Hắc Ám Văn Minh

Quyển 8 - Chương 49: người nào cản trở, giết​

Cổ Hi

06/09/2016

Bành!

Tại thanh âm giống như tiếng sấm đánh xuống, chén sứ trên bàn đều bị đánh tả tơi ra.

Hứa Thiên quốc biến sắc, vội vàng nhìn Diệp Thần, nói: "Không tốt, những người này biết rõ ngươi ở nơi này!"

Diệp Thần bình tĩnh nhìn hắn một cái, chậm rãi nói: " người biết rõ hành tung của ta cũng không nhiều lắm."

"Ân?" Hứa Thiên quốc nghe ra ý tứ trong miệng Diệp Thần, sắc mặt biến hóa, hắn lại không có cuống quít giải thích, ngược lại trấn yên tĩnh trở lại, trầm giọng nói: "Ta cùng Hoàng Thiên Tứ tuyệt đối sẽ không phản bội ngươi!"

Diệp Thần đưa mắt nhìn hắn hồi lâu, lập tức đi tới, vỗ vỗ bờ vai của hắn, bình thản nói: "Ta biết rõ không phải là ngươi, thiên hạ không có bức tường nào không lọt gió, huống chi, ta vốn liền định đi tìm bọn hắn, không nghĩ tới còn bị tìm tới cửa."

Hứa Thiên quốc nếu muốn bán đứng hắn, liền sẽ không có đích thân tới, chỉ cần đem tình báo giao ra rồi đứng ở bên ngoài bàng quan là xong, không cần tự mình tới mạo hiểm, hơn nữa còn mang trang bị đến cho hắn.

người biết rõ hắn tại căn cứ thành phố chỉ có bọn người Bạch Long cùng muội muội, còn có hai người Hứa Thiên quốc cùng Cổ Tinh Hà, dùng tự ngạo của Cổ Tinh Hà thì sẽ tuyệt đối khinh thường làm ra sự tình hèn hạ như vậy, mà bọn người Bạch Long cũng đều không có khả năng. Chỉ còn lại có...

Diệp Thần tâm niệm chuyển động, nhớ tới lúc tiến vào căn cứ thành phố từng thuận đường gặp qua một chi tiểu đội đi săn, hơn phân nửa là do chi đội ngũ kia đã tiến hành thông báo ở bên trong căn cứ thành phố, sau đó căn cứ thành phố thông qua thủ vệ mà thẩm tra tình huống dị thường, liền đã chú ý tới chính mình.

thám tử thật lợi hại, bằng vào dấu vết để lại liền có thể đoán được cả sự tình từ đầu đến cuối.

Hứa Thiên quốc cảm nhận được trên vai có một bàn tay khoan hậu, sắc mặt mới bình tĩnh, nhưng trong lòng có chút khẩn trương, nếu là Diệp Thần muốn giết hắn thì chỉ cần một giây đồng hồ liền đủ, mà hắn thì cũng không muốn một cái chết không minh bạch, nhưng mà nghe thấy Diệp Thần nói xong thì cũng không có thấy hoài nghi hắn, đáy lòng nhịn không được than dài khẩu khí, bay lên vài phần cảm kích, chuyện này chỉ có mấy người biết rõ, thế mà Diệp Thần hiện tại đã biết rõ hắn không phải, nếu như thay bằng một người khác thì rất có thể dưới cơn tức giận đã một chưởng đem hắn đánh gục! ở bên trong tận thế không có người có thể tin được.

"Làm sao bây giờ?" Hứa Thiên quốc có chút ít lo nghĩ mà hỏi thăm.

Diệp Thần trầm tư thoáng một phát, nói: "Ngươi trước trà trộn vào trong đám khách nhân khác cùng đi ra, ta sau đó đi ra, miễn cho đem quan hệ của chúng ta liên hệ lại với nhau." Mang theo ngữ khí không để cho kháng cự.

Hứa Thiên quốc đành cắn răng, biết rõ hôm nay không còn cách nào khác, trịnh trọng gật đầu nói: "Ngươi coi chừng, nếu thật sự không được thì nhớ mở ra hình thức siêu nhân mà chạy trốn rồi nói sau."

Diệp Thần khoát tay áo, cũng không có trả lời, đợi sau khi Hứa Thiên quốc rời đi thì cốt cách cơ bắp trên cơ mặt hắn mới khẽ động, liền trở lại hình thái như cũ, lông mày anh tú, mắt tinh, trong mắt không mang theo tình cảm, ngón tay khẽ động, Huyết Hồng Chiến Đao dài ba mét liền đi ra, rơi vào trong tay, nhấc chân một đạp liền đem cửa của ghế lô đá văng ra, lập tức liền nhìn thấy ở bên trong cái tửu điếm nhỏ này có rất nhiều khách nhân đều đang vội vàng hấp tấp từ trong rạp của mình loạng choạng đi ra, nhao nhao hướng dưới lầu mà chạy tới, một mảnh hỗn loạn, mà Hứa Thiên quốc đã không thấy bóng dáng nữa, hiển nhiên trước một bước đã đi ra khỏi khách sạn.

"Ah..."

"Ác ma kia thật sự ở tại đây!"



Mấy cái khách nhân từ trong rạp bên cạnh lao ra, nhìn thấy Diệp Thần một thân đồ bộ màu đen, đầu đội khăn trùm đầu, cầm trong tay Huyết Hồng Chiến Đao ba mét thì nhao nhao hét lên một tiếng, sợ tới mức có chút chân nhuyễn, té hướng bên ngoài khách sạn chạy tới.

Diệp Thần lườm những người này một cái, thần sắc lạnh lùng, đi xuống lầu, người xung quanh đều nhao nhao né tránh, điên cuồng xông hướng ra phía ngoài, sợ tới mức lưng rét run, nằm mơ cũng không nghĩ ra vậy mà cùng cái ác ma bị toàn thành truy nã, được xưng là giải thưởng lớn nhất mà căn cứ thành phố từ khi thành lập đến nay treo giải thưởng cùng ngồi chung dưới một cái mái hiên.

"Nghịch tặc Diệp Thần, mau mau lăn ra đây cho lão tử!"

Ngoài cửa, thanh âm tục tằng rít giống như Sư Tử Hống gào nói, rất nhiều người từ cửa chính khách sạn thoát ra đều nhao nhao che lỗ tai, đều hoảng sợ chạy thục mạng, lại bị chiến sĩ vây quanh khách sạn cản lại, phản giữ ở cổ tay, đợi nhìn thấy bản tôn Diệp Thần từ bên trong đi ra xong thì mới đem những người này buông ra.

Diệp Thần đi tới cửa ra vào, giơ mắt lên nhìn, vốn là trên đường phố vắng vẻ, chẳng biết lúc nào vậy mà đã đầy ấp người, xa xa người ta tấp nập, đầu người nhún, cái đầu thấp bé nhao nhao kiễng mũi chân, rướn cổ lên hướng tại đây đang trông xem như thế nào.

Tại bên ngoài khách sạn, đứng đấy hơn một ngàn binh sĩ, đem cái cửa tiệm rượu này bao vây, tại cửa sau cũng có sắp xếp nhân thủ, phòng ngừa Diệp Thần đào tẩu, tại trên ngực của hơn ngàn người nơi đây đều đeo huân chương bất đồng, có một huân chương Thần Long màu vàng ngửa mặt lên trời gào thét, cũng có huân chương biểu tượng hai thanh đao kiếm giao nhau, đến từ các công hội Long Đằng, thiết huyết.

Ở trước đám người là dùng hai đạo thân ảnh cầm đầu, một Đại Hán cường tráng, làn da ngăm đen, mặt mũi đầy râu quai nón, môi dày bờ, mặ trộn quyền má, lông mi dày, hai điểm tròn mép mắt nhỏ mang theo khí chất không giận tự uy.

Cái nam tử khác có dáng người to lớn cao ngạo, một thân thú y, tóc chải vuốt chỉnh tề, đôi mắt kiệt ngạo, mang theo vài phần lãnh ngạo không bị trói buộc, bễ nghễ nhìn Diệp Thần đang từ bên trong tửu điếm đi tới, ánh mắt hắn dừng lại bên trên chiến đao ba mét trong tay Diệp Thần thoáng một phát, chợt khóe miệng cong lên một vòng dáng tươi cười khinh thường.

Tại phía sau hai người này đứng đấy bảy tám nam tử mang huân chương bất đồng, trong đó còn có hai nữ nhân, tướng mạo bình thường, bàn tay thô ráp, hiển nhiên là do trường kỳ nắm binh khí tạo thành, cũng không phảilà đèn đã cạn dầu.

"Nghịch tặc!" Cái nam tử cường tráng kia trừng mắt Diệp Thần, mang theo vài phần nộ khí, lạnh lùng nói: "Ngươi vẫn có lá gan tại căn cứ thành thị tiêu dao sao, thật không biết sống chết, hôm nay ngươi nếu như giao ra cái thi thể của đầu trăn kia thì liền lưu cho ngươi một cái toàn thây!"

Bốn phía người qua đường trông thấy thần sắc Diệp Thần vẫn như thường, trong mắt có vài phần kinh ngạc cùng khiếp sợ, không nghĩ tới tại dưới tình huống bị toàn thành truy nã, vậy mà hắn vẫn còn dám tại bên trong tửu điếm trong thành thị ăn uống, phần lá gan này quả thực quá lớn!

"Muốn thi thể?" Diệp Thần lườm cái nam tử cường tráng kia một cái, nghe xong thanh âm của hắn liền biết rõ người trước gào thét kia chính là hắn, bình thản nói: "Đã ăn rồi, ngươi muốn thì ta có thể kéo ra cho ngươi."

người trên cả con đường đều nhao nhao ngẩn ngơ, bằng thể chất cường đại thì người ở ngoài xa cũng nghe được thanh âm của Diệp Thần.

"PHỐC!" Ngắn ngủi yên tĩnh qua đi, cũng không biết là do ai dẫn đầu, nhịn không được cười lên, người còn lại đều nhao nhao bị kéo, phá lên cười, vốn là hào khí khẩn trương giương cung bạt kiếm, vậy mà không còn sót lại chút gì.

sắc mặt nam tử cường tráng liền tái nhợt, tại phía sau hắn có một cái nam tử do công hội khác phái tới làm đại biểu thì trong nội tâm muốn cười, nhưng trở ngại uy nghiêm của nam tử cường tráng, lại vẫn cố nén, làm cho khóe miệng có chút run rẩy, nhìn về phía trên có chút cổ quái. nam tử cường tráng trừng mắt liếc hắn một cái, chợt quay đầu nộ trừng mắt Diệp Thần, nói: "Sắp chết đến nơi mà còn dám nói mạnh miệng, vốn lão tử là muốn cho ngươi một cái cơ hội cầu xin tha thứ, hiện tại đã không còn!"

Tại bên cạnh hắn, nam tử kia thì bễ nghễ nhìn Diệp Thần, cười lạnh nói: "Hôm nay nhiều người như vậy thì ngươi có chạy đằng trời, tốt nhất không nên giãy dụa! Tội của ngươi đã đủ nhiều rồi, đánh chết cường giả của căn cứ thành phố, cướp đoạt tài nguyên của căn cứ thành phố, cực kỳ vô sỉ, ngươi quả thực chính là bại hoại, là sỉ nhục của nhân loại!"



Toàn trường tiếng cười đều tĩnh lặng lại, nhớ sự tình nói tới trên bảng truy nã, nguyên một đám đối với Diệp Thần đều tỏ vẻ thờ ơ lạnh nhạt. "Đánh chết cường giả của căn cứ thành phố?"

Diệp Thần lườm nam tử kia một cái, nói: "Đó là cuộc chiến sinh tử, Mộ Dung Đức đều không có trách cứ ta, ngươi tính toán thơm bơ vậy sao? Cũng xứng để đứng ra chỉ trích ta? Ngươi nói ta là cướp đoạt tài nguyên của căn cứ thành phố? Thiên hạ bảo vật, có thể người cư chi, ngươi không có bổn sự bảo trụ, chẳng lẻ lại trách người khác cướp đi?"

Toàn trường người đều nhao nhao sững sờ, trong mắt tức giận đối với Diệp Thần đã tiêu thêm vài phần, một ít người có lý trí đều không tự chủ được gật đầu.

Nam tử kia tắc nghẽn thoáng một phát, chợt sắc mặt âm trầm xuống, trong ánh mắt lướt động lên hàn mang, như một đầu độc xà mà chằm chằm vào Diệp Thần cười lạnh nói: "Cưỡng từ đoạt lý! Ngươi nếu không khiêu chiến Vân Thiếu Kinh thì hắn sẽ bị ngươi đánh chết? Cái thi thể trăn kia nếu giao cho căn cứ thành phố thì có thể tạo phúc thêm nữa..., giao cho ngươi thì có thể làm cái gì?"

Diệp Thần nghiêng qua hắn liếc một cái, thản nhiên nói: " người không biết chân tướng của sự tình thì không có tư cách phát biểu ngôn luận! Câm miệng cho ta, nói thêm một chữ nữa, ta không ngại dưới đao nhiều thêm một đầu vong hồn!"

Hắn chậm rãi từ cửa tửu điếm đi ra, chiến sĩ vây quanh khách sạn không tự chủ được đều lui về phía sau mấy bước, khiến cho vòng vây càng lớn thêm vài phần, mỗi người đều nắm chặt chiến đao, sợ hãi nhìn hắn.

Nam tử kia lấp kín ngực, gắt gao chằm chằm vào Diệp Thần, mặt mũi tràn đầy vẻ dữ tợn, tức giận đến mức thân thể run nhè nhẹ, thế nhưng mà hắn biết rõ rằng dùng lực lượng của Diệp Thần thì có năng lực đem hắn đánh chết, lúc này đành biệt khuất cắn chặt răng, giữ im lặng.

Diệp Thần liếc mắt nhìn hắn, phản tay nắm lấy chuôi đao, từng bước một đi về hướng mọi người, chiến sĩ bên ngoài vây quanh đều nhao nhao sợ hãi lui về phía sau đi, liên tiếp lui ra bảy tám mét, đều lui trở về bên người bọn người nam tử cường tráng.

cái nam tử cường tráng kia nộ quát một tiếng, nói: "Đều là phế vật, ai cho các ngươi lui đấy, ai lui về phía sau, lão tử sẽ giết!"

Tất cả mọi người nhao nhao đứng lại, trong nội tâm đắng chát.

Diệp Thần lại không có dừng bước, ánh mắt bình tâm mà lạnh lùng nhìn cái nam tử cường tráng kia, hướng hắn từng bước một đi tới, mỗi phóng ra một bước thì uy thế liền tăng thêm một phần, liên tiếp đi ra bảy bước, khí thế dĩ nhiên ngập trời, tựa như Ma Thần đứng vững, dấu chân mỗi một bước đều phảng phất như dẫm nát trái tim của nam tử cường tráng, khiến cho tim hắn đập dần dần kịch liệt, hô hấp bắt đầu ồ ồ....

"Người nào cản trở một bước liền giết!" Diệp Thần lạnh lùng mà bình tĩnh nói.

thân ảnh nam tử cường tráng run nhè nhẹ, hắn biết rõ rằng mình không thể lui, vừa lui thì khí thế liền yếu đi, thế nhưng mà, tại Diệp Thần từng bước ép sát xuống, hắn cảm giác trái tim sắp bạo liệt vậy, kịch liệt nhảy lên, huyết dịch toàn thân đều nghịch chuyển, như một đầu nộ thú bị buộc nhanh chóng, cắn chặt răng, rít gào nói: "Đều lên cho ta! Bắt lấy hắn sẽ có trọng thưởng! !"

Bốn phía chiến sĩ có một chút chần chờ, trở ngại uy thế cỉa cái Đại Hán cường tráng này, nhao nhao cắn răng xông tới, trong chuyện này đại đa số đều là chiến sĩ bình thường, tất cả múa lấy đao kiếm hướng Diệp Thần lao đến, khiến cho khoảng trống trong vòng vây nhanh chóng bị che che, rất có xu thế bao phủ lấy Diệp Thần.

mặt Diệp Thần không đổi sắc, đôi mắt như trước chằm chằm vào cái nam tử cường tráng kia, đối với chiến sĩ từ bốn phía xông lại nhìn cũng không nhìn, đại đao trong tay hất lên, tựa như một cái đại môn, dùng sống dao vi nhận, đem đám chiến sĩ xông gần trước mắt thoáng cái quét bay ra bảy tám mét, xương sườn ngực nhao nhao đứt gãy, té trên mặt đất miệng phun máu tươi.

Nam tử bên người nam tử cường tráng kia âm thầm nhìn chằm chằm vào Diệp Thần, thấy hắn bị mọi người vây quanh, trong mắt nổi lên một tia cười lạnh, sắc mặt khôi phục khí độ, quát lạnh nói: "Đều lên cho ta, giết hắn đi!"

bước chân của Diệp Thần cũng không có ngừng, một đao đem mấy cái chiến sĩ xông lên quét bay, lườm nam tử kia một cái, cái nhìn này không chứa bất luận cái tình cảm gì, rơi vào trong mắt nam tử kia, khiến cho lòng của hắn lập tứ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Văn Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook