Hắc Ám Huyết Thời Đại

Quyển 1 - Chương 135: Quân đội tân chính.

Thiên Hạ Phiêu Hỏa

03/03/2016

Mâu thuẫn giữa phái văn và phái võ ở tổng bộ chỉ huy, Sở Vân Thăng cũng nghe loáng thoáng. So sánh với nhau, một phái tương đối ôn hòa, còn một phái khá là cấp tiến, hôm nay, thay vì nói phái võ rốt cuộc giành được thắng lợi, lấy được quyền lãnh đạo tối cao của tổng bộ chỉ huy, còn không bằng nói là chọn lựa được đưa ra trong cái thời đại tràn ngập nguy cơ này.

"Sở tiên sinh, chuyên viên Lộ Á Minh tới, có để cho y tiến vào hay không?" Diệp Kỳ Thắng phụ trách canh giác cửa chính trên tường vây, bước chân gấp gáp đi đến báo cáo, lại bổ sung một câu: "Bộ đội cảnh sát mà y dẫn theo mang rất nhiều súng!"

"Để cho hắn đi vào, không việc gì đâu." Sở Vân Thăng gật đầu, Lộ Á Minh là người duy nhất bên hắn có thể hiểu được tình hình ở tổng bộ chỉ huy, bây giờ côn trùng đang vây hãm thành phố, toàn thành đâu đâu cũng sợ bóng sợ gió, mà giờ lại là lúc chuyển đổi quyền lực tối cao trong thành, không thể nào không loạn được. Lộ Á Minh dẫn theo rất nhiều cảnh sát để đề phòng an toàn là rất bình thường.

Lúc này, bầu trời vẫn còn một chút ánh sáng yếu ớt, vẫn chưa hoàn toàn tối đen, nếu như trước khi bóng tối hoàn toàn bao phủ thành phố, bộ chỉ huy tối cao không thể khống chế cục diện một cách hiệu quả, chỉ sợ sẽ còn chết nhiều người hơn nữa.

Côn trùng còn chưa công thành, Kim Lăng còn chưa chiến mà đã tự rối loạn!

Lộ Á Minh mặt mày khẩn trương, trang phục không chỉnh tề, khi tiến vào còn lảo đảo một cái, thiếu chút nữa là đo đường.

"Sở tiên sinh, tôi chỉ đi ngang qua đây thôi, buổi tối ngày hôm nay các người ngàn vạn lần không được ra ngoài, tổng bộ chỉ huy đã khống chế toàn bộ tổng bộ võ sĩ Bóng Tối, Vua Bóng Tối của bốn khu đã ký tên phục tùng tất cả chỉ huy của tổng bộ chỉ huy! Tổng chỉ huy trưởng vừa ra lệnh, trước sáu giờ ngày mai, sẽ quét sạch hoàn toàn các yếu tố không yên ổn trong thành, trấn áp vũ lực tất cả phần tử gây rối!" Lộ Á Minh hạ giọng, vội vã nói.

"Phải cưỡng chế chiêu mộ sao?" Sở Vân Thăng rợn cả người, nhưng trên mặt thì vẫn bình tĩnh như không hỏi. Tổng bộ chỉ huy yên lặng đã lâu, rốt cuộc bùng nổ, độc chiến quyền to, đêm nay không biết bao nhiêu người mù quáng rơi vào hỗn loạn sẽ bị đánh chết.

"Không chỉ vậy, tất cả lương thực sẽ phải nộp lên trên, do quân đội thống nhất khống chế và phân phối. Tôi bây giờ không kịp nói chi tiết! Sư đoàn chủ lực số ba sắp sửa tiếp vào khu thành tây, các người ngàn vạn lần đừng phản kháng, bọn họ bây giờ liên kết với tổng bộ võ sĩ Bóng Tối, đã có được một nhóm trung đoàn võ sĩ Bóng Tối độc lập lớn gia nhập hành động, có mấy bang phái nhỏ ở khu thành bắc muốn phản kháng, ngay tại chỗ bị phán định là phần tử gây rối, trực tiếp tiêu diệt, tất cả gia quyến đều bị trục xuất khỏi thành!" Lộ Á Minh nuốt nước bọt một cái, trừng lớn cặp mắt, bên trong lộ vẻ kinh hoảng: "Bây giờ vẫn còn chút thời gian, anh hãy nhanh chuẩn bị một chút, tất cả chỗ đặt chân của các bang phái nhỏ, sư đoàn chủ lực số ba đều sẽ đến tận cửa thanh tra vật tư!"

"Chuyên viên Lộ, cảm ơn anh!" Lời cảm ơn này của Sở Vân Thăng là phát ra từ tận đáy lòng, một chuyện lớn như vậy, mà Lộ Á Minh vẫn bất chấp nguy hiểm, trong thế cục hỗn loạn này bôn ba đến đây để báo trước cho mình, cái ân huệ này đúng là rất lớn.

Ở trên tầng sáu tòa nhà sau lưng Sở Vân Thăng, bây giờ đang chất đầy lương thực. Đều là số liều chết mang về từ trạm nhỏ, nếu như đêm nay sư đoàn chủ lực số ba tiến vào khu thành tây, muốn cưỡng chế lục soát tòa nhà, lại mang lương thực đi, dưới tình huống Sở Vân Thăng bất ngờ không kịp đề phòng, tất nhiên là sẽ xảy ra xung đột, thậm chí là rơi vào thế cưỡi hổ khó xuống!

Với thế lực của hắn bây giờ mà muốn trực tiếp đối kháng thẳng mặt với cả một sư đoàn chủ lực, hoàn toàn là muốn chịu chết, mặc dù hắn không việc gì, thế nhưng những người đi theo bên hắn tuyệt đối sẽ khó tránh thoát một kiếp!

"Sở tiên sinh không cần khách khí, được rồi, anh nhất định là phải cẩn thận, Băng Vương đã gia nhập vào sư đoàn chủ lực số ba, bây giờ Tằng Hành Duệ sợ rằng đã cùng lên đường cùng với sư đoàn ba!" Lộ Á Minh lần nữa nhắc nhở, hắn biết việc Sở Vân Thăng giết chết Nhạc Kính, cũng nghe nói đến việc sau lưng Nhạc Kính chính là Tằng Hành Duệ.

"Vậy sao!" Con ngươi Sở Vân Thăng hơi co rụt lại, đám Băng Vương này mới trở về không lâu, vẫn chưa hề có động tĩnh gì, nhưng Sở Vân Thăng không hề ngây thơ cho rằng Tằng Hành Duệ sẽ mặc kệ việc này.

Sở Vân Thăng vốn chuẩn bị tự mình đi giải quyết, đánh cũng được, mà đàm cũng được, ngay cả Băng Vương hắn còn không sợ, lại còn phải sợ một tên Tằng Hành Duệ sao?



Nhưng bây giờ nếu như Tằng Hành Duệ đã trộn chung với sư đoàn chủ lực số ba đến đối phó bản thân, việc này sẽ có hơi khó giải quyết rồi, làm không tốt có khi còn biến thành Sở Vân Thăng hắn mâu thuẫn với sư đoàn chủ lực số ba hay thậm chí là cả tổng bộ chỉ huy luôn!

"Tôi đi trước, các anh phải cẩn thận!" Lộ Á Minh nói xong, vội vội vàng vàng rời đi, hắn còn phải đến chỗ quản lý khu vực đợi sư đoàn chủ lực số ba đến, phối hợp làm việc với bọn họ.

"Lão Đinh, bảo mọi người tập trung vào trong sân, tập trung toàn bộ lương thực mà các gia đình giấu riêng bên người lại, đưa đến tầng sáu, để tôi xử lý!" Sở Vân Thăng lạnh lùng cười, sư đoàn chủ lực số ba nếu như định mò tay vào lương thực của bản thân, chỉ sợ sẽ phải chụp vào không khí rồi.

"Sở tiên sinh, còn cả vũ khí nữa, vừa rồi Lộ Á Minh nói quá vội, tuy rằng không nhắc đến vũ khí, nhưng nếu tôi đoán không nhầm, tổng bộ chỉ huy nhất định sẽ mượn cơ hội này đoạt lấy tất cả vũ khí súng ống của người thường, để giữ lấy quyền khống chết tuyệt đối trong thành Kim Lăng!" Đinh Nhan ánh mắt tập trung bổ sung.

"Không sai, anh nhanh tổ chức mọi người, thu gom tất cả vũ khí và lương thực lại, đưa đến tầng sáu, thời gian gấp gáp, phải nhanh, nhưng không thể loạn!" Sở Vân Thăng gật đầu, bây giờ mặc kệ thế nào, người của mình không thể loạn, phải ổn định.

Hơn một trăm gia quyến và hơn ba mươi võ sĩ Bóng Tối đứng chật ních trong sân, Đinh Nhan nghiêm túc giải thích rõ tình thế hiện tại với họ. Tóm lại một điều: Không thể loạn, cùng tới lui.

Sở Vân Thăng khẩn cấp chế tạo một tấm Vật Nạp phù, quét sạch tất cả lương thực tập trung ở tầng sáu, thuận tiện thu toàn bộ một ít súng đạn vào trong Vật Nạp phù luôn.

Khi chút ánh sáng trên bầu trời gần biến mất, tiếng xe tăng ầm ầm, cùng với tiếng cách quạt máy bay trực thăng phành phạch đã gần ngay bên tai.

Giữa những tiếng súng tán loạn, xen lẫn với tiếng súng máy bắn phá, không biết là nơi nào đang cưỡng chế trấn áp phần tử hỗn loạn.

Khi một lượng lớn những binh sĩ được vũ trang đầy đủ, đầu đội mũ cối, tay cầm súng tự động, xuất hiện trước tòa nhà văn phòng, Sở Vân Thăng đeo cả hai chiếc huy hiệu của tổng bộ nghiên cứu và tổng bộ võ sĩ Bóng Tối lên trước ngực, dẫn theo tất cả võ sĩ Bóng Tối, bình tĩnh đứng trong sân.

Một chiếc xe tăng muốn tông đổ tường vây, trực tiếp xông đến dưới cửa tòa nhà, thế nhưng làm thế nào cũng không tông đổ được! Bức tường đã được Lô Quốc Long dày công cải tạo bằng thuộc tính thổ, há chỉ cần mấy cái tông húc bình thường là có thể vỡ!?

Quân đội cũng biết, lương thực tàng trữ riêng nhiều nhất trong Kim Lăng chỉ có thể là các bang phái võ sĩ Bóng Tối nhỏ, mà đối với tổng bộ chỉ huy mà nói, thông qua lương thực khống chế toàn bộ Kim Lăng là tốt nhất, cũng là dễ dàng nhất, bất kể là người bình thường hay là võ sĩ Bóng Tối, lúc đói bụng thì đều phải ăn!

Đây là chính sách cứng rắn thứ hai được đưa ra sau khi các quan viên phái võ lên đài!

Bên ngoài tường rào tòa nhà của Sở Vân Thăng, bị binh lực của một trung đoàn bao vây kín mít, khí thế có phần dọa người, đến giờ phút này, trong lòng Sở Vân Thăng và Đinh Nhan đều hiểu rất rõ, nhất định là Tằng Hành Duệ đang âm thầm giở trò rồi.

Có điều Sở Vân Thăng cũng không sợ chút nào, chỉ cần bên phía mình không loạn, không có bất kỳ lý do gì, quân đội cũng sẽ không ăn no rửng mỡ đi tùy tiện dùng vũ lực, nếu mà làm loạn, toàn bộ võ sĩ Bóng Tối ở Kim Lăng sợ rằng ai ai cũng sẽ cảm thấy bất an, mục đích cuối cùng của tổng bộ chỉ huy cũng sẽ đi đời.

Huống chi phe mình đây, một võ sĩ Bóng Tối cấp ba, hơn hai mươi võ sĩ Bóng Tối khác, đã không tính là một thế lực nhỏ, bọn họ cũng chẳng thể làm càn được.



Nếu như cái trung đoàn của sư đoàn chủ lực số ba này dám bấy chấp trắng đen trợ giúp Tằng Hành Duệ mượn việc công để báo thù riêng, thậm chí nếu ngang nhiên nã pháo, gây tổn thương cho gia quyến hay là gia đình cô hắn bên trong tòa nhà, thì Sở Vân Thăng hắn đảm bảo sẽ nổi bão ngay tại chỗ, trước sau cũng giết sạch binh lực một trung đoàn của hắn!

Trong mọi người ở đây, chỉ có trong lòng Đinh Nhan và Diêu Tường hiểu rõ nhất, nếu lỡ như trong đêm nay gia đình nhà cô Sở Vân Thăng có xảy ra việc gì, thì toàn bộ sư đoàn chủ lực số ba, từ nay về sau chỉ sợ sẽ phải run rẩy dưới kiếm Thiên Ích của Sở Vân Thăng, nhớ lại khi trước hắn vì một người đồng nghiệp, lại dám bám theo đuổi giết đám người Cam Tử Cường được quân đội chứa chấp, không chết không buông tha!

*****

Tằng Hành Duệ ngày hôm nay vừa trở về thành, liền nghe được chuyện về Nhạc Kính, lúc đó liền nổi trận lôi đình, hắn cũng không quan tâm tính mạng Nhạc Kính, nhưng hắn lại quan tâm đến ảnh hưởng của chuyện này, ở khu thành tây rất nhiều người biết Nhạc Kính là người được Tằng Hàng Duệ hắn chống lưng, một cái thế lực mới lòi đầu ra, còn chưa chào hỏi gì đã xóa sạch thế lực của Nhạc Kính, nếu như mình mà không có chút phản ứng gì, thì sau này sẽ còn ai phục hắn, đi đầu quân cho hắn!?

Nhưng thời gian không dư giả cho hắn dẫn người tới cửa gây sự với Sở Vân Thăng, bởi vì khi đó bộ đội do thám của quân đội đã phát hiện ra một đàn côn trùng cực lớn vây kín Kim Lăng, hắn phải theo Băng Vương đến tổng bộ võ sĩ Bóng Tối, bàn bạn công việc khi khai chiến, tổng chỉ huy trưởng của tổng bộ chỉ huy đã đổi người, thái độ cực kỳ cương quyết, quân đội nắm giữ một lượng lớn vũ khí sát thương quy mô lớn và binh lính võ sĩ Bóng Tối, lại được tổng bộ nghiên cứu hỗ trợ, bốn vị Vua Bóng Tối không thể không phục tùng chỉ huy.

Băng Vương lão đại của hắn, sau khi đồng ý gia nhập vào sư đoàn chủ lực số ba, hắn liền tranh thủ theo trung đoàn trưởng Thạch tiến về khu thành tây, dẹp loạn những nơi xảy ra nội loạn trong thành Kim Lăng, chấp hành mấy chính sách mới về cưỡng chế chiêu mộ võ sĩ Bóng Tối, và thu lương thực tước vũ khí.

Tằng Hành Duệ vừa thu được tình báo từ phía dưới, đối phương đã kéo về được năm xe lương thực từ ngoài thành, đây tuyệt đối là một kích thích mạnh mẽ cho quân đội!

Khi hắn tiết lộ và đề nghị một chút, mục tiêu thứ nhất của sư đoàn chủ lực số ba chính là tòa nhà văn phòng của Sở Vân Thăng!

*****

"Ngươi chính là Sở Vân Thăng?" Trung đoàn trưởng Thạch Kỳ Anh của trung đoàn ba mới thành lập, sư đoàn chủ lực số ba, nhảy xuống khỏi xe việt dã, lớn tiếng hỏi, khi hắn nhìn thấy Sở Vân Thăng đồng thời mang hai cái huy hiệu của tổng bộ nghiên cứu và tổng bộ võ sĩ Bóng Tối, cũng không khỏi ngây ra một lúc, có điều rất nhanh đã che giấu đi.

Trên tay hắn cũng có tư liệu của Sở Vân Thăng, ban đầu hắn còn tưởng Lộ Á Minh nhầm, người đồng thời có được huy hiệu của hai ngành không phải không có, nhưng còn trẻ như vậy thì quá ít thấy.

Bên cạnh Thạch Kỳ Anh, ngoại trừ chuyên viên khu vực Lộ Á Minh qua đây hỗ trợ làm việc, còn có một người đàn ông trung niên cao gầy, mặt mày âm trầm.

Sở Vân Thăng nhìn lướt qua huy hiệu trước ngực người này, cấp ba hạng Ất, đại khái cũng đoán được hắn chính là Tằng Hành Duệ thuộc hạ của Băng Vương.

"Không sai, chính là tôi!" Sở Vân Thăng gật đầu nói.

"Tại hạ Thạch Kỳ Anh trung đoàn ba sư đoàn chủ lực số ba, nhận lệnh chiêu mộ các vị ra sức vì nước, cũng điều động tất cả vật tư ở khu thành tây, Sở tiên sinh, hy vọng anh có thể vì đại cục!" Thạch Kỳ Anh bình thản nói, nếu so với việc Băng Vương gia nhập, người trẻ tuổi trước mắt này có vẻ không đáng kể gì, toàn bộ Kim Lăng, chỉ có thế lực và năng lực của bốn Vua Bóng Tối là mạnh nhất, trong mười sư đoàn chủ lực, vì tranh giành bốn người này mà đã hao tốn rất nhiều tâm tư, bởi vậy khi Tằng Hành Duệ tìm đến mình, hắn cũng không cự tuyệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Huyết Thời Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook