Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Chương 39: Không ai có thể tổn thương nàng 6

Tứ Dực

24/02/2017

Edit: Tiểu Ngọc Nhi

Beta: yunafr

Thì ra là đây tất cả đều là bởi vì người kia.

Thì ra là, hôm nay đông đảo quan lại quyền quý, vương công tử đệ cùng thiên kim tiểu thư cũng không phải là vì nể mặt mũi của Thập Tam vương gia tới tham gia buổi lễ đại hôn, bọn họ giống như một đám ong mật ùn ùn kéo tới là do người khác hấp dẫn, hắn chính là Tây Diễm quốc đệ nhất mỹ nam tử, yêu nghiệt xinh đẹp lạ lùng nhã du côn công tử —— Liên Cảnh.

Liên Cảnh hôm nay đã là đương triều tể tướng, dưới một người trên vạn người, sẵn có quyền lại có thế, quan trọng nhất hắn là hồng nhân( thân cận) bên cạnh hoàng thượng , mỗi ngày quan viên nịnh bợ nịnh nọt hắn không dưới trăm.

Càng thú vị chính là, thiên kim tiểu thư mê luyến hắn so quan viên nịnh bợ hắn còn nhiều hơn, vô luận là đại gia khuê tú còn là tiểu cô nương, thậm chí có phu chi phụ ( phụ nữ đã có chồng), cũng đối với vị tuấn mỹ, tể tướng tuổi trẻ tiền trình vô lượng( tiền tài địa vị lớn)nhớ nhung không dứt, mơ ước mình có thể trở thành Tể tướng phu nhân tương lai. Vì vậy, mỗi ngày đóng tại bên ngoài cửa phủ Liên Cảnh chờ đợi bái kiến, quan viên cùng bà mai đếm không xuể, cơ hồ muốn đạp nát cửa tướng phủ.

Liên Cảnh phụ thân là tiền nhiệm Tể tướng, nửa năm trước bị mấy Hắc y nhân ám sát bỏ mình, đến nay không tra ra hung thủ kia là ai, trở thành huyền án. Nghe nói lúc ấy triều đình văn võ bá quan hết sức phản đối Liên Cảnh làm Tể tướng, là hoàng thượng ở trên đại điện khẩu chiến quần thần, kiên quyết đem Liên Tất Cảnh nâng lên vị trí Tể tướng, thái độ mạnh cứng rắn làm quần thần kinh ngạc không thôi.

Sau lại trong vương cung có tin đồn nói, hoàng thượng đặc biệt sủng ái Liên Cảnh, là bởi vì hoàng thượng coi trọng dung nhan xinh đẹp yêu nghiệt của Liên

Tất Cảnh. Căn cứ cái tin đồn này, mọi người âm thầm suy đoán hoàng thượng là thích nam nhân xinh đẹp.

Nói tóm lại, Liên Cảnh là loại người được không công sắc phong, hắn đi tới chỗ nào đều là người người điên cuồng, tiếng thét chói tai liên tiếp.[ Dan: cứ như Minh tinh nhỉ ) ]

Điều này là bài ra trước mặt, Mộc Thuần Thuần tự nhiên sẽ biết.

Không trách được hôm nay Dục vương phủ náo nhiệt như thế, thì ra tất cả đều vì Liên Cảnh mà tới. Ai, rốt cuộc hôm nay ai mới là nhân vật chính , vốn là đại hôn Thập Tam vương, danh tiếng đều bị Liên Cảnh cướp đi, đáng thương Thập Tam vương gia, nói hắn làm sao mà chịu nổi !



Quan trường chính là chỗ thực tế này sao , ngươi có quyền thế mọi người đều biết cười ha hả bám lấy ngươi, không quyền không thế, ngay cả chó và mèo cũng sẽ không không hỏi ngươi.

Mộc Thuần Thuần đột nhiên tò mò: trong quá khứ và mười năm không quyền không thế , Thập Tam vương gia là như thế nào vượt qua ? Có hay không gặp qua người khác mắt lạnh, cười nhạo cùng chế nhạo?

Không thể nào không có. Bởi vì mọi người là thực tế.

Nghĩ được như vậy, Mộc Thuần Thuần không hiểu sao cảm thấy khẽ đau lòng.

Nhân Nhân thấy nàng bộ dạng giống như rất kinh ngạc, thích thú nhẹ giọng hỏi, "Vương phi, chẳng lẽ Vương gia không có nhắc tới với ngươi chuyện Tể tướng chúng ta sao?"

Mộc Thuần Thuần hai con mắt to đen nhánh đi lòng vòng, lắc đầu một cái,những ngày gần đây chuyện đại hôn nàng chưa từng quan tâm tới, Thập Tam vương gia cũng không cùng nàng đề cập tới có ai sẽ đến.

Tới nhiều người như vậy, quả thật rất để cho nàng khiếp sợ.

"Đợi chút, ngươi mới vừa nói gì? Tể tướng các ngươi?" Mộc Thuần Thuần bất tri bất giác hỏi ngược lại, trong lòng cuối cùng biết rõ một chuyện, " Tể Tướng .Các ngươi là người của Phủ tể tướng!"

Nhân Nhân và mấy tiếu nha đầu bên cạnh cười cười, gật đầu một cái.

Nói như vậy, hôm nay trong phủ không lý do xuất hiện nhiều người làm như vậy đều là từ Tể Tướng Phủ"Mượn" tới đấy, nha đầu của Tể Tướng Phủ , mọi người dáng dấp đẹp như vậy, đây nhất định là do yêu nghiệt Liên Cảnh yêu cầu, đều nói hắn rất phong lưu, trong mắt chỉ thích nhìn cô nương xinh đẹp thùy mị , hôm nay nhìn bọn nha đầu trong phủ hắn bộ dáng xinh đẹp, lời đồn quả nhiên không giả. Xem chừng nha đầu bộ dạng thường thường căn bản sẽ không bước được vào đại môn Tể Tướng Phủ .

"Kia,chuyện Liên Cảnh Tể tướng là người chủ hôn, vương phi cũng không biết? !" Nhân Nhân lại tuôn ra một tư liệu.

"Cái gì? Còn có người chủ hôn?" Trời ạ, Mộc Thuần Thuần khóc không ra nước mắt, tại sao kế tiếp xảy ra chuyện gì nàng cũng không biết gì cả, ngay cả một nha đầu ngoài phủ cũng biết,bọn họ so với nàng còn rõ ràng hơn, đây có đúng là hôn lễ của nàng sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook