Hắc Ám Đế Vương Thị Huyết Hậu

Chương 84

Quỹ Tích Đồ Đồ

17/12/2015

Hạ Thược Mẫn còn chưa rõ ràng ý trong lời Dạ Khê, phía sau bỗng truyền đến thanh âm Đại phu nhân quát lớn, "Mẫn nhi!" Người đã nhanh chóng tới trước mặt Hạ Thược Mẫn.

Đại phu nhân chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhìn Hạ Thược Mẫn, "Đầu óc ngươi tại sao lại hồ đồ như vậy! Mặc kệ chuyện gì, việc gì cũng muốn quản? Ngươi không muốn sống nữa sao!" Đại phu nhân không để ý tới Dạ Khê đứng một bên, kéo tay Hạ Thược Mẫn rời đi.

"Nương!" Hạ Thược Mẫn không vui nhìn phản ứng của Đại phu nhân, khẽ gạt tay Đại phu nhân ra, "Con không đi, vì sao phải đi? Sao người lại tới đây?" Sắc mặt Hạ Thược Mẫn bỗng biến đen, "Người theo dõi con!" Hạ Thược Mẫn đột nhiên cao giọng.

"Mau đi nhanh, đừng có chuyện gì cũng muốn dính dáng vào!" Đại phu nhân quay đầu phân phó tỳ nữ phía sau, muốn các nàng kéo Hạ Thược Mẫn rời khỏi nơi này.

Dạ Khê đứng một bên xem, nhìn Đại phu nhân lúc này, âm thầm nhíu mày, còn tưởng rằng vị phu nhân này là người có mắt nhìn xa trông rộng, thật không ngờ, chỉ là một phụ nhân kiến thức hạn hẹp mà thôi! Dạ Khê nhìn ra xa, cảm thụ không khí dần biến hóa.

"Mẫn nhi!" Thanh âm Đại lão gia bất ngờ vang lên, Hạ Thược Mẫn đang cố gắng trì hoãn, nghe Đại lão gia nói, thân thể rõ ràng trở nên cứng đờ, đáy mắt hiện lên tia tức giận, "Nghe lời nương ngươi, đây không phải nơi ngươi nên lui tới! Liệt Câu kia, Hạ gia không muốn chọc vào!" Những lời này hiển nhiên là nói cho Dạ Khê nghe, nhưng cũng cảnh cáo Hạ Thược Mẫn, không thể tùy ý!

Hạ Thược Mẫn nhìn Dạ Khê, trong mắt đầy áy náy, cánh môi khép lại mở, còn muốn nói cái gì, thế nhưng lại phát hiện, dù nàng nói gì, đều không còn quan trọng nữa! "Xin lỗi!" Hạ Thược Mẫn nhắm mắt lại, bỗng nhiên xoay người, gạt người xung quanh ra, "Các ngươi hài lòng chưa! Hài lòng chưa!" Hạ Thược Mẫn oán hận trừng mắt Đại phu nhân, rồi không hề quay đầu chạy vào thành.

Thân thể Đại phu nhân run lên, bởi vì lần đầu tiên bà nhìn thấy cừu hận trong mắt nữ nhi mình, bà là mẫu thân của nó, là mẹ ruột của nó, vì sao trở nên như vậy? Bà chỉ muốn bảo hộ bảo vệ nữ nhi, bảo vệ gia tộc, nữ nhi vì sao đối lại đối xử với bà như thế? Đại phu nhân lặng người nhìn Đại lão gia.

"Đi thôi!" Đại lão gia thở dài một hơi, không nói gì nữa, quay đầu rời khỏi, Đại phu nhân thần sắc hoảng hốt đi theo phía sau.

"Hừ!" Nhuệ con ngươi sắc bén lóe lên vẻ khinh thường.

Người Hạ gia rời đi không bao lâu, một luồng gió nóng hổi thổi tới, sau đó một tràng tiếng cười dâm đãng vang lên, trong chớp mắt, một người nam nhân đã xuất hiện trước mặt Dạ Khê, nam tử quan sát Dạ Khê một lượt, ánh mắt dâm tà, "Không sai, là một băng sơn tiểu mỹ nhân!"

Nhuệ cau mày, đứng chắn trước mặt Dạ Khê, "Ngươi chính là gã chó điên đó?"

Nhuệ nhìn từ trên xuống dưới nam nhân, "Cũng không phải tứ chi a!"



"Còn hơi nhỏ tuổi một chút a!" Nam tử rất là rối rắm nhìn Dạ Khê, có điều ánh mắt hung ác tàn nhẫn, "Nếu bị người ta nhân cơ hội đến trước, không còn ý vị gì nữa, thật đáng tiếc, thật đáng tiếc!" Nam tử vuốt cằm, "Nhưng mà, ta lại có một phương pháp, có thể làm cho ngươi nhanh chóng biến thành nữ nhân!"

Dạ Khê lạnh nhạt nhìn, ngón tay bí mật vuốt ve chủy thủ đã sẵn sàng ra tay, Dạ Khê đi về phía trước, mơ hồ ngửi thấy hương vị thược dược rất nhẹ, thế nhưng bên trong còn lẫn một ít mùi vị khác, rất đặc biệt. Dạ Khê nheo mắt, tâm tư xoay chuyển, "Hạ Thược Quân còn sống sao?" Dạ Khê hơi nghiêng đầu, nhìn phía sau lưng nam tử, thấy Hạ Thược Quân đang uốn éo đi tới bên này, hở lưng lộ ngực, phấn son dày đặc, so với nữ tử thanh lâu còn thoáng mát hơn.

Hạ Thược Quân khoát tay lên vai nam tử, há mồm khẽ cắn một ngụm vào má hắn, bàn tay không an phận chạy loạn trên người người nọ, quay đầu khiêu khích nhìn Dạ Khê, "Thiếu gia, thế nào?" Hạ Thược Quân híp mắt, hận không thể giày vò nhục nhã Dạ Khê đến chết.

Meo meo --

Đinh Đang đột nhiên thét lên một tiếng, huơ móng vuốt về hướng Hạ Thược Quân. Hạ Thược Quân do bị ảnh hưởng bởi di chứng lần trước, khủng hoảng né tránh, thân thể run rẩy kịch liệt, nàng còn nhớ rõ dư vị thống khổ dằn vặt kia, nhớ rõ sỉ nhục khi bị Hạ gia đuổi ra khỏi cửa!

"Thiếu gia!" Hạ Thược Quân hoảng sợ co lại trong lòng nam tử, ôm cánh tay hắn, cũng không quan tâm đến nam tử đang có tâm trạng gì.

Mắt mèo lướt qua một tia cười âm lãnh, móng vuốt khẽ vung, từ móng vuốt bay vụt ra một luồng yêu lực. Chỉ nghe âm thanh y phục bị xé rách vang lên, lớp y phục Hạ Thược Quân vẫn lấy làm kiêu ngạo trong nháy mắt rơi xuống mặt đất, da thịt lộ ra, trên làn da trắng nõn vẫn còn lư lại dấu vết xanh tím, rải khắp toàn thân, người sáng suốt nhìn vào liền biết đây là chuyện gì.

Hạ Thược Quân sợ hãi hét lên, vội vã chui vào lòng nam tử, "Thiếu gia!" Lê hoa đái vũ, vẻ mặt ủy khuất nhìn nam nhân trước mắt.

Nam tử híp mắt, nhìn nữ nhân trong ngực, hắn căn bản không phát hiện gì bất thường, lông mày cau lại, chẳng lẽ là do đối phương yêu lực cao cường? Nhưng mà nhìn thấy Hạ Thược Quân thân thể mềm mại như nước, lại ngửi được hương vị thược dược mê người, nam tử lại tiếp tục trầm luân.

Căn bản không quan tâm còn có người ngoài ở đây, trực tiếp nắm lấy mông Hạ Thược Quân, kéo quần mình, ấn Hạ Thược Quân xuống!

Hạ Thược Quân thật không ngờ hắn sẽ động dục ngay nơi hoang vu này, ngay cả khúc dạo đầu cũng không có, nhưng lại làm trò trước mặt người ngoài, sợ hãi kêu lên, lại hoảng hốt không biết làm sao, thân thể đã không thể kiểm soát đón nhận theo.

Hai tay Dạ Khê vòng trước ngực, nhìn Đinh Đang dùng móng vuốt che hai mắt, không hài lòng nói, "Thật buồn nôn!"

"Thưởng thức đi, cơ hội khó có được!" Dạ Khê quay sang nói với Nhuệ, "Đông cung đồ trước mặt! Sau này cùng nữ nhân giao hợp liền làm như vậy!" (Bà này, thật đen tối mà >"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Đế Vương Thị Huyết Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook