Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Chương 77: Nhân Nhân bị độc câm

Tứ Dực

24/02/2017

Editor: Bích liên

Tay trái hứơng trong ngực tìm kiếm, một viên dược hoàn màu đen bỗng chốc xuất hiện trong tay Mộc Như Ý, khoé miệng nàng thoáng hiện nụ cười âm hiểm, từng bước một hướng Nhân Nhân đang mở to hai mắt…

Mộc Thuần Thuần hoa dung thất sắc, vội kêu lên: “Mộc Như Ý, người ngươi hận là ta, người muốn giết cũng là ta, có bản lĩnh đến tìm ta?”

Thân hình đang hướng về phía nha đầu Nhân Nhân dừng lại, Mộc Như Ý quay đầu lại, mắt lộ ra hung quang, hai mắt phóng ra tia sang vô cùng ngoan độc, tựa như lưỡi dao sắc bén xuyên thấu tim, “Yên tâm, ngươi trốn thoát sao? Ngày này sang năm nhất định là ngày giỗ Mộc Thuần Thuần ngươi. Bất quá hiện tại, trước tiên ta hảo hảo thăm hỏi nha đầu của ngươi. Ha ha ha”

Trò chơi phải từ từ chơi, mới có hứng thú.

“Mộc Như Ý, chúng ta là phụng ý chỉ của thái hậu tiến cung, người lại tự mình đem chúng ta đến nơi này, ý đồ mưu giết chúng ta, chẳng lẽ không sợ thái hậu truy cứu sao?” Hiện tại có thể kéo dài một lúc tốt một lúc, tuy rằng khả năng có người đến cứu các nàng là cực kì nhỏ bé. Hơn nữa chỗ này rất hẻo lánh, có lẽ là trước đó đã an bài tốt, xung quanh nhất định cực kì ít người đi qua.

Về phần đám người Biện Dục âm thầm bảo hộ nàng, phỏng chừng cũng bị ngăn ở bên, không rõ ràng lắm tình huống hiện tại bên trong. Trước mắt chỉ có tự cứu.

“Lấy thái hậu doạ ta?” Mộc Như Ý cười đến cực kỳ điên cuồng, hận ý nơi đáy mắt không hề tiêu giảm, cố ý vút cao âm cuối the thé nói: “Ai da, ta rất sợ nha?” Miệng nói sợ, trên mặt vẻ mặt thờ ơ như không.

Đồng thời tay phải vung lên, một cái tát vang dội nóng rát ném vào Mộc Thuần Thuần, má phải trắng nõn bóng loáng lập tức sưng đỏ, dấu vết bàn tay tức thời hiện ra…

Nàng nhướng mi, hung ác nói: “Không sợ nói cho ngươi biết, chính thái hậu lệnh ta đến thẩm vấn ngươi. Ngột Thần chết ở trước mặt ngươi, ngươi tuyệt đối không thoát khỏi liên quan, ta trước mộ phần hắn đã từng phát thệ, nhất định đem ngươi chôn cùng.”

“Vương phi…” Nhân Nhân ở một bên giãy dụa buột miệng la lên, bất chấp sợ hãi, hướng phía mặt đang nghiêng của Mộc Như Ý mắng to: “Ả yêu phụ này, thật to gan, lại dám động thủ đánh vương phi, có phải không muốn sống nữa hay không?”

“Vương phi? Ha ha ha” Xưng hô như thế làm Mộc Như Ý cất tiếng cười to, “Ả tính là vương phi gì, cho là bản thân gả vào Dục Vương Phủ, liền thật sự là vương phi sao? Ở trong mắt ta, ả ta cùng lắm chỉ là một khí phụ bị người cười chê mà thôi.”



Nàng ta thu nhỏ ánh mắt ngang tàng, nụ cười âm hiểm lại hiện, lần nữa hướng Nhân Nhân, đem viên thuốc trong tay cứng rắn nhét vào miệng Nhân Nhân, thong thả mà trầm thấp mở miệng, “Còn có, ngươi quá ồn, yên tĩnh một chút cho ta …”

Viên thuốc bị ép nuốt vào trong bụng, lập tức, Nhân Nhân vẻ mặt thống khổ, té trên mặt đất, sắc mặt trắng bệch, hai tay luôn luôn khư khư ôm cổ họng, nước mắt rơi tung toé, ho khan không ngừng, nàng cố gắng nói chuyện, cổ họng lại chỉ phát ra âm thanh “uh uh uh”

“Nhân Nhân, Nhân Nhân, em làm sao vậy? Nhân Nhân, đừng doạ ta…” Mộc Thuần Thuần bất đắc dĩ bị thị vệ chế trụ, không thể động đậy, nhìn thấy Nhân Nhân bộ dáng thống khổ khó chịu, vạn phần đau lòng, hai hàng thanh lệ không tự chủ được chảy xuống.

Xuyên qua đôi mắt mờ mịt, Nhân Nhân chứng kiến chủ tử vì nàng lo lắng rơi lệ, nội tâm vô cùng ấm áp, cảm động không thôi, nàng muốn trả lời, thế nhưng yết hầu giống như bị ngọn lửa thiêu cháy, đau đến khó chịu, làm sao cũng không thể phát ra một âm thanh nào.

“Mộc Như Ý, ngươi cho nàng uống thuốc gì?” Mắt đẹp ánh lên nộ khí, thẳng tắp nhìn chằm chằm nữ nhân làm nàng càng ngày càng cảm thấy xa lạ, không ngờ Mộc Như Ý bề ngoài ôn nhu yếu ớt, nhưng nội tâm lại ác độc như vậy.

“Hừ. Mộc Thuần Thuần. Đừng giả bộ. Ngươi hẳn là đối với tình huống như vậy ấn tượng sâu sắc mới đúng. Chẳng nhẽ ngươi không nhớ bọn hạ nhân của ngươi trước kia cuối cùng đều rơi vào kết cục bi thảm như thế nào sao?” Nàng chán ghét nhất nhìn thấy Mộc Thuần Thuần cái loại người nhìn như vô tội này, bộ dạng giả tạo điềm đạm đáng yêu, dụ dỗ mọi người xung quanh vây quanh nàng ta, ai ai cũng đều đem nàng nâng trong lòng bàn tay yêu thương.

Nàng ta dựa vào cái gì? Không phải trưởng thành có khuôn mặt giống hồ ly tinh sao?

Nghe được lời của Mộc Như Ý, Mộc Thuần Thuần như sấm bên tai, trong đầu nháy mắt di động qua khuôn mặt của bọn hạ nhân chưa bao giờ hầu hạ bên nàng quá ba tháng, một ngày trước hạ nhân vẫn còn hảo hảo vui vẻ, ngày hôm sau đột nhiên miệng sùi bọt mép ngã xuống đất, hoặc điên điên khùng khùng, hoặc đứt tay gãy chân, hoặc điếc hoặc câm… Tình trạng bi thảm gì đều có… Nhìn thấy thật đáng thương…

Nàng vẫn cho rằng, giống như lời của người khác nói, là nàng trong mệnh mang sát, mang đến đau đớn, thống khổ cho bọn họ, là nàng làm hại bọn họ không ra hình người, thống khổ không chịu nổi…

Thì ra không phải? Là có người đem bọn họ hại thành như vậy. Mà cái người không chút nhân tính hung ác độc địa, lại là nàng ta, Mộc, Như, Ý?

Mộc Thuần Thuần chậm rãi nhắm mắt lại, đau đớn trên ngực từ từ lan đến tứ chi xương cốt. Nói đến cùng, người tạo thành hết thảy tội ác này, đầu sỏ xác thực gây nên, chính là nàng? Nếu Mộc Như Ý không phải bởi vì hận nàng, cũng sẽ không tàn nhẫn thương tổn bọn hạ nhân vô tội.



Mà bây giờ, Nhân Nhân lại…

“Như Ý, tất cả mọi việc đều là lỗi của ta, van cầu ngươi thả Nhân Nhân được không? Toàn bộ ân oán, liền ngay hôm nay kết thúc đi.”

“Ngươi yên tâm, mạng những nô tài này ta không thèm, dù sao nàng ta đã là người câm, lưu lại một cái mạng ti tiện cũng là sống trong cảnh chịu tội.”

Mộc Như Ý lời nói giống một lưỡi dao sắt bén từng chút từng chút tiến nhập tim Mộc Thuần Thuần, tâm tình hổ thẹn cùng tự trách thật sâu giày vò lấy nàng, nháy mắt, đau lòng không thôi, lệ rơi như mưa.

Nếu có thể, nàng tình nguyện người câm là nàng, người đau đớn là nàng, nếu có thể, nàng tình nguyện thay thế những hạ nhân vô tội gánh chịu đau đớn đó.

“Như thế nào? Đau lòng sao? Ha ha ha, ta chính là thích nhìn thấy bộ dáng ngươi thống khổ vạn phần.” Mộc Như Ý lấn đến gần, lời nói lộ vẻ chế giễu cùng nói móc: “Cho nên nha, khi ở Mộc Phủ làm chi cả ngày giả ra một bộ dáng khoái hạt tiêu sái, dáng dấp thiên kim vân đạm phong khinh, nhìn thấy liền chán ghét, ghê tởm.”

Bọn hạ nhân bên người nàng hết thảy đều đáng chết, ở sau lưng khua môi múa mép, nói cái gì, hai vị tiểu thư Mộc Phủ, một người trên trời, một người dưới đất, chênh lệch như trời với đất… Cuối cùng, những kẻ nói như vậy toàn bộ sùi bọt mép tàn phế… Hạ nhân hoặc là câm, hoặc điếc, hoặc què, hoặc điên…

Tóm lại, Mộc Thuần Thuần càng bị xa lánh cô lập, bơ vơ không nơi nương tựa, nàng ta càng vui vẻ.

“Mọi người không phải đều nói ngươi là Đô Thành đệ nhất mỹ nhân sao? Chậc chậc chậc, nhìn thử, khuôn mặt cỡ nào tinh xảo bóng loáng a, chỉ là cái khuôn mặt yêu mị biết câu dẫn tâm nam nhân, làm cho Ngột Thần vì nó si mê, vì nó trà không nhớ cơm không nghĩ, ngươi nói, nếu là gương mặt này bị huỷ rồi, Ngột Thần nhìn thấy, hắn sẽ còn thích ngươi sao?” Vẻ mặt ngoan độc, giọng điệu tàn ác xuyên thấu không khí vắng lặng mờ mịt, truyền vào tai Mộc Thuần Thuần.

Thị vệ hai bên chứng kiến nét mặt Mộc Như Ý kinh khủng vặn vẹo không thành hình dạng, tất cả cũng thở ra một ngụm khí lạnh, trong lòng bàn tay mơ hồ đổ mồ hôi.

Đương lúc Mộc Thuần Thuần đoán không ra nàng ta bước tiếp theo muốn làm cái gì, liền thấy Như Ý từ trong tay áo lấy ra cái bình nhỏ, thân bình khắc một đoá phù dung diễm tuyệt.

Có… Cái bình nhìn thật quen mắt? Mộc Thuần Thuần tâm bị chấn động, trừng lớn hai mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook