Giúp Ba Cua Lại Mẹ Nhé

Chương 1531: Lén liên lạc

Lạc Thanh Du

20/05/2021

Dư Tiền rên lên một tiếng, giống như là lao về phía đoạn đầu đài vậy, ủ rũ đi vào bên trong đội ngũ.

Em gái mười ba nhìn về phía Dư Tiền, bị cơ thể kích thước và chiều cao này làm cho kinh sợ đến mức trợn to mắt há hốc miệng.

Dư Tiền cố ý gắn cổ họng, không nhịn được hỏi: “Không phải là muốn đi nhà vệ sinh hay sao?

Mọi người đều là con gái, cứ giải quyết ngay tại chỗ đi”

Em gái mười ba bị chấn động trước lời nói này của Dư Tiền. . Truyện Huyền Huyễn

Đều nói da mặt của đặc công Điện Quân Tình còn dày hơn cả so với tường thành, tính tình phóng khoáng của mấy chị em mà đã trỗi dậy thì quả thật là không có người đàn ông nào có thể ngăn cản được. Nhưng mà so với những người “phụ nữ” ở trước mặt này, đơn giản chính là gặp sư phụ.

“Ở trước mặt nhiều người như vậy, tôi không có ra được” Em gái mười ba xấu hổ đỏ mặt nói.

Dư Tiền nhìn khuôn mặt đỏ hồng như ngọc của cô gái nhỏ, thấy đôi tai của cô đỏ bừng như có thể nhỏ ra được máu vậy. Nhìn thế nào cũng thấy cả người lẫn vật đều vô hại, nhìn sao cũng đều thấy không có đáng sợ giống như lời Chiến Hàn Quân đã nói vậy.

Ngay tức thì hơi buông lỏng lòng cảnh giác xuống một chút, nói: “Tìm một cái rèm tới đây, quây quanh cô ấy lại”

Mấy người binh lính nữ cởi khăn quàng cổ rộng lớn của các cô ra, rồi nối chúng lại tạo thành một cái bức rèm che.

Em gái mười ba lập tức bị vây ở trong góc khuất bốn phía, không có ai nhìn thấy khóe môi của cô ấy cong lên lộ ra nụ cười xảo trá khi vừa thực hiện thành công được âm mưu của mình.

Cô ấy nhân lúc đi vệ sinh, khẩn cấp khởi động hệ thống theo dõi Lúc Dư Tiền trở lại bên cạnh cậu chủ, thì lớp áo sơ mi đã bị mồ hôi làm ướt it Dư Nhân nhếch môi lên: “Giải quyết như thế nào?”



Dư Tiền ngẩn ngơ, cảm giác như là mình vừa đi dạo một vòng ở trong địa ngục vậy, thật vất vả mới đi ra khỏi Địa Ngục được, lại bị cậu chủ tàn nhẫn đạp xuống dư: “Cậu chủ, kết cấu của phụ nữ không giống với chúng ta, tôi làm sao có thế biết cô ấy giải quyết như thế nào được?”

Dư Nhân giơ bàn tay lên đập mạnh một cái “Đã nói với cậu như thế nào hả!”

Dư Tiền bất đắc dĩ: “Tìm rèm ấy lại, để cho cô ấy giải quyết.” Dư Nhân đá một cái lên mông của anh ta, tức giận nói: ‘Khốn nạn. Cậu đã gây họa rồi đó.”

Dư Tiền không hiểu gì xoa gáy một cái: “Cô ấy cũng không có chạy trốn mà?”

Dư Nhân tức giận nói: “Cậu không biết là cô †a sẽ lợi dụng cái không gian bị che phủ này để làm chuyện gì hay sao?”

Dư Tiền đột nhiên tỉnh ra, vẻ mặt trắng bệch: “Là tôi đã sơ sót”

Dư Nhân ngẩng đầu lên nhìn máy bay chiến đấu không ngừng gầm rú ở trên đỉnh đầu, nói: “Chỉ mong là tôi đã suy nghĩ nhiều”

‘Vậy mà, khi đội quân nữ giới tiến vào con đường quanh co ở trên đỉnh núi, đột nhiên có rất nhiều đặc công lao ra từ trong rừng rậm, trong tay bọn họ cầm súng tự động, bắn phá về phía đội quân nữ giới.

Bên trong đội quân nữ giới phần lớn đều là do đàn ông cải trang thành, cho dù là phụ nữ, thì cũng là người có kỹ năng cơ bản.

Dư Nhân ra lệnh một tiếng, tất cả mọi người đều lấy ra hai cây súng lục từ bên eo, dựa vào việc quen thuộc địa hình, rất nhanh đã rút lui đến bên cạnh khe đá trong núi, lúc này người của Điện Quân Tình đã bắt đầu chiến đấu ác liệt Ở trên giữa sườn núi, Chiến Hàn Quân và ông cụ Niên đang canh giữ ở trong rừng trúc phía bên ngoài trụ sở trung tâm, hai người thưởng thức trà, đánh cờ.

Nghe được tiếng súng kịch liệt như vậy, cái †ay đang nằm lấy quân cờ không khỏi khẽ run lên Mà Chiến Hàn Quân lại vẫn là dáng vẻ nhàn nhã nhìn ngắm hoa nở hoa rơi, bình tĩnh nhìn mây cuốn mây tan.

Ông cụ liếc mắt nhìn Chiến Hàn Quân, buồn bực nói: “Hàn Quân, đội quân nữ giới đã đối đầu trực tiếp với Điện Quân Tình, chẳng lẽ cháu không thấy lo lắng chút nào hay sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giúp Ba Cua Lại Mẹ Nhé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook