Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Chương 41: Không ai có thể tổn thương nàng 8

Tứ Dực

24/02/2017

Edit: Tiểu Ngọc Nhi

Đại hôn tiếp tục tiến hành nghi thức. Chịu ánh mắt "Võ lực" uy hiếp bí ẩn của nào đó, Liên Cảnh ngoan ngoãn thu hồi vẻ bỡn cợt, thay một bộ giọng đứng đắn , tiếp tục hướng Mộc Thuần Thuần lặp lại một lần nữa vấn đề mới vừa nãy.

"Xin hỏi Mộc Thuần Thuần tiểu thư, ngươi nguyện ý gả cho Biện Dục làm vợ, cả đời đối với hắn không xa không rời cũng thật lòng chờ đợi hắn sao?" ( Dan: s ta thấy giống đang ở trong nhà thơ quá vậy )

Mọi người chưa từng gặp qua loại nghi thức đại hôn kỳ lạ này, có chủ hôn, còn phải trước mặt mọi người ưng thuận cam kết, rất là ly kỳ, mới mẻ, không khí lập tức trở nên trang trọng , mỗi người rất tập trung, chờ đợi tân nương tử trả lời. ( Dan: t nghi nghi anh này là xuyên qua quá)

Mộc Thuần Thuần căn bản không nghe thấy hắn đang nói gì, bởi vì nàng vừa lúc trong lúc vô tình liếc thấy tầm mắt bên phải mấy tờ gương mặt quen, vẻ mặt đều không giống nhau, có mặt lộ vẻ lúng túng, có mắt mang hận ý , có tới tham gia náo nhiệt , có mắt hồng ghen tỵ , còn có vô cùng phiền muộn .

Nàng không nghĩ tới người của Mộc phủ cũng tới, hơn nữa một cũng không thiếu, đều đã tới, ngay cả Mộc Như Ý cùng Ngột Thần cũng tới chỗ này tham gia náo nhiệt. Bọn họ không phải là không mời mà tới, cho nên, là có người mời hắn tới. Mộc Thuần Thuần không có suy nghĩ nhiều, nhìn lại nam nhân mang mặt nạ đang đứng bên cạnh. Nhưng là, hắn tại sao ý vị hướng nàng nháy mắt đây?

Thật kỳ quái, ánh mắt hắn thế nào? Mộc Thuần Thuần hoàn toàn không biết Biện Dục là đưa mắt ra hiệu cho nàng, muốn nàng vội vàng gật đầu trả lời. Vậy mà, một mực trạng huống bên ngoài Mộc Thuần Thuần cho là mắt của hắn bị cát rớt vào. ( Dan: t bó tay với tỷ rồi đấy!)

"Vương phi, mời trả lời." Trời ạ, rốt cuộc muốn hắn lập lại bao nhiêu lần cái vấn đề này a, cái này Mộc Thuần Thuần có thể hay không hơi tập trung tinh thần một chút, chuyên tâm nghe hắn nói chuyện đây? Làm cái người chủ hôn còn rất không dễ dàng, là một công việc mệt mỏi. Lúc trước hắn làm gì xung phong nhận việc này, hắn bắt đầu có chút hối hận a.

"Ừ?" Mộc Thuần Thuần nghe không hiểu hắn muốn nàng trả lời cái gì, phản ứng là gương mặt mê mang.



"Tốt, vương phi thật là dứt khoát, đơn giản một chữ ưng thuận cam kết, quả nhiên là vị cô nương sảng khoái." Kiên nhẫn bị chà sáng Liên Cảnh không để ý tới nàng hỏi ngược lại, trực tiếp khi nàng đáp lời mà nói, quả quyết đem vấn đề giống như vậy vứt cho một vị nhân vật chính khác, chỉ muốn nhanh lên một chút đem nghi thức lấy xong hoàn hảo công thành lui thân, nếu không chọc giận người khác, sợ hậu hoạn vô cùng.

Mộc Thuần Thuần như cũ ở vào trạng huống ở ngoài, cho đến nghe được Liên Cảnh hướng chú rễ nói vấn đề giống như vậy thì mới chậm lụt phản ứng kịp. Cái miệng anh đào nhỏ nhắn khẽ mở ra, không thể tưởng tượng nổi trợn to hai mắt.

Ai có thể nói cho nàng biết, bây giờ đang ở cử hành nghi thức đại hôn nước nào, nàng mới vừa cũng đáp ứng cái gì vậy.

Đột nhiên một bàn tay to duỗi tới, cầm thật chặt tay phải của nàng, ấm áp xúc cảm thấm vào da thịt, khiến Mộc Thuần Thuần đột nhiên ngẩng đầu, nhìn thấy một đôi đôi mắt xán nhược ngôi sao thâm tình nhìn nàng, môi mỏng khẽ mở, chậm rãi nói ra, "Trừ phi ta chết, nếu không không có ai có thể tổn thương nàng!"

Hắn, người mặc hỉ bào đỏ thẫm, mang mặt nạ màu vàng kim, dụng lời thề đặc biệt khí phách mười phần ưng thuận chân thật nhất tâm trả lời. Cặp đôi mắt kia thâm thúy sáng trong trong, sóng ngầm mãnh liệt, làm cho người ta nhìn không thấu tim của hắn.

Ở lúc Mộc Thuần Thuần nhai không tiêu những lời đầy hàm nghĩa kia, thì nghe người chung quanh rối rít phát ra mấy tiếng ồn ào , ngay sau đó phát hiện một cái đầu nghiêng đi qua, cách khăn voan đỏ chính xác tìm được vị trí môi nàng, ở trong lúc không hề chuẩn bị , cái miệng anh đào nhỏ nhắn bị cánh môi ấm áp hắn bắt được, trước mắt bao người, bốn cánh môi thật chặt kề nhau, vừa hôn thật sâu.

Mộc Thuần Thuần hai gò má nhanh chóng đỏ ửng, trên mặt nóng hừng hực, đoán chừng so với khăn voan đỏ màu sắc còn hồng hơn.

Cách bọn họ gần đây Liên Tât Cảnh hưng phấn nhất cùng cao hứng nhất, hắn nhếch miệng cười trộm, không chút nào tránh nhìn hình ảnh thân thiết này, khoảng cách gần xem xét có nhiều hứng thú, kích động không dứt, trong lòng liên tiếp hô to hắn nhận lời làm người chủ hôn hôm nay thật đáng giá.

Huyền, ngươi không có chạy về tham gia đại hôn của Dục, thật sự thật không có phúc nhãn, rất tiếc nuối! Liên Cảnh ở một bên lầm bầm lầu bầu, vừa là hâm mộ vừa ghen tỵ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook