Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Chương 430: Cái chết của Vũ Văn Chấn Thiên (P5)

Nam Hải Thập Tứ Lang

18/03/2013

Kết quả Vũ Văn Lôi Đình và Vũ Văn Tinh Không lệnh cho thuộc hạ động thủ, giết chết Vũ Văn Chấn Thiên.

Vũ Văn Chấn Thiên dù bị thương nhưng võ công vẫn rất tốt, mau chóng đánh bại đám tử sĩ kia, muốn dùng đao giết chết Vũ Văn Lôi Đình và Vũ Văn Tinh Không, nhưng cuối cùng lại không ra tay.

Ai ngờ Vũ Văn Chấn Thiên nhân từ đã tự hại mình, trong khoảng cách ngắn ngủi, cả 2 tên kia đều móc súng lục trong người bắn vào ngực Vũ Văn Chấn Thiên, làm ông ta gục ngay tại chỗ.

Vũ Văn Lôi Đình và Vũ Văn Tinh Không cho rằng Vũ Văn Chấn Thiên đã chết, liền lập tức dẫn người đi. Vũ Văn Truyền Thuyết khi đó thiếu chút nữa ngất xỉu, đợi cho 2 tên đó đi rồi mới tới xem xét Vũ Văn Chấn Thiên, thấy ông ta vẫn còn thở, liền đỡ ông ta dậy, nhưng thương thế của Vũ Văn Chấn Thiên rất nặng, căn bản không kịp cứu chữa, ông ta lưu lại di ngôn rồi ra đi.

Xem xong điện báo, Tiêu Tử Phong day day thái dương, chẳng hiểu sao nữa:

- Vũ Văn Chấn Thiên rốt cuộc là tự sát hay bị giết đây?

Không ai trả lời được, Phong Tĩnh Hiên cau mày xem 3 bản tình báo, 3 cách nói khác nhau rốt cuộc là nên tin ai? Có lẽ là không nên tin ai cả.

Trầm tư hồi lâu, Dương Túc Phong nói:

-Bất kể là ông ta chết thế nào không quan trọng, ta chỉ kỳ quái là vì sao ông ta lại truyền ngôi cho Vũ Văn Phân Phương? Rốt cuộc ông tà và Vũ Văn Phân Phương có quan hệ gì?

Tiêu Tử Phong hồ nghi:

-Đúng thế. chuyện này là vô lí nhất, Vũ Văn Phân Phương trong tay của chúng ta, ông ta biết rõ sao còn truyền hoàng vị cho cô ta? Đúng là làm người ta không sao hiểu nổi.

Dương Túc Phong lẩm bẩm:

-Lão già này quá nửa là điên rồi.

Phong Tĩnh Hiên đột nhiên nói:

-Ông ta không điên đâu.

Dương Túc Phong vội quay đầu lại, kết quả là chạm phải môi Phong Tĩnh Hiên, nàng vội vàng né đi, nhưng cánh môi vẫn dính phải hơi rượu của Dương Túc Phong, tức thì mặt đỏ bừng.

Dương Túc Phong giục vội:

-Nàng biết nội tình gì ư? Mau nói nghe xem.

Phong Tĩnh Hiên chậm rãi nói:

- Vũ Văn Chấn Thiên đã chết rồi thì Hải Thiên Phật Quốc cũng không cần tuân thủ lời hứa nữa.

Dương Túc Phong và Tiêu Tử Phong nhìn nhau, biết thế nào cũng còn lời sau.

Quả nhiên Phong Tĩnh Hiên nhỏ giọng nói:

- Có một số việc, mọi người nghe xong đừng có ngạc nhiên, nói cho 2 người biết, Vũ Văn Phân Phương chính là con đẻ của Vũ Văn Chấn Thiên.

Dương Túc Phong há hốc mồm, một lúc sau mới lắp bắp:

- Hả? ... con ông ta?

Phong Tĩnh Hiên gật đầu, tiếp tục nói nhỏ:

- Đây là chuyện xấu của gia tộc Vũ Văn, Hải Thiên Phật Quốc cũng chỉ vô tình biết được, Vũ Văn Chấn Thiên muốn chúng tôi giữ bí mật này, cái giá của ông ta là sẽ không giết hoàng đế Đường Xuyên... trước kia mọi người có lẽ đã nghe nói, Vũ Văn Phân Phương là con của Vũ Văn Tiêu Tương? Nhưng Vũ Văn Tiêu Tương chết sớm, tiếp đó mẹ của Vũ Văn Phân Phương cũng chết nên cô ta được giao cho Vũ Văn Truyền Thuyết nuôi?

Dương Túc Phong suy nghĩ nói:

- Trước kia đúng là có nghe nói thế, sau lại nghe nói Vũ Văn Phân Phương căn bản không có huyết mạch với gia tộc Vũ Văn, nên lần trao đổi này, cô ấy mới thành vật hi sinh... cô ây sao có thể là con của Vũ Văn Chấn Thiên được, chẳng lẽ Vũ Văn Chấn Thiên hơn 60 tuổi mới sinh cô ấy? Ha ha, nam nhân 60 còn sinh con được hả? Mạnh hơn cả ta nữa sao? Tới khi đó ta cùng nàng thử xem sao nhỉ?

Phong Tĩnh Hiên mặt đỏ bừng, đưa tay ra muốn đánh hắn, cuối cùng đành thu tay lại, bất mãn nói:

- Ngươi đừng có phá ngang, mọi người suy nghĩ kỹ xem, Vũ Văn Chấn Thiên bế quan bao nhiêu lâu rồi? Vũ Văn Phân Phương lại bao nhiêu tuổi? Quá trình này phải chăng có chút liên hệ ngầm?

Tiêu Tử Phong tập trung nói:

-Hình như là chừng 33 năm... Vũ Văn Phân Phương sinh ra không lâu, Vũ Văn Chấn Thiên liền bế quan....

Phong Tĩnh Hiên gật đầu:



-Đúng thế, ngày đó Vũ Văn Chấn Thiên luyện công bị tẩu hỏa nhập ma, không khống chế được bản thân mình, đã cưỡng bức con dâu, kết quả là có Vũ Văn Phân Phương. khi đó không ai biết được, nhưng về sau vẫn bị lộ ra, bị Vũ Văn Tiêu Tương biết được, Vũ Văn Chấn Thiên nhất thời sợ hãi giết hắn, sau đó tạo thành bi kịch lớn nhất trong gia tộc Vũ Văn. không lâu sau mẫu thân của Vũ Văn Phân Phương u uất qua đời, vì thế Vũ Văn Chấn Thiên vô cùng day dứt, không ngừng đề bạt Vũ Văn Phân Phương. Nhưng ông ta vĩnh viễn không dám thừa nhận đứa con này.....

Chuyện sau đó thì đơn giản rồi, Vũ Văn Chấn Thiên muốn triệt để che dấu chuyện này, nhưng không nỡ bỏ Vũ Văn Phân Phương, vì thế ông ta tìm bằng hữu xưa, giả nhận Vũ Văn Phân Phương là con mình, sau đó giết luôn hảo hữu, nói với bên ngoài là kẻ thù hại chết, liền nhận nuôi Vũ Văn Phân Phương, đồng thời cho nàng nhập vào gia tộc Vũ Văn.

Kết quả có một bộ phận tin rằng Vũ Văn Phân Phương không có quạn hệ máu thịt với gia tộc Vũ Văn, nhưng bị Vũ Văn Chấn Thiên nghiêm cấm bọn chúng nhắc tới chuyện này, ai nhắc tới sẽ bị trừng phạt.

Thực sự Vũ Văn Chấn Thiên đã đạt được mục đích, ông ta càng gây áp lực bọn chúng càng tin.

-Cho nên cuối cùng Vũ Văn Chấn Thiên truyền hoàng vị cho Vũ Văn Phân Phương không có gì kỳ quái cả. Trong bao nhiêu con cháu của ông ta, Vũ Văn Phân Phương là xuất sắc nhất.

Phong Tĩnh Hiên cảm khái nói, nàng nói xong làm Dương Túc Phong cũng thấy Vũ Văn Chấn Thiên đáng chết, làm bao nhiêu chuyện xấu như vậy sao có thể sống lâu thế cơ chứ. (***, cha Dương Túc Phong này còn làm nhiều chuyện hơn sao không chết nhỉ?)

Tiêu Tử Phong cười lạnh:

-Nhưng ông ta hiện giờ mới truyền ngôi, còn có tác dụng gì không?

Phong Tĩnh Hiên cau mày:

- Vũ Văn Phân Phương làm hoàng đế Mã Toa... ôi, loạn hết rồi, cái thế giới này hình như loạn hết rồi.

Dương Túc Phong đột nhiên hưng phấn nhảy lên, reo lớn:

-Mặc xác ông ta, dù sao Vũ Văn Chấn Thiên chết rồi, chúng ta phải ăn mừng trước đã.

Tiêu Tử Phong buồn bực:

-Ăn mừng như thế nào?

Dương Túc Phong ôm ngay lấy Phong Tĩnh Hiên trong lúc không đề phòng, ngã uỵch lên giường, hưng phấn nói:

-Nào, chúng ta đại chiến 300 hiệp.

Phong Tĩnh Hiên vừa thẹn vừa gấp, vội chống cự, nhưng nàng bị Dương Túc Phong đè chặt, lại không muốn dùng võ công làm tổn thương y, nên không sao chống lại được.

Tiếp đó miệng bị lấp kín, bốn cánh môi chạm nau, Phong Tĩnh Hiên cảm giác có mọt mùi vị khác thường, tựa hồ như mình rất thích mùi vị này, nam nhân trước mắt vô tình biến thành Đường Hán, bất giác sức kháng cự yếu đi không ít.

Áo ngủ bị Dương Túc Phong lột ra, y đầy hứng thú ngậm núm vú tươi hồng trong miệng, ra sức mút lấy, Phong Tĩnh Hiên vừa đau vừa ngứa, tựa hồ lại có cảm giác khác lạ lan tỏa toàn thân.

Nàng muốn đá văng y ra nhưng không nỡ, muốn tát y nhưng hai tay mềm nhũn, yếu ớt, nàng mới bị phá thân chưa được nửa tháng, công lực còn lại có chút tí, cho dù động thủ thực sự với Dương Túc Phong, sợ rằng cũng không thương hại mấy tới y được, đó là chỗ chí mạng của võ công độc môn của Hải Thiên Phật Quốc.

Chẳng còn cách nào khác, Phong Tĩnh Hiên rên rỉ nói:

- Dương Túc Phong, ngươi còn tiếp tục là ta đạp ngươi xuống giường đó.

Dương Túc Phong chẳng sợ, nàng càng nói dữ, y càng lấn tới, lột sạch áo ngủ của nàng ra, Phong Tĩnh Hiên vừa tắm xong, bên trong không mặc gì cả, toàn thân trần truồng mặc Dương Túc Phong muốn làm gì thì làm.

Dương Túc Phong trọng điểm công kích 2 tai nàng, đó là nơi mẫn cảm nhất của Phong Tĩnh Hiên, chẳng bao lâu sau nàng đã không thể chịu đựng được nữa, liên tục rên rỉ cầu xin

Phong Tĩnh Hiên đáng thương, như một con dê non trắng nõn bị Dương Túc Phong đè xuống dưới thân hưng phấn chọc ghẹo mỗi một vị trí mẫn cảm trên người.

Làm chưa chính thức bước vào cuộc chiến, nàng đã rên rỉ liên tục rồi, nhưng nàng lại cứ ra sức nhẫn nhịn, không chế tiếng kêu của mình, làm nghe vô cùng quái lạ.

Mơ màng, đột nhiên nàng cảm thấy hạ thân của mình vừa căng vừa đau, thân thể như muốn xé ra vậy làm đầu óc tỉnh táo lại,cúi đầu nhìn xuống, thì ra bị tên ác tặc thành công rồi.

Con đường vừa mới khai phá, lại bị Dương Túc Phong mạnh mẽ xông vào, cảm giác căng chặt đau đớn đó làm nàng cong người lên, vừa vặn làm cho Dương Túc Phong có thể tận tình hôn bộ ngực của nàng.

Nàng yếu ớt vùng vẫy mấy cái, nhưng không thành công, chỉ đành bất lực nhìn Dương Túc Phong ra vào trong cơ thể mình, để y đem toàn bộ hưng phấn phát tiết ra.

Dương Túc Phong uống rất nhiều rượu, dục vọng cường liệt, sau khi nghe tin Vũ Văn Chấn Thiên chết lại càng hưng phấn, vì thế mỗi một cú xung kích đều vô cùng mạnh mẽ, như muốn ép nát Phong Tĩnh Hiên ra. Một lát sau Phong Tĩnh Hiên bị y làm cho lấm tấm mồ hôi.

Cơn đau vô tận làm cho Phong Tĩnh Hiên chảy cả nước mắt, nàng dùng tay chống lấy người Dương Túc Phong, ý muốn y làm nhẹ nhàng một chút, nhưng Dương Túc Phong đang trong cơn hưng phấn, làm sao còn lĩnh hội được chứ, không ngừng công kích cho Phong Tĩnh Hiên chết đi sống lại.

Nàng ngay cả thở còn không ra hơi, càng chẳng nói được gì nữa, bộ ngực lớn bị Dương Túc Phong xung kích mãnh liệt như quả bóng chuyền nảy lên liên tục.

Tiêu Tử Phong ở bên nhìn không nhịn được, nàng biết Phong Tĩnh Hiên vốn tâm lý kháng cự Dương Túc Phong, không muốn phối hợp với động tác của y, hiện giờ Dương Túc Phong mạnh mẽ như thế đúng là làm Phong Tĩnh Hiên tăng thêm rất nhiều đau đớn, sau này nói không chừng càng thêm phản cảm với y.



Vì thế nàng khẽ kéo Dương Túc Phong một cái, lúc này y mới tỉnh ngộ ra, mà y cũng đã chém giết một hồi nên hơi mệt rồi, cần phải nghỉ lấy sức.

Phong Tĩnh Hiên cảm thấy đỡ hơn 1 chút, toàn thân đỏ rực như rỉ máu, vừa rồi một chuỗi động tác táo bạo của Dương Túc Phong làm bản năng thân thể nàng khơi lên, dù trong đầu nàng không muốn phối hợp, nhưng cơ thể của nàng đã không còn nghe lời nữa, nàng cảm thấy dưới mông mình ướt hết rồi.

Tiêu Tử Phong kê thêm gối cho Phong Tĩnh Hiên để nàng nằm dễ chịu hơn một chút, cũng tiện nhìn thấy động tác của Dương Túc Phong.

Dương Túc Phong lại chầm chậm hoạt động, Phong Tĩnh Hiên xấu hổ vô cùng, nàng muốn phối hợp với y để giảm bớt đau đớn, nhưng trong lòng lại cảm thấy làm như thế thật là hạ lưu, bản thân như thành kỹ nữ vậy, chỉ đành nhìn Dương Túc Phong mà không biết phải làm gì.

Vốn nàng quyết định trốn đi thật xa, thoát khỏi phạm vi khống chế của Dương Túc Phong, nhưng không ngờ cả loạt chuyện sau đó làm nàng không thành công, ngược lại còn một lần nữa thất thân trước mặt Tiêu Tử Phong, mất sạch cả chút tôn nghiêm cuối cùng.

Không may nàng chẳng có cách nào đối phó với Dương Túc Phong được, đánh không được, chửi không được, đấm không được, đá cũng chẳng xong, mình và y còn bái đường là quan hệ phu thê thực sự rồi, trượng phu muốn tìm kiếm khoái lạc trên người thê tử là chuyện thường tình, mình mà cự tuyệt lại thành không giữ đạo làm vợ rồi.

Đúng là ngàn vạn lần không nên bái đường với y ở trong tầng hầm đó, giờ ván đã đóng thuyền, hối hận cũng đã muộn rồi, chỉ đành nhắm mắt lại mặc cho y dày vò.

Tiêu Tử Phong mơ hồ đoán được mâu thuẫn trong lòng Phong Tĩnh Hiên, rất hiểu lòng người nói:

-Hảo tỷ tỷ, Vũ Văn Chấn Thiên đã chết thật rồi, muội rất vui, tỷ không vui sao? Cần gì phải nhăn nhó mặt mày hành hạ mình như thế, tỷ đó, buông lỏng bản thân mà hưởng thụ đi, dù sao chúng ta cũng chẳng phải mất sức, có khoái cảm cứ tận tình kêu lên, Viên Ánh Lạc đã an bài người trông coi rồi, tuyệt đối không có ai biết đâu.....

Phong Tĩnh Hiên má đỏ au, lúng búng nói:

-Tôi sao có thể.....

Tiêu Tử Phong phản bác:

-Tỷ và chàng đã bái đường, dù nghi lễ đó có đơn giản nhưng cũng là bái đường, ba chúng ta là phu thê hợp pháp, thành thân cũng nói: Phu thê ân ái vô bờ, tỷ còn xấu hổ cái gì.

Phong Tĩnh Hiên nghĩ cũng phải, mình là thê tử bái đường của y rồi, có làm chuyện này cũng không có gì quá đáng cả, nàng vốn không phải là nhân vật ngại ngùng gì, trước đó xấu hổ chỉ vì chưa nghĩ thông mà thôi.

Khi nàng hoàn toàn buông lỏng, cảm thấy Dương Túc Phong cũng không còn quá thô bạo nữa, từng đợt xung kích mạnh mẽ làm lỗ chân lông toàn thân nàng như nở ra, khoan khoái nói không nên lời.

Nàng cảm giác như có thể bị hạnh phúc ngất lịm đi bất cứ lúc nào. Lần đầu tiên nàng chủ động đưa tay ra ôm lấy Dương Túc Phong, chủ động hôn lên miệng của y, đột nhiên nàng cảm thấy nam nhân này kỳ thực cũng không đáng ghét lắm.

Ít nhất y không phải loại nam nhân mập như heo, nàng cảm thấy rõ ràng động tác của y đặc biệt thô lỗ, đặc biệt mạnh mẽ, như muốn đưa nàng lên tận chín tầng mây.

Bất giác nàng tận tình phát ra những tiếng rên rỉ triền miên, phối hợp với động tác của Y, nhấp nhô lên xuống.

Cũng không biết qua bao lâu, Dương Túc Phong phát ra tiếng gầm như dã thú, tiếp sau đó lưu lại dấu ấn của nam nhân trong thân thể nàng.

Phong Tĩnh Hiên cảm thấy rõ ràng tiếng rên dài phát ra từ trong cổ họng mình, nàng thỏa mãn cong người lên, như muốn tiếp nhận hoàn toàn dấu ấn đó.

Tiêu Tử Phong ghé sát vào tai nàng nói nhỏ:

-Sao nào? Có phải là rất thoải mái hay không?

Phong Tĩnh Hiên ráng hồng phủ đầy mặt, sao còn nói ra nổi nữa? Có điều vẻ mặt ấy đã bán đứng nàng, lúc này bất kỳ ai cũng nhìn ra nàng đã hoàn toàn ngây ngất rồi.

Đúng thế, Phong Tĩnh Hiên không thể không thừa nhận, khi hai người cùng phối hợp với nhau, ngoài thống khổ ra còn rất là khoan khoái, khoan khoái như muốn làm người ta dãn ra, linh hồn như muốn dời khỏi cơ thể bay vút lên trời.

CHính đáng thẹn thùng hồi tưởng lại, Phong Tĩnh Hiên đột nhiên thấy Dương Túc Phong lật mình lại, để nàng quỳ trên giường, chổng mông lên cao.

Nàng ngay lập tức ý thức được, vội vàng cầu xin:

- Dương Túc Phong, ta không thể chịu được nữa, đưng... ta chết đấy....

-Chúng ta tiếp tục nào.

Dương Túc Phong hứng thú chưa hết, muốn vung thương lên ngựa.

-Ư..a.. tha cho ta đi, ngươi muốn làm ta chết hay sao? Tiêu, cứu với.

Phong Tĩnh Hiên dùng hết sức xoay người lại, nắm chắc lấy mệnh căn của Dương Túc Phong,yếu ớt cầu xin. Nhìn thấy bộ dạng đáng thương của Phong Tĩnh Hiên, Dương Túc Phong chỉ đành tạm thời tha cho nàng, thuận tay kéo Tiêu Tử Phong tới.

Tiêu Tử Phong đã chuẩn bị sẵn sàng, chẳng thèm sợ y, hai người quấn lấy nhau điên đảo loan phượng, tiếp đó Phong Tĩnh Hiên cũng bị ép tham chiến, 3 người đánh nhau long trời lở đất.

Tội nghiệp cho Viên Ánh Lạc đứng ở cửa, nhìn thấy bọn họ điên cuồng mà thầm vã mồ hôi, cái cô Phong Tĩnh Hiên này không thẹn là chưởng môn của Hải Thiên Phật Quốc, năng lực thích ứng vô và chịu dựng đặc biệt mạnh.

Bất quá Phong Tĩnh Hiên đánh giá thấp sự lợi hại của Dương Túc Phong rồi, có lẽ tới ngày mai ngủ dậy, nàng ngay cả đi cũng không nổi nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook