Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Chương 421: Điều kiện không thể công khai (P6)

Nam Hải Thập Tứ Lang

18/03/2013

Nạp Lan Tú và Nạp Lan Hương kích động đồng thanh nói:

-Mẹ,không thể chấp nhận yêu cầu của tên ác ma đó.

Nạp Lan Tinh Vũ khẽ thở dài, dối lòng nói:

-Nếu như không đồng ý, thì phải làm sao đây?

Nạp Lan Hương đột nhiên cắn răng, rít giọng:

-Mẹ, con đi gặp Dương Túc Phong, con sẽ giúp y sinh con.

Nạp Lan Tú cũng hiên ngang nói:

-Mẹ, để con đi.

Nạp Lan Tinh Vũ cười khẽ, tựa hồ như cười con mình quá ngây thơ, tựa hồ các nàng đánh giá thấp năng lực của Dương Túc Phong, chua sót nói:

-Các con đừng ngốc nữa, Dương Túc Phong không phải người thường, y là hoàng đế của đế quốc Lam Vũ, chúng ta căn bản không có tư cách mặc cả với y. Các con đừng nói nữa, mẹ đã quyết định chấp nhận điều khiên, chấp nhận cùng y sinh một đứa con, để trở thành quốc vương của Lạc Na. Có lẽ về sau nước Lạc Na có thể thay đổi địa vị của mẫu quốc, sau này sẽ có một ngày ngồi sánh vai với đế quốc Lam Vũ.

Nạp Lan Hương phẫn nộ ngắt lời của nàng, ngôn từ rất kịch liệt:

-Không, mẹ, không bằng chúng ta đem luôn điều kiện của Dương Túc Phong công khai với thế giới, để người ta biết bộ mặt xấu xa của y. Chúng ta sẽ tập trung toàn bộ du hiệp Lạc Na, đuổi quân Lam Vũ ra khỏi biên cảnh.

Nạp Lan Tinh Vũ cười khổ:

-Vô dụng thôi, chúng ta không đánh lại người ta, quân đội của chúng ta có lợi hại bằng quân Mã Toa không? Du hiệp Lạc Na.... thôi bỏ đi, mẹ không muốn nhắc tới bọn họ.... danh tiếng của Dương Túc Phong vốn chẳng tốt đẹp gì, cho dù công bố yêu cầu của y ra, đối với y cũng chẳng có chút ảnh hưởng nào. Ôi các con để mẹ nghĩ tiếp đã.

Nạp Lan Tú còn muốn nói gì, Nạp Lan Tinh Vũ đã mệt mỏi nói:

-Các con ra cả đi, ta muốn yên tĩnh một chút.

Nạp Lan Hương và Nạp Lan Tú vẫn còn muốn nói, nhưng động tác đuổi khách của Nạp Lan Tinh Vũ đã rất rõ ràng rồi, hai nàng chỉ đành rầu rĩ rời đi. Lặng lẽ đứng trong đình viện một chút, Nạp Lan Hương nghiến chặt răng, sau đó vội vàng rời khỏi Sấu Phương Các, Nạp Lan Tú thấy tỷ tỷ của mình vẻ mặt có chút quái dị, hành động cũng có chút nóng nảy, bất quá cũng không suy nghĩ nhiều, chỉ một mình trở về.

Đuổi nữ nhi đi rồi, Nạp Lan Tinh Vũ lặng lẽ đứng trước gương, nhìn ngắm bản thân bên trong, là một nữ nhân hơn 30, Nạp Lan Tinh Vũ rất tự tin vời thân thể và dung mạo của mình.

Cuộc sống thanh khiết hàng ngày, có lợi cho nàng giữ gìn dung mạo và cơ thể yểu điệu, sống trong giai cấp quý tộc, cũng làm các nàng có khí chất cao quý mà nữ nhân bình thường không có. Nàng tin tưởng sức quyến rũ của mình vẫn còn, có thể lên được bảng Giang Sơn Tuyệt Sắc khi đã hơn 30, chính là sự minh chứng tốt nhất.

Trong lòng không biết nghĩ gì, một ánh mây hồng nổi lên trên khuôn mặt, làm nàng càng thêm xinh đẹp vô ngần. CHầm chậm cởi y phục ra, nhìn ngắm tấm thân của mình , đôi mắt trong veo trở nên mơ màng, hai tay của nàng xoa nắn bộ ngực, ngực nàng trong gương vẫn rất đầy đặn, vẫn rất hấp dẫn, cho dù nơi đó đã nuôi 2 đứa con, nhưng nếu muốn nó tiếp tục cung cấp nguồn sữa cho đứa con thứ 3 cũng không phải là chuyện khó.

Trong gương, đôi vú mềm mại trắng muốt như hai ngọn Hỏa Diệm sơn bùng nổ, bộ ngực săn chắc không có một chút cảm giác sệ xuống, hình bán cầu lớn đường nét vô cùng nhu hòa. Trên bộ ngực, hai chấm nho nhỏ hồng hồng khẽ nhô lên, như hai đóa mai hồng nở rộ trong vung tuyết trắng.

Nạp Lan Tinh Vũ tin rằng, ngực của mình trừ tiếp tục có thể cung cấp sữa cho đứa con tương lai ra, còn có thể mang tới cảm thụ khác biệt cho nam nhân vuốt ve nó, thậm chí làm cho ý muốn có thể dùng lại, quên mất lối về. Có không ít nam nhân trên đại lục Y Lan khao khát được vuốt ve bộ ngực của mình, mỗi lần ra ngoài, nàng có thể cảm thụ được rõ ràng ánh mắt dâm dục của nam nhân. Nếu như có cơ hội, bọn chúng sẽ chẳng văn minh hơn Dương Túc Phong, bọn chúng sẽ dùng đôi tay thô ráp, dày vò bộ ngực của mình, lấy nó phát tiết thú dục.

Nữ nhân trong Vị Ương cung, được liệt danh trên Giang Sơn Tuyệt Sắc bảng, nhưng bọn họ đều là những cô gái chưa chồng, trừ dựa vào bản năng ra, bọn họ căn bản không biết làm sao mang lại cho nam nhân khoái lạc lớn nhất, thậm chí còn không biết nam nhân cần nhất điều gì.

Muốn giữ lấy trái tim nam nhân, chẳng phải cứ nằm trên giường dạng hai chân ra là được, nếu như so kỹ thuật trên giường, bọn họ hoàn toàn không phải là đối thủ của mình..... Nghĩ tới đây khuôn mặt của Nạp Lan Tinh Vũ đỏ rực như lửa đốt, đột nhiên nàng cảm thấy mình thật là đê tiện.

Bất giác, hai tay nàng dần dần trượt xuống, nhẹ nhàng xoa cái bụng nhỏ phẳng lỳ, hai cặp chân dài khỏe khoắn thể hiện ra vóc dáng thướt tha của mình, đôi chân khép chặt bảo vệ vùng đất trân quý nhất của nữ nhân, chỉ có cỏ thơm rậm rạp bao phủ lên gò đồi thịt mềm, thoáng lộ khe lạch làm nam nhân điên đảo.

Năm tháng vội vã qua đi, nhưng nơi này vẫn non mềm như xưa, tiến vào thân thể từ nơi này, đó là vũ khí trí mạng của nữ nhân có thể làm nam nhân hùng tráng nhất quỳ phục, làm nam nhân hèn yếu nhất đại triển hùng phong, ý chí ngút ngàn.

15 năm rồi, 15 năm không có nam nhân nào tiến vào thân thể của mình, mang theo cú va chạm dữ dội, sau đó rưới mầm sinh mạng vào sâu trong đó. Mảnh ruộng phì nhiêu này đã đóng kín lâu lắm rồi, cuối cùng giờ cũng phải mở ra cho bên ngoài, cảm giác làm người ta như muốn lịm đi sắp trở lại. Có lẽ không bao lâu sau, nam nhân kia sẽ lưu lại mầm mống sinh mạng ở nơi này, 10 tháng sau nó sẽ thành quốc vương mới của Lạc Na.....

Nạp Lan Tinh Vũ sa đọa mất rồi.

.................



Quân y dã chiến mau chóng phái tới mấy lão y sinh, đều là lão trung y rất nổi danh của đế quốc Lam Vũ, tiến hành chuẩn đoán thương thế cho Đường Băng Na và Ngu Mạn Ái. Thương thế của Ngu Mạn Ái chỉ là ngoại thương khá đơn giản, chỉ bị gẫy mấy đoạn xương, sau khi đắp thảo dược xong, an tâm tĩnh dưỡng là được, theo lời mấy lão y sinh, đại khái khoảng chừng nửa năm có thể lành đươc.

Nhưng vết thương của Đường Băng Na thì tương đối phiền phức, toàn thân nàng kỳ thực không có vết thương rõ ràng, nhưng nội tạng đã bị sức mạnh cực lớn của Vũ Văn Chấn Thiên làm tổn thương. Đối với thương tổn do loại cao thủ như Vũ Văn Chấn Thiên tạo thành, mặc dù mấy lão y sinh không nói là bó tay, dù sau cũng khai mấy phương thuốc, có thể làm sắc mặt Đường Băng Na trông tốt hơn một chút, nhưng muốn trị tận gốc là không thể.

Căn cứ vào lời nói của bọn họ, loại nội thương này quá nửa cởi chuông cần người buộc chuông, thương thế của Đường Băng Na do Thiên La Hóa Huyết đao của Vũ Văn Chấn Thiên tạo thành, thì phải tìm Vũ Văn Chấn Thiên trị liệu mới được.

Nhưng đi tìm Vũ Văn Chấn Thiên ư? trò đùa à?

Dương Túc Phong khẽ hỏi Tiêu Tử Phong:

-Sao rồi?

Tiêu Tử Phong nhỏ giọng nói:

-Sợ rằng vẫn phải tìm Phong Tĩnh Hiên.... cùng với Lão bà kia mới có thể.....

Chiếu lý mà nói, lão bà bà đó có quan hệ bao nhiêu người ở đây, thì đáng nhẽ quan hệ của bọn họ vô cùng thân mật mới phải, nhưng bà ta chưa hỏi trắng đen gì thì đã động thủ với đám tiển bối rồi, tới ngay cả cơ hội giải thích cũng không có, làm người ta không dám thân cận.

Nhìn ý tứ của Dương Túc Phong, tựa hồ không có ý nhận bà ta làm nãi nãi, cho nên Tiêu Tử Phong mới hàm hồ gọi là lão bà bà.

Dương Túc Phong gật đầu đồng ý, đồng ý với cách nhìn nhận của nàng, những lão y sinh này đúng là không am hiểu chữa trị loại thương thế như thế này, cho dù bọn họ có ở bên cạnh 24/24, cũng là chuyện vô ích. Nhận ra được ý tứ của Dương Túc Phong, mấy lão y sinh đó lưu lại mấy phương thức bồi bổ thân thể rồi lần lượt cáo lui.

Dương Túc Phong và Tiêu Tử Phong thương lượng, cần phải đưa Đường Băng Na tới Hải Thiên Phật Quốc trị thương, Hải Thiên Phật Quốc nếu đã triển khai bảo hiểm cho các hoàng đế của đế quốc Đường Xuyên, thì uy hiếp của bọn họ tới từ gia tộc Vũ Văn là lớn nhất, khẳng định bọn họ có rất nhiều nghiên cứu với võ công của gia tộc Vũ Văn.

Kỳ thực bình thường từ trong miệng của Úc Thủy Lan Nhược, Dương Túc Phong cũng đã biết Hải Thiên Phật Quốc trừ nổi danh về kiếm thuật ra, thì y thuật cũng rất nổi tiếng, bản thân Phong Tĩnh Hiên chính là nữa nhân y sinh kiệt xuất, đối với chữa thương cũng có nghiên cứu rất sâu, tin rằng chữa trị cho Đường Băng Na không có vấn đề gì.

Huống chi, dù Phong Tĩnh Hiên không làm được, cũng còn có lão nãi nãi của Dương Túc Phong, nếu như bà ta chịu nhận đứa cháu mình, lại đồng ý giữa bí mật của Đường Lãng, thì mình có thể nhận bà ta làm lão nãi nãi.

Đế quốc Lam Vũ mạnh là mạnh ở súng ống và vận dụng khoa học kỹ thuật hiện đại, ở phương diện võ công có thể là người ngoài nghề, ví như nói Dương Túc Phong, căn bản là không biết võ công gì cả.

Những tay súng bắn tỉa của quân Lam Vũ đã hình thành sức sát thương cực lớn, nhưng đối diện với Vũ Văn Chấn Thiên thình lình mang lại nguy hiểm, thời gian phản ứng của các tay súng bắn tỉa vẫn kém một chút. Nếu như có cao thủ dạng như Phong Tĩnh Hiên và lão nãi nãi ở hiện trường, đại khái Vũ Văn Chấn Thiên không ngông cuồng nổi, nói không chừng căn bản không dám tới.

-Chúng ta không thể trì hoãn quá lâu, lâu nhất phải lên đường trong một tháng.

Tiêu Tử Phong lo lắng nói, phương thuốc mà những lão y sinh khai ra, đại bộ phận là điều dưỡng thân thể, đối với thương thế không có chút tác dụng nào, nếu như để quá lâu, vạn nhất thương thế của Đường Băng Na tiếp tục xấu đi thì nguy to.

Dương Túc Phong cẩn thận cân nhắc tình hình hiện tại một lúc, rồi nói:

-Hẳn là không có vấn đề gì.

Mục đích lần này y tới Minh Na Tư Đặc Lai là để thị sát tình hình chiến đấu ở tiền tuyến, đồng thời kích lệ sĩ khí của quân Lam Vũ, hiện giờ hai nhiệm vụ này căn bản đã hoàn thành, cho dù y rời đi cũng được.

Bất quá từ góc độ lâu dài mà nói, nếu như y có thể ở lại Minh Na Tư Đặc Lai lâu hơn sẽ có tác dụng lớn với sức chiến đấu và sĩ khí của quân đội, dù sau thống soái tối cao đích thân đốc chiến, các binh sĩ hết sức hưng phấn, sức chiến đấu tăng gấp bội.

Từ thế cục mà nói, quân Lam Vũ tiến công Minh Na Tư Đặc Lai đã không còn biến hóa lớn được nữa, quân Mã Toa đã suy yếu mạnh, mất ngày càng nhiều khu phố. Tới giờ quân Lam Vũ đã khống chế hơn 40% khu vực của Minh Na Tư Đặc Lai, đại bộ phận là các yếu điểm quân sự đã bị quân Lam Vũ đánh hạ, còn lại mấy cái cũng bị liệt vào mục tiêu công kích trọng điểm của quân Lam Vũ.

Cùng việc chiến dịch vòng tay tử thần dần triển khai, quân Mã Toa ở thành Quang Minh đã không tự lo được cho bản thân nữa, căn bản không thể chi viện cho Minh Na Tư Đặc Lai.

Rất nhiều cây cầu bắc qua sông Địch Cổ Nhĩ, nối tiếp nhau bị quân Lam Vũ khống chế, như vậy quan đội trong nước Mã Toa đã không có khả năng chi viện cho Minh Na Tư Đặc Lai. Quân Mã Toa ở Minh Na Tư Đặc Lai chỉ có thể dựa vào bản thân chiến đấu, bại cục đã định sẵn, trừ khi có thần tiên xuất hiện, nếu không Minh Na Tư Đặc Lai rơi vào tay quân Lam Vũ là cái chắc.

Vũ Văn Chấn Thiên ám sát mình không thành, đã cổ vũ cực lớn tới sĩ khí quân Lam Vũ, điều này đã nói rõ, thời đại của Vũ Văn Chấn Thiên đã hoàn toàn qua rồi, hiện giờ là thời đại của quân Lam Vũ.

Nói sự thực, trong bộ phận quân Lam Vũ, nhất là cựu binh của đế quốc Đường Xuyên, đối với Vũ Văn Chấn Thiên vẫn vô cùng sợ hãi, lão gia hỏa này đã ngự trị trên đỉnh cao hơn 40 năm rồi, bóng ma to lớn của ông ta, võ công không ai sánh bằng của ông ta làm một số người Đường Xuyên cảm thấy uy hiếp cực lớn.

Nhưng hiện giờ ông ta đã bị quân Lam Vũ làm bị thương rồi, thần dân của đế quốc Lam VŨ không cần sợ hãi đối thủ nữa.

Còn chuyện sau khi hạ Minh Na Tư Đặc Lai, thì cứ trở về rồi xử lý, kỳ thực cũng phải trở về kinh đô Ni Lạc Thần mới có thể xử lý tốt hơn được, sau khi chiến dịch Minh Na Tư Đặc Lai kết thúc, nội bộ nước Mã Toa chia cắt là chắc chắn, dù có là Vũ Văn Chấn Thiên cũng không thể thay đổi được cục diện này.



Chuyện xử lý nước Mã Toa, Dương Túc Phong phải nói chuyện kỹ hơn với Vũ Văn Phân Phương, dù có khả năng tiêu diệt được Mã Toa, thống trị trực tiếp nó, nhưng cái giá phải trả quá cao, nên kết quả cuối cùng quân Lam Vũ vẫn là phải thống trị gián tiếp vùng đất rộng lớn này, có lẽ Mã Toa bị chia tách ra thành tám tới 10 nước nhỏ , thậm chí là nhiều hơn sẽ tốt hơn nữa.

Nói chung là chuyện này phải căn cứ vào tình huống cụ thể sau này quyết định. Tiêu Tử Phong vừa mới đi, Viên Ánh Lạc đột nhiên rón rén đi tới, giày cao gót nên lên sàn đá, phát ra tiếng động giòn tan. Nữ nhân bên cạnh Dương Túc Phong đều mặc thường phục, chỉ có Viên Ánh Lạc thích mặc quân trang, nàng là ban thông tấn tối cao của đế quốc Lam Vũ, thực sự không có gì khác biệt đi làm hay nghỉ ngơi, 24/24 điều theo bên cạnh Dương Túc Phong, nên nàng lười đổi trang phục.

Kỳ thực vóc dáng của Viên Ánh Lạc mỏng manh thon thả, khi mặc quân trang rất xinh đẹp, mỗi lần xuất hiện trước mặt Dương Túc Phong đều có phong vị khác biệt. Bất quá nếu như nhìn vào quân hàm, thì nàng vẫn là một thiếu tá lục quân hết sức đáng thương, mỗi một người bên cạnh Dương Túc Phong, thậm chí là những cảnh vệ đều có quân hàm cao hơn nàng nhiều, ngay cả Đỗ Thiên Kỳ giờ cũng là quân hàm Thượng tá rồi.

Đối với Viên Ánh Lạc mà nói, chuyện này nàng cũng chẳng bận tâm, với nàng mà nói, quân hàm là không cần thiết, vì nàng còn có một thân phận khác làm người ta phải tôn kính, đó chính là hoàng phi của đế quốc Lam Vũ.

Trong đông đảo số hoàng phi ở Vị Ương Cung, nàng là người ít nổi bật nhất, nhưng lại được bộ hạ kính trọng nhất, Đỗ Thiên Kỳ thấy nàng cũng phải kính lễ trước. Viên Ánh Lạc đưa tới cho Dương Túc Phong một bản điện báo.

Dương Túc Phong chưa vội xem, ngẩng đầu lên nhìn Viên Ánh Lạc, nghi hoặc hỏi:

-Chuyện gì thế?

Điện báo do Tri Thu gửi tới, xin được xử phạt, Tri Thu kiểm điểm bản thân hắn không quản lý tốt thuộc hạ, để cho bọn họ làm chuyện vi phạm kỷ luật quân Lam Vũ, đem lại nguy hại nghiêm trọng cho quân Lam Vũ và đế quốc Lam Vũ.

Thậm chí Tri Thu day dứt xin từ chức tổng chỉ huy quân Lam Vũ phương diện hành lang Á Sâm. Xin Dương Túc Phong chọn người tài tiếp tục chỉ huy chiến đấu. Theo trình bày của Tri Thu, hôm qua và hôm kia, ở hành lang Á Sâm phát sinh vụ án đồ sát có dự mưu, hơn 5 vạn dân cư bị sát hại, trong đó có cả phụ nữa và trẻ em.

quân Lam Vũ và quân Y Lan giao chiến kịch liệt, cư dân ở giữa tất nhiên khó tránh khỏi bị chiến hỏa lan tới, hai dân tộc không ngừng phát sinh va chạm, chuyện thương vong quy mô nhỏ diễn ra liên tục, gần như mỗi ngày có cả nghìn người chết, đây đã thành chuyện như cơm bữa ở hành lang Á Sâm.

Bất quá lần này chết 5 vạn người, lại là do đồ sát có tổ chức, làm người ta chú ý, mà kẻ gây tội không phải là quân Y Lan, chính là quân Lam Vũ, bị quân Lam Vũ giết hại là người dân Y Lan. Kẻ đầu sỏ vụ việc có hai người, là Lưu Quân và Mộng Thành Không. đều là thiếu tướng lục quân quân Lam Vũ, lữ đoàn trưởng lữ đoàn bộ binh.

Nguyên chuyện là thế này, hôm kia tức ngày 14-8, lữ đoàn 602 tập kích phủ Linh Đài, cùng quân Y Lan kịch chiến mấy tiếng liền, đối thủ của bọn họ do Phất Lan Đà chỉ huy, tất nhiên không phải là đối thủ của quân Lam Vũ

Va chạm với quân Lam Vũ mấy tiếng, bọn chúng liền biến mất, khi bọn chúng bỏ chạy vứt bỏ dân cư Y Lan, gián tiếp tạo thành lần đồ sát này. Sau khi quân Y Lan rút lui, quân Lam Vũ thuận lợi tiến vào phủ Linh Đài, khống chế tòa thành thị trung tâm của Linh Xuyên đạo.

Phủ Linh Đài có chùng 20 vạn người Đường tộc, cùng với 5 vạn người Y Lan, người Đường tộc đời đời sinh sống ở nơi này, người Y Lan thì sau này mới di cư tới, hai bên bình thường có rất nhiều xích mích. Dưới sự bảo hộ của quân Y Lan, người Đường tộc luôn bị thua thiệt, cũng chết không ít người, sớm đã nén cả bụng lửa giận, chỉ chờ cơ hội báo thù.

Cuối cùng cơ hội cũng tới, quân Lam Vũ đuổi quân Y Lan đi, người Đường tộc trở mình thành chủ nhân, vì thế bọn họ lũ lượt nhảy ra, thanh toán thù mới hận cũ với người Y Lan.

Là đại biểu của đế quốc Lam Vũ, quân Lam Vũ tất nhiên phải đứng về phía người Đường tộc, tiến hành trấn áp kiên quyết với người Y Lan, người Y Lan bị tước đoạt lợi ích tất nhiên là không phục, cho dù không thể chính diện đối kháng với quân Lam Vũ, cũng giở thủ đoạn sau lưng, thi thoảng cắt đứt dây điện thoại của quân Lam Vũ..... nói chung là không chịu khuất phục.

Quan binh của lữ đoàn 602 cơ bản do người Y Lệ Nạp tạo thành, Lưu Quân là chỉ huy của nó cũng là người Y Lệ Nạp chính gốc. Cuối năm ngoái khi quân Y Lan đồ sát ở Y Lệ Nạp, giết chết mấy trăm vạn cư dân nơi đó, làm người Y Lệ Nạp thù hận người Y Lan như biển, lần này bị gây sự, nào có chịu bỏ qua, liền tổ chức phản kích kịch liệt.

Kết quả Lưu Quân hạ lệnh một cái, 5 vạn người Y Lan liền thành vong hồn dưới súng của quân Lam Vũ, cư dân ở phụ cận phủ Linh Đài toàn bộ bị giết sạch. Sau khi đồ sát, Lưu Quân cũng chẳng báo cáo lên, mà còn phái binh lùng sục người Y Lan còn sót lại xung quanh, thề báo thù rửa hận cho cư dân Y Lệ Nạp bị tử nạn.

Kết quả tới tối Tri Thu mới biết chuyện, vội vàng gửi điện ngăn cản Lưu Quân lạm sát người dân, nhưng đã muộn rồi, Lưu Quân nhận được điện báo vẫn không dừng tay, tiếp tục hạ lệnh đồ sát người Y Lan, làm cho cả Linh Xuyên đạo nhốn nháo, người Y Lan bỏ chạy, Lưu Quân được xưng tụng là anh hùng dân tộc của Y Lệ Nạp.

Chẳng những thế, còn có một người khác cũng tham gia vụ đồ sát này, đó là thiếu tướng Mộng Thành Không của lữ đoàn bộ binh 409. Khi lữ đoàn 602 tập kích phủ Linh Đài, lữ đoàn 409 cũng theo cùng hành động, dù sao lữ đoàn 602 cơ bản đều là người Y Lệ Nạp, cao tầng quân Lam Vũ không yên tâm về sức chiến đấu và ý chí của bọn họ lắm.

Lữ đoàn 409 đại bộ phận là con cháu Đường tộc, lính kỳ cựu tương đối nhiều, sức chiến đấu khá mạnh, an bài bọn họ theo cùng hành động với lữ đoàn 602 có thể đề phòng chuyện ngoài ý muốn phát sinh.

Khi Lưu Quân hạ lệnh đồ sát người Y Lan, Mộng Thành Không mặc dù không chủ đọng phái bộ đội tham gia, nhưng cũng không ngăn cản, không báo cáo.

Tới buổi tối mới báo cáo qua loa, miêu tả không rõ ràng, Tri Thu phải từ con đường khác mới biết rõ ngọn ngành, thậm chí phái hiến binh tới tạm thời giải trừ chức vụ của Lưu Quân.

-Bên quân pháp biết chưa?

Dương Túc Phong chậm rãi nói, mặt không chút biểu cảm nào.

-Tri Thu đã báo cáo cho bên quân pháp, bọn họ đang thu thập những tư liệu liên quan.

Viên Ánh Lạc nhỏ giọng nói, không dám nhìn vào mắt Dương Túc Phong. Ở bên Dương Túc Phong lâu rồi, Viên Ánh Lạc rất rõ, Dương Túc Phong càng tỏ ra bình tĩnh, trong lòng càng điên cuồng. Chuyện này nguồn gốc vấn đề không phải là giết người Y Lan, giết hay không giết chẳng ai quan tâm, vấn đề quan trọng là hai tên gia hỏa Mộng Thành Không và Lưu Quân không xin chỉ thị, không báo cáo đã giết người, đây mới là chuyện Dương Túc Phong nổi giận, kỳ thực nó là chuyện vô cùng kỵ húy của mỗi người thống trị.

Dương Túc Phong nói:

-Hai tên khống khiếp.... à, ừm, hai vị thiếu tướng hiện giờ thế nào rồi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook