Gõ Cửa Trái Tim Anh

Chương 33: Tôi! Theo đuổi em!

Lyly

27/11/2013

1

Resort thuộc hạng đại gia có khá, phòng óc sang hết chỗ nói, không gian giàu không chỗ chê.

Bàn tay nhỏ nhắn của Tiểu Phương nằm yên vị trong một bàn tay săn chắc khác, cứ ngoan ngoãn hệt như một đứa trẻ nhỏ đang đi theo giáo viên giữ trẻ vậy.

Giữ im lặng tuyệt đối, Tiểu Phương chỉ biết cố gắng nhấc chân thật nhanh để chạy theo kịp với con người cao lớn kia. Chỉ nghĩ đến viễn cảnh Thanh Phong bị anh ném xuống hồ bơi một cách thô bạo thì Tiểu Phương đã sỡn tóc gái, dựng ngược nơron thần kinh trong não bộ lên rồi. Nếu là Thanh Phong, anh còn biết bơi nên trèo lên mặt đất được. Còn cô, chắc sẽ chìm nghỉm dưới đáy hồ và chết trong im lặng mất.

Ánh đèn vàng vọt được bật lên trong cùng một thời điểm, khi màn đêm đã dần buông xuống khung cảnh lãng mạn. Trên nền gạch bóng loáng phản chiếu hai dáng người, một thấp, một cao thật chênh lệch.

Hừm!

Chênh lệch?

Đúng! Triệu Chấn Vũ cao hơn cô những một cái đầu. Không, là một cái đầu rưỡi. Cũng không, là hai cái đầu mới đúng!

Không! Không! Không!

Không so sánh chiều cao một cách vô lý như thế nữa. Đáng ghét! Tại sao anh lại cao hơn cô kia chứ? Bực mình thật!

Vứt cái ý nghĩ làm mình thiệt thòi sang một bên, Tiểu Phương chán nản lắc đầu vài cái rồi đầy mắt lên cao, lén quan sát nét mặt anh tuấn cạnh bên mình.

Trông thật đáng yêu!

Đáng yêu?

Chết thật! Cô lại bị anh mê hoặc mất rồi! Tỉnh lại! Tỉnh lại mau lên Hạ Tiểu Phương!

Chợt, chàng trai trước mặt dửng dưng dừng chân trong khi chẳng báo trước một lời nào với Tiểu Phương cả. Hiển nhiên, cô đã va vào người anh và khiến chóp mũi phải chịu chút mùi vị đau.

Xoa xoa chóp mũi đỏ ửng của mình trong vài giây, Tiểu Phương giương tia nhìn trách móc sang Chấn Vũ, hỏi khẽ :

- Sao thế?

Ngẩng người hồi lâu, Chấn Vũ nhìn chằm chằm Tiểu Phương rồi im lặng. Tầm nhìn của anh như đang dò xét, suy nghĩ điều đó rất, rất phức tạp. Nhưng, lúc này, sao trông anh lại điển trai đến thế? Sao anh lại đẹp đến thế?

Gần như cả một thập niên kỉ trôi qua sau đó thì Chấn Vũ mới khẽ đặt hai tay mình lên bờ vai nhỏ nhắn trước mặt, nhấn mạnh từng thanh âm lạnh toát một cách nghiêm túc :

- Tôi! Theo đuổi em!

2

Rầm!

Ầm ầm!

Đùng!

Không hay rồi! Không hay rồi!

Anh! Triệu Chấn Vũ, vừa nói cái gì thế?

Hơi choáng “tâm trạng”, Tiểu Phương cố trụ vững đôi chân mảnh mai của mình trên nền gạch lạnh toát đem đến cảm giác ảo. Mặc dù, nghe anh nói gì đó trong lúc nãy cũng làm tim cô đập loạn xạ lên, nhưng, cô không tin điều đó là có thật. Triệu Chấn Vũ làm gì mà có thể nói ra những lời như vậy? Không đời nào!

Nuốt nước bọt, Tiểu Phương trừng mắt nhìn anh, khẽ thốt lên :

- Anh… anh bị bệnh hả?

Cốc!

- Bệnh cái đầu em!

Rõ ràng tính cách vẫn tàn bạo như vậy!

Hừ! Ấm ức giương đôi mắt nai con nhìn kẻ hung hăng, Tiểu Phương xoa xoa chỗ bị anh cốc vào, bĩu môi châm chọc.

- Đồ bạo lực.

Nhíu mày, Chấn Vũ lại nhìn chăm chăm Tiểu Phương khiến cô hơi… bất an. Đúng là rất bất an! Anh, anh… sao mặt anh lại nham nhỡ đến vậy?

Theo phản xạ tự vệ của người phụ nữ, Tiểu Phương vội thụt lùi lại một bước. Nhưng, anh nhanh hơn suy nghĩ của cô nhiều. Giữ chặt cánh tay nhỏ nhắn kia, anh hếch môi cười rồi chậm rãi cuối đầu xuống vừa tầm nhìn của cô, nói thật nhỏ bằng chất giọng đáng sợ của mình, khiến Tiểu Phương tim đập, chân run, muốn ngất xỉu :

- Vậy, mỗi khi gặp em, sẽ hôn em.

Và rồi, cánh môi đỏ mộng quyến rũ của anh đã chạm nhẹ vào bờ môi nhỏ nhắn của người con gái đang đứng bất động như tượng. Thật nhanh. Thật dứt khoác.

Hôn?

Anh lại vừa hôn cô?

Hai người đã hôn nhau những hai lần. À, không, không đúng. Lần trước là vì “bất cẩn” nên mới xảy ra sự cố. Còn lần này, anh làm vậy là vì mục đích gì? Anh… không thể nào thích cô được!

Rời môi mình khỏi môi Tiểu Phương, Chấn Vũ cười lạnh rồi lại hỏi nhỏ cô, bằng giọng trầm trầm :

- Chịu không?

- …



Hôm nay, trời không hề mưa! Cớ nào Triệu Chấn Vũ lại bị sét đánh đến điên?

Tròn mắt dẹt nhìn con người lạnh lùng trước mặt, Tiểu Phương hơi choáng vì thái độ thay đổi đột ngột của anh nhưng cũng cố giữ bình tĩnh. Có lẽ, cô đã bị anh làm cho mất tiêu hồn vía mất rồi!

Nhưng, đối với Tiểu Phương, cô có thực sự thích Chấn Vũ hay chỉ là “thần tượng” anh thôi? Chắc chắn là “thần tượng”! Cô chưa hề thích anh, cũng chưa hề theo đuổi anh!

- Triệu Chấn Vũ!

Đang trong tình cảnh không biết nói gì với đối phương thì đột nhiên một giọng nói trầm ấm mang phần tức giận thánh thót vang lên phía sau hai người. Không hẹn mà gặp, cả Chấn Vũ và Tiểu Phương đều đồng thời quay đầu lại phía sau để xác minh một điều.

Không sai!

Trước mặt hai người là một người con trai anh tuấn, gương mặt có lấm tấm vài giọt nước do mái tóc rũ xuống. Đặc biệt, màu tóc của anh khá nổi bật dưới ánh đèn vàng vọt trong khu nhà hiện đại.

Nhìn dáng vẻ ướt mèm của anh, Tiểu Phương lo lắng chạy đến, hỏi han Thanh Phong mà quên mất một người cũng đang đứng trước mặt mình.

- Anh Thanh Phong, anh không sao chứ?

Sa sầm mặt mày, Chấn Vũ thở nhẹ rồi ung dung bước chậm rãi trên nền gạch lạnh toát mùi nguy hiểm. Đến gần Thanh Phong, Chấn Vũ thản nhiên đưa tay ra, kéo nhanh Tiểu Phương sà vào lòng mình, trong nháy mắt.

Trừng mắt, Thanh Phong hung hăng lườm tên lưu manh nào đó rồi giận dữ kéo Tiểu Phương về phía mình, đanh giọng nói với Chấn Vũ :

- Đừng có mà lợi dụng!

Lại một lần nữa, Chấn Vũ không hề nhượn bộ. Anh thẳng thừng kéo cánh tay còn lại của Tiểu Phương về phía mình, rồi nghiến răng mà đinh ninh chắc nịch :

- Bạn gái tôi, tôi có quyền thân thiết!

3

@@

Trời ạ!

Nghe câu nói nhẹ nhàng, từ tốn, rõ ràng, mạch lạc của Triệu Chấn Vũ mà Tiểu Phương như muốn rụng tim. Cô, bạn gái anh? Khi nào? Bao giờ chứ?

Lần này thì đến lượt Thanh Phong, anh đẩy ánh mắt nghi ngờ sang Tiểu Phương, nhận được cái lắc đầu từ cô, anh ngầm hiểu ra vấn đề. Dang tay, kéo Tiểu Phương qua chỗ mình, Thanh Phong nghiêm nghị cất giọng, nhìn nét mặt anh lúc này phải nói oai vô cùng.

- Tiểu Phương nói không phải, là không phải. Cậu còn ở đó lảm nhảm?

Tận sâu trong đáy mắt xanh buốt lạnh là hố tử thận đang rộng mở, dang tay chào đón cô nhóc bé bỏng vào trong vì tội ngang bướng. Lại ra tay kéo mạnh Tiểu Phương vào lòng mình, ôm chặt bằng cánh tay ấy, Chấn Vũ cười gian manh rồi trừng mắt nhìn Thanh Phong, nói nhanh :

- Bé con chưa hề nói. Cậu còn bịa chuyện? Đừng ồn ào, gây cản trở nữa. Về chỗ của cậu đi. Tôi và bé con còn nhiều việc phải làm cùng nhau.

Không hề có ý nhườn cô gái trước mặt cho tên lưu manh họ Triệu, Thanh Phong lại hung hăng cất giọng rồi kéo tay Tiểu Phương :

- Nhìn xem, chỉ nhìn thoáng qua đã thấy Tiểu Phương không hề muốn đi cùng cậu. Cậu còn không chịu rút lui êm đẹp?

- Ai bảo? Cậu mới phải cút đi!

- Này, tôi đã nhịn cậu lắm rồi nhé, Triệu Chấn Vũ. Cậu còn dám hung hăng trước mặt tôi? Hôm nay, cậu đã ăn gian rồi. Đã nói trước là cạnh tranh… - Thoáng liếc thấy nét mặt ngạc nhiên của Tiểu Phương khi nghe mình nói thế, Thanh Phong khẽ ho nhẹ rồi nói tiếp câu nói của mình - À, không. Tóm lại cậu đừng có hèn vậy chứ? Toàn chơi trò tiểu nhân.

Hèn?

Tiểu nhân?

Lần này có chuyện lớn rồi!

Trong đời, Triệu Chấn Vũ ghét nhất là bị sỉ nhục!

Máu giận sôi sùng sục trong người, Chấn Vũ nắm chặt tay rồi hất hàm, đẩy tia nhìn rực lửa sang chỗ Thanh Phong, gằng giọng :

- Cậu nói gì?

Tiểu Phương lúc này đã đứng ở giữa hai tên lắm mồm, cũng may là không bị kéo qua giành lại giống ban nãy. Nhưng, trận chiến đấu khẩu kia… cô làm cách nào ngăn đây?

Vẫn giữ nguyên tâm trạng không ổn của mình, Thanh Phong giận dữ đáp lời Chấn Vũ, nhìn có vẻ như muốn lao ngay vào trận đánh để giải quyết mọi vấn đề vậy.

- Đồ hèn, tiểu nhân. Được không? Cậu đáng với những từ đó mà. Đã giao kèo rồi, cậu còn hành động như thế. Tôi nói có sai không?

- Tôi không sai! Rõ ràng bé con cũng đâu nói thích cậu?

- Vậy thích cậu à? Tôi có nhớ, Tiểu Phương chưa hề nói như vậy.

- Thái độ bé con đã thể hiện tất!

- Hay là do cậu mộng tưởng? Tiểu Phương làm sao mà đi thích một tên như cậu được chứ?

- Tôi và bé con thân mật nhiều hơn cậu!

- Hừ! Nếu tôi nói, tôi cũng vậy, thì sao nào? Chúng ta đang huề nhau đó thôi!

Rồi! Rồi! Rồi!

Sắp có chuyện hay xảy ra rồi đây!



Đứng một bên, Tiểu Phương không ngừng dõi mắt quan sát hai cỗ máy phát thanh của resort. Ai cũng có ưu điểm. Ai cũng có năng lực riêng. Nhưng, bây giờ không phải là lúc gây náo loạn ở đây. Có hiểu không?

Thờ dài thườn thượt, Tiểu Phương đưa tay kéo nhẹ vạt áo của cả hai chàng thanh niên đang tức giận rồi sợ sệt cất giọng, như sợ cô bị liên lụy, bị kéo vào trận chiến không có hồi kết của hai con người kia. Mà không, cô cũng đã trở thành nạn nhân của cuộc đấu khẩu kia rồi mà. Thảm thật!

- Anh Chấn Vũ, anh Thanh Phong, hai người đừng cãi nhau nữa. Sẽ gây ồn đó.

- …

- …

Kỳ tích! Đúng là kỳ tích đã xuất hiện!

Đột nhiên, cả Chấn Vũ và Thanh Phong đều im thin thít, họ không tranh cãi nữa mà đã chuyển ánh mắt giận dữ khi nãy sang nhìn cô, như thể muốn nói “Em nói đi, rốt cuộc thì em chọn ai?” vậy.

Không phải chứ! Lý nào là vậy?

Hiểu ra được vấn đề, Tiểu Phương cố gượng cười trong tuyệt vọng rồi cuối đầu, im lặng. Biết thế thì cô đã im lặng từ trước rồi!

Sao đây?

Ngẩng đầu khi cảm thấy có ai đó vẫn còn chăm chú nhìn mình như thực sự đang chờ đợi câu trả lời, Tiểu Phương chợt phát hiện cả hai anh chàng vẫn không hề có ý sẽ chuyển ánh nhìn đi nơi khác.

Họ cứ nhìn cô mãi không thấy chán hay mỏi mắt à?

Khó chịu thật!

Nghĩ thầm trong bụng, Tiểu Phương cười trừ rồi lén lùi lại phía đường đi để chuẩn bị tẩu thoát một cách nhanh nhất.

- À, em có việc cần tìm con Tiên một chút. Hai người cứ nói chuyện tiếp nhé. Tạm biệt! (Vĩnh biệt thì đúng hơn!)

Giữ bình tĩnh, cô lém lỉnh nói nhanh rồi quay gót chân. Dù sao đây cũng là chuyện giữa đàn ông với đàn ông nên cả hai người hãy tự mình mà giải quyết lấy. Cô vô can trong vụ này nên đành chuồn thôi!

- Em dám bước thêm một bước, anh sẽ giết hắn.



Đáng ghét!

Chỉ khi Tiểu Phương vừa có ý định chuồn đi thì Chấn Vũ đã phát hiện rồi sao? Sao anh lại phải ứng nhanh đến thế? Lại còn… dọa cô?

Quay người lại, Tiểu Phương nhăn trán nhìn Chấn Vũ chằm chằm hồi lâu. Cuối cùng, không chịu được nữa, cô đành hung hăng buông lời “mắng nhiết” Chấn Vũ :

- Nè, anh có điên không? Tự nhiên lại đòi giết người? Hôm nay anh té trúng đầu đúng không? Anh…

- Cậu dám giết tôi, chắc tôi không dám à? Tôi cũng rất muốn giết cậu đấy, Triệu Chấn Vũ!

Rồi, xong. Trần Thanh Phong lại nổi cơn tam bành!

Chuyện này, không thể tiếp tục được. Tiểu Phương đã mệt lắm rồi! Cô muốn ngủ, không muốn đứng đây chứng kiến cảnh hai người này khẩu chiến!

Suy nghĩ một lúc lâu, Tiểu Phương thểu não cuối đầu rồi ngoan ngoãn bước về phía Chấn Vũ và Thanh Phong đang đứng, cười một cách khó coi. Sau một hồi nhìn nhau, cuối cùng thì Tiểu Phương cũng lấy hết can đảm để nhìn sang Thanh Phong, cô vội đẩy anh bước vài bước về phía trước rồi tinh nghịch bảo :

- Hôm nay anh chắc cũng mệt rồi, về phòng nghĩ mau đi. Ngày mai chúng ta còn nhiều tiết mục mà, anh phải ngủ thì mới có sức để chiến đấu chứ?

- Mai em đi cùng tôi!

Trừng mắt.

Tiểu Phương quay ngoắt cổ lại một góc vừa phải, lườm lườm kẻ vừa thốt lên năm chữ có ý công kích kia như muốn nói “Anh có chịu ngậm miệng lại không thì bảo?” rồi dùng nét mặt vui vẻ quay lại nói chuyện với Thanh Phong :

- Vậy, anh về nghỉ ngơi nhé! Đừng bận tâm chuyện cãi vã vô bổ hôm nay, không đáng đâu. Anh Thanh Phong đâu phải người nhỏ mọn.

- Ý em là tôi nhỏ mọn?

Lại nữa. Rốt cuộc thì anh có chịu im lặng để cô “dàn xếp” hay không?

Chẳng thèm để tâm câu nói vừa rồi, Tiểu Phương cười tinh nghịch rồi kéo tay Thanh Phong, đẩy anh vào phòng của anh rồi nói :

- Chúc anh ngủ ngon. Anh nhớ dẹp sạch trí nhớ mình nhé, đừng nhớ về chuyện bực mình này nữa. Cãi nhau như thế trẻ con lắm. Em tin là anh Thanh Phong không phải người trẻ con đâu.

- Em vẫn muốn nói à tôi mới trẻ con?

Cố giữ nguyên nụ cười tươi tắn với Thanh Phong, Tiểu Phương không thèm để ý đến kẻ nào đó mà vô tư cười, nói khẽ :

- Anh ngủ ngon nhé! Mai gặp lại!

- Ai bảo? Mai em đi với tôi!



Cũng may, Trần Thanh Phong đã lấy lại được bình tĩnh mà đóng cửa phòng mình lại.

Phù!

Thở phào nhẹ nhõm, Tiểu Phương toan bước về phòng mình thì cô lại nghe thấy một giọng nói lạnh tanh cất lên, phía sau mình :

- Thế còn tôi? Em bỏ mặt tôi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gõ Cửa Trái Tim Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook