Hắc Đạo Đại Ca Cởi Ra Đi Nào !

Chương 96: Họ Muốn Tìm Chết Sao?

Cherrie

04/01/2021

Ba ngày sau, ở biệt thự của Đông Phương Tước.

Mấy ngày hôm nay, Triệu Phong Hành đều ở đây, ông ta muốn làm quen với Đông Phương Tuyết Cầm nhiều hơn. Nhưng bà ấy vẫn luôn đề phòng, không chịu mở lòng với ông ta, trong nhà nhiều người làm bà ấy càng thêm sợ hãi.

Trong phòng khách, Triệu Phong Hành đang ngồi trên ghế sô pha, còn Đông Phương Tuyết Cầm lại sợ sệt đứng gần cửa. Lúc này, Jimmy đi vào.

" Ông chủ, tôi đã đặt khách sạn ở đây rồi! Chúng ta không thể ở đây lâu, mặc dù hành tung vẫn chưa bị người khác dò ra, nhưng cẩn thận vẫn hơn. Lần này đến đây người mang theo không nhiều, nếu là có sát thủ ghé thăm, sẽ ảnh hưởng đến phu nhân ở đây." Jimmy lên tiếng nói.

" Biết rồi! Chiều nay xuất phát luôn đi!" Triệu Phong Hành nhàn nhạt nói, mắt vẫn nhìn Đông Phương Tuyết Cầm không chịu rời.

Đông Phương Tước từ trên lầu đi xuống, hắn đi đến ghế rồi ngồi xuống.

" Chuyện chèn ép Đông Phương gia đang tiến hành rất tốt! Cảm ơn ông đã giúp đỡ." Hắn lên tiếng nói chuyện với Triệu Phong Hành.

" Con lại như thế nữa rồi!"

" Chiều nay ba sẽ đến khách sạn ở, con cũng biết là thân phận của ta rất phức tạp, không thể ở đây lâu được! Chờ xử lý Đông Phương Úc xong, ta muốn đưa mẹ con sang nước A, bên đó thì không ai uy quyền hơn ta được, ta có thể bảo vệ bà ấy an toàn hơn." Triệu Phong Hành nói.

Đông Phương Tước trầm ngâm một chút, hắn không muốn rời xa Đông Phương Tuyết Cầm nữa. Như hiểu được ánh mắt của hắn, Triệu Phong Hành lên tiếng giải thích.

" Bên nước A họ có chuyên môn về bệnh của mẹ con, bệnh tình của bà ấy sẽ có khả quan hơn. Con cũng có thể đến thăm bà ấy thường xuyên. Chờ cho mẹ con khỏi bệnh, ta sẽ tổ chức một buổi tiệc nhỏ, công bố danh phận của con và bà ấy."

" Vậy thì cứ làm như vậy đi!" Đông Phương Tước gật đầu đồng ý, nếu có thể trị khỏi bệnh cho bà ấy, thì hắn còn gì mong chờ hơn nữa.

\*\*\*\*\*

Buổi chiều, Triệu Phong Hành chuẩn bị rời đi. Ông ta nhìn Đông Phương Tuyết Cầm bằng ánh mắt luyến tiếc, rồi mới thở dài lên xe.



Xe của Triệu Phong Hành vừa đi, thì xe Diệp Vấn Thiên cũng chạy đến. Hắn gấp gáp chạy ngay vào nhà tìm Đông Phương Tước.

Trên phòng làm việc, Đông Phương Tước đang ngồi trước máy tính, động tác nhuần nhuyễn làm thao tác.

" Boss, tôi vừa nhận được một tin tức lớn! Triệu Phong Hành đang được treo giá ở rất nhiều tổ chức sát thủ, mà mới vừa hôm qua thôi, đã có người nhận nhiệm vụ đó rồi." Diệp Vấn Thiên mở cửa đi vào, hắn thở dốc nói.

" Bọn chúng là tìm chết sao? Ông ấy là ai chứ, chúng nghĩ mình có thể lấy mạng của ông ta? Sợ là bọn chúng sẽ xuống hoàng tuyền trước ông ấy một bước!" Đông Phương Tước cười khẩy đáp lời hắn.

Hắn dường như đánh giá rất cao ba của mình. Ở tình thế như vậy, mà vẫn bình tĩnh như không có việc gì, lại còn lo cho bọn sát thủ.

" Vấn đề không phải ở đây! Anh biết tổ chức nào nhận nhiệm vụ này không?" Diệp Vấn Thiên hỏi lại hắn.

" Là ai?" Đông Phương Tước nhíu mày hỏi, hắn cũng lờ mờ đoán được Diệp Vấn Thiên muốn nói gì rồi.

" Tổ chức Y.S! Người nhận nhiệm vụ là Cao Tuấn và Đinh Tiểu Lộ!"

Lời Diệp Vấn Thiên vừa nói xong, Đông Phương Tước đã đứng bật dậy kêu lên.

" Cậu nói cái gì? Hai người bọn họ muốn là muốn chết sao?"

" Tôi nghĩ là vậy đấy! Rồi anh muốn giải quyết sao đây? Bên hiếu bên tình, biết chọn ai bây giờ." Diệp Vấn Thiên giờ lúc này còn muốn chọc ghẹo Đông Phương Tước.

" Không thể để cô ấy đi vào chỗ chết được! Bây giờ Đinh Tiểu Lộ đang ở đâu?" Đông Phương Tước bát cao âm thanh hỏi.

" Bây giờ thì chắc cô ấy đang trên đường đến khách sạn Kim Tiền rồi!"

" Đi, chúng ta đến đó!" Đông Phương Tước nói, rồi cầm lấy áo khoác đi nhanh ra ngoài.



" Boss, chờ tôi với!" Diệp Vấn Thiên gọi với theo.

Khách sạn Sapphire, đối diện khách sạn Kim Tiền.

Đinh Tiểu Lộ và Cao Tuấn đang ở bên trong, bọn họ chọn phòng cao nhất, đối diện với tầng của Triệu Phong Hành đã đặt trước.

Đinh Tiểu Lộ lôi súng bắn tỉa ra, cô lắp súng vào, rồi đưa họng súng về phía khách sạn Kim Tiền.

" Tiểu Lộ, con ở đây yểm trợ cho ba! Mọi chuyện còn lại ba sẽ lo liệu! Yên tâm đi, ba sẽ không sao đâu." Cao Tuấn chắc chắn nói.

" Con sẽ xử lý những tên ở ngoài! Sẽ không để xảy ra sơ sót gì đâu." Đinh Tiểu Lộ nghiêm mặt trả lời hắn.

Chuông điện thoại của Cao Tuấn bất ngờ reo lên, hắn nhanh chóng bắt máy.

" Xe của Triệu Phong Hành đã đến cửa, anh mau xuống đây ngay đi." Bên kia giọng một người đàn ông lên tiếng.

" Tôi biết rồi! Xuống liền đây!" Cao Tuấn đáp lời hắn.

Nói xong ông ta tắt máy, rồi nhìn Đinh Tiểu Lộ nói.

" Tiểu Lộ, ta đi đây! Con phải cẩn thận đấy!"

" Con biết rồi! Ba cũng phải cẩn thận!"

Đinh Tiểu Lộ nói xong, Cao Tuấn gật đầu với cô, rồi nhanh chóng mở cửa đi ra. Tâm trạng cô lo lắng lắng không thôi, cầu mong ông ta đừng xảy ra chuyện gì.

Cao Tuấn vào trong khách sạn Kim Tiền, ông ta vào nhà vệ sinh thay đồ, giả dạng thành người phục vụ phòng. Rồi mới hiên ngang bước ra, đi vào thang máy, mục đích tiếp cận Triệu Phong Hành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Đạo Đại Ca Cởi Ra Đi Nào !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook