Giang Hỏa Dục Châm Sơn

Chương 34: Yên Yên

Quá Niên Khảo Niên Cao

26/10/2021

Quý Thu Hàn đưa cuốn sổ trong tay cho Dịch Khiêm, "Là do tôi và Giang Trạm, hay là Tiểu Chu?"

Vấn đề này trước hết phải rõ ràng.

"Nên là do Tiểu Chu, chị cả trước nay vẫn luôn lĩnh ngộ." Dịch Khiêm dường như không lo lắng về chuyện này, khi đến gần cửa thì hạ giọng: "Sư huynh kêu ta nói cho ngươi biết,... nhanh lên cầu xin anh ấy. "

Quý Thu Hàn nghĩ muốn giải thích cái gì, lúc này mới muốn cười: "Ra vậy."

Người phụ nữ đang trả lời điện thoại và dường như đang thảo luận xem người mẫu nào nên đội chiếc vương miện được trưng bày tại đêm chung kết. từ lâu, có cổ áo cao và viền dưới, hình dáng dưới sườn xám duyên dáng và thanh lịch.

Khi người phụ nữ nhìn thấy anh ta đến, cô ấy cau mày và mở khuôn mặt của mình với một nụ cười tao nhã.

"Thu Hàn." Giang Vãn tiến lên ôm lấy hắn, đổi một cái ôn nhu. "Ta nghe nói Giang Trạm nhiều lần nhắc tới ngươi trên điện thoại, hoan nghênh.".

Thái độ ân cần của Giang Vãn khiến anh bình tĩnh lại, anh lễ phép cảm ơn, mới cởi bỏ huy hiệu và áo khoác đồng phục cảnh sát trịnh trọng, áo sơ mi xanh nhạt lợi dụng sự trong sáng, sạch sẽ của anh, đương nhiên đối mặt với vẻ mặt như vậy, bất kỳ người phụ nữ nào của anh. tâm trạng sẽ đẹp.

"Thật sao? Anh ấy đã đề cập đến tôi cái gì? Tôi sẽ không nói rằng tôi đã dùng anh ấy để cắt tóc khi còn nhỏ chứ?"

Giang Vãn mỉm cười ngồi xuống, câu nói đùa nho nhỏ khiến không khí buổi đầu tiên gặp gỡ thoải mái hơn.

Quý Thu Hàn nhấp một hớp trong chén sứ xương, trà sữa mới pha loại trà đen ngon nhất, mùi trà sữa êm dịu giữa môi và răng tràn ra, khiến anh không khỏi nhướng mày. trong sự ngưỡng mộ.

"Anh ấy nói lúc nhỏ bị đánh, luôn trông cậy vào bạn lén đưa đồ ăn cho anh ấy để anh ấy không đói rồi ngất đi. Suýt chút nữa ăn hoa lan trong lọ hoa."

Quý Thu Hàn cũng đang nửa đùa nửa thật, chiếc thìa bạc do Giang Vãn khuấy động dừng lại, khá buồn.

"Ta nghe Tiểu Chu nói lần trước ngươi đem hắn đuổi ra ngoài. Thật là phiền toái. Nhưng ngươi nghĩ Giang Trạm đánh người thành cái gì? Mặt sau không có cái gì xem!"

Cô nói, giọng lại cao lên: "Tiểu Chu lần này xảy ra chuyện gì vậy? Tôi đã hoàn tiền vé, tôi đã hứa biểu diễn. Việc đánh nhau vào đồn cảnh sát cũng là do một số nguyên nhân. Cậu ấy không quan tâm mình có phải là anh cả. Bây giờ người ta về, anh ấy không dám đánh người ta dữ lắm. Anh ấy lái xe là ai vậy? Có cho tôi xem không? "

Ngay khi chiếc chén sứ bằng xương rơi xuống bàn, Giang đại tiểu thư mới nhớ ra ánh mắt lúc trưa ấy, trong lòng như có một cái hàn sắt nóng hổi đau nhói.

"Còn A Khiêm! Ta qua điện thoại giải thích với ngươi như thế nào? Ta kêu ngươi dừng lại. Đó là ngươi ngăn cản ta?"

"A...?" Dịch Khiêm không ngờ anh ngoan ngoãn đứng sang một bên mà vẫn bị lửa đốt thượng, "... Chị ơi, em ngăn cản anh trai mình nhé?

Giang Vãn có lẽ cũng biết hắn sợ, cho nên càng tức giận. "Ngươi đừng sợ hắn, Tiểu Chu không trở lại cho hắn tức giận. Nếu hôm nay hắn không cho ta ngẫm lại thật tốt, đừng." t dậy! "

Tại sao càng ngày càng tức giận? Quý Thu Hàn bận rộn pha thêm trà nóng cho Giang Vãn, có lẽ Giang Vãn vừa lòng nhìn hắn, nói nhiều đến mức cổ họng nóng bừng, cho nên uống một ngụm.

HȯṪȓuyëŋ.cøm

"Giang Trạm ngày đó ngồi ở núi sau rất lâu, tuy rằng ta không biết nhiều lắm chuyện, hắn sau khi đánh Tiểu Chu cũng cảm thấy không tốt, về sau nói hắn cũng từng xử lý vấn đề quá triệt để." và bốc đồng... "



Giang Vãn vẫn không hiểu tí*h khí của anh trai này, sẽ hối hận sao?

"Đó là những gì anh ấy đã nói?"

"Đúng vậy," Quý Thu Hàn lộ ra vẻ lo lắng, "Vì Tiểu Chu, mấy ngày nay anh ấy khó ngủ ngon. Tối hôm qua anh ấy mang theo thuốc ngủ trên lưng tôi, nhưng gần đây công ty rất bận..."

Anh nháy mắt với Dịch Khiêm.

"Vâng, vâng, chị cả...! Gần đây ở Lệ Giang xảy ra nhiều việc, anh trai tôi cũng bận rộn với việc mua lại Đông Giang. Một tháng nay anh ấy không nghỉ ngơi, nguyên lai là hôm nay..."

"Một tháng?!" Bàn tay đeo nhẫn kim cương và hồng ngọc của Giang Vãn vỗ trên bàn. "Anh ta làm sao vậy?! Không còn thân thể nữa?!"

"Đi gặp Ngụy lão gia xem? Nói như thế nào?"

Thấy Giang Vãn vội vàng, Quý Thu Hàn biết sắp xong rồi. "Ta đến rồi, Ngụy lão gia cũng đã kê đơn thuốc, chỉ nói đây là bệnh thần kinh lâu ngày, phải từ từ... "

Không biết Giang Vãn nghĩ tới cái đề tài này, cô ngồi trở lại trên chiếc ghế gỗ cẩm lai màu vàng, ngón tay xinh đẹp đỡ lấy thái dương. "Quên đi, đi kêu anh ta dậy đi A Khiêm, để phòng bếp chuẩn bị đi." bữa ăn tối."

Quý Thu Hàn đẩy cửa đại sảnh, mấy ngày trước còn quỳ ở chỗ Giang Chu, hiện tại đổi thế, nam nhân quỳ xuống, tư thế lưng từ giữa trưa đến mặt trời lặn càng thẳng tắp. và ngay thẳng.

Áo sơ mi, quần tây, giày da đen, áo khoác có khi không kịp mặc vì chị cả lo lắng.

Nếu anh ta nhớ không lầm, khuy măng sét cũng là loại có đính kim cương ở hàng thứ nhất trong ngăn kéo, loại này đắt tiền, Giang Trạm thường cho rằng nó quá nặng, trừ khi là đại hội.

Quý Thu Hàn không khỏi muốn bật cười, không dám nghĩ tới chuyện kinh khủng thế này mà nhân vật chính vẫn đang ngồi trong phòng họp sang trọng có lẽ là buổi sáng, rất bình tĩnh và thoải mái, sau đó bị gọi lại. bởi chị cả để quỳ.

Giang Trạm hẳn là đã nghe thấy tiếng bước chân của anh, nhưng anh không nhìn lại cho đến khi Quý Thu Hàn đến gần.

"... hức..., Giang tổng, chị cả nói em dậy rồi."

Quý Thu Hàn trêu ghẹo vươn tay muốn kéo hắn.

Nghe nói là chị cả Từ, Giang Trạm rốt cục thở phào nhẹ nhõm, vừa mới quỳ gối lâu, hai chân đều tê rần.

"... Ta nói ngươi thực nguyện ý để cho ta quỳ lâu như vậy? Ngươi đi làm muộn như vậy!"

"Tôi không biết, nhưng anh nhờ Dịch Khiêm gọi điện cho tôi!"

"Anh ấy không đánh nhau?... Chắc là do chị hai không cho."

(Nguồn Hố Truyện hotruyen.com)



Giang Trạm khoác vai Quý Thu Hàn, một tay xoa xoa đầu gối đau nhức: "... Đã lâu rồi tôi không quỳ..., cô có thể gọi Ngụy Vi."

Quý Thu Hàn nhướng mày hỏi: "Ngươi gọi hắn làm gì?"

"Đương nhiên là tới đây cho ta xem."

Quý Thu Hàn nhìn đầu gối không có việc gì, lại nhìn hắn, ánh mắt gần như thiểu năng, thật lâu mới nặn ra được: "... Ngươi thật xấu hổ?"

Giang Trạm vẻ mặt không đồng ý: "Nhanh lên, ta càng thêm bức bách."

Tôi thực sự muốn ném nó vào đây cho anh ta.

Nhà hàng chọn Sảnh Nam của Giang Trạch gần hồ Yuxiu, bữa tối rất phong phú, có hai món đồ mờ mà Giang Vãn trực tiếp mang về từ nhà hàng ven sông bên cạnh Thời đại, hai món này Giang Chu đều thích ăn.

Trước khi khai mạc, Giang Vãn đưa một hộp quà nhung tinh xảo.

"Viên ngọc lục bảo mà cậu yêu thích trong buổi đấu giá năm ngoái, tớ không biết cậu có thích hay không, chỉ coi nó như một món quà cho em gái tớ."

Mở ra là một chiếc trâm cài áo của nam giới, những viên kim cương trong suốt và tinh khiết được kết bằng alexandrite, ánh sáng màu ngọc lục bảo giống như băng pha lê dưới vực sâu, tỏa sáng và bình lặng.

Quý Thu Hàn còn chưa nói chuyện, nhưng Giang Trạm đã đưa tay cầm lên trước: "Anh ấy thích thì em nhận cho anh ấy trước, chị, nếu muốn gửi cho em đúng không? Khi nào em về, Tôi sẽ mất mặt trước mặt người khác, và tôi sẽ Không có quà? "

Chỉ trong tích tắc, bàn tay "chôm chỉa" quà lại bị đánh trả.

"Anh có quà, nhưng quà chiều còn chưa đủ? Còn muốn tặng anh một đêm nữa được không?"

Giang Trạm sẽ còn đau đầu gối, tức giận rút tay về, nhưng lời này đối với hắn đều đã nói xong, Quý Thu Hàn đành phải tiếp nhận.

"Ân... Sư tỷ, ta rất thích."

Cái tên này quá già nua đối với hắn, Giang Trạm chống tay ở dưới bàn, nghiêng đầu cho hắn một nụ hôn xoa dịu khích lệ.

Làn sóng thể hiện tình cảm không dứt này khiến Giang Chu "chưa thành niên" hơi siết chặt, Giang Trạm trừng mắt nhìn sang, bị Giang Vãn vỗ vỗ đầu anh một cái.

Rượu đỏ dưới ánh nến, Giang Trạm cười nói với chị gái đã lâu không gặp, Giang Chu bị chị cả cấm đoán, uống nước nho có phần chán nản, tay đồng hồ đeo tay chỉ đến chín o '. cái đồng hồ.

Hết lần này tới lần khác, Dịch Khiêm đi theo Giang Trạm nhổ ra Giang Trạm, Giang Trạm ra hiệu vung tay lên, hắn liền vừa lòng bổ rau cho Giang Trạm.

Giang Vãn tự nhiên có người hỗ trợ, phá lệ không ít Giang Trạm bị cha dạy dỗ khi còn nhỏ, Quý Thu Hàn bị chọc ghẹo đến mức suýt chút nữa làm đổ rượu đỏ trong tay, nhưng có người bắt đầu tử vong. không chịu thừa nhận, và cuối cùng đã làm điều đó.

Vào cuối tháng chín, làn gió nhẹ bên hồ Yuxiu khẽ lăn tăn.

Giang Trạch cười lớn, đêm nay cùng Diêm Vương cười đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giang Hỏa Dục Châm Sơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook