Giản Ninh Xuyên Là Số Một

Chương 40: Định hướng dư luận

Từ Từ Đồ Chi

16/09/2020

Chuyện tốt không thể tiếp tục, hai người liền ôm nhau hôn nhẹ sờ sờ, ngây thơ như hai cậu nhóc trung học mới biết yêu.

Thật lòng Giản Ninh Xuyên không ‘muốn’ lắm, nhưng lại tràn ngập hứng thú mới lạ với cơ thể của Hoắc Phù, cẩn thận từng li từng tí chạm vào hắn nhiều lần, âm thầm chấp nhận sự thật rằng thụ nhà mình ‘bự’ hơn. Một khi đã chấp nhận được, thì chiếc xe trong đầu liền thay đổi hình dạng.

Hoắc Phù vốn dĩ nhịn cười đã rất vất vả, giờ còn phải nhịn thêm cả chuyện khác, muốn dời đi sự chú ý của Giản Ninh Xuyên, đồng thời hỏi vấn đề mà mình thắc mắc đã lâu: “Xuyên Xuyên, trước giờ không có nam sinh nào tỏ tình với em à?”

Chiếc xe trong đầu của Giản Ninh Xuyên đang lao trên đường cao tốc, mãi sau mới đáp: “Hả? Từng có mấy người.”

Hoắc Phù cười: “Không vừa mắt ai sao?”

Giản Ninh Xuyên ôm eo hắn, cưng chiều như một tổng tài bá đạo, nói: “Bọn họ không đáng yêu, em không thích.”

Hoắc Phù buồn cười nói: “Thế anh đáng yêu à?”

Tổng tài Giản bỗng chốc logout, ngợi ca như say như mê: “Anh không đáng yêu thì gì?! Anh đáng yêu muốn chớt luôn ấy!”

Hoắc Phù buông mi, hé nụ cười mỉm, đường nét gò má nhu hòa, không phải kiểu đẹp trai có tính sát thương, mà là đậm chất nam tính thành thục dịu dàng.



Giản Ninh Xuyên ảo tưởng tới bộ truyện kinh điển về ôn thuận thụ, trong lòng đắc ý lắm, cảm giác như mình nhặt được báu vật ấy.

Hai người ở trong phòng tán tỉnh nhau một lúc, lại thân thiết thêm một lúc, bất tri bất giác đã đến 10h. Ngoài hành lang có tiếng ồn ào, những người đi quay đêm đã lục tục trở về.

Hoắc Phù không ở lại thêm nữa, dặn Giản Ninh Xuyên nhớ ngủ sớm một chút rồi rời khỏi.

Hắn vừa đi, Giản Ninh Xuyên liền tra GOOGLE xem dụng cụ súc ruột là cái gì, trong nháy mắt mở ra biển kiến thức. Hở? Như vậy á? Woww! Còn phải thế này cơ? Trùi má! Hóa ra là như vậy! Tiểu thuyết với GV toàn lừa đảo à?

Giản Ninh Xuyên tinh thần hoảng loạn chạy vọt đi tắm, ở trong đấy có hơi lâu, nghiên cứu một chút tri thức sinh lý, lúc đi ra lại càng thêm hoảng loạn, chân còn mềm nhũn, nằm bẹp trên giường giang người thành hình chữ đại-大, mặt đỏ hây hẩy, nồng độ sắt trong não tăng vọt, a —— a ——a——

(dư thừa sắt trong não dẫn tới bệnh tứ chi nhuyễn nhược-Parkinson)

Trước khi ngủ nhớ ra phải chuẩn bị hành trang cho Giản Oa Oa, mò ở dưới chăn được cái điện thoại bị ghẻ lạnh cả đêm, có tin nhắn của Tần Trận gửi đến, tối qua trước khi ngủ cậu đã nói cho Tần Trận biết chuyện mình và Hoắc Phù yêu nhau.

Tần Trận rep: Xuyên Xuyên con còn nhỏ, má không đồng ý 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giản Ninh Xuyên Là Số Một

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook