Hắc Đạo Vương Hậu Nữ Nhân Ngươi Đừng Quá Kiêu Ngạo

Chương 332

Nhất thế Phong Lưu

18/01/2014

“Bản lĩnh nho nhỏ của ngươi mà cũng dám khoe khoang trước mặt ta, nếu không nghe lời ta, vậy thì xuống hoàng tuyền đi.” Giọng nói của hắn vẫn lạnh lẽo như trước mang theo mị hoặc, lạnh lẽo như băng giá.

“Vậy thì ngươi cứ thử xem.” Mộc Hoàng mặt đối diện với Á Phi tà ác kia, trong mắt vằn lên tia máu, thanh âm trầm thấp, không khoan nhượng.

Cùng lúc đó, tay phải Mộc Hoàng giơ lên giữa không trung.

Một đạo tia chớp từ trên trời giáng xuống, xẹt qua màn đêm, lao thẳng qua không gian tối đen u ám.Ngay sau đó một tiếng ầm ầm vang lên, tiếng vang động lớn này làm trấn động khắp không gian tối đen.

Lôi điện lóe lên, vô số tia lửa đỏ tỏa ra trên bầu trời đêm.Màn khí màu đen kia bị rách ra một khe hở, lộ ra ánh trăng sáng nhè nhẹ bên ngoài.

“Một tên ác linh như ngươi cũng dám cùng bản quân kêu gào, hôm nay ngươi đến từ đâu thì mau cút về nơi đấy đi.” Thanh âm lạnh như băng mà cuồng ngạo vang lên trong bóng đêm .

Đầu ngón tay Mộc Hoàng ở trong bóng đêm chỉ thẳng về phía Á Phi tà ác.Trong thời gian ngắn, trên bầu trời, vô số tia chớp gào thét đánh xuống, đánh thẳng xuống đỉnh đầu tên Á Phi kia.

Lôi điện lực, dung hợp cùng Thiên địa đâu phải chỉ là trò đùa.

Á Phi kia thấy vậy, một tia âm lãnh lóe lên trong đôi mắt hắc ám của hắn, hắn hé miệng, một làn khói đen liền xông ra cuốn quanh Mộc Hoàng.



Cùng lúc khói đen vừa xông ra, không khí xung quanh càng trở nên nặng nề.Thứ màu đen kia không giống hơi nước bình thường, chúng có thể theo không khí thẩm thấu xuống dưới.

Cả người hắn bao phủ một màu đen đến nỗi không thể nhìn rõ được cả năm ngón tay.

Mộc Hoàng âm thầm giơ ngón tay lên, lập tức vài đạo linh lực lôi điện màu lam xuất hiện, giống như linh xà lao thẳng đánh đến người kia.

Trong chớp mắt, chỉ thấy làn khói đen xen giữa là lôi điện màu lam, cả ba người giằng co trong không gian hẹp.Một người đánh rồi người kia đánh trả, sấm chớp vang trời.

Khói đen đi đến đâu, cỏ cây xung quanh héo rũ đến đấy, cảnh vật dần dần biến sắc, không khí trở nên tĩnh mịch âm u.

Lực lượng tà ác này rất mạnh.” Phong Vân quay đầu nhìn thấy cảnh tượng này, trầm giọng nói.

“Thật dơ bẩn.” Mộc Hoàng trong mắt hiện lên một tia căm hận nói.

Năm ngón tay trống rỗng vung lên, quang điện màu lam lóe lên, trong tay Mộc Hoàng xuất hiện một thanh trường kiếm màu lam tỏa ra ánh sáng rực rỡ cùng thần khí của Mộc Hoàng.

“Hãy chịu chết đi.” Linh lực lôi điện theo đường kiếm phóng ra, Mộc Hoàng nhìn tên Á Phi tà ác kia lạnh lùng quát, cầm kiếm lôi điện trong tay chém thẳng vào mảng đen đang bao trùm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Đạo Vương Hậu Nữ Nhân Ngươi Đừng Quá Kiêu Ngạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook