Giọng Hát Của Một Ác Quỷ

Chương 8: Chương 8

Kookies_n_Cream

28/04/2016

Một tuần sau, hắn đi học lại, vẻ lạnh lùng của hắn càng tăng thêm so với ngày thường. Đôi mắt nâu của hắn dường như sẫm hơn, vằn màu máu làm hắn trông càng đáng sợ hơn. Không ai trong trường dám nhìn hắn nữa, dù chỉ là liếc qua, sợ chọc hắn nổi khùng thì hậu quả rất khó lường. Lúc này đây, hắn đúng nghĩa là một ác quỷ thực sự, luôn trong tư thế sẵn sàng giết chết bất cứ ai dám lại gần. Nhỏ buồn lắm. Hắn cứ vậy, cho nhỏ mười lá gan cũng không dám đến gần hắn.

Mấy ngày sau, nhỏ tình cờ thấy tên hắn trên tivi, cái tên Cao Nguyên Vũ của hắn đập thẳng vào mắt nhỏ. Sau khi xem xong, nhỏ mới vỡ lẽ ra mọi chuyện. Hóa ra, mẹ hắn đã qua đời, cha hắn lập di chúc, trao quyền thừa kế tập đoàn Cao Nguyên, trao tất cả những tài sản ông có cho hắn. Nhỏ chợt vỡ lẽ, hiểu hết tất cả. Cái ngày hắn đàn lên khúc nhạc tiễn biệt, cái ngày hắn đã để chính mình được một lần yếu đuối, cái ngày mà tất cả những bức tường hắn tự dựng lên để cô lập chính mình sụp đổ trước mặt nhỏ,... chính là ngày hắn nhận được tin, rằng mẹ hắn đã ra đi mãi mãi.

Điều này làm nhỏ mất ngủ suốt một đêm. Nhỏ thương hắn lắm, chỉ muốn làm bất cứ gì mình có thể để giảm bớt nỗi đau trong tim hắn thôi. Cuối cùng nhỏ cũng hiểu, nhỏ thật sự thích hắn mất rồi, nhỏ phải làm sao với tình cảm của mình bây giờ? Làm sao để tiến lại gần hắn hơn? Liệu nhỏ có đủ sức làm tan chảy trái tim băng giá của hắn không? Nhắm chặt mắt lại, nhỏ cố gắng bắt mình phải ngủ. Tình yêu đầu tiên của nhỏ, tại sao lại khó khăn thế này cơ chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giọng Hát Của Một Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook