Giúp Ba Cua Lại Mẹ Nhé

Chương 1884: Thất tình là tâm bệnh, vậy thì bác sĩ làm sao có thể chữa khỏi đây

Lạc Thanh Du

17/06/2021

Bà nội Bác Danh nắm lấy tay bảo bối Thành An và nói: “Bảo bối Thành An, vì con có tâm nguyện kế thừa tấm áo y thuật của cụ Bác Danh. Vậy thì cụ Bác Danh sẽ giao nó cho con”

“Vâng ạ”

Linh Trang kinh ngạc nhìn Bác Danh, hồi lâu sau mới hoàn hồn lại.

Cô ấy đã bán con gái của mình như thế này sao?

Linh Trang cay đắng nhìn Bác Danh và trêu chọc: “Bà nội ơi, con quay về không có cách nào giải thích chuyện này với anh Quân được?”

Ông cụ già cười nói: “Con còn phải giải thích chuyện này với nó à? Nó nghe lời con nhất, con gọi nó là anh Quân nhiều lần vào, nó thương con còn không kịp ấy”

Linh Trang nhìn bảo bối Thanh An, tính tình bình tĩnh đến khó hiểu của bảo bối Thanh An khiến cô đau đầu thở dài. “Anh Quân yêu nhất người con gái này. Anh ấy chưa từng hoạch định tương lai cho Chiến Quốc Việt và bé Tùng, nhưng cuộc sống cả đời này của bảo bối Thành An, anh ấy đã sắp xếp xong xuôi cho con bé rồi.

Bảo bối Thành An nhà chúng ta, không cần phải làm công việc vất vả, cả cuộc đời cũng không phải lo toan. Anh Quân đã dành dụm được nhiều tiền cho con bé, mua đất, thành lập công ty riêng cho nó…Anh ấy đã làm rất nhiều cho con bé, chỉ mong bảo bối Thanh An có thể sống một cuộc sống vô lo vô nghĩ.

Nhưng mà mọi người đã kéo con bé vào một thế giới vô định, thế giới này sóng gió như vậy, anh Quân làm sao có thể đồng ý đây?”

Bảo bối Thanh An mỉm cười. Cô từng nghĩ rằng bố là người vừa dịu dàng vừa nghiêm khắc với cô. Đến bây giờ cô mới biết rằng rốt cuộc bố yêu thương cô ấy hơn cả những quy tắc.

Bố càng cảm thấy lo lắng cho cô ấy, bảo bối Thanh An càng cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn và bất khả chiến bại. Một ngày không xa, bố và mẹ đều sẽ già đi, bảo bối Thanh An cũng sẽ là chỗ dựa của bố và mẹ.

Bảo bối Thanh An đi tới chỗ Linh Trang, ngồi xổm xuống, nhìn thấy Linh Trang đỏ hoe mắt, vô cùng không muốn cô làm người thừa kế của Bác Danh. Bảo bối Thanh An nhẹ nhàng ôm đầu mẹ dỗ dành: “Mẹ ơi, không phải mẹ từng nói sao? Con gái là nước, tưởng chừng như yếu đuối nhưng lại bao dung, ẩn chứa sức mạnh vô hạn. Mẹ cứ để con tự lựa chọn, được không?”



Nội tâm của Linh Trang cảm thấy rối bời.

Cô ấy thực sự là một người quyết đoán.

Nhưng khi mọi thứ liên quan đến các con, cô ấy đều trở nên thiếu quyết đoán.

“Bảo bối Thanh An, con để mẹ suy nghĩ lại”

“Mẹ ơi, mẹ đồng ý với con đi. Chỉ cần con làm cho bản thân mình trở nên bận rộn, có lẽ con mới có thể quên được nỗi đau mà anh Diệp Phong mang lại cho mình. “

Linh Trang sững sờ nhìn bảo bối Thanh An. Chính những lời này đã khiến Linh Trang từ bỏ hoàn toàn sự cố chấp của mình.

Nỗi đau mất đi tình yêu sẽ khiến cuộc sống không thể cưỡng lại được.

Bảo bối Thanh An cần tìm động lực để sống Linh Trang thở dài một hơi: “Nếu không con thể tiếp tục, nhớ rõ nhất định phải nói với mẹ. Bảo bối Thanh An, con không cần thiết phải trải qua cuộc sống vất vả”

Bảo bối Thanh An gật đầu. “Mẹ, con biết Trở về từ vườn hoa Vô Ưu, bộ dạng của Linh Trang trông rất bơ phờ. Thỉnh thoảng thở dài một hơi.

Chiến Hàn Quân chỉ khi thấy cô ấy đến vườn hoa Vô Ưu để khám chữa bệnh nhưng không có kết quả, biểu hiện trong nội tâm có chút thất lạc.

Chiến Hàn Quân dở khóc dở cười, thất tình là tâm bệnh, vậy thì bác sĩ làm sao có thể chữa khỏi đây?

Anh ngồi cạnh Linh Trang, nói: “Sao rồi, bà nội Bác Danh đối với bệnh của bảo bối Thanh An cũng bó tay?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giúp Ba Cua Lại Mẹ Nhé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook