Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Chương 417: Hủy diệt Minh Na Tư Đặc Lai (p8)

Nam Hải Thập Tứ Lang

18/03/2013

Uỳnh uỳnh uỳnh....

Đạn pháo rơi vào quân Mã Toa đang tiến lên, bắn bay cả đống đổ nát, gạch ngói bay rào rào khắp nơi, mặc dù cách vụ nổ khá xa, nhưng đám Đao Vô Phong vẫn ngoan ngoãn cúi thấp đầu xuống, đề phòng bị gạch ngói trúng phải đầu.

Loại đạn pháo này uy lực cực mạnh, có thể phá hủy tất cả, bao gồm thứ có sinh mạng hay không, dưới uy lực của đạn pháo 122 ly, tác dụng phòng hộ của đống đổ nát này thực sự rất hạn chế, rất nhiều binh sĩ Mã Toa bị bắn thành mảnh vụn.

Chòi quan sát pháo binh quân Lam Vũ bố trí trên đoạn tường thành tàn khuyết đã phát huy tác dụng, bọn họ từ trên cao giám thị động tĩnh xung quanh, chỉ cần có nhu cầu, bọn họ có thể thông qua điện đài chỉ huy pháo trái phá 122ly tiến hành oanh tạc.

Pháo trái phá 122 ly đối phó với công sự phòng ngự kiên cố khả năng không có hiệu quả lắm, nhưng hỗ trợ quân Lam Vũ đối phó với quân Mã Toa phản công thì rất có tác dụng.

Quả nhiên, đạn pháo rơi xuống làm cho quân Mã Toa nếm đủ trái đắng, đủ các loại gạch đá ngói vỡ bắn lung tung, vô tình gia tăng uy lực của đạn pháo, bọn chúng bay không theo quy luật nào cả, nên bất kể né tránh ra sao cũng không được, tức thì tiếng kêu thảm thiết vang lên không ngớt.

Bị pháo binh của quân Lam Vũ oanh tạc, quân Mã Toa tham gia phản kích tổn thất gần hết, còn lại chưa tới 3,4 chục tên, chúng bị đám Đao Vô Phong giải quyết nhẹ nhàng.

Bất quá, chiến đấu còn xa mới kết thúc, đám Đao Vô Phong vẫn tỏ ra vô cùng cảnh giác.

Trong đống đổ nát này, thường thường có những con đường hầm bí mật gì đó, quân Lam Vũ mới tới đây, không thể nắm rõ hết, nhưng quân Mã Toa thì vô cùng quen thuộc tòa thành này, biết mỗi nơi có thể lợi dụng, rất nhiều chiến sĩ quân Lam Vũ bị bọn chúng bắn lén giết chết như thế.

Đột nhiên có một chiến sĩ hự một tiếng, kêu thảm rồi ngã xuống, sau đó không còn động đậy gì nữa. Lữ Tứ Lang vội quay người lại giơ súng bắn chết một tên binh sĩ quân Mã Toa, Đao Vô Phong thuận tay bồi thêm một quả lựu đạn, giết sạch đám còn lại.

Thì ra bọn chúng thuận theo cống ngầm bò tới, vì chiến trường đâu đâu cũng toàn là đống đổ nát, quân Lam Vũ không cách nào nhận ra vị trí cụ thể, kết quả làm bọn chúng đánh lén thành công.

Đao Vô Phong bò tới sờ lên người chiến sĩ bị bắn trúng, phát hiện hắn không còn hô hấp nữa.

Đao Vô Phong mím môi, đưa tay gỡ số hiệu chiến sĩ đó, cất vào trong lòng, vô ý sờ thấy có hơn 10 cái số hiệu, trong lòng có chút ảm đạm, trên người Lữ Tứ Lang và các quan quân khác cũng có hơn 10 cái như vậy.

Tính toán tỉ mỉ trong 2 ngày qua, lục quân đặc chiến đội của hắn đã hi sinh hơn 40 người rồi, chuyện như vừa rồi xảy ra thường xuyên, rất nhiều chiến sĩ còn chưa kịp phản ứng đã phải rời khỏi thế giới này.

Vì khống chế Minh Na Tư Đặc Lai, quân Mã Toa dùng tới hơi sức cuối cùng của mình, dù Đao Vô Phong vô cùng căm hận chúng, nhưng cũng không thể không bội phục dũng khí của chúng.

Biểu hiện yếu kém của bọn chúng ở trong đế quốc Đường Xuyên, làm người ta sinh ra hiểu lầm bọn chúng cùng lắm không chống đỡ được một khoảng thời gian ngắn là sẽ tan rã, nhưng ở Minh Na Tư Đặc Lai lại không có dấu hiệu này.

Lữ Tứ Lang kéo thi thể binh sĩ quân Mã Toa ra, thuận theo cống ngầm bò xuống, phát hiện bên trong cũng có mấy cỗ thi thể nữa, không biết bọn chúng bị ai giết chết.

Khó khắn lắm mới từ trong cống ngầm bò lên, phát hiện ở lối ra có một bà lão và một cô bé đang run rẩy, ánh mắt hoảng loạn nhìn đống đổ nát xung quanh.

Lữ Tứ Lang không dám nhìn nhiều, tránh mình mất đi ý chí chiến đấu, tình cảnh này hắn thấy nhiều rồi, bất kể loại chiến tranh nào, thì người dân vô tội luôn bị tổn thương nhiều nhất.

Trước kia, cuộc hạng chiến ở Minh Na Tư Đặc Lai thường là tiến hành quanh các con đường, dân cư chỉ cần trốn trong nhà mình sẽ không bị thương hại quá nhiều, trừ khi bị quân đội cố ý tàn sát, đây là nguyên nhân Minh Na Tư Đặc Lai dù chiến hỏa liên miên, vẫn có rất nhiều người không nỡ rời đi.

Thế nhưng cuộc hạng chiến này mang tới cho bọn họ bất ngờ nho nhỏ, quân Lam Vũ đi ngược lại truyền thống, dùng thuật xuyên tường, tránh khỏi cạm bẫy của quân Mã Toa nhưng cũng làm bình dân thương vong cực lớn.

Tới lúc này, bọn họ mới ý thức được sự tàn khốc của chiến tranh, nhưng đã quá muộn rồi, bọn họ không có thời gian, cũng không có cơ hội chạy ra khỏi Minh Na Tư Đặc Lai nữa.

Tạch Tạch Tạch....

Tiếng súng máy giòn tan từ sát vách truyền tới, Lữ Tứ Lang đi theo tiếng sung, thấy mấy chiến hữu đang lùng sục tiến lên, thấy hắn xuất hiện lập tức giơ súng lên.

Lữ Tứ Lang vội vàng ra hiệu là người mình, bọn họ mới chầm chậm chuyển nòng súng đi.

Thì ra ở bên cạnh là các chiến sĩ của đội phản ứng nhanh Bạo Phong, người nổ súng là Sa Phi Lạp, đội trưởng Sở Thiên Nhai ở bên cạnh đang chăm chú nhìn bốn phía xung quanh, còn có một chiến sĩ khác ở phía trước đang xếp thuốc nổ.

Ở bên cạnh còn có 6,7 tên binh sĩ Mã Toa gục ngã, đại khái là bị Sa Phi Lạp giết chết, nhìn dáng vẻ hẳn bọn chúng có ý đồ phản kích, nhưng tiếc rằng bị quân Lam Vũ gặp phải.

Tính ra đây là một cuộc va chạm nho nhỏ, trong khu vực địch ta đan cài vào nhau này, cuộc va chạm như thế này quá nhiều, các chiến sĩ quân Lam Vũ cần phải cực kỳ cẩn thận, mới có thể giảm bớt được thương vong.

Sa Phi Lạp ra hiệu cho Lữ Tứ Lang, hắn liền gật đầu, giơ ngón tay cái lên, biểu thị tán thưởng, hai người bọn họ quen nhau trong đại hội tỉ võ toàn quân, cả hai đều là những đại hán khôi ngô, thường thao tác hỏa lực mạnh, cực kỳ tinh thông đánh bộc phá.

Bất quá trên chiến trường rất ít khi gặp nhau, lúc này có thể cùng một chỗ, coi như là có duyên phận rôi, tiếc là Sa Phi Lạp còn vác ống phóng rốc két, còn Lữ Tứ Lang thì cởi bỏ nó xuống rồi, vì vác nó vượt qua cống ngầm là điều ngu ngốc.

Sở Thiên Nhai gian nan hỏi :” Bên các anh thế nào rồi?”

Sở Thiên Nhai bị bắn trúng hông, may mà không bị tổn thương tới nội tạng, đạn xuyên qua người, để lại một lỗ thủng, sau khi được băng bó cấp cứu, hắn vẫn tạm thời cầm cự được, nhưng nhìn dáng vẻ hẳn không được bao lâu, đến tối hắn phải rút về, nếu không vết thương nhiễm trùng sẽ lấy mạng của hắn, mà trên chiến trường thế này, tỉ lệ nhiễm trùng là 100%.

Lữ Tứ Lang gật đầu đáp :”Tạm ổn”

Thương vong tất nhiên là khó tránh khỏi, bên bọn họ cũng hi sinh không ít, bất quá chỉ cần không bị quân Mã Toa đuổi ra khỏi thành, được tính là tạm thời hoàn thành nhiệm vụ, cùng với bộ đội phía sau tiến vào, tin rằng mấy ngày sau tình thế sẽ tốt hơn.



“Tối nay các anh có chơi không?” Sở Thiên Nhai lại hỏi, ấn mạnh tay vào vết thương, thì ra lại có máu chảy ra.

Lữ Tứ Lang đáp ngay :” Chơi chứ.”

Sa Phi Lạp cười khổ :” Nhưng đội trưởng,anh muốn chơi cũng không được rồi.”

Buổi tối là lúc hạng chiến náo nhiệt nhất, cũng là lúc nguy hiểm nhất, dưới tình huống không đủ ánh sáng, quân hai bên gặp nhau chỉ có tử vong.

Mà buổi tối cúng là lúc quân Mã Toa tích cực nhất, vì pháo binh quân Lam Vũ buổi tối yên phận hơn rất nhiều, chỉ có buổi tối bọn chúng mới có thẻ không kiêng dè gì phát động tiến công phản kích quân Lam Vũ.

“Mẹ nó chứ.. lão tử...”

Sở Thiên Nhai không chịu thua nói. Ngồi phịch mông xuống đống đổ nát, làm gạch đá đổ lạo xạo, tất cả các chiến sĩ tức thì cảnh giác, nhìn bốn phía xung quanh, âm thanh rõ ràng là cho quân Mã Toa tín hiệu, bọn chúng khẳng định là sẽ nhào về phía này.

Lữ Tứ Lang và Sa Phi Lạp nhìn hắn thương cảm, chiến tranh vừa mới bắt đầu, Sở Thiên Nhai đã bị ép phải tạm thời rời khỏi chiến trường, đúng là một chuyện đáng tiếc.

Đánh hạ Minh Na Tư Đặc Lai tất nhiên là vô cùng gian khổ, nhưng cũng là cơ hội hiếm có để lập công dựng nghiệp, ít nhất bất kể ngày sau gặp ai cũng có thể khoe khoang mấy câu :” Lão tử còn hạ được cả Minh Na Tư Đặc Lai.”

Uỳnh uỳnh uỳnh.....

Tiếng nổ đinh tai nhức óc vang lên, quân Lam Vũ thừa lúc khói bụi xông vào, chỉ thấy trong đống đổ nát có mười mấy tên binh sĩ quân Mã Toa đang bị choáng váng mặt mày, đang loạng choạng bò dậy.....

......

Minh Na Tư Đặc Lai vào ban đêm lặng ngắt, chí có ánh sao yếu ớt, bất quá rốt cuộc có phải là ánh sao hay không, cũng chẳng ai dám khẳng định, hôm nay là ngày 20-7, vốn phải nói là có ánh trăng vằng vặc, nhưng sắc trời không được tốt lắm, rất nhiều mây đen che lấp mặt trăng, làm bầu trời trở nên mù mịt, như sắp đổ mưa.

Không khí trở nên vô cùng ngột ngạt, không có chút gió nào, trời đất như một cái lồng hấp khổng lồ, cho dù có nằm im trên giường không làm gì, người cũng đẫm mồ hôi.

Thực sự thì Minh Na Tư Đặc Lai đã lâu lắm rồi trời không có mưa, khi hành lang Á Sâm đang mưa liên miên, thì Lạc Na nằm gần xích đạo bị mặt trời thiêu đốt.

Từ đầu năm cho tới giờ, mặt trời đã chiếu cho mặt đất bốc khói, tất cả hơi nước bị rút sạch, tới ban đêm, gạch đá trong đống đổ nát sờ vào vẫn cứ nóng rát.

Hoàn cảnh này đừng nói là ngủ, tới nằm được cũng là một chuyện khó khăn, lúc liều mạng sống chết thì chẳng cảm thấy gì, vừa yên tĩnh trở lại là thấy toàn thân nhớp nháp mồ hôi, thực sự là khó chịu.

Chiến trường Minh Na Tư Đặc Lai tỏ ra yên tĩnh khác thường, cả hai bên đều gắng sức giảm bớt tiếng súng của mình, tránh làm bại lộ mục tiêu.

Trong bóng tối, lính bắn tỉa hai bên bắt đầu âm thầm tìm kiếm mục tiêu xạ kích, nếu như chỉ có chút sơ xuất nhỏ thôi, đều có khả năng làm mình mất mạng.

Lính bắn tỉa quân Mã Toa rốt cuộc làm thế nào thì Đao Vô Phong không biết, nhưng lính bắn tỉa quân Lam Vũ làm việc thế nào thì hắn biết rõ ràng.

Vào lúc này xung quanh Đao Vô Phong có mấy tay súng bắn tỉa quân Lam Vũ mai phục, bọn họ lặng lẽ nấp trong đống đổ nát, thò nòng súng ra, sau đó nằm im ở đó không nhúc nhích, từ xa nhìn lại căn bản không thể phát hiện ra.

Các tay súng bắn tỉa ánh mắt độc như con sói hoang, đang theo dõi sát sao động tĩnh ở phía trước, chỉ cần có cơ hội là lập tức bóp cò súng.

Bất quá binh sĩ Mã Toa cũng rất tinh minh, không dễ dàng lộ mình, bởi thế tiếng súng trên chiến trường rất thưa thớt, nhưng chỉ cần có tiếng súng vang lên, tức là có sinh mạng rời bỏ thế giới này.

Trong đêm,hoạt động tích cực nhất là ruồi bọ và muỗi, bọn chúng cứ bay vo ve bên cạnh đuổi sao cũng không đi, không chú ý một chút là bị nó chích ngay một cái.

Muỗi ở nơi đây vô cùng ác độc, hơn nữa bọn chúng thường dùng chiến thuật số đông, cả bầy ẩn trong chỗ tối làm cho mỗi người đều nếm đủ đau khổ.

Đao Vô Phong và Lữ Tứ Lang luân phiên nhau trực đêm, đề phòng quân Mã Toa tập kích, tối ngày hôm qua bọn chúng đã phát động 5 lượt phản kích, lượt sau mạnh hơn lượt trước, chiến đấu gần như kéo dài suốt cả đêm, tin rằng đêm này cũng không ngoại lệ.

Trải qua hai ngày chiến đấu, quân Lam Vũ vào thành đã sơ bộ lập nên một căn cứ tiến quân chừng mấy km vuông ở phụ cận thành bắc, làm quân Mã Toa đứng ngồi không yên.

Bọn chúng đem nơi này như dằm trong thịt, gai trong mắt, thề phải quét sạch quân Lam Vũ khỏi đây.

Lữ Tứ Lang dựa vào đống đổ nát, im lặng nhìn chiến trường tối mù, kỳ thực trong cái đêm thò tay không nhìn thấy ngón này, cơ bản là hắn chẳng thấy gì cả, sử dụng nhiều nhất là cái lỗ tai.

Hắn cẩn thận nghe ngóng động tĩnh xung quanh, mồm ngậm một điếu thuốc, nhưng thủy chung không châm lửa, hai tay đang lặng lẽ cắt một cái hộp, đây là cái hộp cá, dùng sắt mỏng làm nên, bên mép rất sắc. Hắn dùng dao găm cắt nó ra, sau đó gấp thành hình tam giác, mỗi khi gấp xong một cái lại tiện tay ném đi.

Loại mảnh tam giác được hắn chuyên môn dùng vỏ sắc gấp thành này, bất kể góc nào đều có mũi nhọn hướng lên trên, nếu như có ai đó vô tình dẫm phải, hô hô, thế thì xin lỗi nhé, mà nhất là ai đó đêm thích không đi giày, hiệu quả tuyệt đối nằm ngoài sức tưởng tượng.

Ngoài ra, mảnh thép nhỏ đó nếu như vô ý chạm vào,sẽ phát ra tiếng động rất trong trẻo, trong bóng đêm tĩnh mịch làm người ta rất chú ý.

Thức tế, mỗi một lần Lữ Tứ Lang ném nó ra, là quân Mã Toa liền bắn loạn xạ ở chỗ đó. Đao Vô Phong ở bên cạnh gặm nhấm lá trà chát, dường như ngu rồi, thực sự hắn không ngủ được, trời nóng hừng hực thế này, trừ phi là thần tiên, nếu không căn bản là không ngủ được, huống chi còn có cái loại không biết quan tâm tới chiến hữu nào đó cứ ở bên cạnh quăng rác, chẳng quan tâm tới làm hoàn cảnh ô nhiễm.



Tiếng súng của quân Mã Toa chẳng theo quy tắc nào càng làm cho hắn không ngủ được, nếu như điều kiện cho phép, hắn muốn chậm rãi ngâm một ấm trà, cẩn thận thưởng thức, đáng tiếc là không được, hắn chỉ đành ngậm lá trà cho đỡ buồn.

Xem ra Dương Túc Phong đề xướng quân nhân ưu tú “ba không” là không trà lá, không rượu, không thuốc là rất có nguyên cớ, nhất là ở trong loại thời gian trực đêm này.

Nhưng mình tuổi đã lớn rồi, không thể bỏ trà được nữa, ở trên chiến trường không hút thuốc cũng không thèm, không cần liều mạng để châm lửa.

Loại con nghiện như Lữ Tứ Lang hiện giờ khẳng định là rất khó chịu, mồm ngậm thuốc nhưng không dám hút, trong đêm tối thế này, chỉ cần chút đốm lửa nhỏ trên điếu thuốc thôi cũng đủ làm hắn mất mạng.

Không uống rượu, ở chiến trường sẽ không làm lỡ chuyện, lúc nào cũng giữ được tỉnh táo, như mình hiện giờ. Không uống trà, ài, cái này đúng là chết người. Uống trà vốn giúp cho thân thể khỏe mạnh, nhưng lại không hợp với quân nhân lắm, nhất là quân nhân ở tiền tuyến.

Muốn uống trà, thì phải đun nước, mà thế thì khẳng định là phải đốt lửa, chỉ chút đốm lửa ở đầu thuốc đã chỉ mục tiêu cho đối phương, huống chi là đốt lửa nấu nước? Đao Vô Phong thật không dám nghĩ đến hậu quả.

Thèm trà khó chịu, cổ họng cứ ngứa ngáy, hắn liền dùng lưng dao găm cứa qua cổ mình, cho tới khi phát đau, cơn thèm trà mới tạm thời đè xuống.

Hiện giờ binh lực quân Lam Vũ chưa đủ sức phát động tấn công vào ban đêm, lại phải thận trọng đề phòng quân Mã Toa đánh trả. Mỗi khi về đêm, quân Mã Toa phản kích rất hung dữ, cũng rất đúng giờ, chừng 8 giờ là đợt đầu tiên, lúc đó vừa vặn ăn xong, ăn no không có viện làm cho tiêu cơm, đi ra hoạt động có lợi cho sức khỏe, vì thế binh si quân Mã Toa bình thường đều thích tấn công vào lúc này.

Chưa tới 8h, quân Mã Toa đã hành động rồi, loáng thoáng có thể nghe thấy tiếng sột soạt gì đó, như là tiếng chuột bò trong đống đổ nát, nhưng trọng lượng của những con chuột này đúng là hơi đáng sợ, vì nó đè nát không ít ngói vỡ, phát ra những tiếng răng rắc, thỉnh thoảng còn có cái gì rơi vào bẫy, phát ra tiếng kêu đau đớn, đại khái bị cái hố nào nuốt chửng rồi.

Thỉnh thoảng có thể nghe thấy tiếng vỏ sắt bị đá trúng, thứ này thể tích tuy nhỏ, nhưng tiếng động phát ra đúng là kinh người, gần như là toàn bộ chiến sĩ ở tiền tuyến đều từ tiếng động này mà phán đoán ra quân Mã Toa âm thầm bò tới.

Vì gắng sức giảm bớt tiếng động, quân Mã Toa thậm chí còn không đi giày, rất nhiều tên đi chân không mò mẫm tiến lên, những mảnh sắt này có thể làm lộ vị trí của chúng, tiện thể đâm cho bàn chân bọn chúng một phát thật đau.

Quả nhiên, có tiếng binh sĩ quân Mã Toa kếu thảm, hắn là có kẻ bị bất hạn dẫm trúng nó rồi, đau không chịu được mới kếu lên thất thanh, nhưng tiếng kêu lập tức ngưng bặt, biến thành mơ hồ, hiển nhiên bị đồng bọn xung quanh bịt lấy miệng rồi.

Tên bị bịt miệng theo bản năng vùng vẫy, đồng bọn xung quanh chỉ đành càng giữ lấy hắn, từ xa nghe như xảy ra vụ bắt cóc vậy, cuối cùng kẻ phát ra âm thanh kia dần dần im thít, không biết hôn mê hay là bị đồng bọn vì đại nghĩa diệt thân rồi.

Trong bóng tối không nhìn ra dấu hiệu, Đao Vô Phong cũng chẳng cần ra lệnh, kẻ địch đã tới, việc duy nhất quân Lam Vũ phải làm là cho chúng một đòn thật mạnh.

Tất cả chiến sĩ ai vào vị trí người đó, trong bóng tối giơ súng lên nhắm vào phía trước. Vào ban ngày bọn họ cơ bản đã nhớ kỹ địa hình phía trước, nhưng đống đổ nát một khi bị oanh tạc liền mau chóng biến đổi hình dạng, phải tùy cơ ứng biến, linh hoạt đối phó mới được.

Uỳnh.....

Thầm tính toán khoảng cách kẻ địch, Lữ Tứ Lang ném mạnh một quả lựu đạn ra, để cho nó phát nổ trên không trung chỗ kẻ địch. quân Lam Vũ chưa phát minh ra đạn phát sáng, chỉ đành tạm thời dùng lựu đạn thường thay thế.

Từ dưới ánh sáng phát ra, quân Mã Toa lén lút phát động tấn công chừng hơn 200 tên, nhìn qua có vẻ đều là lính có kinh nghiệm, bọn chúng đều thận trọng bò tới.

Bách kích pháo thừa cơ ánh sáng của lựu đạn phát ra, mau chóng xác định khoảng cách xạ kích, sau đó liên tục phát pháo, pháo đạn rơi vào trong đội ngũ quân Mã Toa, làm bọn chúng nổ văng tứ phía.

Để giảm thiểu cơ hội bị quân Lam Vũ xạ kích, bọn chúng cơ bản đều bò tới, tốc độ tiến lên không nhanh, lúc này bị pháo kích, chỉ đành đứng lên, dựa vào đống đổ nát yểm hộ, hung hăng lao tới trận địa của quân Lam Vũ.

Đám Đao Vô Phong vẫn chưa nổ súng, nhưng tên binh sĩ quân Mã Toa xông lên đầu tiên đã kêu thảm rồi, đó là công lao của những miếng sắt, thứ đồ nho nhỏ này có thể tính là vũ khí trí mạng nguyên thủy, làm cho quân Mã Toa chao đảo.

Bọn chúng nào có thể đoán được trên mặt đất có thứ này chứ? Cho dù là có nhìn thấy cũng chẳng lưu ý, đợi tới khi bị đâm trúng, mới ý thức được lại bị quân Lam Vũ chơi xỏ rồi.

Uỳnh uỳnh uỳnh.....

Pháo trái phá 122 ly bắt đầu xạ kích rồi, mỗi một phát đạn rơi xuống, gần như đều chỉnh lý đống đổ nát trước mặt quân Lam Vũ một lượt, trong ánh lửa chói mắt, chỉ thấy gạch ngói bay tứ tung, cùng với thi thể không toàn vẹn.

Vốn trong bón tối, pháo trái phá 122 ly không thể phát huy được hoàn toàn uy lực vốn có, nhưng chòi quan sát pháo binh căn cứ dựa váo ánh lửa trên chiến trường, báo ra chuẩn xác vị trí xạ kích, thế là pháo đạn quân Lam Vũ đổ xuống như mưa.

Đương nhiên bởi vì chòi quan sát chỉ có thể nhìn thấy ánh lửa, không thể xác định được nhân số chuẩn xác của kẻ địch, nên không khống chế được cường độ xạ kích, làm lãng phí đạn dược, kỳ thực chỉ cần bắn 5 phút, thì pháo binh chơi đủ 10 phút cho chắc ăn.

Bị đạn pháo oanh tạc, đám quân Mã Toa càng thêm hoảng loạn, người chiến đấu trong đống đổ nát đều biết, số gạch này đã thành kẻ tiếp tay cho pháo đạn, một khi bị pháo đạn rơi xuống, đám gạch ngói này còn lợi hại hơn cả mảnh đạn.

Tức thì binh sĩ quân Mã Toa kêu thảm không ngừng, còn chưa tới được trước trận địa của quân Lam Vũ cơ bản đã thương vong sạch sẽ rồi.

Đám Đao Vô Phong không dám lơ là, vẫn tập trung toàn bộ tinh thần quan sát động tĩnh phía trước, đạn pháo của quân Lam Vũ tất nhiên là lợi hại, nhưng không thể hoàn toàn tiêu diệt được hết kẻ địch, thế nào cũng có cá lọt lưới, dựa vào kỹ thuật hoặc may mắn ông trời ban cho, vượt qua tuyến phong tỏa của hỏa pháo, tới trước trận địa của quân Lam Vũ.

Những kẻ này mới tính là sát thủ thực sự trong quân Mã Toa, bộ đội đặc chủng cùng bọn chúng so tài, đúng là mũi gai đấu với đầu đinh thực sự.

Quả nhiên chừng 20s sau, chiến sĩ của Sở Thiên Nhai nổ súng dữ dội, Sở Thiên Nhai vì bị thương, đã bị cưỡng ép khiêng rời khỏi chiến trường lúc chập tối, hiện giờ thay thế hắn chỉ huy bộ đội phản ứng nhanh là Sa Phi Lạp.

Kinh nghiệm chiến đấu của bọn họ đúng là ít hơn lục quân đặc chiến đội một chút, nên hai ngày qua thương vong nhiều hơn, hiện giờ bọn họ rất nhiều người đã giết tới say máu rồi, thề giết sạch quân Mã Toa báo thù rửa hận cho chiến hữu.

Qua môt lúc sau, ở vị trí đội của Lăng Kiếm cũng truyền tới tiếng súng kịch liệt, nghe qua hẳn là chiến đấu rất dữ dội, bọn họ có một uy hiếp rất lớn, vì vị trí bọn họ nằm ở phía tây cửa bắc, nơi quân Mã Toa tập kết trọng binh, còn có bộ chỉ huy một sư đoàn đặt ở đó.

Bởi thế quân Mã Toa phản công cực kỳ mãnh liệt, pháo quân Lam Vũ cũng trọng điểm chi viện cho bên đó. Bất quá cho dù đạn pháo dữ dội thế nào thì cũng có binh sĩ quân Mã Toa có thể vượt qua tuyến phong tỏa tiến hành phản kích với quân Lam Vũ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook