Hắc Đạo Đặc Chủng Binh

Chương 75: Hắc Long Hội đột kích (3)

Điên Phong Tàn Lang

04/03/2013

Đi xuống dưới lầu 1, ba người Đường Phong chia nhau ra tìm chỗ trốn. Để Quỷ Diện và Vương Thắng ở trên lầu hai kỳ thực là vì bảo vệ bọn họ. Chỉ cần lầu 1 không thất thủ thì lầu 2 sẽ không có nguy hiểm. Tựa hồ lão thiên giúp bọn hắn, toàn bộ bầu trời đêm bị mây đen che phủ, khiến cho bên trong phòng càng thêm tối tăm.

Sau vài phút đồng hồ, Đường Phong nghe thấy tiếng động. Bên ngoài có người đang nói chuyện với nhau, hơn nữa đều là tiếng Uy quốc. Đường Phong nín thở, tay phải cầm cương đao nhẹ nhàng đặt ở bên người, sau đó lấy từ trong túi ra điều khiển từ xa của hệ thống bảo vệ.

Cửa thủy tinh nhẹ nhàng bị đẩy ra, 5,6 người tiến vào, bọn họ khom người tựa hồ đang tìm kiếm vị trí phòng ngủ.

Lại có vài người nữa tiến vào. Đường Phong vừa nhìn thấy, gần như toàn bộ đám người kia đã tiến vào, vội vã nhấn nút trên điều khiển từ xa.

Hai tiếng cảnh báo "Tít tít" vang lên, các tấm bảo vệ bằng thép của cửa chính và cửa sổ đồng thời từ phía trên sập xuống. Mấy tên Hắc Long Bang bị biến động bất ngờ cả kinh, ngây ngốc sửng sốt vài giây, sau đó mới quát gọi bằng điểu ngữ chạy ra bên ngoài.

Ba người Đường Phong đương nhiên sẽ không cho bọn chúng cơ hội. Thấy bọn họ muốn chạy, ba người vội vã từ chỗ ẩn thân vọt ra, cương đao, chùy thủ trong tay liên tục "chăm sóc" trên thân thể những người đó.

Nói cho cùng thì bọn họ cũng là tinh anh, rất nhanh tỉnh táo lại, thấy thoát ra ngoài là vô vọng, lập tức ra sức phản kích. Lần này vào trong nhà có 9 người, mà bên ngoài còn 7,8 người đang kêu to. Hiển nhiên bọn họ biết mình đã dính bẫy. Thấy bên trong đã bắt đầu động thủ, những người này bắt đầu phát tấm bảo vệ cửa sổ.

- Địt mẹ chúng mày, dám đến đánh lén bọn ông, lão tử bóp chết mày!

Hứa Cường bóp cổ một tên tiểu đệ Hắc Long Bang hét lớn một tiếng. Nhưng đột nhiên, hắn cảm thấy phía sau lưng nóng rát đau nhức, phẫn nộ quay đầu lại, chỉ thấy một tên Hắc Long Bang khác đứng ở phía sau, bởi vì rất tối, hắn chỉ có thể nhìn thấy trường đao sáng lấp lánh mà không thể nhìn rõ bóng người.

- Chó chết!

Hét lớn một tiếng, Hứa Cường ném tên tiểu đệ Hắc Long Bang đang nắm trong tay thẳng về phía tên tiểu quỷ kia. Tên tiểu quỷ này nhìn thấy có cái gì đó đang bay về phía hắn, hét lớn một tiếng, một đao đem cái thứ kia chém thành hai nửa. Người đầu tiên cứ như vậy mà chết. Chỉ là hắn thực sự rất ấm ức, dĩ nhiên lại chết ở trong tay người nhà mình.

Hứa Cường thừa dịp tiểu quỷ kia xuất đao, cực nhanh tiến lên hai bước, tung cước đá vào đầu hắn. Sau khi nhìn thấy thân ảnh người nọ mềm oặt ngã xuống đất, Hứa Cường vội vã tránh sang một bên, bởi vì hắn đã nghe được tiếng lưỡi đao xé gió lao đến.

Một đao này nguyên bản là nhắm thẳng đầu Hứa Cường bổ xuống.Tốc độ của Hứa Cường vẫn còn chậm một chút, bảo vệ được đầu, nhưng trên vai bị một vết thương thật dài. Cố nén đâu đớn, Hứa Cường nhảy sang bên cạnh, né đao thứ hai của ngươi kia vừa mới đánh trả. Đúng lúc này hắn lại thấy người đó kêu thảm thiết một tiếng, sau đó ngã xuống đất. Phía sau hắn, xuất hiện một người, trong tay người nọ đoản nhận phát ra hàn quang âm lạnh. Người này chính là Quan Trí Dũng!

Đường Phong lao ra sớm nhất. Lúc này có bốn người cùng lúc vây công hắn. Những người này phối hợp khá tốt, trong lúc nhất thời Đường Phong cũng chỉ có khả năng chống đỡ. Hai thanh cương đao trong tay không ngừng huy vũ, truyền ra một loạt âm thanh đinh đinh đang đang gấp gáp dày đặc.

Dựa vào cảm giác nhạy bén, Đường Phong đột nhiên cảm thấy phái sau có nguy hiểm. Hắn thậm chí có thể cảm giác được lưỡi đao này tản mát ra hàn khí, không kịp nghĩ nhiều, Đường Phong chém ngang một nhát bức lui bốn người, sau đó thân thể hơi nghiêng về phía bên phải, tay trái vung lên thuận thế kẹp lấy trường đao nguyên bản định đâm vào lưng mình.



Đường Phong lợi dụng lực cánh tay siêu cường kẹp chặt trường đao dưới nách, mà lúc này, mấy người ở phía trước lại bắt đầu thế công. Đường Phong không dám chậm trễ, "A!" Hét lớn một tiếng, thân thể cực nhanh quay ngược trở lại, trực tiếp quăng tên tiểu quỷ đang cố sức rút đao đao ra bay về phía trước, vừa lúc giúp hắn ngăn cản bốn lưỡi đao sắc bén. Tên tiểu quỷ này cũng thực sự không may, vừa mới thể nghiệm cảm giác bay lượn trên không trung, nhưng lại trả giá quá đắt, bị chính đồng bạn của mình, một lượt bốn đao chém đến, chỉ kịp kêu thảm một tiếng thì đã đi đời nhà ma.

Chiến đấu vô cùng thảm liệt. Mới vài phút đồng hồ, ba người Đường Phong đều đã thụ thương, trời tối đen gây bất tiện cho địch nhân nhưng đồng thời cũng khiến cho bọn không thể phát huy toàn bộ thực lực.

Lúc này trong phòng khách chỉ còn 6 người có thể đứng vững, ngoài ba người Đường Phong thì 9 tên tiểu quỷ tiến vào đã chết 6. Đúng lúc Đường Phong cười gằn nhìn ba người còn lại thì đột nhiên trên lầu truyền đến một tiếng kêu thảm thiết.

"Hỏng rồi." Đường Phong thầm kêu một tiếng. Xem ra những người này đã lọt vào tầng hai, tuy rằng không biết bọn họ làm thế nào phá hỏng lớp bảo vệ cửa sổ trong khoảng thời gian ngắn như vậy, nhưng Đường Phong biết cần phải lập tức giải quyết ba người trước mắt này, sau đó lên lầu trợ giúp cho Quỷ Diện và Vương Thắng. Dù sao trên lầu cũng chỉ có hai ngươi bọn họ mà thôi! Càng làm cho Đường Phong lo lắng chính là , Tiểu Khuyển Nhất Đao không có ở lầu 1. Như vậy hiển nhiên là lúc này hắn đang ở lầu 2. Tiếng kêu vừa rồi là của ai? Là của bọn Quỷ Diện hay là của mấy tên tiểu quỷ?

Đường Phong càng nghĩ càng lo lắng, hét lớn một tiếng

- Thứ Đao, Tả Thủ, nơi này giao cho bọn em, anh lên lầu trước.

Nói xong nâng đao chặn trường đao của tên tiểu quỷ, mượn lực xoay người về phía sau, nhảy lên, chạy lên lầu 2.

Mới vừa lên lầu, Đường Phong đã thấy 7, 8 tên tiểu quỷ đang vây hai người vào giữa. Hai người tựa lưng vào nhau, huy xuất vũ khí trong tay ra sức chống đỡ. Tuy rằng không nhìn rõ mặt, nhưng cho dù là kẻ ngu đần cũng biết hai người bị vây ở giữa là Quỷ Diện và Vương Thắng.

Đường Phong lên lầu đương nhiên sẽ gây ra âm thanh kinh động đối phương, bọn họ liền phân ra hai người, quơ trường đao bổ về phía Đường Phong.

- Đi tìm chết!

Đường Phong quát to một tiếng, tay trái nâng đao cản lại đao phong của hai người, cương đao tay phải cực nhanh chém ngang một nhát. Một trong hai người tốc độ phản ứng tương đối nhanh nhẹn, chật vật tránh khỏi lưỡi đao. Tên còn lại không có vận khí tốt như vậy, trực tiếp bị Đường Phong chém ngang thành hai mảnh.

Nhìn thấy một người phe mình ngã xuống, lập tức lại có thêm một tên khác lao đến. Thấy Vương Thắng và Quỷ Diện bị vây ở giữa, động tác càng ngày càng khó nhọc, trong lòng khẩn trương, cương đao trong tay Đường Phong liên tục đánh xuống. Hai người này cũng thông minh, tựa hồ nhìn ra được Đường Phong đang vội vã cứu người, bọn họ cũng không cùng Đường Phong liều mạng.

- Cút ngay!

Đường Phong quát to một tiếng, cả người xông tới phía trước, song đao trong tay đồng thời chém xuống đầu hai người. Hai người vội vã nâng đao đón đỡ. Va chạm kịch liệt khiến cho tay của bọn chúng tê rần, suýt chút nữa không giữ nổi trường đao trong tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Đạo Đặc Chủng Binh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook