Giới Thần

Chương 503: Thiên địa bảo sâm

Nguyễn Văn Thanh

16/07/2018

Mặt đất này tuy là không có phù đạo hay tin tức thiên đạo, nhưng nó lại có được ý chí và phù lực vô cùng thân cận đối với tiểu nhân sâm.

Khẽ hít hà mấy cái tiểu nhân sâm này liền Không nhịn cắm rễ xuống.....ngay tức thì, 1 cảm giác giao dung thiên địa liền truyền tới óc nó, các giác quan trên thân nó đều mở lớn ra, mỗi 1 tế bào trên thân nó đều rúng động lên.

3 đạo thần thông và truyền thừa ký ức trong đầu nó liền hòa nhập vào thế giới này.

"Phù linh" có thể hấp lấy phù lực và sản sinh ra phù khí mới tẩm bổ lại môi trường, thậm chí chỉ cần nó lĩnh ngộ được thần thông nào khác là sẽ có thể "phù linh" cho thần thông đó.

Tức là nó có thể không ngừng sản sinh ra phù lực phù hợp nhất bồi dưỡng cho đạo thần thông đó, nó sẽ dùng cách này để cộng sinh với môi trường và tu luyện bản thân.

"Mộc nhiên" 1 loại thần thông mà Thiên đang vô cùng cần thiết, tại vì kỹ năng này có thể chữa trị vết thương rất hiệu quả.

và cuối cùng là 1 loại thần thông bản mạng của con rắn đầu đàn kia kia "xà vương", 1 loại kỹ năng có thể không ngừng phát triển huyết mạch đến tận cùng, càng lên cao thì vương khí trong huyết mạch lại càng mạnh, khả năng hiệu triệu xà loại sẽ càng mạnh.

Trước kia cũng nhờ có thần thông này và thần thông "phù linh" của tiểu nhân sâm mà có thể không ngừng tấn cấp đến mức độ như vậy.

"Xà vương" là 1 loại thần thông không có bất kỳ tác dụng tu luyện nếu như không thể đề thăng nó lên, do đó xưa nay xà tộc đều xem nó như gân gà vỏ tỏi không thèm xét đến nữa.

Cho nên bầy rắn vốn dĩ rất tầm thường mà Thiên giết thực tế không được tính là hung thú, nhưng mà qua nhiều năm nhận được sự tăng phúc của "phù linh" mà luyện được "xà vương" tới cấp độ thứ nhất. Riêng con rắn đầu đàn còn luyện đến tầng thứ 3 trở thành thượng phẩm hung thú.

Nếu như nó có thể luyện được tới tầng thứ 4 sẽ thành cực phẩm hung thú, còn nếu như có thể luyện lên cấp 5 là coi như có thể thoát biến giống nòi trở thành xà vương chân chính có được năng lực khống chế vạn xà.

"Xà vương" 1 kỹ năng rất kỳ lạ, có thể diễn biến theo chủng tộc, không tu luyện ra phù lực, không rèn luyện thân thể mà chỉ rèn luyện ra "vương khí".

Nó có thể đưa xà loại thành vương cũng có thể đưa vô vàn chủng loại khác thành vương.

Cho nên ngay lập tức, Thiên đã khắc đạo thần thông này cho Tiểu Hắc, để sau này cho nó thành "cẩu vương" và cho "lôi chủng" để sau này nó sẽ thành "lôi vương" nhưng lại không hề ban cho Phong Long Giao và Ngụy Long Ngạc.

Tại vì 2 con vật này đều có long huyết, dục vọng lớn nhất trong đời chúng cũng chỉ có lột xác thành long, mà "vương khí" này 1 khi luyện thành sẽ chỉ thể dừng lại ở bản thể này mà thôi, không thể tiếp tục thoát biến nữa.

Như vậy cũng coi như tiệt đi hi vọng sống của chúng rồi.

Làm vương trong xà loại hay làm hạ đẳng trong long loại....đó hoàn toàn là sự lựa chọn của chúng.

Thiên vẫn để 2 đạo thần thông này ở trước mặt chúng, cho chúng tùy ý lựa chọn.

Cây tiểu nhân sâm này sau khi nhận được lợi ích từ không gian trong Thất Diệu Phù Giới liền tức thì quên hết buồn đau, 2 rễ bám chặt dưới đất, tựa như ôm cái gối ôm, cành lá rung rinh, 2 mắt khép lại ngủ ngon lành.

Giống hệt như chuyện vừa bị bắt cóc và khóc lóc vừa rồi là chưa từng xảy ra vậy.

Tiếp thu 1 sinh linh kỳ dị mà đáng yêu như vậy chính Thiên cũng không nhịn được thương yêu ngắm nó mấy lần mới chịu đi ra.

Theo thông tin mà hắn thu được, thì tiểu nhân sâm này đúng là có cái tên là sâm "thiên địa bảo sâm", còn thân phận của nó sao....nếu như thế gian mà có người nhìn thấy nó, đảm bảo họ sẽ chém giết nhau tàn nhẫn để cướp đoạt.

Thiên Dược.

1 loại thiên tài địa bảo được trời đất thai nghén, là bảo vật chỉ thể ngộ mà không thể cầu.

Tất nhiên rồi....với cái kỹ năng "phù linh" đó, nếu như bất kỳ ai mà có được nó làm sủng vật thì tốc độ tu luyện sẽ nhanh không thể tưởng...



Là thiên địa linh vật, nó được trời đất sinh ra chính là để bổ dưỡng thiên địa, phát triển cho giới cầu này.

Nó cũng không khác gì 1 kho báu, 1 bảo tàng di động....và nó chính là 1 phần nguồn suối sản sinh ra phù lực cho tu luyện giả tu luyện.

Chỉ cần 1 đạo thần thông được nó tiếp nhận, nó sẽ khiến cho thần thông đó không ngừng tiến cấp....không ngừng biến cường.

Thậm chí bằng cách này, 1 nhân loại bình thường còn có thể vượt qua cực hạn tu luyện, nhận được thêm được vài đạo thần thông khác nữa để gia tăng thêm tốc độ tu luyện.

Hung thú thì có phù hạch, bản mạng của nó là đã có được thần thông được khắc ở đó, chỉ cần khắc được thêm bao nhiêu thần thông lên đó là có thể giúp nó tăng thêm tiềm lực.

Chứ không hạn chế như con người, theo như lời kể mông lung của 2 con ngụy long thì nhân loại không hề có thần thông.

Họ dùng 1 bện pháp kỳ lạ để tu luyện và do đó họ không cách nào có thể cùng lúc luyện được nhiều loại thần thông như hung thú,....nhân loại yếu đuối 1 phần cũng là vì đó.

Và trong mắt hung thú thì nhân loại cũng chỉ là 1 món ăn thiếu dưỡng chất mà thôi.

Thần thông "vương khí" khi mà Thiên thu được từ chỗ Tiểu Sâm thì đã là cấp 3, do đó Tiểu Hắc và Tiểu Lôi khi nhận được "vương khí thì cũng chính là cấp 3.

Lúc này nhờ có sự liên hệ với tiểu sâm mà 2 đứa này tự giác tiếp cận lẫn nhau gần hơn và cùng tu luyện.

"Vương khí" là bản mạng thần thông của tầm thường "xà tộc" cho nên bản thân nó đã có sẵn thông tin về 4 loại độc thần thông.

Cho nên con rắn đầu đàn kia mới có thể trở thành thượng phẩm hung thú, nhưng khi nó được khắc lên thân Tiểu Hắc và Tiểu Lôi thì lại không hề có thêm thần thông mới.

Nhưng càng như vậy thì tốc độ tu luyện của chúng lại càng nhanh hơn bình thường nhiều.

Quá trình để gốc "thiên địa bảo sâm" này có thể thông qua sự giao lưu trao đổi thông tin thần thông với ký chủ mà lĩnh ngộ được 1 đạo thần thông là 1 quá trình vô cùng khó khăn và lâu dài.

Xà tộc sở dĩ có thể giúp nó ngộ ra "vương khí" chính là do chúng nó đã định cư ở đây thời gian lâu vô cùng mới được.

Nhưng điều hạn chế này lại không hề tồn tại ở đây....tại không gian Thất Diệu Phù Giới này.

Nhìn thấy gốc tiểu sâm ngủ ngon, Thiên liền tranh thủ khắc vào cho nó phù văn thần thông mới.

"Lôi châu..." liên tiếp những đạo phù văn huyền ảo được khắc vào....

Vừa khắc xong là từ cơ thể mũm mĩm của Tiểu Sâm liền run lên, sau đó là những tia lôi phù lực liền kéo tới gần nó tác động lên "lôi châu" phù văn trong đầu nó.

"Phù linh" thần thông trong thân nó liền phủ lấy "lôi châu" sau đó những tia lôi lực hình dạng 1 tia chớp liền được hình thành.

Kể cả Tiểu Lôi cũng bất giác bị kéo đến gần hơn tham lam hấp lấy máy ngụm không khí bên thân Tiểu sâm.

Ngay lúc này, Tiểu sâm tựa như gặp phải 1 chút vấn đều gì đó, cả người nó khẽ rung lên sau đó cặp mắt long lanh ngây thơ khép mở bất định.

Trên thân nó thoáng chấn động sau đó từ trên ngọn cây vốn dĩ chỉ có 1 cái lá nhỏ thì bây giờ lại nhú ra thêm 1 cái lá nhỏ khác mầu tím cân xứng ở bên cạnh.

Trong chiếc lá mới này lôi lực không ngừng luân chuyển, 1 đạo phù văn lôi châu được khắc lên những đường gân lá trông thật là sống động.



Chợt Thiên đưa mắt nhìn qua chiếc lá mầu xanh bên cạnh mới giật mình phát hiện, thì ra trên gân lá chính là phù văn "nhiên mộc" bản mạng của nó.

Rồi hắn lại nhớ tới mầu sắc của con rắn đầu đàn liền liên hệ tới cái rễ mà hắn bắt được trên người Tiểu Sâm.

"Uhm....thì ra là vậy" mầu xanh của rễ chính là từ 3 đạo độc hệ thần thông của xà loại, còn mầu vàng chính là của "vương khí".

Như vậy tức là cứ khi nào ngộ ra 1 đạo thần thông thì trên người Tiểu Sâm sẽ mọc ra thêm 1 cái rễ hoặc 1 cái lá.

Nó sẽ dùng cách này để trưởng thành sao....nếu vậy không lẽ...

Ánh mắt Thiên chớp lóe lên 1 cái, tay liền không ngừng nghỉ bắt đầu ngưng kết phù ấn.

"Băng phong bách lý"

"Kết....kết...." 1 mảnh băng hàn chi khí bung ra sau đó Tiểu Sâm liền rung động liên hồi, 1 phút sau....dưới gốc nó đã có thêm 1 cái rễ trong suốt xinh đẹp.

"Wao....quả nhiên không sai...tiếp tục"

"Phong nhận".....lại "tích" 1 cái trên thân tiểu sâm liền có thêm 1 cái lá mầu lam nhạt.

"Thổ thứ"...lại thêm 1 cái rễ mầu nâu.

"Kịch độc".....lại có thêm 1 cái lá mầu xanh.

Thiên không tiếp tục khắc phù ấn nữa tại vì hắn còn không biết về sự hạn chế của cây thiên địa linh bảo này.

Hắn tin,....trên đời sẽ không có cái gì là vĩnh viễn vô tận, lại càng không có cái gì không có giới hạn cuối cùng.

Thiên còn không biết rằng trên đời làm gì có cái giới hạn nào hạn chế sự lĩnh ngộ thần thông hay sự phát triển của linh bảo này.

Tại vì thế giới này vẫn còn chưa từng có ai đủ bản lĩnh khắc lắm phù văn cho phù bảo vậy chứ....hắn làm như ai cũng như hắn vậy

Có thêm 4 chiếc rễ nhỏ, và 2 cái lá, Tiểu Sâm này liền có được tốc độ sản sinh phù lực nhanh gấp mấy lần trước kia.

1 dãy lôi phù chi vân.

1 đóa phong phù chi lực

1 đạo vương khí chi mạch.

1 đạo tự nhiên chi vụ.

1 đạo băng phong khí

1 đạo thổ long mạch.

Cứ như vậy, Thất Diệu Phù Giới liền có thêm 6 đạo tiểu phù mạch trải rộng khắp từ trời tới đất.

Thiên đang định vẽ thêm 1 đạo thủy hệ, kim hệ, hỏa hệ nữa lên người Tiểu Sâm, nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại hắn lại thôi. 3 hệ này hắn còn chưa có thần thông mạnh, khắc vào thật uổng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giới Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook