Hắc Ám Văn Minh

Quyển 8 - Chương 77: một người đã đủ giữ quan ải ​

Cổ Hi

27/01/2017

trong mắt đầu Sư quái kia lộ ra vẻ khiếp sợ, vội vàng dùng toàn lực đè xuống, tuy lại không có chút tác dụng nào, lực lượng thế này không thể đỡ, nó chỉ có thể trơ mắt nhìn móng vuốt bị giơ lên.

Gió cuốn mây tan, điểu vân sôi trào!

Tại sườn núi Sư quái trảo xuống, một đầu tóc đen của Diệp Thần bị cuồng phong thổi lắc lư, đôi mắt của hắn huyết hồng, như một đầu ác ma khát máu, mặt mũi đầy vẻ dữ tợn, đã không còn có vẻ tỉnh táo như ngày xưa, trong đầu hắn lần lượt hiện ra bộ dáng thân thể một nửa tàn của Nhạc Hằng, hắn vẫn miễn cưỡng tươi cười, tựa như một thanh dao nhỏ, từng đao đâm vào trái tim của Diệp Thần, tựa như huynh đệ kiếp trước đã vì hắn ngăn cản quái vật trước mặt!

-chết cho ta!

thanh âm rét lạnh từ trong hàm răng của Diệp Thần thét ra, hai tay của hắn một trảo, móng tay nhập vào lòng bàn tay sắc bén của Sư quái, khiến nó gào rú lên một tiếng, bàn chân đạp mặt đất một cái, đại địa liền bạo liệt, phạm vi 10m bốn phía đều biến thành phế tích, thân thể của hắn lúc này thẳng vọt lên, lực lượng cường hoành tựa như Man Thú, đem cái móng vuốt kia giơ lên, thoáng một phát lật tung!

lực lượng toàn thân Sư quái vận tại trên trảo, nhưng như cũ vẫn không cách nào ngăn cản được Diệp Thần quật khởi, theo hắn trùng kích, toàn thân Sư quái không khỏi mất ổn định, suýt nữa ngửa đầu ngã quỵ, nó chấn động, vội vàng nâng móng vuốt lên, một trảo khác hướng Diệp Thần đập tới.

Diệp Thần cười dữ tợn một tiếng, hai mắt mãnh liệt bắn ra tia máu, nhìn chằm chằm vào cái móng vuốt đang đánh tới, thân thể lóe lên, lướt đến nơi bộ vị sừng nhọn của móng vuốt này, bàn tay của hắn đột nhiên thò ra, đem trảo của Sư quái ôm lấy, thân thể bị cái bốc đồng chi lực kia nhập vào mặt đất, nhưng bàn tay lại vẫn không có buông ra, vẫn cứ như trước ôm chặt lấy trảo của Sư quái.

Lần nện kích này đã khiến quần áo toàn thân hắn tả tơi, thân trên bạo lộ ra, cởi trần, tại dưới lực lượng bành trướng xuống, cơ bắp toàn thân cố lấy, trông cứ như một con giun.

Hắn từ trong hố to đứng lên, sắc mặt ửng hồng, thần sắc thô bạo nhìn chằm chằm vào Sư quái, nổi giận gầm lên một tiếng, tại vô số ánh mắt nhìn soi mói mà đem Sư trảo ôm lấy, dùng thế ném qua vai hướng bên kia ném đi!

cái thế khí như bài sơn đảo hải!

"Ách ah ah ah ah... , . . ."

Diệp Thần đầy nộ nảy sinh ác độc hung ác dựng thẳng lên, cơ bắp toàn thân hắn đã bành trướng đến cực hạn, lúc này hắn phảng phất như đã điên cuồng, một bước phóng ra, móng vuốt cứng rắn của cái đầu Sư quái kia bị ngạnh sanh sanh giơ lên, ngay tiếp theo sau thì đến cả người nó cũng đều bị Diệp Thần lôi kéo, e rằng vô pháp nhúc nhích, hơn nữa nghiêng về phía trước!

Sư quái cảm nhận được lực lượng con kiến trong thân thể Diệp Thần không thể ngăn cản, trong mắt nó nổi lên sợ hãi, rống giận điên cuồng giãy dụa, nếu là quái vật tầm thường, bị lực lớn như thế giơ lên móng vuốt thì lập tức sẽ liền đứt gãy, thế nhưng mà móng vuốt của nó quá cứng rắn.

"Chết! ! !"

Diệp Thần nổi giận gầm lên một tiếng, khí lực toàn thân đều vận lên trên cánh tay, lực lượng cuồng mãnh phóng ra, rốt cục cũng đem được thân thể của cái đầu Sư quái kia giơ lên! thân thể cao trăm mét bị thân thể cao không đến 2m của hắn giơ lên cao cao!

Tại trên đầu thành ,vô số chiến sĩ đang điên cuồng chém giết, đẫm máu chiến đấu hăng hái, trông thấy một màn Cuồng Bạo này thì đều bị chấn động.

trên đường phố của căn cứ Hoa Hạ, vô số người đều đang ngốc trệ, hoàn toàn bị sát khí của Diệp Thần hù đến ngẩn người.



Oanh! !

Sư quái hung hăng té xuống, đem đại địa nện đến bạo liệt, toàn bộ chiến trường trước mặt đều đang run rẩy, vô số quái vật kêu thảm bị đè chết, Diệp Thần lúc này vẫn khát máu nhìn chằm chằm vào Sư quái, thân ảnh hắn khẽ động, liền lẻn đến trên người của nó, nâng lên nắm đấm đem thân thể của nó xé rách ra một đạo miệng máu lớn, huyết thủy tung tóe đầy mặt mũi hắn, nhưng vẫn hắn dữ tợn cười một tiếng rồi chui đi vào.

trong mắt Sư quái đã có chút hoảng sợ, cảm giác xương cốt toàn thân đã đứt gãy vài cây, mắt thấy Diệp Thần chui vào trong thể nội thì nó vội vàng nhảy dựng lên, dốc sức liều mạng mà giãy giụa lấy thân thể, nó gào thét liên tục, muốn đem Diệp Thần ném ra.

Nhưng Diệp Thần tiến vào thể nội Sư quái xong thì liền triệu hồi ra Huyết Hồng Chiến Đao, bên trên chiến đao ánh ra huyết sắc đẹp đẽ, phảng phất như cảm nhận được sát ý điên cuồng của chủ nhân thì liền trở nên lạnh như băng hàn thấu xương, theo Diệp Thần điên cuồng xoắn giết, trên đường đi của nó thì vô số cơ bắp, mạch máu, đều bị chặt đứt.

Diệp Thần chân đạp tại bên trên máu chảy xương cốt, một mạch liều chết, chiến đao ba mét hình thành một vòng vây, đem huyết nhục ven đường sở qua đều cắn nát thành bùn máu!

"Ô! ! !"

Sư quái kêu thảm, thống khổ điên cuồng lăn qua lăn lại trên mặt đất, đem vô số quái vật ở phụ cận nghiền chết, huyết dịch nhuộm hồng cả mặt đất, nó cảm nhận được cái đau nhức kịch liệt kia thẳng tắp, đánh thẳng lên đầu, đồng tử nó trừng lớn, không cách nào biểu đạt ra sự hoảng sợ.

Toàn trường vô số người nhìn thấy bộ dáng Sư quái thống khổ sống không bằng chết thì đều nhao nhao sợ, trong mắt kinh hãi không cách nào diễn đạt bằng ngôn ngữ.

Đột nhiên, bành một tiếng, mi tâm Sư quái bạo liệt ra, tạc ra một lỗ máu lớn, Diệp Thần trước đó đem Huyết Hồng Chiến Đao thu hồi, từ trong lỗ thủng chui ra, đứng tại trên mặt Sư quái, đầu của nó bị phá hư, đã đình chỉ kêu thảm thiết, triệt để nằm xuống, vô pháp nhúc nhích.

Cuồng phong thổi tới, đem một chỗ tóc Diệp Thần cùng huyết dịch khô thổi tản ra, huyết thủy theo đuôi lông mày tích tích rơi xuống, quần áo toàn thân đều bị huyết thủy nhuộm đỏ, dán tại trên người.

Trời xanh trầm thấp, mây đen ép tới thấp hơn, cuồng phong tùy ý.

Đúng lúc này, xa xa vang lên tiếng kêu thảm, Diệp Thần không khỏi quay đầu nhìn lại, cái xem xét này đem đôi mắt cơ hồ muốn nổ tung, huyết dịch toàn thân đều như muốn bạo liệt mà ra, chỉ thấy tạo chỗ đầu tường, vô số quái vật chạy mạnh vọt qua, dưới sự dẫn dắt của mấy cái tiểu quái vật đầu lĩnh, hướng cái chỗ lỗ hổng kia đánh tới, chiến sĩ còn lại của doanh áo giáp màu đen đang điên cuồng ngăn cản, lại không ngừng bị chém giết.

khóe mắt Diệp Thần như muốn nứt, mạnh mẽ nhảy xuống thân thể Sư quái, vọt xuống phía dưới thân thể của nó, đem móng vuốt chân trước nó ôm lấy, thân thể uốn éo, gân xanh trên cánh tay nhô lên, xoa lấy thân thể của nó, gào thét ra sức huy động, thân thể trăm mét của Sư quái bắt đầu chuyển động, hiện lên một cái hình tròn, hướng bốn phía quét ngang qua.

Quái vật ở phụ cận đều tránh né không kịp, kêu thảm bị nện vỡ thành thịt nát, thoáng cái liền đem chiến trường đông nghịt thanh lý ra một cái bãi đất trống lớn

Diệp Thần mượn xu thế xoay tròn, nhắm ngay phương hướng tường thành, vận lực ném đi!

Hô!

thân thể Sư quái lướt đi khoảng cách ngàn mét, liền rơi xuống. chỗ đầu tường, vô số chiến sĩ đang đẫm máu chiến đấu hăng hái, cùng quái vật triển khai liều chết chém giết, bỗng nhiên ánh sáng trên đỉnh đầu tối xuống, vội ngẩng đầu nhìn lại, liền nhìn thấy một cái thân ảnh khổng lồ từ không trung đánh tới hướng tại đây, tất cả mọi người quá sợ hãi, vội vàng bỏ qua quái vật, lui nhanh về phía sau.



Oanh! ! ! tiếng bạo liệt kịch liệt như địa chấn cấp 10 khiến đại địa kịch liệt run rẩy, quái vật tại chỗ lỗ hổng xung phong liều chết trốn tránh không kịp, đều bị đè chết, huyết dịch theo dưới thi thể Sư quái chảy xuôi đi ra, nhập vào trong sông đào bảo vệ thành, cả đầu nước sông biến hồng nồng đậm như máu!

lực đạo ném Sư quái tới vừa vặn nắm chắc, không nhẹ không nặng không có nện vào trận doanh nhân loại, hơn nữa lại đem chỗ lổ hổng trên tường thành bịt lại! Diệp Thần sau đó lại xông vào trong đại quân quái vật, điên cuồng chém giết, bất luận cái quái vật gì dám xông vào phạm vi thân thể thì đều bị một quyền đánh chết, có quái vật tức thì bị Diệp Thần nắm lên, coi như là binh khí, tùy ý vung vẩy, đem quái vật bên người nện thành bùn máu. Một bước phóng ra, máu tươi mười xích!

mặt mũi Diệp Thần tràn đầy thô bạo, đôi mắt huyết hồng, như huyết Tu La từ trong địa ngục trở về!

Sát! Sát! Sát!

Giết đến phong vân phải đổi sắc!

Bốn phía quái vật từ mới đầu hung hãn không sợ chết, con trước ngã xuống, con sau liền tiến lên vọt tới, đến cuối cùng vậy mà lại run rẩy, hoảng sợ nhìn Diệp Thần, ngừng lại khí thế lao tới trước, không dám tới gần bên cạnh của hắn.

Vô số người trông thấy một màn này, rung động không thôi, chỉ cảm thấy chiến quả của cái nam tử đẫm máu này thực chính là một đời tuyệt thế Tu La, những nơi hắn đi qua, không có nửa đầu quái vật sống. !

"Lê-eeee-eezz~!! !"

Một đạo tiếng kêu to vang lên, kình phong từ phía sau lưng Diệp Thần đánh úp lại, một đầu ác ma điểu nhắm trúng cơ hội, thừa dịp hắn đang chém giết quái vật, đột nhiên từ phía trên không lao xuống, móng vuốt bén nhọn nắm lấy thân thể Diệp Thần, đôi cánh chấn, nhấc lên một hồi cuồng phong cuốn, trảo đem Diệp Thần bay lên cao cao. chiến trường phía dưới tại trong tầm mắt Diệp Thần, dần dần đi xa, thân thể vô số quái vật trở nên càng ngày càng nhỏ, cuối cùng như con kiến, khán bất chân thiết, bốn phía chỉ có mây trắng sương mù.

Trên đầu thành, bọn người Hứa Thiên quốc cùng Hoàng Thiên Tứ nhìn thấy một màn này thì đều thất sắc, nhất là Diệp Trúc, sắc mặt lập tức tái nhợt lại, thân thể nhoáng một cái, suýt nữa té xỉu. Diệp Thần bị móng vuốt ác ma điểu trảo thì tia máu trong mắt hắn tăng vọt, nổi giận gầm lên một tiếng, bàn tay đem móng vuốt nó xốc lên, nắm chặt lông vũ của nó, từ địa phương cao như vậy mà rơi xuống dưới thì cho dù là hắn thì cũng sẽ bị vết thương nhẹ, cho nên hắn xoay người nhảy lên, lẻn đến trên lưng ác ma điểu.

trong mắt đầu ác ma điểu này liền nổi lên một tia khiếp sợ, thật không ngờ lực lượng của Diệp Thần lại cường đại như thế, nó bén nhọn gào rú một tiếng, đôi cánh chuyển, vội xoay người bay ngửa ra sau, muốn cho Diệp Thần từ trên lưng nó té xuống.

"Súc sinh!"

Diệp Thần lệ quát một tiếng, một quyền kích tại trên lưng của nó, bành một tiếng, lập tức đem xương cốt của cái đầu ác ma điểu này đánh gãy mấy cây, sau đó, bàn chân đạp một cái, đem cánh bên trái ác ma điểu đạp đoạn. Đã mất đi một cánh, thân thể ác ma điểu lập tức liền mất đi cân đối, thét chói tai vang lên từ giữa không trung rơi xuống, hiện lên tư thế nửa lướt đi hướng phía dưới trụy lạc, một cái cánh chim khác dốc sức liều mạng vỗ, cố chậm lại xu thế rơi xuống, nó tựa hồ cũng biết, cứ như vậy mà té xuống thì nhất định sẽ phấn thân toái cốt.

Mắt thấy có thể trông thấy mặt đất phía dưới, huyết quang trong mắt Diệp Thần lóe lên, bỗng nhiên thò tay ra, đâm vào sau lưng ác ma điểu, đem xương cốt bên trong nó nắm lấy, cảm giác nhơ nhớp, hắn gầm nhẹ một tiếng, thân thể đầu ác ma điểu thân cao ba trượng liền bị ngạnh sanh sanh xé rách ra, mưa máu đầy trời rơi, thi thể trực tiếp rơi xuống, Diệp Thần ở giữa không trung đạp một cái, mượn lực chậm lại xu thế hạ xuống, lăn mình quay cuồng hai vòng, vững vàng rơi trên mặt đất.

Trên đầu thành, bọn người Hứa Thiên quốc thấy Diệp Thần bình an không việc gì thì đều kinh hỉ lên tiếng, Diệp trúc nhẹ che cặp môi đỏ mọng, nước mắt trong mắt ào ào chảy xuống, trong ánh mắt tràn đầy vui sướng.

Đúng lúc này, khóe mắt Diệp Thần đột nhiên quét qua, nhìn thấy phía đông có một chi đội ngũ, bảy tám người, bị một đám quái vật vây quanh lại với nhau, trong đội ngũ ở đằng kia, một nữ tử lưng cõng một người nam tử, nam tử này sắc mặt tái nhợt, bờ môi không có nửa phần huyết sắc, đúng là Bạch Long, còn nữ tử thì lại chính là Tô Hiểu Sướng! đồng tử Diệp Thần co rụt lại, mắt thấy cái tiểu đội này sắp bị đại quân quái vật bao phủ, gào rú lên một tiếng, vội vàng vọt tới, một đường sở qua, nhấc lên một hồi cuồng phong, chính giữa có mộtcơn nước lũ quái vật ngăn cản, Diệp Thần lại như một thanh đao nhọn, ngạnh sanh sanh xé mở ra một con đường máu, giẫm lên thi thể mềm mại của vô số quái vật mà hướng chỗ Bạch Long chạy tới.

Mắt thấy sắp có thể đụng tay đến, chỉ cần trong nháy mắt một lát, liền có thể đạt tới, đột nhiên, một đạo hàn băng trùy, từ phía bầu trời xa xa mãnh liệt bắn đi qua, phát sau mà đến trước, PHỐC một tiếng, chuẩn xác không sai đâm trúng Bạch Long, đem thân thể của hắn xỏ xuyên qua, hơn nữa thân thể Tô Hiểu Sướng đang đeo hắn sau lưng cũng liền bị xỏ xuyên qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Văn Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook