Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Chương 436: Thế công mới (4)

Nam Hải Thập Tứ Lang

18/03/2013

Lệnh Thiên Vũ cau mày như đã nghe thấy cái tên Behemoth từ đâu rồi, hắn không sợ, nó lợi hại lắm thì cũng chỉ là một con súc sinh mà thôi, súc sinh chẳng lẽ có thể đấu lại với người sao? Không thể.

Chỉ có điều xem ra muốn giết con quái vật này có hơi có, da nó quá dày, đạn gây tổn thương không lớn, phải đổi vũ khí khác.

Trình Thư Kiếm khoát tay bảo các chiến sĩ tạm thời rút lui khỏi điện thở, bản thân ở lại đoạn hậu, các chiến sĩ yểm hộ lẫn nhau chầm chầm rút lui, con quái vật đuổi sát đằng sau, thi thoảng nói lại bóp nát tường, ném gạch đá tới, làm quân Lam Vũ có chút khốn đốn, phải tăng tốc chạy ra ngoài.

Khi xuống núi, có người nói:

- Ta hiểu vì sao nơi này không có voi rồi, có loại quái thú hung hãn thế này thì voi sao có thể là đối thủ của nó…

Trình Thư Kiếm gõ đầu chiến sĩ đó, nói:

- Đừng nói lung tung!

Lời vừa mới dứt, cánh cửa lớn của điện thở bị con quái thú phá hủy, cánh cửa đồng dầy đổ xuống như một món đồ chơi, tựa hồ có cảm giác như tháo cũi xổ lồng, con quái thú giơ tay lên trời gầm lớn. Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Lúc này ánh mắt toàn thể mọi người đều tập trung cả vào nó, quân Lam Vũ, Lang võ sĩ, thậm chí là người Aztec còn sống sót.

Lệnh Thiên Vũ sai người mang súng máy tới, hắn không tin mấy nghìn người đối phó không lại một con quí thú, dám đối địch với quân Lam Vũ, quái thú gì cũng không bỏ qua.

Lệnh Thiên Vũ nhìn phía sau mình, nổ súng thu hút con quái thú, trước thần điện là một quảng trường rộng hơn vạn mét vuông, xung quanh không có vũ khí gì cho nó lợi dụng, chỉ cần dụ nó tới nơi này, quân Lam Vũ sẽ cho nó biết tay.

Quân Lam Vũ chầm chậm rút lui, con quái thủ đuổi theo sau, nửa tiếng sau nó đã rơi vào cạm bẫy, quảng trường tập trung ba trăm chiến sĩ, súng máy cũng đã chuẩn bị sẵn sàng rồi.

Con quái thú đi vào quảng trưởng, đại khí nhìn thấy nhiều con mồi như vậy, không ngừng ngửa mặt lên trời gầm rống cực kỳ hưng phấn, âm thanh chứa sức mạnh cực lớn, không ít chiến sĩ phải che tai lại để khỏi thủng màng nhĩ.

Tạch tạch tach…

Lệnh Thiên Vũ phất tay, ra hiệu các chiến sĩ tự do xạ kích, toàn bộ đạn dược đều bắn lên người nó, không có lấy một viên nảy ra, nhưng nó không bị thương tổn lớn lắm, vẫn gầm rú như đạn làm nó thêm phẫn nộ, móng vuốt vung lên càng nhanh.

Lệnh Thiên Vũ cảm thấy bực bội, bọn họ toàn dùng vũ khí hạng nhẹ nên không đủ trí mạng, cả súng máy cũng cảm thấy có chút lực bất tòng tâm với con quái vật khổng lồ này.

- Vũ khí cỡ nòng lớn, chúng tôi cần vũ khí cỡ nòng lớn.

Trình Thư Kiếm hét lên với Hứa Nho Long ở đằng xa, bởi vì đại cục cơ bản đã ổn định, nên Hứa Nho Long cũng đã xuống đất. Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

- Chúng tôi không có, nếu như cần phải về vửa cảng Tháp Lợi Phật chuyển tới, đi lại cần tới sáu tiếng.

Hứa Nho Long bất lực nhún vai, trên phi dĩnh cũng lắp súng máy Bạo Phong Vũ, đạn tuy nhiều, nhưng sức sát thương cũng như của lục quân, mà tạc đạn thì dùng hết rồi, nếu không cho con Behemoth này thử một phát tạc đạn siêu cấp.

- Sáu tiếng không kịp nữa.

Trình Thư Kiếm lắc đầu, ai đảm bảo trong sáu tiếng đó con quái thủ này có bỏ chạy không? Rừng nhiệt đới cái gì không nhiều, chỉ nhiều cây, nếu nó chạy vào rừng thì phiền rồi.

Hứa Nho Long chỉ đành nói:

- Vậy … tôi gọi phi dĩnh tới giúp, thế nào cũng giữ nó lại…

Lệnh Thiên Vũ cũng đi tới hỏi:



- Tình hình thế nào?

Trình Thư Kiếm lắc đầu:

- Không quân cũng không tìm thấy vũ khí có sức sát thương lớn, chỉ đành kéo dài thời gian.

Lệnh Thiên Vũ gật đầu. Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Không quân không có vú khí cỡ nòng lớn tức là bọn họ phải dự vào súng ống hiện tại, xem ra không phải là chuyện dễ, một số chiến sĩ thử ném lựu đạn, nhưng sau khi hàng loạt quả lựu đạn rơi xuống, nó vẫn khỏe như vâm, chỉ có vết rách rất nhỏ trên người.

Đương nhiên đây là hiện tượng tốt, nói rõ dưới vũ khí của quân Lam Vũ con quái thủ này vẫn bị thương, chi là thương tích không đáng kể mà thôi, theo tốc độ này mà tính toàn bộ đạn dược của họ sẽ tiêu hao hết trên người nó, đây chẳng phải là chuyện vui vẻ gì. Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Còn may nơi này trống trải, con quái thú không có vũ khí nên không thể làm bị thương quân Lam Vũ, vấn đề an toàn không lớn.

Mặc dù móng vuốt nó sắc bén mạnh mẽ, nhưng tốc độ di chuyển chậm, không đuổi kịp quân Lam Vũ, một lúc sau nó bắt đầu tức tối, đạn bắn lên người như mưa làm nó khó chịu, lại không có cơ hội đánh trả, nên bắt đầu đi vào khu rừng bên cạnh.

- Bắn! Bắn đi! Đừng tiếc đạn.

Lệnh Thiên Vũ quát lên, hắn nhìn một cái là biết con quái thú này muốn lấy gỗ làm vũ khí, nếu để nó đi vào rừng, một lát nữa cây cối sẽ rầm rầm ném tới.

Tứ thì đạn lại như mưa trút lên người nó, con quái thủ như một ngọn núi vẫn di dộng, nơi nó đi qua các chiến sĩ vội vàng rút lui, đội hình bị nó làm loạn hết, con quái thú kéo lê thân hình nặng nề đi vào khu rứng bên cạnh. Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Lệnh Thiên Vũ bực bội nhưng không làm gì được, đành trơ mắt nhìn con quái thú thành công đi vào rừng, nhưng cái cây hai người ôm bị móng vuốt của nó vung lên một cái đổ rạp hàng loạt.

- Đừng truy kích nữa, trong rừng quá nguy hiểm, để cho chúng tôi.

Thấy lục quân chẩn bị đuổi theo, Hứa Nho Long bình tĩnh nói, con quái thú đi vào rừng, lục quân rơi vào thế yếu, con quái vạt đó chỉ cần quơ tay một cái là có vô số vũ khí, vì tránh thương vong quân Lam Vũ không dám tới gần.

- Cũng được, giao cho các anh, chú ý an toàn.

Lệnh Thiên Vũ gật đầu, lúc này con quái thú đã càng đi càng xa, sắp biến mất trong tầm mắt của bọn họ, khu rừng thành nơi yểm hộ tốt nhất cho nó, lúc này lục quân đuổi theo thương vong sẽ rất lớn.

Một lúc sau, phi dĩnh bắt đầu tới xung quanh con quái thú, chặn đứng nó lại, súng máy không ngừng xả đạn, con quái thú gầm gừ vung máu vuốt lên, tiếc là người nó chưa đủ cao, thỉnh thoảng nó cũng ném gỗ lên, nhưng vì khoảng cách quá xa, không làm bị thương phi dĩnh được. Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Nhìn cái thứ to lớn kia di động trước mắt nhưng không có cách nào làm nó bị thương, con quái thú phẫn nộ như bị ức hiếp, nó không cam tâm, nhưng không làm gì được, phi dĩnh cũng chẳng làm gì được nó.

Mọi người đều biết, đạn cứ bắn xuống thì thế nào cũng giết được nó, vấn đề là quá trình này hơi lâu, con quái thú này sức sống mạnh mẽ, chống cự một thời gian là dễ dàng, nếu nó thấy tình thế không ổn bỏ chạy, hoặc quân Lam Vũ mà hết đạn thì chẳng làm gì nổi nó.

Một tiếng ư?

Hay hai tiếng?

Thậm chí cả ngày?

Lệnh Thiên Vũ không tính toán được.

Song không ai ngờ được kết quả nằm ngoài dự liệu của mọi người, hai mươi phút sau cuộc chiến đã kết thúc.

Thì ra khi đối kháng với nhau, một chiến sĩ không có gì nổi bật đã trở thành công thần của cuộc chiến, chiến sĩ này âm thầm di chuyển tới bên cạnh, leo lên một cây đại thụ, hắn buộc lựu đạn vào nhau rồi lấy hết sức ném tới.

Mục tiêu là miệng con quái thú.



Con Behemọt lúc này đang gầm gừ như muốn nuốt phi dĩnh vào bụng, nhìn thấy có thứ nho nhỏ bay tới, nó không chút do dự nuốt vào bụng.

Chuyện còn lại thì đơn giản rồi.

Uỳnh…

Lựu đạn phát nổ trong bụng nó, dù tiếng nổ không rõ ràng lắm, nhưng phản ứng của con quái thú rất lớn, bụng nó bị rách một khe lớn, da nó rất chắc chắn, nhưng không đại biểu cho nội tạng của nó cũng thế, uy lực của ba quả lựu đạn vẫn đủ xé nát lục phủ ngũ tạng của nó.

Nhưng dù là thế nó vẫn không lập tứ ngã xuống, vẫn vùng vẫy trước khi chết, nó phát cuồng rồi, ý thức không rõ ràng nữa, cho nên cứ loạng choạng đâm đầu về phía trước như say rượu, khu rừng trước mặt nó yếu đổ rạp xuống.

Chiến sĩ kia cũng không may mắn tránh khỏi, cái cây hắn nấp cũng bị con dã thú xô đổ, hắn từ trên cao rơi xuống, khi hiến đấu kết thúc chỉ còn tìm được thi thể của hắn. Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Chiến sĩ tới từ nước Y Mộng này mới nhập ngũ chưa được một năm, Lệnh Thiên Vũ thậm chí không biết tên của hắn.

Nhưng chính chiến sĩ nghé non không biết sợ hổ này đã lập công lớn.

Con quái thú cuối cùng cũng ngã xuống.

Ầm ầm ầm….

Con quái thú siêu cấp ngã xuống, lại đè sập một mảng rừng lớn.

Gần tới hai mươi phút sau, đám Lệnh Thiên Vũ mới tin chắc nó chết rồi, tới gần bên người nó, chỉ thấy người nó chi chit lỗ đạn, có chiến sĩ lấy dao moi đạn ra, phát hiện đạn bắn vào người nó chỉ được 7,8 cm hiển nhiên không tới được chỗ yếu hại.

Trình Thư Kiếm cau mày nhìn thi thể của nó:

- Con quái thú lợi hại như vậy, sao người Aztec không sớm thả nó ra?

Lệnh Thiên Vũ không biết lắc đầu.

Đúng thế, người Aztec đã nuôi con quái vật lợi hại như thế sao không thả ra, cho dù nó không cứu được vận mệnh bại vong của người Aztec thì ít nhất cũng có thể tăng thêm thương vong cho quân Lam Vũ.

Trình Thư Kiếm gãi đầu, nghĩ mãi không ra nguyên nhân, cuối cùng chỉ đành đổ cho người Aztec quá ngốc mà thôi.

Hắn không biết, nếu như có vũ khí lợi hại tới chừng đó thì người Aztec đã sớm thả ra rồi, con Behemoth này là do người Aztec ngẫu nhiên bắt được, chứ không phải là nuôi, sau đó nhốt nó trong thần miếu làm bảo vật, nó là vật cưỡi của thần Mặt Trời, người Aztec cũng chẳng khống chế nổi nó.

Nói cách khác người Aztec cũng rất sợ nó, nếu như thả nó ra, thì chắc chắn người Aztec gặp họa trước, có lẽ chẳng cần quân Lam Vũ tới nó đã hủy Y Tư Tháp Mạt Lạp Phan rồi, đạn dược đối phó với nó còn khó khăn nói chi tới cung tiễn.

Tiếng súng dần thưa thớt, điện thờ Mặt Trời tăm trong ánh vàng rực rõ, tựa hồ vẫn trang nghiêm hùng vĩ như thế, chỉ có thành trần tan hoang, đang lặng lẽ kể lại chuyện vừa mới xảy ra.

Tiếp đó không lâu Dương Tú Phong tới nơi, trước tiên là thăm thi thể con quái thú, chụp ảnh lưu niệm, sau đó đi thăm điện thờ lớn nhất của người Aztec, đối diện với nó y cảm nhận sâu sắc được sức mạnh của nhân loại.

Vô số nhân viên bộ tài chính phong tỏa lấy điện thờ, chiếm lấy tài phú bên trong, mấy tiêng sau các ký giả cũng tới nơi, trọng tâm chú ý của bọn họ là con quái thú kia, tin rằng nó đủ cho các nhà khoa học nghiên cứu mấy năm rồi.

Sau cuộc chiến không lâu, người Tháp Lợi Phật sai sứ giả tới A Khắc Tô, yêu cầu người Trụ Tư lập tức bày tỏ thái độ, lần ngày người Trụ Tư tinh mắt hơn nhiều rồi, thấy kết cục người Aztec ngay trước mắt, người Trụ Tư quyết đoán thể hiện, sẽ phong tỏa A Khắc Tô không cho một người Aztec nào chạy thoát.

Để bày tỏ thành ý của mình, người Trụ Tư lập tức phải người đi đánh Đặc Tư Khoa Khoa, hoàn toàn cắt đứt đường lui của người Aztec.

Tất cả chuẩn bị đầy đủ, quân Lam Vũ lập tức phát động tổng tấn công Đặc Nặc Kỳ Đế Đặc lan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook