anh không động tay động chân với cô, mà dịu dàng ôm cô, hát một khúc không biết tên ru cô ngủ, làm sự mệt mỏi và bối rối của cô trở thành hư không.

Buổi sáng Mia mơ màng thức dậy, mở cửa phòng đi ra ngoài, thình lình phát hiện có một người đàn ông điển trai tóc bạc ngồi trêи sô pha, đang hứng thú xem chương trình mà Mia tham gia, cô miễn cưỡng áp chế câu kinh hô xuống mới phát hiện hình như người đàn ông này là “Frederick?”

“Chào buổi sáng.”

“Đầu tóc, và cả làn da của anh?”

Bây giờ thoạt nhìn Frederick chẳng khác người trái đất là bao, hoặc nói là, thoạt nhìn như một sinh vật sống tuyệt đẹp phù hợp với tưởng tượng của người trái đất.

Da thịt vốn lam nhạt lại trắng nõn như tuyết, gáy hơi nghiêng về phía sau giờ lại trông như đầu của người bình thường, sợi tóc màu bạc rối tung rũ xuống, phối với ngũ quan và đôi mắt tím hoàn mỹ của anh như yêu tinh trong tưởng tượng.

“Đơn giản thay đổi màu da và hình dạng não thôi, tôi phát hiện người ngoài hành tinh mà người trái đất các em có thể tiếp nhận gần như đều là sinh vật có thể biến ảo phù hợp với tiêu chuẩn mà các em mong muốn.”

“Có sao?”

Mia có chút nghi hoặc, trong ấn tượng của cô, rất ít khi nhìn thấy người ngoài hành tinh trêи trái đất là không đúng, chẳng lẽ theo như lời Frederick, những người ngoài hành tinh đó đều nhìn giống người trái đất như đúc?

“Người Doro, ngoại hình giống người trái đất như đúc, còn người Naples lại có hai hình thái biến hóa, một loại hình thái là giống thằn lằn, loại hình thái khác hoàn toàn giống người trái đất, chỉ có thể phân biệt nhờ đồng tử.”

Frederick vừa nói vừa làm ra hình ảnh lập thể cho cô xem.

“Người Doro có nhiều phương diện giống người trái đất, số lượng trêи trái đất cũng rất nhiều, không bất ngờ lắm. Có điều độ văn minh và khai hoá năng lực của người Naples rất cao, những người có thể đến trái đất đều là người có hệ số năng lực an toàn cao, em mà gặp thì tốt nhất là nên tránh xa một chút.”

“Vì sao, bọn họ có hệ số năng lực an toàn phù hợp, không phải là không có tính nguy hiểm sao?”



Rốt cuộc Frederick cũng nhìn cô: “Năng lực càng cao càng yêu độ ổn định tâm trạng cao, nhưng không thể bảo đảm lúc nào đối phương cũng có thể duy trì vững vàng. Vị trí của trái đất khá xa so với Naples, năng lực thấp, phần lớn không thể đến trái đất, còn năng lực cao, chỉ cần hơi chút mất khống chế thì hậu quả không dám tưởng tượng.”

Anh dừng một lát còn nói thêm: “Hội nghị khai phá hôm qua, tôi gặp một tên điên đến từ Naples, anh ta đưa một thư ký nữ loài người đến, đè cô ta trong phòng nghỉ cá nhân điên cuồng làm vào thời gian nghỉ ngơi của hội nghị.”

Anh nói thô tục như vậy làm Mia đỏ mặt: “Sao anh biết người ta làm gì trong phòng nghỉ, bọn họ thật sự kêu lớn tiếng vậy sao?”

Frederick lắc đầu, ngữ khí vẫn bình tĩnh: “Tôi biết tên điên đó, rất khó để gặp cậu ta, vốn dĩ muốn tìm cậu ta nói chuyện, có điều trong mắt cậu ta, ngoài người phụ nữ kia, ai cũng không nhìn thấy nữa.”

“Bạn anh làm sao vậy?”

“Hỏng rồi, sụp đổ rồi, khát vọng người phụ nữ kia đến nỗi muốn giết cô ta, nhưng nếu cô ta chết, xong đời không chỉ là cậu ta, vận may tốt một chút thì phạm vi trăm dặm gần đó sẽ bị san thành đất phẳng.

Cậu ta có hệ số an toàn tối cao, hệ số tiêu chuẩn tối cao được quyết định căn cứ vào năng lực của cậu ta, gia tộc của cậu ta có lịch sử lâu đời khi truyền thừa năng lực, là trường hợp tiêu chuẩn trong sách, từ nhỏ đã được huấn luyện tốt nhất, ngay cả người như cậu ta cũng sẽ mất khống chế, nên em cũng biết cái gọi là hệ số an toàn cũng chỉ có thể tham khảo.”

Tuy rằng sắc mặt và ngữ khí của Frederick rất bình tĩnh, nhưng Mia lại cảm thấy không bình thường, như thể anh thật sự mệt mỏi.

“Anh quen anh ta lâu rồi sao?”

“Tôi và cậu ta từng lên chiến trường với nhau, lúc hành tinh Naples nội chiến, sĩ quan chỉ huy của quân địch là một quái vật Naples rất ưu tú, tiểu đội của chúng tôi chỉ còn hai chúng tôi sống sót quay về.” Frederick nhắm mắt lại nói.

“Frederick…”

Mia rất muốn ngồi lên đùi anh ôm cổ anh an ủi anh, nhưng bây giờ cô đã là vợ chưa cưới của Peter, cho nên cô chỉ có thể kéo ghế ngồi bên cạnh anh nhìn anh.

“Người trái đất các em có một câu, gọi là chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu, hủy dưới thân phụ nữ, tôi cũng chỉ có thể chúc phúc cậu ta, ai bảo cô ta có lực hấp dẫn mãnh liệt với gen của cậu ta như vậy.” Frederick đột nhiên mở mắt, như tất cả lại khôi phục bình thường.

Mia cứng họng, Frederick còn nói thêm: “Đưa tôi đến hội nghị đi! Bữa sáng hôm nay tôi mời, địa điểm em chọn, dù sao tôi cũng không quen thuộc trái đất.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook