Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Chương 421: Điều kiện không thể công khai (P8)

Nam Hải Thập Tứ Lang

18/03/2013

-Ta tên là Nạp Lan Hương, mẹ ta là Nạp Lan Tinh Vũ.

Không biết vì sao, tâm tình khống chế tốt của Nạp Lan Hương có chút mất kiểm soát, tức tối nói, hai gò má đỏ hồng, bầu ngực nảy nở theo nhịp thở của nàng không ngừng nhấp nhô. Vốn trời rất nóng, nàng mặc rất ít quần áo, hai chấm nho nhỏ trên bộ ngực của thiếu nữ có thể nhận ra rõ ràng, có thể thấy đối với Dương Túc Phong, nàng không có một chút thiện cảm nào.

Dương Túc Phong tỉnh bơ hỏi:

-Cô tới đây làm gì?

-Ta tới đây thay mẹ ta sinh con cho ngươi.

Nạp Lan Hương lấy dũng khí nói ra một điều kinh động trời đất, tức thì hai má đỏ bừng, như có cái gì đó đang âm thầm thiêu đốt.

Không biết Tiêu Tử Phong có cố ý không, y phục nàng mang cho Nạp Lan Hương mặc hình như nhỏ hơn một cỡ, làm cho bộ ngực tiểu mỹ nhân khi kích động cứ như muốn phá toác áo nảy ra, đầy sức mê hoặc, cái miệng nhỏ của nàng hơi cong lên, tựa hồ hiển thị tính cách kiên cường không biết sợ hãi của nàng.

Tiêu Tử Phong lập tức nhìn trừng trừng Dương Túc Phong, thầm nghĩ, thì ra là như thế, chàng cũng quá vô sỉ rồi, không ngờ lại cưỡng ép Nạp Lan Tinh Vũ sinh con cho chàng, đứa con này quá nửa sẽ trở thành quốc vương tương lai của Lạc Na.

Thực sự là quá hèn hạ âm hiểm, sao chàng không để 3 mẹ con họ mỗi người sinh cho chàng một đứa con, đem Lạc Na chia thành 3? Vậy chẳng phải tốt hơn sao?

Dương Túc Phong lại chẳng hề cảm thấy xấu hổ chút nào, thậm chí mí mắt cũng chẳng chớp lấy một cái, chỉ cảm thấy nhìn Nạp Lan Hương rất thú vị, đột nhiên y phát hiện ra Nạp Lan Hương kỳ thực cũng có mặt rất dễ thương.

Cô gái này nhìn qua khá là đanh đá, dám làm dám nhận, vóc dáng cũng không tệ, có chút như vận động viên môn cầu lông ở thế kỷ 21, trong đầu y hiện lên ý nghĩ cổ quái, thong thả nói:

-Ha ha ha, thì ra cô chính là nữ Gia Cát, Nạp Lan Hương cô nương. Chủ ý cô cấp cho mẹ cô đúng là không tệ, ta cũng thiếu chút nữa bị mắc lừa,còn cho rằng mẹ cô ai cũng làm chồng được cơ....

Nạp Lan Hương không chịu được người khác vũ nhục mẹ mình, nghe thấy câu cuối cùng của Dương Túc Phong, tức thì không kìm chế được muốn động thủ. Nhưng Tiêu Tử Phong đưa tay ra, nắm ngay lấy cổ tay của nàng, võ công của Nạp Lan Hương chẳng ra sao, chống cự mấy cái không nhúc nhích được chút nào, chỉ đành khuất phục, Tiêu Tử Phong cũng buông tay ra.

Nạp Lan Hương tức tối như con báo cái nhỏ nhìn Dương Túc Phong hận không thể xé xác y ra ngay lập tức, Dương Túc Phong cười lạnh đi tới, đưa tay ra nâng cằm Nạp Lan Hương lên, giống như tên thiếu gia bất lương nhất trêu ghẹo con gái nhà lành trong điện ảnh vậy, hứng thú nói:

-Không tệ, không tệ, chỉ nhìn cô là biết mẹ cô trông cũng không kém.

Nạp Lan Hương căm ghét nói:

- Dương Túc Phong, đồ vô sỉ. Ngươi bỏ cái tay bẩn thỉu của ngươi ra.

Dương Túc Phong cười với vẻ trêu ghẹo, ung dung nói:

-Không phải cô tới sinh con cho ta sao? Sao còn sợ tay của ta? Nếu như ta sờ má cô còn không được, thì làm sao cô sinh con được chứ?

Nạp Lan Hương tức thì mặt đỏ lừ, nghẹn họng, chỉ đành tức tối nói:

-Ngươi... tên ác ma nhà ngươi, xéo đi.

Dương Túc Phong rất nghe lời buông tay ra, cười rất thiện ý, còn lui về sau hai bước, tiếp tục dựa vào bàn, nói:

-Giờ ta đã buông tay rồi nhé. Cô tự do rồi, không biết cô tới tìm ta làm gì?

Nạp Lan Hương đứng ở nơi đó, bất giác ngây ngốc, nàng đột nhiên phát giác mục đích của mình tới đây và hành động vừa rồi đối phó với Dương Túc Phong hoàn toàn đối lập. Nếu như mình tiếp tục hung dữ với y, thì làm sao hoàn thành được mục đích của mình? Nhưng nếu không hung dữ với y, để y cứ thế tiếp cận thân thể của mình, nàng làm sao có thể chịu được tên ác ma này, sao còn không thể chết đi. Truyện "Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu "

Tiêu Tử Phong ở bên cạnh thấy thế buồn cười lắm, nhịn không được xen miệng vào:

-Ta vừa rồi hình như nghe nói, có người muốn thay mẹ, sinh con cho người khác thì phải.

Nạp Lan Hương mặt tức thì đỏ lự, thiếu chút nữa kiếm chỗ nào đó chui vào. Dương Túc Phong xoay người đi, tiện tay rót hai ly hồng tửu, thong thả cầm lên đưa cho Nạp Lan Hương một ly.

Nạp Lan Hương không cần suy nghĩ, gạt ly rượu ra, tức giận nói:

-Tránh ra. Ta không cần bất thứ gì của ngươi.

Dương Túc Phong mỉm cười, đưa mặt tới, ghé sát vào tai của Nạp Lan Hương nói nhỏ:

-Cô không cần bất kỳ thứ gì của ta, sao có thể giúp ta sinh con? Cô cho rằng có nước sông mẹ con sao? Cô chỉ cần uống vào là sinh con được ? Sao ta chưa từng nghe thấy nhỉ?

Nạp Lan Hương đã bị y làm nhục mà hoàn toàn không nói ra được, chỉ đứng ngây ngốc ở đó, sinh ra trong vương thất, đối với chuyện nam nữ nàng hiểu rõ hơn nữ nhân bình thường.



Nạp Lan Tinh Vũ thi thoảng còn nói nhỏ cho các nàng biết một số bí mật của nữ nhân phải biết, nên nàng tất nhiên hiểu sinh con như thế nào, không có Dương Túc Phong phối hợp, làm sao nàng sinh con được.

Tiêu Tử Phong liếc Dương Túc Phong một cái, đại khái cho rằng Dương Túc Phong không biết xấu hổ, ngay cả những lời này cũng nói được, tổn hại thân phận của thống soái tối cao.

Nhưng nàng không biết từ lúc nhìn thấy cái vẻ tức tối của Nạp Lan Hương, trong lòng y sinh ra ý nghĩ muốn chọc ghẹo cô nàng, lúc này y đang hưởng thụ khoái lạc nhìn đối phương bị trêu chọc cho xấu hổ nhục nhã.

Dương Túc Phong bày ra vẻ tiền bối, hiền từ nói:

-Ta nói cô bé, đừng đứng ngây ra đó nữa, ngồi xuống đi, mẹ cô muốn nói gì với ta? Nói ra nghe xem nào?

Nạp Lan Hương đã xấu hổ vô cùng, ngay mắt cũng không dám mở ra, nói:

-Mẹ ta chẳng thèm nói gì với ngươi hết.

Dương Túc Phong dò xét nàng từ trên xuống dưới, hổ nghi nói:

-Cô thực sự tự mình chạy ra đây sao?

Nạp Lan Hương bất giác ưỡn ngực lên, khinh thường nói:

-Xí, Người cho rằng rời khỏi Minh Na Tư Đặc Lai khó lắm sao?

Dương Túc Phong ghé sát vào tai nàng nói nhỏ như muỗi kêu:

-Cô tới sinh con cho ta thật sao?

Nạp Lan Hương đầu như thiêu đốt, ý thức cũng dần mơ hồ, chỉ cảm thấy máu sôi lên, giống như cảm tử quân coi cái chết như không, nghiến răng nói:

-Đương nhiên là thật rồi, chỉ cần ngươi đồng ý không làm tổn thương tới mẹ của ta, ta sẽ sinh con cho ngươi, ta đã nói lời là giữ lời.

Dương Túc Phong trầm mặc trong chốc lát, hình như đang đánh giá thân hình của nàng, cuối cùng tiếc nối nói: Truyện "Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu " Truyện "Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu "

-Nhưng .... thật ngại quá, thứ cho ta mạo muội, ta rất hoài nghi, với thân thể của cô hiện tại, chưa chắc đã làm được chuyện mẹ cô làm được. Cô xem, ngực cô khẳng định không lớn bằng mẹ của cô, mông cũng không tròn bằng mẹ cô....

Nạp Lan Hương quả thực như muốn phát điên rồi, gần như nghiến răng nói:

-Ta... ta... ta sẽ làm tốt hơn mẹ ta....

Dương Túc Phong nửa tin nửa ngờ nói:

-Nhưng chuyện này khó làm cho ta tin được.

Nạp Lan Hương liều mình:

-Ngươi... ngươi không tin thì có thể kiểm tra.

Dương Túc Phong do dự trong chốc lát, tựa hồ đang suy nghĩ gì đó, cuối cùng nói:

-Vậy ta kiểm tra thật đấy.

Tiêu Tử Phong biết Dương Túc Phong ỷ thế bắt nạt người, lại muốn trà đạp cô gái nhỏ, không nhịn được có chút ghét bỏ nói:

-Nhàm chán.

Dương Túc Phong không để ý tới nàng, hau háu nhìn thân thể của Nạp Lan Hương, giống như muốn kiểm tra thật vậy, Tiêu Tử Phong tức tối hừ một tiếng, xoay người rời đi, đóng sầm cửa lại.

Nạp Lan Hương hơi thở yếu ớt nói:

-Đừng làm ở nơi này....

Dương Túc Phong ung dung nói:



-Ta thích làm ở nơi này.....

Nạp Lan Hương chỉ đành nhắm mắt lại, không nhìn thấy gì, không cảm giác được gì, trong lòng nàng hiện giờ coi như đang nằm mơ, một cơn ác mộng. Mẹ nàng từng nói với nàng, đau đớn chỉ là tạm thời, sẽ rất mau qua đi, mong rằng mẹ nàng nói thật.

Dương Túc Phong từ từ ghé sát vào thân thể của nàng, rất dịu dàng vuốt ve bộ ngực đầy đặn của thiếu nữ, thích thú vê vê núm vú non nớt. Bình tâm mà nói, bộ ngực của Nạp Lan Hương đã không thể cho y cảm giác kích thích, bất quá y lại thích thấy Nạp Lan Hương biến hóa theo sự vuốt ve của mình, thích thú nghe thấy nàng không chịu được kích thích mà rên rỉ.

Nạp Lan Hương đương nhiên đang gắng sức khống chế tâm tình của nàng, nhưng dù sao bản năng của thiếu nữ, không phải chỉ dùng ý chí của nàng có thể áp chế được. Bộ ngực thiếu nữ căng tràn, trên đỉnh núi trắng muốt khảm vào hai chấm nhỏ phấn hồng, không biết vì sao núm vú săn chắc nhô lên, thậm chí còn hơi vểnh cao, như muốn ra hiệu gì đó.

Còn đôi vú trắng muốt dưới ánh đèn sáng ở trong phòng thậm chí còn có thể nhìn thấy từng tĩnh mạch phồng lên, nổi bật làn da non mềm, từ phản ứng kịch liệt của Nạp Lan Hương mà xét, hiển nhìn bộ ngực này còn chưa bị nam nhân chơi đùa qua, hiện giời mới là lần đầu tiên thể hiện phong vận đặc biệt của mình lần đầu trước mặt nam nhân.

Cùng với sự xoa bóp có quy luật của Dương Túc Phong, hơi thở của Nạp Lan Hương dần trở nên nặng nề, thậm chí không kìm được phát ra tiếng rên rỉ triền miên. Dưới bàn tay khiêu kích thành thạo của nam nhân, thân thể của Nạp Lan Hương đang dần trở nên khô nóng, làn do cũng đỏ hồng hào.

Cho dù đối với chuyện nam nữ nàng không xa lạ gì, nhưng là lần đầu tiên tiếp xúc với thân mật với nam nhân, xuất hiện phản ứng này là rất bình thường, cho dù cô thiếu nữ có mím chặt môi, nhưng vẫn không thể khống chế được thân thể mình.

Đôi tay của Dương Túc Phong giống như có mấy vạn con kiến tạo thành, vuốt ve tới đâu, làm nàng cảm thấy ngứa ngáy khó chịu tới đó, nàng cảm thấy cánh môi khôi đi, thân thể cũng đang khát khao điều gì đó.

Dương Túc Phong tựa hồ kiểm tra bộ ngực căng tròn của nàng cẩn thận nhất, đôi tay tội ác lưu ở đó rất lâu, làm Nạp Lan Hương cảm thấy mình có thể ngất bất kì lúc nào. Nạp Lan Hương quần áo mặc trên người không nhiều lắm, Dương Túc Phong thành thạo cởi sạch y phục còn lại của nàng, Nạp Lan Hương như đã không còn tri giác, mặc cho y muốn làm gì thì làm. Mỗi lần Dương Túc Phong nhẹ nhàng đưa ra mệnh lệnh vào bên tai, bảo nàng làm ra đủ các động tác xấu hổ nhất, nếu bình thường Nạp Lan Hương cho rằng những động tác này chỉ có nữ nhân đê tiện nhất trong kỹ viện mới làm ra, nhưng hiện giờ nàng càng đê tiện hơn những nữ nhân đó.

-Khom lưng xuống, chổng mông lên....

-Đứng một chân.... tự do xoay 180 độ....

-Nằm ngửa lên bàn....

-Dạng chân ra....

.............

Thiếu nữ đáng thương giống như một con rối làm đủ các động tác hổ thẹn theo mệnh lệnh của y, những động tác này đều là những chuyện nữ nhân bên trong Vị Ương cung không chịu làm.

Mặc dù lúc đầu các nàng bị Dương Túc Phong vũ nhục, nhưng hiện giờ các nàng đã khôi phục lại sự tôn nghiêm của mình, một số chuyện các nàng cảm thấy xấu hổ thì tuyệt đối sẽ không làm.

Chỉ có cô gái nhỏ tự dâng mình tới cửa cho người ta tùy tiện mổ xẻ như Nạp Lan Hương mới có thể thỏa mãn được dục vọng biến thái của thống soái tối cao. Cái bụng nhỏ của Nạp Lan Hương trơn bóng như bạch ngọc, không chút mỡ thừa, có thể nhìn ra Nạp Lan Hương thuộc loại hoạt bát ưa vận động, thông qua nỗ lực rèn luyện bảo trì vóc dáng của mình.

Ở phía dưới chiếc bụng trơn bóng, là một mảng cỏ màu hoàng kim thưa thớt, nơi riêng tư của thiếu nữa hơi gồ lên, một khe hồng khép chặt, đem xuân sắc dấu trong đó. Một cặp chân thon dài ưu mĩ, trơn mịn khiên cho bên trong bắp đùi trắng như phát sáng, bờ eo thon thả thanh mảnh nối liền cặp mông vừa vặn vểnh lên, làm cho người ta không kìm được muốn dùng tay âu yếm một phen.

Tay của Dương Túc Phong rất tự nhiên chầm chậm trượt xuống, tìm kiếm chốn địa đàng bí ẩn của nữ nhân, từ từ thăm dò bí mật cuối cùng.

-Không....

Nạp Lan Hương kêu lên theo bản năng, đẩy mạnh tay của Dương Túc Phong ra.

Dương Túc Phong ngoan ngoãn dừng tay mang theo ánh mắt chế diễu nhìn nàng, tựa hồ cười nàng nếu tiếp tục như thế, làm sao có thể hoàn thành nhiệm vụ thay mẹ mình.

Đáng thương cho cô gái nhỏ chỉ đành lại lần nữa nhắm mắt lại, mặc cho ác ma vuốt ve, nàng có thể cảm thấy đôi tay tội ác kia đang từ từ len vào sâu trong cơ thể nàng, thăm dò bí mật chưa từng công khai của nữ nhân. Đột nhiên toàn thân nàng co giật, thì ra tên ác ma đã chạm phải chỗ quý giá như sinh mệnh của nữ nhân thuần khiết, nơi chứng minh thân thể của mình chưa bị nam nhân khai phá qua.

-Không.....

Nạp Lan Hương lại lần nữa phát ra tiếng rên rỉ, nhưng nàng cảm thấy thân thể không nghe sự khống chế của mình, mơ màng nàng cảm thấy toàn thân nóng rực, trong lòng ngứa ngáy, cảm giác đó thật khó chịu, tựa hồ như thân thể trống rỗng cần có thứ gì đó để nhét vào lấp đầy.

Trong tiềm thức, thậm chí nàng kỳ vọng y mau chóng chiếm hữu mình, để tránh đêm dài lắm mộng, đau dài không bằng đau ngắn, hãy để giông tố tới mãnh liệt thêm một chút.

Nhưng Dương Túc Phong lại không chịu động thủ, khi dục vọng của nàng trào dâng chuẩn bị đón nhận thời khắc đau đớn, Dương Túc Phong lại thu hồi bàn tay độc ác, ghé sát bên tai nàng dịu dàng nói:

-Bảo mẹ nàng lại đây, chuyện này cần phải có nàng ấy tiến hành.

Nạp Lan Hương tức thì từ đỉnh cao dục vọng rơi thẳng xuống, trong lòng mất mác vô cùng, cảm giác sâu trong thân thể càng ngứa ngáy khó chịu, không kìm được kẹp chặt đùi, cảm thấy thứ gì đó ướt át, toàn thân run lên, dựa vào bên bàn chà sát, để giải phóng dục vọng của mình.

Khi nàng mở mắt ra, trong phòng chỉ còn lại một mình nàng, mơ hồ nàng nghe thây sát vách truyền tới tiếng thở nặng nhọc của nam nhân, cùng với tiếng rên rỉ đau đớn xen lẫn khoái lạc của nữ nhân.

Không thể chịu nổi xuân tình xao xuyến, Nạp Lan Hương rón rén đi tới phòng sát bên, chỉ thấy cánh cửa khép hờ, Dương Túc Phong đang áp mình lên thân thể nữ nhân khác, hai tấm thân quấn chặt lấy nhau.

Tên ác ma đó đang từng đợt trùng kích, đưa nữ nhân hạnh phúc đó tới đỉnh hoan lạc, nội tâm thiếu nữ tức thì bị đả kích cực lớn, nàng đột nhiên phát hiện thì ra mình cũng có thể bị ngó lơ, ở trước mặt tên ác ma kia, sức hấp dẫn của mình còn không bằng mẹ mình....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook