Hắc Đạo Đại Ca Cởi Ra Đi Nào !

Chương 92: Hình Như Tôi Đã Thích Em Rồi ?

Cherrie

04/01/2021

Lý Kiệt còn chưa kịp làm gì, thì Vi An đã dùng ngón tay vuốt ve cánh môi của hắn.

" Thật mềm a! Môi của ngươi sờ thật thích, mùi vị của nó như thế nào nhỉ?" Vi An say quá rồi, cô không tự chủ được nữa.

Cô túm lấy cổ áo sơ mi của Lý Kiệt, rồi chủ động hôn xuống. Hắn bất ngờ, đưa tay đẩy cô ra.

" Cô có biết mình đang đùa với lửa không?" Lý Kiệt cố gắng kiềm chế dục vọng trong người mình.

" Cái đồ xấu xa!..\( nấc\) Anh đang làm phiền tôi có biết không hả?" Vi An giận dữ đấm vào người hắn.

" Tôi vẫn còn muốn thưởng thức hương vị của nó mà!" Cô lại khiếu chiến sức chịu đứng của hắn, tay sờ mó cơ ngực rắn chắc của Lý Kiệt.

Hô hấp của hắn ngày càng nặng nề, dường như đã quá sực chịu đựng. Không thể tiếp tục nhẫn nhịn được nữa, hắn chụp lấy cánh tay cô.

" Là cô tự chọn!"

Dứt lời, Lý Kiệt chế trụ sau gáy Vi An kéo xuống, hắn cuồng nhiệt quấn lấy môi nhỏ của cô tham lam cắn mút. Bị hôn đến ngạt thở, Vi An bắt đầu vùng vẫy, cố gắng đẩy hắn ra. Cô vừa há miệng ra để tìm kiếm một ít ô xy, Lý Kiệt lại thừa dịp đưa lưỡi vào bên trong, quấn lấy lưỡi của cô. Hắn không chế hơi thở của Vi An, lại nhẹ nhàng đưa lưỡi đảo qua từng ngóc ngách trong khoang miệng cô.

Mùi rượu trong miệng cô, càng kích thích dục vọng của hắn lên cao, dục vọng của một thanh niên đã 26 năm trời ăn chay trường. Đây cũng là lần đầu tiên, hắn có hứng thú với phụ nữ.

Vi An bị hôn đến nổi cả người đều mềm nhũn, lúc này Lý Kiệt mới tiếc nuối mà buông cô ra. Sợ cô nằm dưới đất sẽ cảm lạnh, hắn ôn nhu bế cô lên giường, Vi An vẫn ghì chặt lấy cổ hắn không chịu buông.



" Đừng đi mà!" Âm thanh của cô trong trẻo, lại ngọt ngào khiến hắn luyến tiếc. Dáng vẻ của cô bây giờ, như đang kêu gọi quỷ dữ trong người hắn trỗi dậy. Váy ngủ xộc xệch, gò má ửng hồng, đôi mắt đầy mê hoặc, như muốn nuốt chửng hắn.

" Tôi điên mất thôi!" Lý Kiệt khẽ gầm lên.

" Sao cũng được! Tôi sẽ chịu trách nhiệm với em!"

Lý Kiệt nói xong, hắn đưa tay cởi áo sơ mi trên người, rồi lại cúi xuống hôn cô. Lần này có lẽ hắn đã quen hơn, nên mọi việc rất thuận lợi. Bàn tay hắn bắt đầu không nghe lời, nó lại lần mò đến những nơi nhạy cảm của Vi An. Hắn cảm nhận vật to tròn này rất mịn màng, hắn xoa nắn kích thích nó. Làm cho nhũ hoa của cô bắt đầu \*\*\*\*\* \*\*\*\*, Vi An cảm thấy sướng mà rên rỉ.

" Ưm...aah...ahhhh!" Âm thanh hoan ái vang trong đêm, không gian tĩnh lặng này, chỉ dành cho hai người.

Lý Kiệt rời đi cánh môi cô, hắn hôn dài xuống dưới, mỗi nơi hắn lướt qua đều để lại dấu ấn của mình. Lý Kiệt mạnh tay rũ bỏ lớp váy trên người cô xuống, bởi hắn cảm thấy thật vướng víu. Lồ lộ làn da trắng ngần, cùng những nơi tư mật của Vi An đều ở trước mặt hắn. Yết hầu hắn khẽ động, vật nhỏ bên dưới cũng đã rục rịch từ lâu.

" Em muốn tôi sao?" Lý Kiệt ghé sát tai cô hỏi.

" Muốn a, rất muốn!" Vi An đưa tay về phía hắn như một hài tử, cô ngây ngô chẳng biết, mình đang ở trước mặt một con sói đầy nguy hiểm.

Lý Kiệt nhận được câu trả lời, hắn dùng đầu gối tách rời hai chân cô ra, rồi tiến gần nơi \*\*\* \*\*\*\*\* của cô mà cọ sát. Vi An lại kêu lên đầy thống khoái, đầu óc cô quay cuồng, như muốn nổ tung.

" Ưm..Ahhhh!" Nơi bí mật của cô đã ướt đẫm.

Lý Kiệt lúc này mới đưa vật nhỏ lại gần, hắn nhẹ nhàng cho vào. Đây là lần đầu tiên của hắn, cũng là lần đầu tiên của cô. Vi An cảm nhận sự đau nhói ở dưới, cô ôm lấy cổ hắn.



" Đau...ahhh...Dừng lại...ahhh...Đauuu...!" Vi An cố gắng kêu gào, nhưng chuyện đã đến nước này, ai có thể ngăn hắn lại.

" Ngoan nào! Một chút sẽ hết đau thôi!" Hắn lên tiếng trấn an cô, động tác mỗi lúc một sâu hơn.

Vi An cảm thấy như bên dưới của cô bị xé rách ra vậy, cảm giác đau đớn pha lẫn sung sướng, khiến đầu óc cô mụ mị. Cô chỉ biết bám vào Lý Kiệt, mặc cho hắn đang khuấy đảo bên trong cô.

" Nhanh..ahh...Nhanh quá...Chậm...Thôi...!" Vi An không thể chịu nổi, cô lên tiếng.

" Được rồi, sẽ không làm em đau!" Lý Kiệt ôn nhu hơn, hắn không còn thô lỗ như lúc nãy.

Lăn lộn một lúc lâu, Lý Kiệt khoái cảm cũng đạt tới cực điểm, hắn ôm chặt lấy Vi An, ra ở bên trong cô.

" Tôi ra đây!" Lý Kiệt kêu lên.

" Ahhh...nóng..nóng quá...!" Vi An cơ thể cong cớn, chất lỏng trắng đục nóng hổi đang chảy ra từ bên trong cô.

Xong chuyện, cả hai nằm thở dốc trên giường, Vi An trán đầy mồ hôi, đầu tóc cô rũ rười, cả người không còn chút sức lực nào. Cô mệt mỏi, ngủ từ lúc nào không hay, Lý Kiệt nằm bên cạnh, hắn đưa tay chạm vào gương mặt nhỏ nhắn của cô.

" Hình như, tôi đã thích em rồi!" Hắn đặt nhẹ lên trán cô một nụ hôn, có thể xem như một lời tỏ tình.

Lý Kiệt cơ thể cường tráng đứng lên, hắn ôm cô vào nhà vệ sinh tẩy rửa. Lúc trở ra, nhìn thấy vết máu loang lổ trên giường, trong lòng hắn lại dâng lên cảm giác tội lỗi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Đạo Đại Ca Cởi Ra Đi Nào !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook